ดีจริงไม่ตามกระแส #5 ฟิตเนสลาดพร้าว101 งบหลักร้อย เล่นได้ยาวๆ

ดีจริงไม่ตามกระแส #5 ฟิตเนสลาดพร้าว101 งบหลักร้อย เล่นได้ยาวๆ

ดีจริงไม่ตามกระแส ฟิตเนสลาดพร้าว101 งบหลักร้อย เล่นได้ยาวๆ

ฟิตเนสลาดพร้าว 101
freepik.com

บางคนสงสัยว่าฟิตเนสในเมืองหลักร้อยยังมีอยู่อีกเหรอ คำตอบคือมีค่ะโดยเฉพาะที่ฟิตเนสลาดพร้าว101 มีฟิตเนสที่ดีน่าเข้าไปใช้บริการมากมาย ในราคาหลักร้อย บางทีกำเงินไปหลักร้อยยังมีทอน เหตุผลนึงเป็นเพราะสภาวะปัจจุบัน

ที่เศรษฐกิจค่อนข้างฝืดเคือง การทำโปรโมชั่นแบบลดแลกแจกแถมให้ลูกค้าจะทำให้มีคนสนใจมาใช้บริการมากขึ้นตามคติที่ว่า ลูกค้าอยู่ได้ เราก็อยู่ได้ เกริ่นมาถึงขนาดนี้แล้ว ไปส่อง #5 ฟิตเนสลาดพร้าว101 งบหลักร้อย เล่นได้ยาวๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

ดีจริงไม่ตามกระแส #5 ฟิตเนสลาดพร้าว101 งบหลักร้อย เล่นได้ยาวๆ

 

1.ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Fitwhey Gym สาขา ลาดพร้าว 101
ฟิตเนสลาดพร้าว101
facebook.com

ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Fitwhey Gym สาขา ลาดพร้าว 101 ฟิตเนสสุดอลังการในราคาหลักร้อยต่อเดือน ฟรีบริการตรวจวัดสัดส่วนของร่างกายก่อนเริ่มออกกำลังกาย ที่นี่นอกจากจะมีพื้นที่กับอุปกรณ์มากมายให้เลือก ยังมีคลาสออกกำลังกายมากกว่า 360 คลาสต่อเดือน

ครอบคลุม ตั้งแต่โยคะ ซุมบ้า ไปจนถึง Bodycombat ต่างๆ และยังมีบริการขายโปรตีนเวย์นำเข้าราคาพิเศษพร้อมให้สมาชิกได้สั่งซื้ออย่างง่ายดายอยู่ในฟิตเนสเพื่อเพิ่มกำลังก่อนออกกำลังกายอีกด้วย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 999 THB

ที่นี่ทางยิมไม่วุ่นวายกับสมาชิก มีคลาสให้เข้าหลากหลาย มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงดีขึ้นแบบไม่หยุดนิ่ง มีกิจกรรมพิเศษให้สมาชิกได้เข้าร่วมตลอด ขอบคุณมากนะคะที่มียิมดีๆ และผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ที่ดี น้องๆทีมงานในฟิตเวย์น่ารักทุกๆท่านเลยค่ะ #ชื่นชมจากใจจริง🤟😊👌 รีวิวจาก facebook : คุณ Nathachon Thong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

ที่นี่เป็นยิมมาตราฐานที่สุด ทั้งเครื่องไม้ เครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ยิมมีความกว้าง มีหลายโซนให้เลือกใช้บริการ ราคาบริการไม่เเพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เเก่ผู้มาใช้บริการครบครัน มีที่จอดรถกว้างขวาง มีส่วนของการขายอาหารเสริม เวย์โปรตีน รีวิวจาก google : คุณ Panjapon Khamsajja คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

2.ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Always Fit Fitness Center
ฟิตเนสลาดพร้าว101
facebook.com
ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Always Fit Fitness Center ฟิตเนสที่สุดแสนจะทันสมัย มีบริการเครื่องออกกำลังคุณภาพดีนำเข้าจากต่างประเทศพร้อมบริการเซอร์วิสเทรนเนอร์ฟรีที่จะค่อยช่วยซัพพอร์ตความปลอดภัยระหว่างใช้เครื่องออกกำลังกายต่างๆ ที่พิเศษคือบริการ Steam room ฟรี

ช่วยขับของเสียในร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น เรื่องความสะอาดที่นี่ค่อนข้างเคร่งครัด มีการกำหนดการเว้นระยะห่าง Social distance ของเครื่องเล่น จัดเตรียมแอลกอฮอล์ล้างมือที่เคาน์์เตอร์
ทำความสะอาด Lockerและเครื่องเล่นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกชั่วโมงก่อนและหลังการใช้ทุกครั้ง

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 899 THB

555 งี้พี่ปูนต้องพาน้องไปเล่นบ่อยๆ แค่น้องนะ อิอิ รีวิวจาก facebook : คุณ Nakhana Laophan คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

This is my go – to place for training as it is close to my spot. It has a good selection of equipment albeit a bit old and worn – down. Still usable though. Price of 100 baht a day is OK as I only use occasionally on my vacation here.

