ปากช่องใครว่าไม่มีฟิตเนส นี่ไง!! #5ฟิตเนสฟินๆที่ตั้งอยู่ในปากช่อง แล้วจะหาว่าไม่บอก!!

ปากช่องใครว่าไม่มีฟิตเนส นี่ไง!! #5ฟิตเนสฟินๆที่ตั้งอยู่ในปากช่อง แล้วจะหาว่าไม่บอก!!

ฟิตเนสปากช่อง

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ สบายดีกันไหมเอ่ยย สำหรับใครวันนี้เราก็แบกสิ่งดีๆมาให้เพื่อนๆอีกแล้ววว ไหนชาวปากช่องอยู่ไหนกันบ้างยกมือหน่อยเร็วววว บอกเลยว่าวันนี้ชาวปากช่องจะต้องอย่าพลาดกับบทความนี้นะคะเพื่อนๆ

เพื่อนๆที่อยู่ปากช่องรู้กันหรือไม่คะว่าจริงๆแล้วในปากช่องนั้นมีฟิตเนสดีๆตั้งมากมายเลยทีเดียว เป็นฟิตเนสที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด แต่หลายคนก็มักจะมีคำถามว่า ทำไมต้องเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายที่บ้านก็ได้ไม่เห็นต้องไปเสียตังค์เลย อันนี้ก็จริงอยู่ค่ะเพื่อนๆ แต่มันก็มีเหตุผลของมันอยู่ว่าทำไมเราควรเข้าฟิตเนส ถ้าเพื่อนๆอยากรู้งั้นไปดูกันนน

ทำไมต้องเข้าฟิตเนส

ฟิตเนสปากช่อง

ฟิตเนสเป็นสถานที่ออกกำลังกายที่เพื่อนๆจะได้เล่นเครื่องเล่นออกกำลังกายหลากหลายชนิด เพื่อนๆจะได้ออกกำลังกายที่จริงจังและเป็นกิจจะลักษณะมากกว่าการออกกำลังกายอยู่บ้าน

ในฟิตเนสเพื่อนๆสามารถปรึกษาเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการออกกำลังกายได้ เพื่อลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อ และสำหรับใครที่มีเป้าหมายต่างๆจากการออกกำลังกายเทรนเนอร์ฟิตเนสก็จะแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้องเพื่อให้เพื่อนๆได้บรรลุเป้าหมายเร็วขึ้นนั้นเองค่าา

ถ้าเพื่อนๆยังเห็นภาพไม่ชัดงั้นเราไปดูกันเลยว่าการออกกำลังกายที่ฟิตเนสกับการออกกำลังกายที่บ้านนั้นมันมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยย

ออกกำลังกายที่ฟิตเนส กับ ออกกำลังกายที่บ้าน ต่างกันอย่างไร ?

ฟิตเนสปากช่อง

  • อย่างแรกที่เห็นได้ชัดคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของประเภทเครื่องเล่นในฟิตเนสที่มีให้เลือกมากมายและหลากหลายมากกว่าการออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน
  • ฟิตเนสมีผู้แนะนำในการออกกำลังกายหรือเรียกว่าเทรนเนอร์ ซึ่งหากออกกำลังกายอยู่บ้านนั้นไม่มี
  • การออกกำลังกายที่ฟิตเนสจะทำให้เรารู้สึกมีแรงกระตุ้นมากกว่าการออกกำลังกายที่บ้าน
  • การออกกำลังกายที่ฟิตเนสจะทำให้เราพบปะผู้คนมากมาย
  • การออกกำลังกายที่บ้านจะเงียบสงบและไพรเวทและไม่ต้องแย่งเครื่องออกกำลังกายกับใครมากกว่าการไปฟิตเนส
  • การออกกำลังกายอยู่ที่บ้านจะสะดวกสบายในเรื่องของการคล่องตัวมากกว่าอยู่ที่ฟิตเนส

เห็นถึงความแตกต่างหรือยังคะเพื่อนๆ แต่เราก็ไม่ได้บอกนะคะว่าการออกกำลังกายที่ไหนนั้นดีกว่ากัน การจะออกกำลังกายไม่มีถูกไม่มีผิด ไม่มีที่ไหนดีกว่ากันขึ้นอยู่กับตัวเพื่อนๆล้วนๆเลยนะคะว่าจะตั้งใจทำมันได้มากน้อยเพียงใด

และสำหรับใครที่บอกว่าแล้วถ้าอยากออกกำลังกายเองที่บ้านละ ต้องทำอย่างๆร วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำเรื่องราวดีๆมาแชร์ต่อให้เพื่อนๆแน่นอน ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าอยู่บ้านออกกำลังกายได้อย่างไรบ้าง ไปลุยกันเลย

