ออกกำลังกายไม่มีเบื่อ คลาสเต้นสนุกไม่เคยซ้ำกับวีฟิตเนสทุกสาขา

ออกกำลังกายไม่มีเบื่อ คลาสเต้นสนุกไม่เคยซ้ำกับวีฟิตเนสทุกสาขา

ออกกำลังกายไม่มีเบื่อ คลาสเต้นสนุกไม่เคยซ้ำกับวีฟิตเนสทุกสาขา

วีฟิตเนส
https://www.share2trade.com/

หากกำลังมองหาฟิตเนสใจกลางเมืองที่มีความทันสมัย เป็นเสมือนคลับออกกำลังกายรูปแบบใหม่ เพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้ออกำลังกายได้สนุกยิ่งขึ้นต้องมาที่ “วีฟิตเนสโซไซตี้คลับ” เท่านั้น มีถึง 5 สาขาทั่วกรุงเทพ

ที่วีฟิตเนสมีพื้นที่มากกว่า 3,200 ตารางเมตร กว้างขวาง ไม่แออัด ตกแต่งสวยงามนำสมัย พร้อมให้สมาชิกได้สนุกกับมากกว่า 80 เครื่องเล่นคาร์ดิโอที่สามารถเชื่อมเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน สามารถอัปเดตข่าวสารต่างๆอยู่เสมอไม่น่าเบื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง (Weight Training) บวกกับอุปกรณ์ ฟรีเวท (Free Weight) มากมายให้เลือกใช้ได้อย่างทั่วถึง และจุใจยิ่งขึ้นสำหรับ คลาสกรุ๊ป เอ๊กเซอร์ไซส์กว่า 80 คลาสตลอดสัปดาห์ตลอดวัน เปลี่ยนการออกกำลังกายให้เป็นเรื่องสนุกได้แล้ววันนี้ที่วีฟิตเนสโซไซตี้คลับทั่วกรุงเทพ

 

 

วีฟิตเนส Society Club ทั้ง 5 สาขาทั่วกรุงเทพ

 

 

1.วีฟิตเนส Society Clubสาขา สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน
วีฟิตเนส
https://www.wefitnesssociety.com

วีฟิตเนส Society Clubสาขา สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน สามารถเดินทางมาได้ด้วย Bts สถานีรัชโยธิน ด้วยพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของคนยุคใหม่

ประกอบไปด้วยพื้นที่ออกกำลังกาย 3 ชั้น และ ห้องคลาส ครบออกกำลังกายต่างๆเช่น ห้องโยคะ ห้องพิลาทิสและห้องสตรีม สามารถแวะมาออกกำลังกาย ก่อนและหลังไปทำงาน ได้สะดวกมีบริการล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำที่สะอาด ปลอดภัย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,300 THB
2.วีฟิตเนส Society Clubสาขา เมเจอร์สุขุมวิท (เอกมัย)
วีฟิตเนส
https://www.wefitnesssociety.com

วีฟิตเนส Society Clubสาขา เมเจอร์สุขุมวิท (เอกมัย) พิเศษกว่าสาขาอื่นด้วยการเพิ่มขนาดพื้นที่ของ ห้องคลาสออกกำลังกาย ประเภท Group X (Group Excercise) ให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นถึง 40% พร้อมทั้งการมีการปรับรูปแบบเสียง และอุปกรณ์ภายในห้องคลาส ที่ตอบโจทย์ท่านสมาชิกมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของ FUNCTIONAL TRAINING ZONE สามารถออกกำลังได้ 3 ส่วนในบริเวญเดียวกัน ประกอบไปด้วย Strength (กล้ามเนื้อ) Cardio (หัวใจ) Flexibility (ความยืดหยุ่น) เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้า Bts สถานนีเอกมัยหรือหากขับรถมาสามารถใช้บริการที่จอดรถพิเศษเพื่อสมาชิกวีฟิตเนสเท่านั้น

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,300 THB
3.วีฟิตเนส Society Clubสาขา เมเจอร์ปิ่นเกล้า
วีฟิตเนส
pantip.com

วีฟิตเนส Society Clubสาขา เมเจอร์ปิ่นเกล้า สาขานี้ตั้งอยู่บริเวณศูนย์การค้าเมเจอร์ปิ่นเกล้าชั้น 1 เครื่องออกกำลังกายทันสมัยมีการอัปเดตอยู่เสมอ สถานที่กว้างขวาง

