เปิดราคา #5 ฟิตเนสชื่อดังของประเทศไทย ฟิตเนสแบบราคารายวัน จ่ายต่อครั้งเท่าไร ??

เปิดราคา #5 ฟิตเนสชื่อดังของประเทศไทย ฟิตเนสแบบราคารายวัน จ่ายต่อครั้งเท่าไร ??

อยากเข้าฟิตเนสแต่ยังเลือกฟิตเนสที่ถูกใจไม่ได้

ฟิตเนสรายวัน

อีกหนึ่งเหตุผลที่พบเจอกันอย่างมากสำหรับใครที่ยังเลือกฟิตเนสที่ตรงกับความต้องการไม่ได้ เลยเลือกที่จะลองเล่นฟิตเนสหลายๆที่ก่อนตัดสินใจ แต่การลองเล่นก็ต้องเป็นการเลือกจ่ายค่าฟิตเนสแบบรายวัน

ซึ่งหลายคนคงอยากจะทราบว่าราคาในแต่ละฟิตเนสว่ามีราคาฟิตเนสแบบรายวันกี่บาท จ่ายต่อครั้งเท่าไร แน่นอนว่าแต่ละฟิตเนสก็ต้องมีราคาที่แตกต่างกันไป วันนี้จึงเลือกฟิตเนสที่มีชื่อเสียงมาเปิดราคาในการเข้าใช้บริการแบบรายวันมาให้ดูกัน

ฟิตเนสแบบรายวันนั้นดีอย่างไร หาคำตอบพร้อมกันที่นี่!!

ฟิตเนสรายวัน

การเข้าฟิตเนสแบบรายวัน หมายถึงการเลือกใช้บริการฟิตเนสแต่ไม่ได้เป็นสมาชิกของทางฟิตเนสแบบถาวร สามารถเดินเข้าไปใช้บริการที่ไหนก็ได้ตามความต้องการ และจ่ายค่าบริการเป็นราคาต่อครั้ง เหมาะสำหรับคนที่เข้าฟิตเนสไม่บ่อยนัก หรือยังลังเลว่าจะสมัครสมาชิกที่ไหนดี การเลือกฟิตเนสรายวันถือว่าตอบโจทย์มาก

เปิดราคาฟิตเนสรายวัน เข้าฟิตเนสแต่ละครั้งจ่ายเท่าไร ?

ฟิตเนสรายวัน ที่FIT24HRS Fitness Srinakarin
ฟิตเนสรายวัน
ภาพจาก www.facebook.com/FIT24HRS-Fitness-Srinakarin

ฟิตเนสที่มีการผสมผสานเข้ากับศาสตร์และศิลป์ของมวยไทยในการออกกำลังกาย มีการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีเทรนเนอร์คอยดูแล พร้อมกับอุปกรณ์แบบครบครัน ราคาน่ารัก ราคาถูกที่สุด!! มีด้วยกัน 2 สาขา ที่ถนนข้าวสารและรัชดาภิเษก

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 190 THB
ยิมดีมากค่ะ สะอาด บรรยากาศดี ไม่แออัด พนักงานเป็นกันเองมากๆ รีวิวจาก Fb K.Sara Saranya : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เครื่องเล่นเยอะและครบความต้องการ มีโค๊ชมืออาชีพดูแลอย่างดี ที่สำคัญมีครูมวยสอนตลอด24 ชั่วโมง เยี่ยมมากค่ะ:) รีวิวจาก Fb K.Tori Nok: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
การได้ออกกำลังกายกับมืออาชีพทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นมากแถมได้ฝึกศิลปะป้องกันตัวไปด้วยกับนักมวยไทยอาชีพ บอกเลยว่าร่างกายดีขึ้นมาก สนุกด้วย รีวิวจาก Fb K.Nawin Sangsasri : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ฟิตเนสรายวัน ที่Fitness7
ฟิตเนสรายวัน
ภาพจาก www.facebook.com/fitness7official

อีกหนึ่งฟิตเนสราคาดีงาม ถูกและดี!! ฟิตเนสของคนไทยที่มีโปรแกรมการออกกำลังกายที่หลากลาย ทั้งมวยไทย เต้นแอโรบิค ลู่วิ่ง เยอะแยะมากมายเรียกได้ว่าครบครันมาก พร้อมกับเทรนเนอร์ที่คอยให้คำปรึกษาฟรีๆกันไปเลย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 350 THB
การบริการดีมากค่ะ เทรนเนอร์ก็สอนได้ดี ไม่หักโหมค่อยเป็นค่อยไป ที่จอดรถก็ดี แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Fb K.Parery Cats Renatar : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เครื่องเล่นสุดจริง บริการดีประทับใจมาก. แคชเชียร์น่ารักจริงครับใจดีมาก  ราคาถูกด้วย รีวิวจาก Fb K.Nawin Meemen : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ฟิตเนสรายวัน ที่Jetts Fitness
ฟิตเนสรายวัน
ภาพจาก https://www.facebook.com/JettsThailand