ออกกำลังกายที่บ้านสามารถทำได้อย่างไร

ฟิตเนสปากช่อง

ต้องบอกก่อนว่าการออกกำลังกายไม่มีสูตรตายตัว อยู่ไหนก็ออกกำลังกายได้ เพียงขยับก็ถือว่าออกกำลังกายแล้ว สำหรับการออกกำลังกายที่บ้านเพื่อนๆก็สามารถทำได้เอง ไม่ว่าจะเป็น

  • การเล่นโยคะตามคลิปสอนออนไลน์
  • การเดินขึ้นลงบันไดเป็นเซค เซตละ 5 ครั้ง (ขึ้นลง1รอบนับเป็น1เซต)
  • การเก็บกวาดบ้าน การซักผ้า การถูกพื้น ทั้งหมดนี้ก็ล้วนนับเป็นการออกกำลังกายนะคะเพื่อนๆ ประหยัดค่าจ้างแม่บ้านอีกด้วย
  • การเล่นฮูล่าฮูป
  • การวิ่งบริเวณรอบๆหมู่บ้าน
  • การซิทอัพหน้าท้อง
เห็นไหมคะเพื่อนๆสำหรับการอยู่บ้านก็สามารถออกกำลังกายได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะเพื่อนๆ สำหรับคนที่ชอบความสงบ ไม่ชอบสถานที่ที่คนเยอะ ไม่ชอบพบปะใครใหม่ แนะนำลองเป็นการออกกำลังกายอยู่บ้านเลยค่าา สะดวกและรวดเร็วสุดๆไปเลย
แต่ถ้าใครชอบสถานที่ที่มีคนเยอะ ออกกำลังกายกับเครื่องออกกำลังกายมากมายหลากหลายชนิดละก็แนะนำเป็นฟิตเนสเลยค่าา วันนี้เราก็รวม 5 ฟิตเนสในปากช่องมาแนะนำเพื่อนๆแล้วเรียบร้อย สำหรับใครที่อยากไปฟิตเนสละก็ลองรับไปพิจารณากันได้เลยยย

5 ฟิตเนสในปากช่อง ที่คุณไม่ควรพลาด

1.Calorie fitness
ฟิตเนสปากช่อง
https://web.facebook.com/Calorie-Fitness-%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-1727134847591686/reviews/?ref=page_internal

ฟิตเนสราคาสุดปังในปากช่อง บอกเลยว่าที่นี่ออกกำลังกายสนุกลุกนั่งสบาย เทรนเนอร์ใจดีไม่มีซีเรียส มีทั้งคลาสเต้น

คลาสออกกำลังกาย คลาสยกน้ำหนัก ที่มีเทรนเนอร์คอยสอนการออกกำลังกายที่ถูกวิธี อยากเปิดโลกการออกกำลังกายแบบใหม่ๆแนะนำที่นี่เลยค่าา

สำหรับที่ตั้งอยู่ที่ ต.หนองท่าทราย อำเภอปากช่อง ใครอยู่ใกล้แวะได้เลยย

ระยะเวลา 1เดือน
ราคา 999 THB

พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสแนะนำดีครับ ฟิตเนสถูกแบ่งออกเป็นสองโซนโซนคาร์ดิโอจะมีลู่วิ่งเป็นห้องกระจกที่เห็นถนนมันบรรยากาศดีใช้ได้ลู่วิ่งไฮเท็คส์เครื่องใหญ่เป็นมาตรฐานถือว่าเครื่องดีเลยครับสามารถรองรับน้ำหนักเวลาวิ่ง พื้นไม่แข็งเหมือนมีสปิงอยู่ใต้ลู่วิ่งด้วยทำให้วิ่งแล้วไม่เก็บเข่า ชอบนะครับสำหรับรูวิ่งส่วนอีกด้านหนึ่งนั้นก็จะเป็นโซนของเวชเทนนิ่งซึ่งมีเครื่องหมายเครื่องมือพอสมควรไม่ถึงกับเยอะมากเนื่องจากเพิ่งเปิดมาได้ประมาณสามอาทิตย์เท่านั้นครับ
รีวิวจาก Wongnai
คุณ เสี่ยวอ้อ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สนุกมากๆเลยค่ะ…ชอบมากๆค่ะ เทรนเนอร์สอนดีมากๆค่ะ…ใจดีด้วย….เบิร์นไขมันได้เยอะเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook

