รวม #6 อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดีที่เห็นผลจริง ไร้ผลข้างเคียง

รวม #6 อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดีที่เห็นผลจริง ไร้ผลข้างเคียง

ใคร ๆ ก็อยากรูปร่างดีมีหุ่นสวยกันทั้งนั้น แต่กว่าจะได้มากลับแสนยากลำบาก ต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจึงจะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ จะดีกว่าไหมถ้าเราหาตัวช่วยลดน้ำหนักที่มีคุณภาพ ไม่ทำให้โยโย่

หรือน้ำหนักดีดกลับมาเท่าเดิมและอาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ วันนี้เรามีทางออกมาให้คุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ นั้นก็คืออาหารเสริมลดน้ำหนักจากหลากหลายยี่ห้อดัง จะมียี่ห้อไหนถูกใจกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

รวม #6 อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดีที่เห็นผลจริง ไร้ผลข้างเคียง

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อ Mc. Plus Activ

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี

อาหารเสริมลดน้ำหนัก Mc. Plus Activ เป็นอาหารเสริมที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในวัตสัน และยังมีขายในเซเว่นด้วยนะคะ เรียกว่าหาซื้อได้ง่ายมาก ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ดั่งใจ ไร้ผลข้างเคียง โดยสลายและยับยั้งการสร้างไขมัน พร้อมทั้งกระชับกล้ามเนื้อไปด้วยกัน

ปริมาณ  20 เม็ด
ราคา  590 THB

หลังจากที่ได้กิน ขอบอกก่อนว่าเราออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะ และเรากินมาสักพักแล้ว กินต่อเนื่อง รู้สึกว่าผลที่ได้คือลดน้ำหนักง่ายกว่าเดิมเยอะมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว จากที่ออกกำลังกายแต่ไม่มีวี่แววว่าหน้าท้องจะมา แต่พอได้ลองตัวนี้ รู้สึกว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องเริ่มมี ปลื้มมาก ๆ ไม่ค่อยหิว กินเป็นมื้อขึ้นจากที่แต่ก่อนกินจุกจิกมาก บอกเลยว่ารัก รักมาก ปลื้มสุด ๆ ยกให้เป็นอาหารเสริมคู่ใจไปอีกหนึ่ง

รีวิวจาก today.line.me คุณ happy.bkk คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เห็นได้ชัดจากโครงหน้าเลยค่ะว่าเห็นกรอบหน้าชัดมากขึ้นเหนียงหายเลย><

จากเดิม 66kg ตอนนี้เหลือ 49 kg ค่ะประทับใจมาก ๆ กับตัวเลขน้ำหนักตัวเองในตอนนี้

จากที่โฟนลองกินแล้วไม่มีผลข้างเคียง ไม่ปวดหัว

นอนไม่หลับ หรือใจสั่น ปากแห้ง ใดใดทั้งสิ้นค่ะ

อีกอย่างจะเห็นผลชัดเจนมาก ๆ เมื่อควบคู่การออกกำลังกายค่ะ

แต่ถึงไม่ออกกำลังกายก็สามารถลดได้จ้า

ตอนนี้มั่นใจสุดๆ ไปเที่ยวแต่งตัวสวยใสชุดว่ายน้ำแบบไม่อายใครเลยค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ โฟน คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อ Amado S

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี

Amado S เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ อันได้แก่ สารสกัดจากส้มแขก ผงบุก แอปเปิ้ล ช่วยลดการดูดซึมของไขมัน ขับไขมันที่ไม่ดีให้ออกจากร่างกาย ยับยั้งไขมันใหม่ให้เข้าสู่ร่างกายได้น้อยลง ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขา ทำให้รูปร่างดูดีขึ้น

ปริมาณ  10 แคปซูล
ราคา  990 THB

ตอบแบบผู้ใช้จริงนะคะ ไม่ลดสักโลเลยค่ะ ทานมา 1 ชุดใหญ่เต็ม ๆ (ราคาแพงมาก แอบเสียดาย)
ตัวดีท็อกส์ไฟเบอร์ที่ทางแบรนด์คอนเฟริ์มว่าดีสุด ลดจริงสุด ขับถ่ายดีสุด ยังไม่เห็นผล ไม่รู้สึกอะไรเลย
แถมท้องอืดอีก เพลีย ลาขาดยาว ๆ ค่ะ แพง ไม่ได้ผล

รีวิวจาก pantip คุณ ถุงห่อกล้วยแขก คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราซื้อเป้นกล่องที่ถูกสุดอ่ะค่ะ กล่องสีส้มๆๆ แม่ค้าบอกลด 1-2 โล บางคนก็บอก 2-3 โล   มีทั้งหมด10เม็ดก็กินวันละเม็ดค่ะ ตอนกินก็ขับถ่ายดีมาก น้ำหนักลดจาก 69 เป็น 66ค่ะตอนนั้นก็แบบดีใจมาก กะจะซื้อมาอีกแต่ว่าติดช่วงสงกรานต์ ปณ.ปิด เราก็เอ้อเอาไว้ก่อน ผ่านไปสองวันค่ะน้ำหนักกลับขึ้นมา 68 ทั้ง ๆ ที่กินอาหารก็เหมือนเดิม เราก็เลยพอเลย

