「#3 วิตามินมามารีน」 อาหารเสริมครบสูตรเพื่อคุณแม่และลูกรัก

「#3 วิตามินมามารีน」 อาหารเสริมครบสูตรเพื่อคุณแม่และลูกรัก

วิตามินมามารีน

ทำไมต้องวิตามินมามารีน?

วิตามินมามารีน เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ถูกคิดค้นเพื่อช่วยเติมเต็มสารอาหารให้กับคนในครอบครัว ให้ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน สมบูรณ์และแข็งแรง

โดยมีส่วนผสมที่พรีเมียมอย่างโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง มีส่วนช่วยในการเสริมความจำ พัฒนาความคิด นำเข้ามาจากไอซ์แลนด์เมืองที่ให้ความสำคัญกับการหาปลามากๆค่ะ อีกทั้งนำเข้าเบต้ากลูแคนจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีคุณสมบัติเพื่อเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกายค่ะ

นอกจากนี้ยังมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ควบคุมและบริหารโดยเภสัชกรที่มากประสบการณ์ ผ่านการรับรองคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ และผ่าน อย. ในไทย จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยกับผู้บริโภคตามมาตรฐานสากลแน่นอนค่ะ

อีกหนึ่งข้อที่น่าประทับใจ คือโรงงานและกระบวนการผลิตของแบรนด์นี้ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ปล่อยสารพิษที่เป็นอันตราย มีระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบการกำจัดขยะ ซึ่งเป็นมิตรและปลอดภัยต่อชุมชนค่ะ

รีวิวผลิตภัณฑ์มามารีนสำหรับเด็ก

วิตามินมามารีน Mamarine Kids – Omega 3 Plus Lysine
วิตามิน มา มา รี น

วิตามินมามารีนสำหรับลูกน้อย ที่ไม่ชอบทานอาหาร คุณแม่อาจจะลองเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้ลูกได้รับวิตามินที่เพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวันได้ โดยข้อดีของขวดนี้คือ ช่วยกระตุ้นให้ลูกน้อยอยากอาหารมากขึ้น มีวิตามินเพื่อบำรุงร่างกายพร้อมกับบำรุงสมอง

มีส่วนผสมหลักคือน้ำมันปลาที่ช่วยให้พัฒนาการด้านความจำดีขึ้น มีไลซีนช่วยเพิ่มความอยากอาหารและ แอลกลูตามีนซึ่งจะช่วยกระตุ้นโกรทฮอร์โมน ให้หลั่ง เพื่อเสริมความแข็งแรงและเพิ่มความเจริญเติบโตให้ลูกน้อยอย่างสมวัย และไม่ต้องห่วงว่าลูกน้อยจะกินยาก เพราะขวดนี้เป็นรสส้ม เด็กๆต้องชอบแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 120ml
ราคา 165THB

ลองเอามาให้ลูกทานดูปรากฏว่า นางทานได้จ้า กินง่าย เพราะมันเป็นรสส้ม ไม่มีกลิ่นคาว ไม่ต้องหลอกล่อนาน 5555 ลูกทานได้แม่ก็สบายใจ หลังจากให้ทานได้มาระยะนึง ประมาณ 3 สัปดาห์ รู้สึกว่าลูกทานอาหารได้มากขึ้น ร่างกายแข็งแรง ตัวไม่ผอมแบบเดิม มีน้ำมีนวลมากขึ้นนะคะ แถมเจริญอาหาร ป้อนข้าวก็หมดเกลี้ยง ไม่เบื่ออาหารเหมือนเดิม รีวิวจาก Pantip : หม่าม๊า รักบี้ & ป๊อกก่า อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทานมาได้เกือบเดือนแล้ว พอครบเดือนแม่อาจจะต้องไปชั่งน้ำหนักว่าเพิ่มมากี่กิโล แต่ดูท่าคงเพิ่มไม่มากเพราะน้องใช้พลังงานเยอะ วิ่งเยอะ ชอบวิ่ง วิ่งทุกวัน และชอบเล่นข้างนอก เผาผลาญหมด จริงๆ ดูจากกิจกรรมน่าจะทานเก่ง แต่เปล่าเลย แต่ได้ตัวช่วยอย่างมามารีนคิดส์ ทำให้เห็นว่า ลูกทานเก่งขึ้น และอาหารที่จัดให้ต้องเพิ่มมื้ออาหารว่างเข้ามาด้วย แม่ยิ้มเลยค่ะ เพราะอยากให้ทานแบบนี้มานานมากแล้ว รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4838171อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินมามารีน Mamarine Kids – Bio-C Plus Multivitamin
วิตามินมามารีน

วิตามินมามารีน สูตรไอโอซี เสริมด้วยมัลติวิตามิน สูตรนี้เหมาะมากในยามที่ลูกน้อยมีร่างกายอ่อนแอ มีแนวโน้มเป็นหวัดง่ายหรือเป็นภูมิแพ้ สูตรนี้มีวิตามินซีสูง ซึ่งสกัดมาจากธรรมชาติอย่างอะเซโรลา เชอร์รี่ พร้อมเพิ่มเบต้ากลูแคน ช่วยเสริมภูมิต้านทาน