คุณ หนูเล็ก แผ่นทอง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2.Khaocan Park & Fitness Pakchong
ฟิตเนสปากช่อง
https://web.facebook.com/khaocanfitness/?_rdc=1&_rdr
ฟิตเนสเขาแคนในปากช่อง เป็นฟิตเนสขนาดย่อมเยา รองรับคนจำนวน 20 คน ถึงขนาดกระทัดรัดแต่เครื่องเล่นก็มีให้เลือกไม่น้อยเลยทีเดียว และภายในฟิตเนสก็สะอาดสะอ้านสบายตา
ไม่ทำให้รู้สึกแออัดแม้พื้นที่ขนาดเล็กก็ตาม เพื่อนๆชาวปากช่องสามารถลองไปดูสถานที่จริงกันเลยค่าา อยู่ในตัวเมืองเลย หรือสามารถสอบถามเส้นทางได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่าา
ปริมาณ  1เดือน
ราคา  เริ่มต้น 500 THB
3. Mi fitness ปากช่อง
ฟิตเนสปากช่อง
https://web.facebook.com/GOmifitness/photos/a.990022851015409/4211387685545560/

ฟิตเนสชื่อดังในปากช่อง มีอุปกรณเครื่องเล่นมากมายให้เลือกสรรจากแบรนด์ชั้นนำ อุปกรณ์ใหม่คุณภาพดี มีเทรนเนอร์คอยสอน มีคลาสให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ฮิปฮอป ซุมบ้า

ยกน้ำหนัก หรือเพื่อนๆจะไปเล่นเครื่องออกกำลังกายธรรมดาก็ได้ ตามสะดวกไปเลยค่าาา

ราคาดีคุ้มค้าสุดๆเมื่อเทียบกับสถานที่ อย่ามัวช้าไปลองกันเลยยตั้งอยู่ในอำเภอเมืองปากช่องนี้เองงงง

ระยะเวลา 1 เดือน
ราคา 1,500 THB

ชอบเพราะนำเครื่องออกกำลังกายที่มีคุณภาพมาไห้มาไห้บริการ และภาพโดยรวมก็ดีด้วยคะ
รีวิวจาก google
คุณ Sirinthip Julavanich อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คนกันเอง ราคามิตรภาพ ควรไปออกกำลังกายทุกวัน ^^ เจ้าของใจดี

รีวิวจาก Facebook

คุณ Lew Jarurin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. ฟิตเนส Cave42 

ฟิตเนสปากช่อง
https://web.facebook.com/111263210660990/posts/144892853964692/?_rdc=1&_rdr

ฟิตเนส Cave 42 ฟิตเนสน้องใหม่ในปากช่องที่เพิ่งเปิดทำการได้ไม่นานมากกนัก เป็นฟิตเนสขนาดเล็กแต่ไม่แออัด แต่ถึงสถานที่เล็กแต่เครื่องเล่นกไม่เล็กตามเลยนะคะเพื่อนๆ

มีเครื่องเล่นหลายชนิดให้เลือก แถมยังมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำอย่างทั่วถึงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการไปฟิตเนสที่อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเชียววว

สำหรับฟิตเนส Cave42 ตั้งอยู่ที่ถนนหมายเลข 42 เทศบาล 23 อำเภอปากช่อง

ระยะเวลา 1 เดือน
ราคา 1,000 THB
5. Fitness Center Pakchong
ฟิตเนสปากช่อง
https://web.facebook.com/profile.php?id=100054629101312

สำหรับฟิตเนสเซ็นเตอร์ปากช่อง เป็นฟิตเนสขนาดกลางไม่ใหญ่และไม่เล็กมาก ราคาถือว่าเป็นมิตรสุดๆ มีเครื่องออกกำลังกายหลายประเภทให้เพื่อนได้เลือกออกกำลังกายกัน

ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งไฟฟ้า แท่นยดน้ำหนัก ที่ปั่นจักรยาน และอื่นๆอีกมากมายให้เลือกเล่นไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว ราคาเบาขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วว สำหรับฟิตเนสเขาแคนตั้งอยู่ในเทศบาลเมืองปากช่อง ใครอยู่ในตัวเมืองก็ลองแวะไปเยี่ยมได้เลยย

ระยะเวลา  3 เดือน
ราคา 2,000 THB

เป็นมืออาชีพมาก ๆ พนักงานที่ดี เจ้าของน่านเป็นคนน่ารักที่รักการเดินทางรับประกันพอใจ

รีวิวจาก Google

คุณ Iizuka Yukari อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ฟิตเนสปากช่อง

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบการออกกำลังกายและรักสุขภาพในปากช่องที่กำลังมองหาฟิตเนสดีๆสักที่ วันนี้เราก็นำฟิตเนส 5 ที่ให้ปากช่องมาแนะนำเพื่อนๆมีทั้งฟิตเนสขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ราคาก็ไม่รุนแรงมากอีกด้วย

หวังว่าบทความนี้ให้ประโยชน์เพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อยนะคะ เพื่อนๆถูกใจที่ไหนก็สามารถสอบถามที่นั่นได้เลยค่าาแล้วไปฟิตหุ่นด้วยกันได้เลยยย

ฟิตเนสLatest articles in the category