แชร์วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองภายใน 2 เดือน ใครๆ ก็ทำได้

แชร์วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองภายใน 2 เดือน ใครๆ ก็ทำได้

ลดน้ำหนัก 2 เดือน

 

การที่จะมีหุ่นสวย ดูดีนั้น สาวๆ จะต้องลดน้ำหนัก และควบคุมน้ำหนัก เพื่อคงหุ่นเอาไปให้เหมือนเดิม โดยการควบคุมปริมาณการกินและการออกกำลังกายเพื่อเร่งการเผาผลาญพลังงาน ซึ่งสาวๆ สามารถลดน้ำหนัก ให้มีหุ่นสวยได้ด้วยตัวเองง่ายๆ แต่สิ่งที่ยากคือความมุ่งมั่น มีวินัยและความอดทน เพราะการลดน้ำหนัก เป็นสิ่งที่ไม่สบายนัก

เรียกได้ว่าหนักเลย เพราะต้องอดอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลที่สาวๆ ชอบ แต่ถ้าหากลดน้ำหนักสำเร็จ ผลลัพท์ที่ได้คุ้มค่ากับการอดทนอย่างแน่นอน ซึ่งววันนี้มาแชร์วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเอง ไม่โยโย่ ภายใน 2 เดือน ใครๆ ก็ทำได้ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แชร์วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเอง
ภายใน 2 เดือน ใครๆ ก็ทำได้

 

การเลือกกินอาหารและการควบคุมปริมาณการกินอาหาร

 

1. การรับประทานอาหารประเภทโปรตีนให้มากขึ้น

เนื่องจากอาหารประเภทโปรตีน จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง สำหรับการลดน้ำหนักโดยการกินโปรตีน  ควรเลือกกินโปรตีนอย่างเนื้อสัตว์ที่มีไขมันน้อย เช่น อกไก่ เนื่อปลา ไข่ นม ปลาทูน่าในน้ำแร่ หรือธัญพืชต่างๆ ที่มีไขมันต่ำ ซึ่งจะช่วยลดน้ำหนักได้ดี และไม่ทำให้เพิ่มไขมันในร่างกายอีกด้วย

 

 

2. ควรลดการกินอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต

การลดน้ำหนัก แม้ว่าคาร์โบไฮเดรตจะทำให้อ้วน แต่ก็ไม่ควรจะอดคาร์โบไฮเดรตเลย แต่ควรจะลดการกินคาร์ดบไฮเดรตลง เพื่อจะไม่ทำให้ร่างกายโทรม โดยหลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลให้น้อยลง และรับประทานในปริมาณน้อยๆ

โดยการเปลี่ยนจากข้าวขาวเป็นข้าวกล้องหรือข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่มีไฟเบอร์และวิตามินสูงกว่า การลดคาร์โบไฮเดรต จะช่วยทำให้น้ำหนักและสัดส่วนลดลงได้รวดเร็วมากขึ้น

 

 

3. กินผักและผลไม้ให้มากขึ้น

สำหรับคนที่ลดน้ำหนัก การรับประทานผักและผลไม้ เป็นตัวช่วยลดน้ำหนัก เป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว เนื่องจาก ผักและผลไม้มีกากใยอาหารหรือไฟเบอร์สูง สามารถช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี และช่วยทำให้ลดอาการท้องผูกได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ผลไม้ยังมีความหวาน ช่วยเพิ่มความสดชื่น ไม่ทำให้สาวๆ เบื่ออาหารจืดๆ อีกต่อไป และที่สำคัญผักและผลไม้ไม่ทำให้อ้วน ช่วยทำให้อิ่มเร็วขึ้น และยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูสวยขึ้นอีกด้วย

 

 

ลดน้ำหนัก 2 เดือน

 

 

การออกกำลังกาย เร่งการเผาผลาญ

 

4. การออกกำลังกายคาร์ดิโอสลายไขมัน

นอกจากการควบคุมอาหารแล้ว การออกกำลังกายยังจำเป็น เพราะจะช่วยลดน้ำหนักได้ไวขึ้นอีกด้วย ซึ่งการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ จะช่วยทำให้เร่งการเผาผลาญได้ดี ทำให้ไขมันในร่างกายเกิดการสลายตัวได้เร็วขึ้น โดยการคาร์ดิโอ

