รวม「 #5 วิตามินช่วยเรื่องผิวให้กระจ่างใส」 และสิวหมดเกลี้ยง !!

รวม「 #5 วิตามินช่วยเรื่องผิวให้กระจ่างใส」 และสิวหมดเกลี้ยง !!

วิตามิน คือ

วิตามิน คือ สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ทั้งยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและช่วยให้ระบบร่างกายทำงานได้อย่างปกติ วิตามินเป็นสารอาหารที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ เพื่อนๆจึงควรรับประทานอาหารอย่างครบถ้วนเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามิอย่างเพียงพอในแต่ล่ะวัน

วิตามินแต่ล่ะชนิดไม่เพียงแต่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใสห่างไกลจากสิวได้อีกด้วย อาหารเสริมวิตามินต่างๆจึงมีประโยชน์ต่อร่างกายห่างในแต่ล่ะวันร่างกายไม่ได้รับวิตามินอย่างเพียงพอ อาหารเสริมจึงเป็นอีกทางเรื่องหนึ่งเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างเพียงพอค่ะ

รวมวิตามินช่วยเรื่องผิวให้กระจ่างใส และช่วยเรื่องสิวให้หายหมดเกลี้ยง !!

VISTRA Gotu Kola Extract plus Zinc

"วิตามิน ช่วย เรื่อง ผิว วิตามิน ช่วย เรื่อง สิว"

วิตามินที่ช่วยในเรื่องของสิว ให้สิวอักเสบบนใบหน้าหายไว ทั้งยังช่วยลดปัญหาการเกิดสิว เผยผิวหน้ากระจ่างใสไร้สิว รับประทานเพียงวันล่ะ 2 เม็ด เช้าเย็นก็พอแล้วค่ะ

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 330 THB

กินมาประปุกที่สองแล้วเรากินวันล่ะ2เม็ด เช้าเย็นพร้อมมื้ออาหาร ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นสิวฮอร์โมน สิวขึ้นตลอดไม่เคยขาดเลย แต่จะเยอะจะน้อยแล้วแต่ช่วง ถ้าช่วงที่ ปจด ใกล้จะมานี่คือจะเห่อและอักเสบมากๆ
แต่หลังจากที่กินเจ้าตัวนี้เข้าไปรู้สึกได้เลยว่าสิวมันอักเสบน้อยลง เจ็บน้อยลง จากที่เป็นสิวหัวหนองเป็นโตๆเราว่ามันเล็กลงไปเยอะเลย เราว่าจะซื้อกินต่อไปเรื่ิอยๆเดี๋ยวว่าจะลองตัวที่เป็นสารสกัดจากเม็ลดองุ่นดูควบคู่กันไปอีกตัวด้วย
ลืมบอกไปอันนี้เราซื้อมาจากเซเว่นราคา290บาทจร้า รีวิวจาก Vanilla:NuMails ดูเพิ่มเติมได้ที่

มารีวิว หลังจากทานไป 2 กระปุก ทานวันละ1เม็ด และทานทุกวัน เท่าที่ทานดูยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงมากมายที่ชัดเจนในเรื่องรักษาสิว หรือริ้วรอย เพราะเราไม่ค่อยมีปัญหามาก จะลองทานต่ออีกสักระยะค่ะ ถ้าเห็นผลจะมารีวิวเพิ่มเติม รีวิวจาก Vanilla:Aisae ดูเพิ่มเติมได้ที่

Vistra Grape Seed

"วิตามิน ช่วย เรื่อง ผิว วิตามิน ช่วย เรื่อง สิว"

วิตามินเมล็ดองุ่น และยังมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยบำรุงร่างกายและยังบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และลดปัญหาสิวบนผิวหน้า เผยผิวหน้าเนียนนุ่มแลดูสดชื่น หากใครสนใจก็ไปหามาทานกันได้นะคะ

