มือใหม่ได้โอกาสลอง กับ「 #5 ฟิตเนสย่านบางบัวทอง」 ฟรีเทรนเนอร์

มือใหม่ได้โอกาสลอง กับ「 #5 ฟิตเนสย่านบางบัวทอง」 ฟรีเทรนเนอร์

มือใหม่ได้โอกาสลองฟิตเนสบางบัวทอง ฟรีเทรนเนอร์

ฟิตเนสบางบัวทอง
freepik.com

ในปัจจุบันฟิตเนสหลายๆที่รวมถึงฟิตเนสบางบัวทองมีบริการฟรีเทรนเนอร์ให้กับสมาชิกเพื่อเป็นการโโปรโมตกระตุ้นยอดขายให้ดีขึ้นซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเนื่องจากปกติแล้วค่าบริการเทรนเนอร์ค่อนข้างสูง มือใหม่สายเฮลตี้ทั้งหลาย

สามารถใช้โอกาสนาทีทองนี้ลองเข้าไปศึกษา เรียนรู้วิธีออกำลังกายจากเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ต่างๆรวมถึงข้อมูลทางโภชนาการเพื่อที่จะนมาปรับใช้ได้เองในชีวิตประจำวันต่อไป

 

 

 

มือใหม่ได้โอกาสลอง กับ #5 ฟิตเนสบางบัวทอง ฟรีเทรนเนอร์

 

1.ฟิตเนสบางบัวทองที่ Triple J-RA Fitness (ทริปเปิ้ล เจ-ร่า ฟิตเนส)
ฟิตเนสบางบัวทอง
facebook.com

ฟิตเนสบางบัวทองที่ Triple J-RA Fitness (ทริปเปิ้ล เจ-ร่า ฟิตเนส) สถานที่ออกกำลังกายบรรยากาศเป็นกันเอง เทรนเนอร์ใส่ใจดูแลทั่วถึง อุปกรณ์ออกกำลังครบวงจร คลาสออกกำลังกายเยอะ

มีตารางเวลาตลอดวัน อาทิเช่น คลาส Strecthing, Easy Move, Zumba, Bodycombat, Power Yoga, Dance, Fly, Fit Ball และ Body Pump ที่นี่เค้าบอกต่อกันมาเลยว่าครูสอนสนุกมากแล้วจะติดใจการออกกำลังต้องแวะมาทุกวันกันเลยทีเดียว

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,800 THB

ครูและเพื่อนๆ น่ารักเป็นกันเอง อุปกรณ์มีให้เลือกเยอะมาก สะอาด และมีคลาสสนุกๆเยอะ แถมราคาถูกด้วย ชอบที่นี่ค่ะ บอกเลยไม่ผิดหวังจริงๆ รีวิวจาก facebbok : คุณ Sunanta Puwong  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

มีอุปกรณ์พื้นฐานครบตามที่เคยเล่นในฟิตเนสใหญ่ๆ ค่าสมาชิกไม่แพง ที่จอดรถสะดวก เจ้าหน้าที่และเทรนเนอร์อัธยาศัยดี รีวิวจาก google : คุณ theoria chartura คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

2.ฟิตเนสบางบัวทองที่ Feliz Fitness Center
ฟิตเนสบางบัวทอง
facebook.com

ฟิตเนสบางบัวทองที่ Feliz Fitness Center ศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนสที่ครบวงจร มีบริการเทรนเนอร์ให้คำแนะนำฟรีแต่ถ้าหากจะเทรนตัวต่อตัวจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในราคามิตรภาพ ไม่แพงอย่างที่คิด บริการเป็นกันเอง

คลาสออกกำลังมีเยอะตลอดวันให้เลือกจอง ไม่ว่าจะเป็น สายเบิร์น สายเวท สายชิว สายแดนซ์ สายปั่น มีให้เลือกครบทุกคลาสตามต้องการ มีกิจกรรมออกกำลังกาย Out Door สำหรับคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งต้องกดไลค์แล้วรีบไปใช้บริการแล้วล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 900 THB

เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ทันสมัย มีคลาสมากหลากหลาย เล่นสนุก บรรยากาศเป็นกันเอง สถานที่สะอาดสอ้าน เจ้าของ พนักงาน เทรนเนอร์ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง พร้อมให้คำแนะนำที่ดีต่อทุกคนค่ะ เอาเป็นว่ามาเล่นที่ Feliz แล้วคุณจะหลงรักแน่นอนค่า รีวิวจาก facebbok : คุณ Lookwa Nattinee  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

ฟิตเนสที่มีเครื่องเล่นครบ เทรนเนอให้คำแนะนำดี บรรยากาศอบอุ่น คลาสเพียบ ที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเป็นมิตร โดยรวมดีมากๆค่ะ รีวิวจาก google : คุณ Kukki C.  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