คือการออกกำลังที่ให้เลือดสูบฉีดในร่างกาย ทำให้เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญ เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ กระโดดเชือก เป็นต้น และควรคาร์ดิโอวันละ 30 นาที เป็นประจำ 5-6 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยทำให้ไขมันสลายตัว และลดน้ำหนักได้ดีมากขึ้น

 

 

ลดน้ำหนัก 2 เดือน

 

 

5. ออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่ง

เมื่อออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอแล้ว ไขมันในร่างกายเกิดการสลายตัวแล้ว ถ้าหากไม่เวทเทรนนิ่ง จะทำให้ผิวหนังเกิดอาการย้วย ไม่กระชับ ดังนั้นสาวๆ จะต้องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอควบคู่ไปกับเวทเทรนนิ่ง จะช่วยทำให้ลดน้ำหนัก และมีหุ่นดี เฟิร์ม กระชับมากขึ้น

 

 

ลดน้ำหนัก 2 เดือน

 

 

6. ลดน้ำหนักด้วยการโยคะ

สำหรับการลดน้ำหนักด้วยโยคะ ก็เป็นอีกตัวเลือกสำหรับสาวๆ ซึ่งปัจจุบันก็เป็นที่นิยมมากขึ้น โดยการฝึกโยคะ จะช่วยทำให้ร่างกายเกิดความยืดหยุ่น ช่วยทำให้สัดส่วนกระชับมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ต้นขา ต้นเเขน ทำให้สาวๆ มีหุ่นสวยเฟิร์ม และลดน้ำหนักได้ไวมากยิ่งขึ้น

 

 

ลดน้ำหนัก 2 เดือน

 

แชร์วิธีลดน้ำหนักภายใน 2 เดือนจากชาวเน็ต

 

พิชิตไขมัน! ภารกิจลดน้ำหนัก 5 โล ภายใน 2 เดือน
ไม่เคร่ง แต่เน้นคุณภาพ

ลดน้ำหนัก 2 เดือน
https://women.mthai.com/

 

**ไม่ใช้ยาลดความอ้วนแต่อย่างไร ใดๆ ทั้งสิ้น
แชร์ทั้งหมดสองส่วน ส่วนออกกำลังกาย และส่วนของอาหาร
1. กินไม่เกินแคลอรี่ที่ร่างกายต้องการต่อวัน
(ผู้หญิงประมาณ 1500 – 2000 แคลลอรี่)
2. การกินของที่ดีมีส่วนช่วยอย่างมากในการควบคุมแคลลอรี่
รีวิวจาก women.mthai  คุณ kanyap
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

รีวิวออกกำลังกาย+คุมอาหารจริงจัง ลดน้ำหนัก 22 กิโลกรัม ภายในเวลา 2 เดือนครึ่ง

ลดน้ำหนัก 2 เดือน
https://pantip.com/

 

งดของทอด ของมัน น้ำอัดลม ขนมถุง ฟาสฟู้ด ทุกชนิดเด็ดขาดด กินแบบนี้ แล้วก็ไปยิมทุกวัน เล่นวันละ 3 ชม. เล่นคือเล่นนะคะ ไม่ใช่ไปนั่งกดโทรศัพท์ เล่นเกม ตากแอร์คะ อาทิตย์แรกเราลดไป 5 กก. เพื่อนบอกว่าที่เป็นแบบนั้นเพราะน้ำออกไปก่อน ที่เหลือหลังจากนี้เป็นไขมันล้วนๆ คะ เราชั่งน้ำหนัก ทุกอาทิตย์คะ ก็ลดทุกอาทิตย์นะคะ อาทิตย์ละ 2-3 โล
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1780392
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
แชร์วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเอง
ภายใน 2 เดือน ใครๆ ก็ทำได้

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแชร์วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเอง ไม่โยโย่ ภายใน 2 เดือน ใครๆ ก็ทำได้  ซึ่งการลดน้ำหนักภายใน 2 เดือนเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลย โดยสาวๆ จะต้องควบคุมปริมาณการกินอาหารและเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และหลีกเลี่ยงอาหารทอด หรืออาหารที่มีไขมันสูง รวมทั้งลดอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตอย่างเช่น แป้ง น้ำตาล น้ำหวานต่างๆ

นอกจากนี้ควรหาเวลาออกกำลังกาย เพื่อเร่งการเผาผลาญไขมันและเร่งการสลายไขมันในร่างกาย จะช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้ไวมากขึ้น แถมยังช่วยทำให้รูปร่างสวยเพียว กระชับ และดูสุขภาพดีมากขึ้นด้วย

 

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category