ฟิตเนสที่โด่งดัง มีสาขามากมายทั่วโลกด้วยความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มีเครื่องเล่นฟิตเนสที่ครอบคุมในการออกกำลังกายทุกส่วน มีคลาสมากมายให้เลือกใช้บริการ และที่สำคัญ เปิดตลอดเวลา 24 ชั่วโมง!! เหมาะสำหรับคนที่ใช้ชีวิตแบบอิสระตามต้องการ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 500 THB
พึ่งย้ายมาเล่นที่ Jetts ครับ ชอบห้องน้ำอันดับ 1 เลย เป็นแบบ 2 in 1 เหมือนห้องน้ำที่บ้านเลย อาบน้ำในตัวมีที่วางของเป็นสัดส่วนดีมากครับ
อุปกรณ์ใช้ ของ Matrix เท่าที่ลองเล่นคือค่อนข้างรับกับสรีระดีครับ อย่าง shoulder press เมื่อก่อนเวลายกไหล่จะติดๆ อันนี้คือเหมือนมันออกแบบมาให้สวิงได้ ลื่นเลยครับ ส่วนตัวชอบครับ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5121335 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดิฉันเคยเป็นลูกค้าของทาง Jetts ค่ะ โดยรวมดีนะคะ โอเคมากค่ะ สาขาเยอะ เครื่องเล่นดี รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4047955 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ฟิตเนสรายวัน ที่Fitness 24 Seven
ฟิตเนสรายวัน
ภาพจาก www.facebook.com/Fitness24SevenThailand

ฟิตเนสที่เพิ่งเข้าไทยได้ไม่ได้กับฟิตเนสชื่อดังจากต่างประเทศที่มาพร้อมอุปกรณ์ฟิตเนสที่ครบครันมาก มีเครื่องเล่นเยอะรองรับสำหรับจำนวนลูกค้า มีให้เล่นทั้งคาดิโอและเวทเทรนนิ่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย มีทั้งหมด 3 สาขา ซัมเมอร์ ฮิลล์ พระโขนง,พระราม 9 และสาทร

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 999 THB
ปิดตลอด24 ช.ม  ชอบๆ อุปกรณ์ใหม่ มีทุกอย่าง สะอาดมีหลายสาขา รีวิวจาก FB K.Thanyanan Purisinsitthisarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เครื่องเล่นโอเคเลย สาขาพระราม9 พนักงานบริการดี ยิ้มแย้ม รีวิวจาก FB K.Appel Soda : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ฟิตเนสรายวัน ที่Fitness First
ฟิตเนสรายวัน
ภาพจาก www.facebook.com/FitnessFirstThailand

ฟิตเนสชื่อดังที่มีความโดดเด่นเรื่องของจำนวนสาขาเยอะมากถึง 34 สาขาทั่วกรุงเทพ บอกได้เลยว่ามองไปทางไหนก็จะต้องเจอ มีทดลองให้เล่นฟรี! อุปกรณ์เยอะ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ห้องน้ำสะอาด มีเทรนเนอร์ดูแล พนักงานต้อนรับน่ารัก มีความใส่ใจ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 1270 THB
โดยรวมแล้วสถานที่โอเค คลาสโอเค คงได้ไปอีกเรื่อย ๆ รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มีสาขาให้เราได้เลือกเล่นเยอะ โดยรวมเราชอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่นะ เพราะครบครันทั้งโซนเวท คาร์ดิโอ หรือคลาสต่างๆ ทั้งเต้น ต่อยมวย โยคะ ปั่นจยย รือเหมาะกับทุกวัย เล่นเหนื่อยๆก็มีน้ำอัดลม น้ำเปล่า ชา กาแฟ ให้ดื่มฟรี  รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปฟิตเนสรายวันเหมาะสำหรับใคร

ฟิตเนสรายวัน

สำหรับฟิตเนสแบบรายวันเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ต้องการสมัครสมาชิกแบบถาวร หรือไม่ต้องการเสียเงินเป็นจำนวนที่เยอะ เหมาะสำหรับคนที่เข้าฟิตเนสบางครั้งบางคราวไม่บ่อยนัก หรืออาจจะย้ายสถานที่ทำงานหรือบ้านบ่อยๆ จึงเลือกเข้าฟิตเนสที่มีความสะดวกในการเดินทางและเสียเงินไม่มากนัก

ฟิตเนสLatest articles in the category