ปรับเซลล์ในร่างกาย ช่วยสร้างเม็ดเลือดขาวเพื่อกำจัดสิ่งผิดปกติหรือเชื้อโรคได้ ทำให้ร่างกายของน้องแข็งแรงขึ้น ไม่ป่วยง่ายค่ะ ดูดซึมได้ไว นำไปใช้ได้จริงเพราะมีซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ขวดนี้ยังมีรสส้ม ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าน้องจะทานไม่ได้ค่ะ

ปริมาณ 120ml
ราคา 320THB

ด้วยความที่ลูกเราชอบทานยาน้ำมาก (ตลกลูกตัวเอง ฮ่าๆ)
เค้าจะชอบทานยาตัวนี้มากหน่อย ถูกใจเค้าแหละ ตัวนี้เพื่อนเราแนะนำมา ลูกเพื่อนเราทานแล้วได้ผลค่อนข้างดี

ส่วนตัวแล้วที่เราให้ลูกทาน สังเกตได้ว่าเวลาลูกเป็นหวัด อาการจะไม่รุนแรงมาก ไม่ซมแต่ซน แม่ให้ทานเสริมกันไว้วันละ 1 ครั้ง ตามน้ำหนักของน้อง รีวิวจาก Pantip : Kattalock อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

อีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นต้องมีติดบ้านมากๆ ก็คือ Mamarine Kids Booster สูตร Bio-C ขวดสีส้ม เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไปหรือน้ำหนัก 7 กิโลกรัม เจ้า Booster ตัวนี้ มี Beta-Glucan ซึ่งมีส่วนเสริมสร้างภูมิต้านทาน ป้องกันหวัดและภูมิแพ้ได้ Acerola Cherry Extract แหล่งของวิตามินซีสูง และมี Citrus Bioflavonoids Extract ช่วยให้การดูดซึมของ Acerola Cherry ทำงานได้ดีขึ้น รีวิวจาก Momster อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินมามารีนสำหรับคุณแม่

วิตามินมามารีน Mamarine Mom – Omega 3
วิตามินมามารีน

วิตามินมามารีนสำหรับคุณแม่ในทุกช่วงวัย เมื่อเป็นคุณแม่แล้วต้องดูแลตัวเองถึง 2 เท่าจึงควรมีตัวช่วยเสริมเพื่อบำรุงให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างเพียงพอในแต่ละวัน มามารีนจึงผลิตกระปุกนี้ขึ้นมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ มีส่วนผสมของวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี น้ำมันปลา ซิงค์และแคลเซียม เป็นต้น

ซึ่งมีสรรพคุณเพื่อบำรุงคุณแม่จากภายในสู่ภายนอก ช่วยบำรุงผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือผิวกาย พร้อมทั้งช่วยให้เส้นผมและเล็บแข็งแรง ลดความเสี่ยงกระดูกหัก กระดูกพรุน เสริมฟันให้แข็งแรง พร้อมบำรุงสายตาด้วยค่ะ เรียกได้ว่าบำรุงครบถ้วนกันเลยทีเดียว

ปริมาณ 30capsules
ราคา 600THB

วิตามินมามารีน“ตอนนี้มามารีนมีอาหารเสริมวิตามินรวมสำหรับคุณแม่ น่าสนใจมากเลย เบลล์ก็เลยลองสั่งมาทานดู ที่ชอบมากเลยคือว่ามีสารอาหารครบถ้วนมากเหมาะกับคุณแม่สายสตรองอย่างเรา มีสารสกัดถึง 19 ชนิด เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อคุณแม่ ก็เลยอยากจะบอกต่อคุณแม่ทั้งหลายให้มาลองทานดู” รีวิวจาก Facebook Video : Mamarine Thailand

วิตามินมามารีน เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณแม่และลูกน้อย

วิตามินมามารีน เป็นแบรนด์อาหารเสริมเพื่อลูกน้อยและคุณแม่ โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นหลักคือ Mamarine Kids หรือวิตามินมามารีนสำหรับเด็กขวดสีน้ำเงิน เหมาะกับน้องที่มีปัญหาในเรื่องกินยาก ไม่ค่อยชอบทานอาหาร น้ำหนักตัวน้อยค่ะ ส่วนใหญ่เมื่อทานแล้วจะช่วยให้เจริญอาหาร ทานข้าวได้มากขึ้น

วิตามินมามารีนสำหรับเด็กอีกหนึ่งตัว คือ ขวดสีส้ม ไบโอซี เหมาะกับน้องที่เป็นภูมิแพ้ หรือคุณแม่ต้องการเสริมภูมิคุ้มกันให้กับน้อง ให้ห่างไกลจากหวัดหรือเชื้อโรคค่ะ เหมาะมากกับสภาพแวดล้อมที่มีแต่มลพิษและไวรัสในปัจจุบัน

วิตามินมามารีน

 

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจคือ วิตามินมามารีนสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เพื่อบำรุงคุณแม่ให้สุขภาพดีและคงความสวยไว้ได้เสมอ ทั้งช่วยเรื่องผิวพรรณ เส้นผม เล็บ รวมไปถึงสายตา กระดูกและฟันค่ะ

แต่ทุกอย่างควรมีข้อควรระวังเสมอนะคะ ต้องเช็คก่อนว่า ทั้งคุณแม่และลูกน้อยแพ้อาหารทะเลหรือไม่ เพราะส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์เป็นโอเมก้า 3 จากปลานะคะ และยังมีถั่วเหลืองอีกด้วย หากใครแพ้ควรหลีกเลี่ยงหรือปรึกษาแพทย์ก่อนค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category