ไม่แออัด ตกแต่งตามสไตล์วีฟิตเนสสที่ดูหรูหราสวยงาม ที่พิเศษเฉพาะสาขานี้ก็คือ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้บริการเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกวีฟิตเนสเท่านั้น

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,300 THB
4.วีฟิตเนส Society Clubสาขา เอสพลานาดรัชดา
วีฟิตเนส
https://www.wongnai.com/
วีฟิตเนส Society Clubสาขา เอสพลานาดรัชดา เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้า Mrt สาขา ศูนย์วัฒนธรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานในย่านธุรกิจของถนนรัชดาภิเษก ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นสวยงามดูทันสมัย

อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันพร้อมบริการเทรนเนอร์ส่วนตัวฟรีครั้งแรกสำหรับสมาชิก เล่นฟิตเนสเสร็จสามารถช้อปปิ้งต่อได้เลย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,300 THB
5.วีฟิตเนส Society Clubสาขา เอสพลานาดแคราย
วีฟิตเนส
https://www.glamthailand.com

วีฟิตเนส Society Clubสาขา เอสพลานาดแคราย ตั้งอยู่ย่านชุมชนของนนทบุรี สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า Bts สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “WE X Power” เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ให้ออกกำลังกายสนุกขึ้น

สำหรับคนเมืองที่รักสุขภาพต้องถูกใจด้วยพื้นที่ออกกำลังกายกว่า 3,000 SQM โซนออกกำลังครบครันรวมถึงคลาสต่างๆที่มีให้เลือกสรร รับรองว่าประสบการณ์การออกกำลังกายของคุณจะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,300 THB

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้บริการวีฟิตเนส Society Club

 

จากที่ไปลองเล่นสาขาปิ่นเกล้าก็พบข้อดีข้อเสียดังนี้ค่ะ
ข้อดี
1. เครื่องใหม่ และเยอะกว่า FF
2. สถานที่กว้างขวางดี กำลังสร้างสระว่ายน้ำเพิ่ม
3. ต่อรองให้แถมเล่นฟรีได้อีกเป็นเดือน ต่อรองเรื่องการแถมคูปองได้ (ไม่เหมือน FF จะแถมได้น้อยกว่า เพราะดูโปร่งใส ตรงไปตรงมากว่า )
ข้อเสีย
1. PT เน้นขายคอร์ส มว้ากกกกกกกก วันลองฟรีจะสอนแบบกั๊กๆ แล้วเชียขายตลอดเวลา (เน้นว่าตลอดเวลาจิงๆ)จนรำคาญ
2. พนักงานขายคนที่เจอ (ชื่อเป้ย, ปล คนอื่นอาจจะดีก่ายัยคนนี้ก้ได้นะคะ แต่พอดีโชคร้ายเจอคนนี้) คือ พอตอนจะขายก็รับปาก ได้ค่ะๆๆ แต่พอจ่ายตังแล้ว ก็ไม่ทำตามที่ตกลงไว้ซักอย่าง ไม่ใส่ใจไรเลย ห่วยแตกมากๆ คูปองที่ต้องได้วันที่จ่ายตังก็อ้างว่าลืมเอาให้ ให้มาเอาอีกวันนึง พอวันที่จะมาเอาก็บอก ผจก ไม่อยุ่ แล้วไม่โทรมาบอกก่อนเวลาเลยว่ายังไม่ได้ พอบอกงั้นขอเพิ่มคูปองเพราะได้ล่าช้า(เริ่มไม่พอใจ)ก็รับปากว่าจะขอ ผจก ให้ “จะไฟว้ให้เต็มที่เลยค่ะ” พอมาอีกวันบอกคูปองพึ่งมาค่ะ ยังไม่ได้ขอ ผจก แต่ได้แค่นี้ค่ะ ห่า ก็แกบอกว่าจะขอเพิ่มให้ และ ลค ก็ไม่พอใจไปและกับการบริการแบบห่วยๆของแก แล้วยังไม่ตามให้ตามที่ตกลงไว้อีก ตาราง class ก็บอกเด๋วจะดึงเข้า line กลุ่มส่งทีเดียวค่ะ พุดแบบนี้มาประมาน 3 รอบ แต่ก้ยังไม่ส่งให้ซะที คือทำงานไม่คุ้มเงินเดือนมากๆ ถ้าเทียบกับ sale และ การบริการที่ fitness first ยังห่างกันอยู่หลายขุมค่ะ แบบหน้ามือกับหลังตีนเลยอะค่ะ
3. class ต่างๆ บางอัน เช่น yoga fly, pilates, boxing ต้องจ่ายตังเพิ่มเอง ไม่เหมือนที่ FF ที่ class เยอะมากก และฟรีหมด รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1706556 คลิกเพื่ออ่านรีวิววีฟิตเนสฉบับเต็ม