(แปลโดย Google)
นี่เป็นสถานที่สำหรับฝึกซ้อมของฉันเพราะใกล้กับที่ฉันอยู่ มีอุปกรณ์ให้เลือกมากมายแม้ว่าจะค่อนข้างเก่าและทรุดโทรม ยังคงใช้งานได้ในราคา 100 บาทต่อวันถือว่าก็โอเคเพราะฉันใช้เป็นครั้งคราวในวันหยุดพักผ่อนของฉัน รีวิวจาก google : คุณ Tuyen Vu คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

3.ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ SEKSAN FITNESS
ฟิตเนสลาดพร้าว101
https://www.seksanfitness.com

ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ SEKSAN FITNESS ฟิตเนสออกกำลังกายที่มีบริการขายและซ่อมเครื่องออกกำลังกายโดยเจ้าของเอง ไม่ต้องกังวลเลยว่าเครื่องออกำลังกายจะมีปัญหาขัดข้องใดๆ

เพราะเจ้าของฟิตเนสนี้ซ่อมเก่งมาก จะคอยสแตนด์บายดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีคลาสออกกำลังกายหลากหลายให้เลือกพร้อมบริการเทรนเนอร์ส่วนตัวผู้เชี่ยวชาญ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 900 THB

เครื่องเล่นโอเคค่ะ แต่อยากให้ทำความสะอาดให้สะอาดกว่านี้ โดยเฉพาะตรงพื้นที่เบาะสีดำตรงดัมเบลค่ะ มีกลิ่นเหม็นแล้วก็ไม่ค่อยสะอาด มาตอนเช้ายังมีคราบรองเท้า มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ นอกนั้นโอเคค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Brry Rasp คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

4.ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Tenergy Fitness
ฟิตเนสลาดพร้าว101
facebook.com

ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Tenergy Fitness สถานที่ออกกกำลังกายใจกลางลาดพร้าว มีที่จอดรถ อุปกรณ์ออกกำลังกายเยอะ มีให้เลือกมากมายพร้อมบริการเทรนเนอร์ฟรีโดยจะแบ่งวันเทรนจันทร์ถึงศุกร์ในส่วนต่างๆไม่เหมือนกันมีตั้งแต่

Upper body shoulder, Upper body core, Lower body legs และ Lower body back เป็นต้น ตารางจะอัปเดตทุกวันหลัง 6 โมงเย็นสามารถจองเข้าใช้บริการได้ทุกคนที่เป็นสมาชิกฟรี

ปริมาณ 1 month
ราคา 800 THB

ชอบๆ พี่ๆเจ้าของ เทรนเนอร์ น่ารัก เครื่องเล่นหลากหลาย ห้องน้ำสะอาด มีโซนนั่งเล่นด้วย รีวิวจาก facebook : คุณ Chanraksa Srisuda  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

ฟิตเนสใหม่ สถานที่สวย มีที่จอดรถ 🙂 รีวิวจาก google : คุณ Somyos J. คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

5.ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Codefitt Fitness
ฟิตเนสลาดพร้าว101
https://www.vintagelightbox.com/

ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่ Codefitt Fitness เป็นฟิตเนสที่ถูกออกแบบมาให้ดูเป็นกันเองโดยใช้หมีขั้วโลกเป็นมาสคอตของร้าน

อุปกรณ์ออกกำลังกายนำเข้าจากต่างประเทศมีให้เลือกมากมาย ทันสมัย เครื่องบริหารกล้ามเนื้ออย่าง Bosu ball ก็มีให้ลองที่นี่ มีเทรเนอร์คอยแนะนำอย่างใกล้ ไม่มีการบังคับขายคอร์ส บรรยากาศสบายเป็นกันเองไม่แออัด ใครชอบฟิตเนสที่มีความเป็นส่ว

ปริมาณ 1 DAY
ราคา 200 THB

ได้ใช้บริการที่นี่มาหลายเดือนแล้วครับ อุปกรณ์ดีมีครบ บรรยากาศเป็นกันเอง มีเทรนเน่อร์น่ารักให้คำแนะนำได้ตลอด ไม่มีกดดันขายคอร์สเหมือนที่อื่น ถ้ากำลังมองหาฟิตเนสที่คนไม่เยอะ ไม่ต้องรอต่อคิวใช้เครื่อง คนในฟิตเนสนิสัยดี ก็แนะนำที่ยิมนี้เลยครับ รีวิวไม่อวยแต่เป็นความรุ้สึกจริงที่ได้ใช้บริการครับ รีวิวจาก facebook : คุณ Thamanoon Thummawat  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

สถานที่ไม่ใหญ่มาก แต่ trainer ดีใส่ใจรายละเอียดและน้องเคาน์เตอร์น่ารัก เครื่องเล่นไม่มากแต่เทียบกับจำนวนผู้เล่นถือว่าเพียงพอกับผู้เล่น จอดรถสะดวก ถ้าใครไม่ชอบความวุ่นวาย คนเยอะ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ รีวิวจาก google : คุณ saneeya k.  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสลาดพร้าว101ฉบับเต็มที่นี่

 

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสลาดพร้าว101 งบหลักร้อย เล่นได้ยาวๆ

ฟิตเนสลาดพร้าว 101
freepik.com

ไม่ว่าคุณจะเริ่มออกกำลังกายเพื่อลดความอ้วนหรือสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย ในระยะเริ่มต้นการมีเทรนเนอร์ดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันไม่ให้บาดเจ็บและคอยเช็คจัดท่าบริหารร่างกายว่าถูกต้องหรือไม่ จึงสำคัญ

หากกังวลถึงราคาที่แพงก็ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันราคาถูกลงมาก เข้าถึงได้ง่ายกว่าเมื่อก่อน เพียงราคาหลักร้อยเท่านั้นดังเช่น ฟิตเนสลาดพร้าว 101 ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังนำเข้าได้มาตรฐานพร้อมเทรนเนอร์ช่วยเทรนอย่างใกล้ชิดดีกว่าเล่นคนเดียวที่บ้าน เหงาๆเบื่อๆไปเข้าฟิตเนสกันดีกว่าเดินห้างทานอาหารไขมันสูงแน่นอนค่ะ

 

 

 

ฟิตเนสLatest articles in the category