3.ฟิตเนสบางบัวทองที่ 1st Avenue Fitness
ฟิตเนสบางบัวทอง
facebook.com
ฟิตเนสบางบัวทองที่ 1st Avenue Fitness ออกกำลังกายแสนสนุกในบรรยากาศส่วนตัวที่เป็นกันเอง พนักงานบริการดี อุปกรณ์ออกกำลังกายสะอาด มีให้เลือกเยอะ รวมถึงคลาสออกกำลังกายด้วย มี คลาส Zumba คือการเต้นซุมบ้า คลาส Yoga โยคะ

คลาส  Dance แดนซ์ คลาส CoreAbs คือการเสริทสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องให้แข็งแรง คลาสWorkout เผาผลาญไขมัน กระชับสัดส่วน คลาส BodyCombat บอดี้คอมแบท
และ คลาส BodyPump บอดี้ปั๊ม สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุ้มมากๆเลยนะคะ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,500 THB

สถานที่กว้างขว้าง ที่จอดรถสะดวกสบาย เครื่องออกกำลังกายครบ สะอาด สะดวก ปลอดภัย รีวิวจาก google : คุณ กัญติญา เสกสมวงษ์  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

เทรนเนอ หล่อจังคะ  รีวิวจาก facebook : คุณ Dat Setapiwat
คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

4.ฟิตเนสบางบัวทองที่ CT Fitness
ฟิตเนสบางบัวทอง
facebook.com

ฟิตเนสบางบัวทองที่ CT Fitness สถานที่ออกกำลังแบบครบวงจรของจริง มีทั้งสระว่ายน้ำแบบเกลือเพื่อสุขภาพขนาดใหญ่ บริการห้องซาวน่า โซนเครื่องออกกำลังกายขนาดใหญ่ และ คลาสเรียนมากมาย อาทิเช่น

Yoga Basic, Circuit, Tabata, Boxing Dance, K-pop Gym Ball และ เต้นซุมบ้า เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาออกกำลังใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดพักผ่อนมากๆ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,290 THB

เครื่องออกกำลังกายมีเยอะมากค่ะ ในแต่ละอาทิตย์มี กิจกรรมให้สมาชิกเข้าร่วมแบบไม่น่าเบื่อ ร่วมกิจกรรมได้ตามต้องการ👍 รีวิวจาก google : คุณ Rung Niti  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

ขอ complain นะคะ.. ครูควรถอดเสื้อสอนค่ะ.. สมาชิกจะได้โฟกัสสสส.. ถูกจุด รีวิวจาก facebook : คุณ Khan Laki คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

5.ฟิตเนสบางบัวทองที่ The One Fitness
ฟิตเนสบางบัวทอง
facebook.com

ฟิตเนสบางบัวทองที่ The One Fitness อีกหนึ่งสถานที่ออกกำลังกายครบวงจรแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง มีเครื่องออกำลังกาย โซนออกกำลังกายแบ่งเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการเทรนเนอร์ส่วนตัวที่จะมาช่วยเปลี่ยนหุ่นพังให้ปังสำเร็จตามเป้าหมาย

มีคลาสออกกำลังกายมากมายสอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้จริงทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป มาร่วม คลาส Tabata Hiit, Zumba Dance, 6Pack, Spinning และ มวยไทย แสนสนุกได้ที่นี่ เบิร์นให้สนุกและหยุดที่หุ่นเฟิร์ม

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,300 THB

ชอบคะ สนุกม๊ากกก มีคลาสให้เลือกหลากหลาย เครื่องออกกำลังกายก็ใหม่ๆ น้องๆ เทรนเนอร์น่ารักเป็นกันเอง พนักงานเคาเตอร์ก็น่ารักบริการดียิ้มแย้มแจ่มใส คือดีอะ รีวิวจาก facebook : คุณ Fon Khunuthai คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

 

เป็นฟิตเนสที่ครบวงจร คลาสสนุก ครูฝึกน่ารัก เป็นกันเองมากครับ(ราคาไม่แพงมากแต่มีครบ) ใครที่กำลังมองหาฟิตเนสใกล้บ้านลองมาดูนะครับ รีวิวจาก google : คุณ theone 2016  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสบางบัวทองฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสบางบัวทอง ฟรีเทรนเนอร์

ฟิตเนสบางบัวทอง
freepik.com

 

ในปัจจุบันข้อมูลการออกำลังกายต่างๆสามารถศึกษาค้นคว้าได้จากอินเตอร์เน็ตด้วยตนเองได้แต่การไปเข้าใช้บริการฟิตเนสบางบัวทอง ที่มีเทรนเนอร์คอยแนะนำให้ความรู้โดยตรงย่อมดีกว่าเพราะนั่นคือการสร้างประสบการณ์โดยตรง

สามารถเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญทำให้เข้าใจได้ง่ายกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเราศึกษาจนมีความรู้ความเข้าใจแล้วแต่ไม่นำออกใช้ให้เกิดประโยชน์ก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น อย่าปล่อยให้ความรู้เสียเปล่า ไปลงมือทำกันเถอะ

 

 

 

 

ฟิตเนสLatest articles in the category