เท่าที่มาใช้บริการก็ประทับใจคับ ที่นี่ดีมาก พนักงานต้อนรับดี ยกมือไหว้ ทักทายตลอด คอร์สก็เยอะ เทรนเนอร์ก็เป็นกันเองสอนดีคับ รีวิวจาก google : คุณ ฉายเดี่ยว หลังเลนส์ คลิกเพื่ออ่านรีวิววีฟิตเนสฉบับเต็ม

โดยรวม เราถือว่า WE fitness เอกมัยโอเคมากค่ะ คนไม่เยอะ รู้สึกใกล้ชิดกับครูดีด้วย และเซลก็ไม่ตื๊อขายแพ็คเกจอย่างที่หลายคนเคยเจอแบบแคลิฟอร์เนียว้าว ใครสนใจลอง walk in หรือโทรสอบถามเซลส์ ได้เลยนะคะ รีวิวจาก jeban : คุณ panpinpen คลิกเพื่ออ่านรีวิววีฟิตเนสฉบับเต็ม

“We Fitness” (วี ฟิตเนส) ชั้น 2 Esplanade Ratchadapisek ฟิตเนสมีทั้งหมด 3 ชั้นแบ่งเป็นห้อง Yoga, Pilates Dance Class, Spinning Room แบ่งห้องน้ำห้องอาบน้ำชาย/หญิง ชอบเป็นการส่วนตัวรู้สึกเครื่องใช้งานสะดวกสบาย พื้นที่เยอะใช้ได้ เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้าใต้ดิน เครื่องเล่นเยอะมากค่ะ ช่วงวันจันทร์คนเยอะมาก มาเสาร์-อาทิตย์นะ สบาย ๆ เลยค่ะ รีวิวจาก wongnai : คุณ Alice in Wonderland  คลิกเพื่ออ่านรีวิววีฟิตเนสฉบับเต็ม

ระบบแอพห่วยแตกมาก เพิ่งต่อเมมเบอร์ไปจองคลาสไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ฟอนท์ก็ไม่ Active ใด ๆ เสียความรู้สึกมาก รีวิวจาก facebook : คุณ Nomy Wich Viva คลิกเพื่ออ่านรีวิววีฟิตเนสฉบับเต็ม

 

 

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของวีฟิตเนสโซไซตี้คลับทุกสาขา

วีฟิตเนส
https://www.jobpub.com/

ที่วีฟิตเนสโซไซตี้คลับคือการยกระดับการออกกำลังไปอีกขั้นโดยการนำเทคโนโลยีการออกกำลังที่ทันสมัยที่สุดมารวมกันอยู่ที่นี่พร้อมคลาสออกกำลังกายมากกว่า 4,500 คลาสต่อเดือนให้บริการกับสมาชิกทุกท่านอย่างทั่วถึง

ในเรื่องของการเดินทางก็ง่ายแสนง่ายเพราะทั้ง 5 สาขาอยู่ใจกลางกรุงเทพ สะดวกสบาย สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ที่พิเศษอีกอย่างก็คือเวลาเปิดปิดที่ค่อนข้างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เลิกงานช้า สามารถบริหารเวลาได้ทันมาเข้าคลาสออกกำลัง

เมื่อสมัครสมาชิกแล้วก็ต้องมีระเบียบวินัยในการไปออกกำลังกาย หากนอนอยู่บ้านเฉยๆเหมือนเดิมแล้วหวังว่าจะให้สุขภาพดีขึ้นคงเป็นไปไม่ได้นะคะ รู้แบบนี้แล้วรีบไปสมัครสมาชิกวีฟิตเนสสาขาใกล้บ้านกันดีกว่า ลุย!

ฟิตเนสLatest articles in the category