ปริมาณ 20 Capsule
ราคา 310 THB

เรากินตัวนี้คู่กับวิตซีมาได้เดือนนึงแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงเรื่องความขาวใสของผิว แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือตัวนี้ช่วยลดเส้นเลือดขอดได้ คือเรามีเส้นเลือดขอดตรงต้นขาเป็นเส้นเขียวๆม่วงๆ พอกินตัวนี้แล้วรอยเส้นเลือดขอดลดลงจริงๆค่ะ ปลื้มมมม>< รีวิวจาก Vanilla:Milk’ZMiruku ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้เราแลกซื้อที่วัตสัน 155 บาท แต่เป็นขนาด20 เม็ด
ทานจนหมดแล้วเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเป็นรอยสิวอาจช่วยได้นิดนึง อาจเพราะใช้ยาทารอยแผลด้วยหละ มันถึงดูจาง ไม่ใช่แค่อาหารเสริมอย่างเดียว แต่ก็จางลงแค่นิดเดียว
อ้อ กินกับวิตซีของเค้าด้วยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

VISTRA Acerola Cherry

"วิตามิน ช่วย เรื่อง ผิว วิตามิน ช่วย เรื่อง สิว"

วิตามินซี ที่อุดมไปด้วยผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผลเชอร์รี่ เมล็ดทับทิม และเมล็ดองุ่นช่วยเผยผิวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมลดปัญหาสิวบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสดชื่น ด้วยแบต้าเคโรทีน และไลโคพีน ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและช่วยลดสิว

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามิน Blackmores Bio Zinc

"วิตามิน ช่วย เรื่อง ผิว วิตามิน ช่วย เรื่อง สิว"

วิตามินซิงค์ช่วยบำรุงผิว ลดสิวบนผิวหน้า ทั้งยังช่วยสร้างโปรตีนทำให้ผมและเล็บแข็งแรงอีกด้วย เผยผิวกระจ่างใสไร้สิว

ปริมาณ 90 Capsule
ราคา 504 THB

ทานมาประมาณ2สัปดาห์ วันละ1เม็ด ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า คือช่วงนี้สิวอุดตันสิวอักเสบขึ้นเยอะ แต่พอเริ่มทาน เหมือนอาการสิวอักเสบเริ่มลดลง ค่อยแห้ง แต่อุดตันยังมีอยู่ หรืออาจจะเพราะเราเปลี่ยนโฟมล้างหน้าไม่รุ้ เรื่องเล็บ ความมัน กับเส้นผมคงต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะใช้ได้แค่2 อาทิตย์ เลยไม่รู้จะดีขึ้นรึเปล่า รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราแหวกแนวไม่ได้ทานเพราะช่วยเรื่องสิว
สามีเราทานตัวนี้เพื่อบำรุงอสุจิ
คุณหมอแนะนำมา สำหรับเตรียมตัวที่จะมีน้อง
เริ่มทานจริงๆจังๆได้ประมาณ2 เดือนละคะ
เท่าที่เราสังเกตุผลพลอยได้ที่ตามมาหน้าแฟนเราไม่มันค่ะ
ช่วยลดสิวไหม เราว่าช่วยไม่ให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นคะ
สังเกตุหน้าเขาไม่มัน สิวอุดตันที่เราเคยกดๆให้ก็ไม่มีคะ
น่าจะเป็นผลพลอยได้สำหรับวิจามินตัวนี้ รีวิวจาก Vanilla:raindeer ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Hyaluronsan

"วิตามิน ช่วย เรื่อง ผิว วิตามิน ช่วย เรื่อง สิว"

วิตามินไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังมีส่วผสมของน้ำมันปลาฉลามน้ำลึกที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ช่วยลดสิวผดผื่นบนใบหน้าได้ เผยผิวหน้าเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 150 mg
ราคา 320 THB

ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้ รีวิวจาก Vanilla:btphatcharani ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^ รีวิวจาก Vanilla:mayme’zi ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป วิตามินช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยลดสิวยี่ห้อไหนดีที่สุด !!

วิตามินแต่ล่ะยี่ห้อต่างก็มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใสทั้งยังลดปัญหาสิวบนผิวหน้า ทั้งนี้ควรเลือกให้ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆและหนุ่มๆ หากอยากให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นด้วยและยังช่วยในเรื่องของผิวเผยผิวกระจ่างใสไร้สิวด้วยแล้วขอแนะนำเป็นวิตามินที่มีส่วนผสมของวิตามินซี

ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน Vistra Grape Seed หรือ วิตามิน VISTRA Acerola Cherry เพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังทำให้ร่างกายแข็งแรงสดชื่นอีกด้วยค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category