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2250248

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อ Amarita Slim Curve + Detox plus

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี

อาหารเสริมลดน้ำหนักจาก Amarita แบรนด์นี้เขาแนะนำให้กินควบคู่กันไปทั้ง 2 กล่อง คือกล่องม่วงและกล่องเขียว กล่องม่วงช่วยในการลดน้ำหนัก ทำให้เอวสวยได้รูป ส่วนกล่องเขียวช่วยในการดีท็อกซ์ กระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น

ปริมาณ  60 เม็ด
ราคา  1,250 THB

ดูที่เขาโฆษณาเราดูมานานมากก กว่าจะตัดสินใจซื้อ  ตอนนี้ทานมา 10 วัน นน ไม่กระดิกไปไหนเลย อยู่ที่เดิม ทั้ง งดของหวาน ทอด ทานเเต่น้ำเปล่า ว่างก็ออกกำลัง พอทักไปถามตัวเเทนขาย เขาก็ตอบได้แค่ว่า เเล้วเเต่สภาพร่างกาย เรานิ เอิ่มม…. เสียดายตัง ตั้ง 1250 เราเป็น นศ เก็บเงินเอง ก็เสียดายป่ะทานเเล้วไม่เห็นผล เราบอกเขาว่าอีก 10 วันจะมารายงานผลอีก ถ้า 1 กล่องไม่ลง ก็คงไม่ซื้อเเละจะไม่เเนะนำใคร

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2706146

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

แต่เราทานแล้วลดนะคะ คือกินได้น้อยลงจริง แต่มันก็อยู่ที่ใจผู้ทานด้วยนะคะว่าควบคุมได้แค่ไหน เพราะพี่เราก็ทานแล้วไม่ลดเพราะมันกินตามปกติ(ข้าว5ทัพพี) คือมันจะมีความอยากอาหารนิดๆแต่ก็ขึ้นอยู่กับเราว่าจะกินหรือไม่กิน พี่เราเลือกกิน ส่วนเราเลือกไม่กิน ตอนนี้ลดมา 5 โลแล้วค่ะในเวลา 10วัน แล้วเราก็ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยค่ะ เพื่อกระชับสัดส่วน

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3461414

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อ Body Key (Amway)

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี

ผลิตภัณฑ์ Body key จาก Amway ตัวนี้จะเรียกว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักหรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารก็ว่าได้ เพราะมีทั้งโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ และใยอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้รักษาสมดุลน้ำหนักได้ดีขึ้น และยังช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายได้อีกด้วย

ปริมาณ  14 ซอง
ราคา  898 THB

โดยตัวผมแล้วนะครับ ท่านมาทั้งหมด 45วัน
15 วันแรก กินโปรตีน+บอดี้คีย์ วันละ1ครั้ง ของหวานปกติ คือยังไม่ได้ตั้งใจมาก แต่ก็ไม่กินให้เกินแคลนะครับ
สรุป 15วันแรก ลด4กิโล ซึ่งใน 4กิโลเนี่ย ก็จะมี ไขมันอยู่ด้วย ซึ่งไขมันลดน้อย แต่ น้ำหนักลดเยอะ สัดส่วนเลยไม่ลดลงมาก
30วันหลัง ผมกินแบบตั้งใจมาก โปรตีน+บอดี้คีย์เช้า-เย็น 1วันผมกินไม่เกิน 1000-1200 แคล ไม่กินหวาน ไม่กินน้ำมันเลย ลดมาอีก4โล fat จาก 26 ตอนนี้เหลือ 19.5 หายไปเยอะมากครับ ตัวผอม หน้าท้องหาย หน้าเรียว
สรุปหลักๆนะครับ อยู่ที่การกินครับ ถึงคุณจะกิน โปรตีน+บอดี้คีย์ แต่ถ้าคุณยังกินหวาน กินของทอด กินของที่มีน้ำมัน มันก็ไม่ลดครับ
ความตั้งใจเท่านั้นครับที่จะช่วยให้ผอม
ส่วน body +โปรตีนที่ผมกิน ผมรู้สึกว่าแพงนะครับ ถ้ากินเช้าเย็น หลายบาทเลย แต่ถ้าพูดถึงประโยชน์ ก็คุ้มค่าราคาครับ สุขภาพดี ผอม ไขมันหายไป อายุเซลล์ อ่อนเยาว์ ผอมไม่กลับมาอ้วนอีกครับ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4741656

