ขจัดความหมองคล้ำ คืนความสดใสให้กับผิวด้วย #5 ร้านสปาหาดใหญ่

ขจัดความหมองคล้ำ คืนความสดใสให้กับผิวด้วย #5 ร้านสปาหาดใหญ่

หาดใหญ่ อำเภอในจังหวัดสงขลาที่หลาย ๆ คนได้มีโอกาสไปเที่ยว หรือเดินทางผ่าน เพราะหาดใหญ่เป็นเสมือนศูนย์กลางของคนเดินทางในภาคใต้เลยทีเดียวค่ะ

โดยเฉพาะนักเดินทางที่เดินทางด้วยรถยนต์ มักจะมาหยุดพักกันที่หาดใหญ่ เพราะค่อนข้างสะดวกสบาย อาหารอร่อย และมีสินค้าครบครัน ง่ายต่อการซื้อข้าวของเครื่องใช้เพิ่มเติม

นอกจากนี้หาดใหญ่ยังมีร้านสปาที่จะมาช่วยผ่อนคลายความเหนื่อย เมื่อยล้าจากการเดินทางมาอย่างยาวนาน ให้ร่างกายของเราได้พักผ่อน และรู้สึกผ่อนคลายกว่าที่เคย กับ #5 ร้านสปาที่หาดใหญ่ จะมีร้านไหนน่าสนใจ และน่าใช้บริการบ้างนั้น เราลองไปดูกันเลยค่ะ!

#5 ร้านสปาหาดใหญ่ที่อยากแนะนำ!

1. เฌอ สปา/cher spa
ส ปา หาดใหญ่
https://www.facebook.com/CHERSPALUXURY/

ร้านสปาหาดใหญ่ ที่มีการให้บริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย นวดอโรม่า นวดอินเดียเฮด นวดเทียนร้อน และอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านการผสมผสานหลากหลายศาสตร์ ที่จะมาบำบัดร่างกายของเรา

ให้รู้สึกผ่อนคลาย คลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อในส่วนต่าง ๆ รวมทั้งสปาผิวกาย ให้ผิวของเราขาวกระจ่างสดใสกว่าที่เคย ขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตของร่างกาย ให้ผิวพรรณผ่องใส เป็นประกาย ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 700 บาทขึ้นไป

เป็นคนชอบนวดมากคะ นวดมาเยอะ นวดมาหลายร้าน บอกเลยร้านนี้นวดดีที่สุด พนักงานพูดจาไพเราะ สุภาพ ให้เต็ม100เลยคะร้านนี้ รีวิวจาก facebook : Parichart Suchin  คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

การนวดเท้าของเฌอสปาจะนวด 62จุด ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าหลังนวดเราจะผ่อนคลายและฟินมากๆ แถมเท้ายังเบาอีกต่างหาก บรรยากาศ ห้องสปาจะจัดแยกไว้ตามประเภทอย่างวันนี้เรามาสปาเท้า จะเป็นห้องรวมที่มีเก้าอี้ปรับเอนนอนเรียงกันประมาณ 4ตัว ก่อนนวดทางร้านจะให้เราแช่เท้าลงในน้ำเกลือ จากนั้นจะขัดๆ ถูๆ ทำความสะอาดก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นซับแห้งทีละข้างและลงน้ำมันนวดหอมระเหยและทำการนวดกดจุดไปจนครบทีละข้าง ใช้เวลาในการนวด 1 ชม. รีวิวจาก wongnai : Piano BeginAgain คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

2. เดอะปริ้นเซส หาดใหญ่
ส ปา หาดใหญ่
theprincesshatyai.com

ร้านสปาหาดใหญ่ที่มีการให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการนวดในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย นวดอโรม่า นวดคอบ่าไหล่ และนวดในศาสตร์ต่าง ๆ ที่จะมาช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตของร่างกาย

ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งประกาย กระชับเต่งตึง พร้อมทั้งยังมีการให้บริการสักคิ้ว และต่อขนตา รวมทั้งการบริการความสวยความงามในอีกหลายกรูปแบบ ให้สาว ๆ ที่มาใช้บริการออกไปพร้อมกับความมั่นใจมากกว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 299 บาทขึ้นไป

แนะนำนวดอโรม่าหินสองก้อน ผ่อนคลาย หลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาที่ปวดๆรู้สึกเบามากเลยจ้า พี่ๆพนักงานนวดน่ารัก สุภาพ ห้องสะอาด แถมฝีมือดีด้วยค่ะ *ปล. แนะนำจองคิวก่อนค่า คิวแน่นตลอด รีวิวจาก google review : My marshmellow Nink  คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