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้ว หนึ่งเดือน ตอนนี้ ลดไป 12 กิโลครับ แต่ต้องมีวินัย และมีโค้ชที่ดี โค้ชที่ดีเป็นยังไง คือดูแลเราตลอด มาวัดค่าต่าง ๆอย่างสม่ำเสมอ ผลที่น่าพอใจคือ น้ำหนักลด ไขมันลด ไขมันในช่องท้องลด แต่….กล้ามเนื้อเพิ่มนะครับ ถามว่าโยโย่ไหม ตอบว่าขึ้นอยู่กับวินัยของคนด้วยครับ แต่คิดว่าไม่โยโย่แน่นอนถ้าเรามีพฤติกรรมการกินที่ถูกต้อง และเรามีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก กล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นมีประโยชน์อย่างไรและทำให้เราไม่กลับมาอ้วนได้อย่างไร กล้ามเนื้อเปรียบเสมือนเตาเผา ถ้าเรามีกล้ามเนื้อมากขึ้นนั้น ร่างกายเราย่อมเผาไขมันได้ดีครับ ปล.ถามว่ารู้ได้ไงว่าไขมันโน้นนี้นั้นลด มีเครื่องวัดนะครับ เป็นกำลังใจให้คนอยากผอม มาสุขภาพดีด้วยกัน เงินแค่นี้แลกกับสุขภาพที่ดีคุ้มสุด ๆ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข4778931

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อ Block 4 Slimm (Giffarine)

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี

Block 4 Slimm อาหารเสริมลดน้ำหนักจากกิฟฟารีน มีสารสกัดจากถั่วขาว ซึ่งมีฟาซีโอลามิน ที่ช่วยยับยั้งและควบคุมเอนไซน์ที่มีหน้าที่ย่อยแป้งและน้ำตาล ทำให้ดักจับแป้งและน้ำตาลส่วนเกิน เพื่อขับออกไปจากร่างกายได้ ส่งผลให้น้ำหนักโดยรวมลดลง

ปริมาณ  60 แคปซูล
ราคา  780 THB

ตอนนั้นลดได้จาก 60 เหลือ 56 ภายในหนึ่งเดือนค่ะ กินตัวนี้และผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนที่เกี่ยวกับการลดน้ำหนักอีก 2-3 อย่าง รู้สึกโอเค ไม่ได้มีผลข้างเคียงเรื่อง yoyo แต่อย่างใด

รีวิวจาก vanilla คุณ CoconutGelato คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

blok-4-slimm เขาบอกว่าเป็นสารสกัดจากถั่วขาวช่วยดักจับแป้ง ไม่รู้เหมือนกันว่ามันได้ดักจับกันไหม แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ เหมือนเดิมค่ะไม่ลง

รีวิวจากpantip คุณ PpFlip คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อ Verena Sure

อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี

อาหารเสริมลดน้ำหนัก Verena Sure ของคุณวุ้นเส้น มีสารสกัดสำคัญจากเห็ดคือสารไคโตซาน มีหน้าที่ช่วยดักจับไขมัน ควบคุมคลอเรสเตอรอล ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ได้รับการรับรองจาก EFSA ไม่มีสารก่อให้เกิดภูมิแพ้ และยังมีแร่ธาตุโครเมี่ยม อะมิโน แอซิค คีเลต ที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยลดความอยากอาหาร และป้องกันไม่ให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมัน

ปริมาณ  30 แคปซูล
ราคา  780 THB

รูปแบบแคปซูล พกง่าย ทานง่าน ไม่เห็นคาว 5/5 ค่ะ

ภาชนะ Design ปลอดภัย แข็งแรง สะอาด 4/5 หัก 1 คะแนน เพราะใหญ่ไปนิดสำหรับการบรรจุ 30 เม็ด

ผลหลังรับประทาน 3/5 ค่ะเพราะว่าในช่วง 7วันที่เมได้ทดลองรับประทาน รู้สึกร่างกายสดชื่น เพราะถ่ายได้ทุกวัน (ปกติเมเป็นมีปัญหาการขับถ่าย)  พุงยุบละ แต่ว่าน้ำหนักลดแบบไม่ชัดเจน ประเมินว่าได้ทานต่อเนื่อง และออกกำลังกายน่าจะช่วยให้หุ่นเฟิร์มแน่ ๆ ค่ะ

รีวิวจาก maymayablog คุณเมย์ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อยากบอกว่าอย่ากินเลย ไม่ได้ผลอะไรเลย
เสียดายเงินมากกกก
ช่วงนึงเราอยากผอมเร็วๆเลยกินตัวนี้ไปประมาณ 6 กระปุก(วัตสันจัดโปร)
ไม่ลงเลย ปัจจุบันหยุดกินแล้วแถมยาเหลืออีก
ร่างกายเรายังไม่รู้ว่าผลกระทบไหมนะ เเต่รู้ว่าถ่ายท้องทุกวัน

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2929123

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดีที่เห็นผลจริง

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวและรายละเอียดของ 6 ยี่ห้ออาหารเสริมลดน้ำหนัก ซึ่งผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายแต่ละบุคคล โดยจะกินแต่อาหารเสริมลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียวแล้วไม่ออกกำลังกายและควบคุมอาหารก็ไม่ได้ เพราะน้ำหนักคงไม่มีทางลด ถ้าเรายังทำพฤติกรรมแบบเดิม ๆ อาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อต่าง ๆ นั้นเปรียบเสมือนตัวช่วยที่ช่วยลดน้ำหนักให้ไวขึ้น แต่ก็อย่าลืมหลักการลดน้ำหนักแบบดั้งเดิม ซึ่งสำคัญและเห็นผลได้อย่างแท้จริงค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category