มืออาชีพทุกขั้นตอน สะอาด บริการดีงาม เจ้าของมาดูแลด้วยตัวเอง รีวิวจาก google review : Anastasia Steele’s คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่
3. เจสปา โลตัส ม.อ.
ส ปา หาดใหญ่
https://www.facebook.com/jspalotus

ร้านสปาหาดใหญ่ ยอดนิยมที่มีการให้บริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อคลายกล้ามเนื้อ คลายความตึงเครียดที่เกิดจากการทำงาน แก้อาการออฟฟิศซินโดรม

ไปจนถึงการนวดเพื่อบำรุงผิวพรรณ ทรีทเม้นต์หน้าให้เรียว ขาว กระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว เผยผิวหมองคล้ำให้เปล่งประกาย พร้อมทั้งช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า ให้รู้สึกสดใสกว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 700 บาทขึ้นไป

บริการดีมาก นวดสบาย พนักงานน่ารักทุกคน ไว้วันหลังมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ ติดใจ แนะนำเลย นวดเท้ากดจุด ใครที่ยืน เดินทั้งวัน ขาตึง มานวดเลยนะคะ รีวิวจาก facebook : Beamii Kanokwan คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

ชอบมานวดเท้าที่นี่เพราะอยู่ในโลตัสหน้า มอ. จอดรถสะดวก หมอนวดนวดใช้ได้ทุกคน ควรโทรจองก่อนเข้ามาค่ะ รีวิวจาก google review :Tarn Pailin คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

4. I spa wellness club
ส ปา หาดใหญ่
https://www.facebook.com/I-spa-wellness-club

ร้านสปาหาดใหญ่ ที่มีห้องเกลือหิมาลายันที่แรกและที่เดียวในหาดใหญ่ที่ใหญ่ที่สุด ที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกาย และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตภายในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มแร่ธาตุในอากาศ

และช่วยให้ระบบทางเดินหายใจได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังมีบริการดูแลผิวพรรณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสครับ สปาผิวขาว ที่จะมาเปลี่ยนผิวสาวให้สวยสดใส เรียกได้ว่าทั้งผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจ ทั้งยังผิวพรรณสดใสกลับไปอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1200 บาทขึ้นไป

สถานที่สะอาด Tharepist ฝีมือระดับมืออาชีพ มีโอกาสจะไปใช้บริการอีก ไม่ผิดหวังเลย รีวิวจาก facebook : Jiraphapa Nimnual คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

ชอบห้องเกลือหิมาลายันมาก ผ่อนคลาย เย็นสบายนวดไม่เจ็บไม่ระบม แถมหายปวดเมื่อยด้วย รีวิวจาก google review : nan t คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

5. ป้าวันดี ขัดผิว สมุนไพรแท้ ล้านนา หาดใหญ่
ส ปา หาดใหญ่
https://www.facebook.com/pawandeespa/

ร้านสปาหาดใหญ่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลผิวพรรณ การเป็นต้นตำรับของการขัดผิว เป็นร้านสปาที่มีสูตรลับเฉพาะในการขัดผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิวกาย ขัดผิวหน้า

เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้ออกไปจากร่างกาย พร้อมทั้งยังมีบริการแวกซ์ขนต่าง ๆ ตามร่างกาย ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน กำจัดขนคุด และปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 500 บาทขึ้นไป

บริการดี ขัดผิวดีมากค่ะ ชอบมากเหมือนได้ผ่อนคลายไปในตัว แถมได้สวยด้วย ไว้จะไปใช้บริการอีกนะคะ รีวิวจาก facebook : Fon Thimathon La-Ongchock คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

สมคำล่ำลือ..มานวดแล้ว..เบาตัวมากๆ. อบสมุนไพรก็หอม หายใจโล่งเลย รีวิวจาก google review : อดิศร เส้งนนท์ คลิกอ่านรีวิวสปาหาดใหญ่ฉบับเต็มที่นี่

ไปสปาหาดใหญ่ร้านไหนดีนะ

สำหรับใครที่กำลังลังเล และเลือกไม่ถูกว่าจะไปสปาร้านไหนดีนั้น แนะนำให้ลองดูร้านที่อยู่ใกล้ที่พัก หรือเป็นร้านที่เป็นทางผ่าน เพื่อลดระยะเวลาในการเดินทาง และเพิ่มเวลาในการพักผ่อนให้กับร่างกายกันนะคะ หวังว่าจะได้เจอ ร้านสปาหาดใหญ่ที่ถูกใจ และอย่าลืมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่สม่ำเสมอกันนะคะ

สปาLatest articles in the category