#7 อาหารเสริมยาลดน้ำหนัก ตัวดังในปี 2020

#7 อาหารเสริมยาลดน้ำหนัก ตัวดังในปี 2020

 

สวัสดีค่าสาวๆ ที่มีปัญหาต้องการ ลดความอ้วน ลงพุง อยู่เฉยๆก็อ้วน พอลดลดเป็นขีดแต่ แต่พอกินเท่านั้นแหละน้ำหนักเพิ่มกิโลเลย ยิ่งตอนมีประจำเดือนไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะน้ำหนักก็เพิ่มเข้าไปใหญ่ เวลาจะแต่งใส่เสื้อผ้าสวยๆ จะไปหาเดทกับคนที่ชอบก็รู้สึกไม่มีความมั่นใจเลยสักนิด อยากร้องไห้

แล้วช่วงนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาก และยังมีโรคแปลกๆตามมาอีก ทำไงดี เฮ้อ ! ยิ่งด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นเรื่องยากมาก ๆ อาจจะก่อให้เกิดโรคอ้วน

อีกทั้งกว่าจะเลิกงานก็ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย หลายคนจึงหันไปพึ่งการกินยาลดความอ้วนเพื่อให้ได้หุ่นตามที่ต้องการเพราะเป็นวิธีที่ง่ายมากที่สุดแล้วในการทำให้เราสามารถผอมได้

ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี

รีดหุ่นให้แซ่บนั้นมีข้อดี !!

ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.freepik.com/free-photo/woman-showing-vitamins-taking-care-health_9584033.htm#query=diet%20pills&position=1
  • คุณจะมีร่างกายที่กระฉับกระเฉง แข็งแรงพร้อมลุยกับความท้าทายสิ่งใหม่ ๆ
  • ไม่เสี่ยงป่วยเป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคไต โรคเบาหวานและความดัน โรคอ้วน และโรคหัวใจ เป็นต้น เพราะในเมื่อออกกำลังกายทุกวันแล้วเลือดลมก็ไหลเวียนปกติดี ของเสียที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกายก็ถูกเบิร์นออกหมดไม่มีเหลือสะสมไว้ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย
  • คุณจะดูไม่แก่ลงเลย เชื่อไหมล่ะว่าข้อดีอันดับหนึ่งของคนผอมก็คือรูปร่างหน้าตามักจะโกงอายุให้เราดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันเสมอ ว้าว !
  • กลายเป็นสาวแจ่มที่น่าจดจำในสายตาหนุ่ม ๆ ขึ้นมาทันที !!!
  • คุณจะมีสไตล์การแต่งตัวที่ดีขึ้น จากที่เคยคิดว่าต้องแต่งตัวมิดชิดอำพรางไม่ให้ดูอ้วนก็เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวแต่งตัวเก๋ ๆ
  • มั่นใจในการใช้ชีวิต และรู้สึกว่าชีวิตมันง่ายมากขึ้น

แนะนำยาลดน้ำหนัก 2020 ยี่ห้อไหนดีน๊า

Jamie.official
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.facebook.com/Jamieplus.official/photos/611421239512647
ตัวไหนไม่ลด จบที่ตัวนี้เลยจ้า สูตรใหม่ สูตรเฉพาะ ลดเร็วมาก จามี่พลัส สารพัดดื้อยาลดได้แน่ รีวิวเยอะล้นลาม มาลองค้าลด3-5กิโลใน10วัน อ้วนหลังคลอด อ้วนลดยาก ดื้อยา อ้วนกินดึก กินเยอะ ขี้เกียจออกกำลัง
ปริมาณ 10 Capsuals
ราคา 490 THB
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.facebook.com/Jamieplus.official/photos/pcb.651248628863241/651248512196586

รีวิวจาก Facebook คุณ ลูกค้า Jamieplus คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Zom DT 
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://shopee.co.th/S.H.-Plus-
อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ช่วยรักษาสัดส่วน สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ผ่านการรับรองจาก อย. ไม่เป็นอันตรายแก่ร่างกาย อาทิ L-carnitine (แอลคาร์นิทีน)
ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงาน ถั่วขาว ช่วยลดการดูดซึมไขมันใหม่ พร้อมช่วยสลายไขมันเก่า ส้มแขก ช่วยบล็อคแป้ง เปลี่ยนไขมันจากแป้งเป็นพลังงาน ทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย

สารสกัดจากพริกไทยดำ มีส่วนช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่า และช่วยลดอัตราการสะสมไขมันใหม่ พริกแดง ช่วยลดปริมาณการดูดซึมไขมัน และคอลเลสเตอรอล ชาเขียว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยล้างสารพิษ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส

ปริมาณ 30 Capsuals
ราคา 600 THB
 เรากินยุ ส้มดีทีอ่ะ มันก้อลดยุนะ เราจากน้ำหนัก 55 เหลือ51 และสัดส่วนก้อลดด้วย รอบเอวจาก 33 เหลือ28 แต่!!!!!!!! มันจะถ่ายบ่อยหน่อยสำหรับคนที่ธาตุอ่อน แต่เราทำแบบนี้ด้วยมันเลยลด
1.คุมอาหาร
2.ออกกำลังกาย
3.พักผ่อนให้เพียงพอ
4.กินส้มดีทีก่อนนอน
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6135189 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Slenza 
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://topreview.in.th/beauty/diet/
ยาลดน้ำหนักทีดีที่สุด จาก Slenza  ใช้สารสกัด Leptivate ประสิทธิภาพสูง ลิขสิทธิ์เจ้าแท้เดียวจากประเทศอเมริกา ซึ่งยังมีสารสกัดชาเขียวลิขสิทธิ์อย่าง Green Tea Extract (Innova Tea®) และสารสกัดลิขสิทธิ์ Chitosan (Kionutrime-Bloc®) ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้

มีส่วนช่วยให้สาวๆลดความอยากอาหารตลอดวันช่วยให้อิ่มเร็วไม่ต้องกินเยอะ ทำให้หิวยาก กินน้อยลง ดูแลตั้งแต่ต้นเหตุของความอ้วน ช่วยในการดักจับไขมัน ลดความหิวก่อนนอน และยังมี Fiber หรือใยอาหาร ช่วยให้อิ่ม ไม่หิวยามดึก ตัวเดียวครบ จบได้ที่ Slenza

ปริมาณ 10 Capsuals
ราคา 490 THB
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.healthstore.in.th/%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81-%E0%B8%A1%E0%B8%B5-%E0%B8%AD%E0%B8%A2/

รีวิวจาก healthstore คุณ ลูกค้า Sunarat คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Block-4-Slimm
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.giffashop.com/single-product.php?q=&product_code=41009
ผลิตภัณฑ์ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ด้วยสารสกัดจากถั่วขาว ปลอดภัยสำหรับท่านที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก โดยสารสกัดจากถั่วขาวจะทำให้แป้งที่เราทานเข้าไปไม่ถูกย่อย
จึงไม่สามารถนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานได้ ตัวแป้งจะถูกขับออกจากร่างกายในรูปกากอาหาร
ดังนั้นร่างกายจะได้พลังงานจาก แป้งและน้ำตาลน้อยลง ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

ปริมาณ 60 Capsuals
ราคา 780 THB
ตอนนั้นลดได้จาก 60 เหลือ 56 ภายในหนึ่งเดือนค่ะ กินตัวนี้และผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนที่เกี่ยวกับการลดน้ำหนักอีก 2-3 อย่าง รู้สึกโอเค ไม่ได้มีผลข้างเคียงเรื่อง yoyo แต่อย่างใด รีวิวจาก Vanilla คุณ CoconutGelato คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Nature Dream Xanthigen
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.lazada.co.th/products/nature-dream-xanthigen-6000mg-30pills-1-30-s-i784580584.html
ตัวใหม่มาแล้วจ้าา บอกเลยว่าตัวนี้กำลังโปรโมทดังมากที่เกาหลีค่ะ ตัวนี้ลดได้เยอะ 1กล่อง ลดจริงได้ถึง 7-10kg วิตามินลดน้ำหนัก สูตรเอวS เอวคอด กินเยอะก็ลด ตัวลดน้ำหนัก
มี “คังมินา” เป็นพรีเซนเตอร์ทานจริงรีวิวจริงค่า เน้นลดไขมันรอบเอว ลดคอลเลสตอลลอล เผาผลาญ ลดมวลไขมันบริเวณเอว
– ช่วยในเรื่องการสลายไขมัน ส่วนเกิน ที่มักจะสะสมอยู่ตาม ต้นแขน ขา น่อง ตูด หน้าท้อง ใบหน้าและคาง คือพูด ง่ายๆ ลดทุกส่วนที่มีไขมันสะสม
– ไม่โยโย่เอฟเฟกต์
– ไม่อ้วนสะสม ดื้อยาแค่ไหนก็เอาอยู่
– ลดจริง ลดทุกสัดส่วนของร่างกาย
– ไม่วิงเวียนหรือมีอาการเพลีย
– เปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน

ปริมาณ 30 Tablets
ราคา 589 THB
จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ราคาดี ตัวสินค้าดีมีคุณภาพอยู่แล้ว หาควบคุมอาหาร นน.ลด หากกินไม่ยั้ง นน.ไม่ทะยาน ถือว่าดี รีวิวจาก Shopee Mall คุณ shiyx คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Nutricore Triple S Diet
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://testerkorea.com/Product/e_nutricore_diet_triple_s_56175

เป็นอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยเร่งการเผาผลาญ บล็อกแป้ง บล็อกไขมัน ลดความอยากอาหารได้ดี โดยส่วนผสมนั้นก็มีทั้งการ์ซีเนียหรือสารสกัดจากผลส้มแขก ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งคาร์โบไฮเดรตจากการสังเคราะห์เป็นไขมัน

มีสารสกัดจากชาเขียว ที่มีส่วนช่วยในการสลายไขมันในร่างกายและเพิ่มการเผาผลาญ และยังมีว่านหางจระเข้ ที่ช่วยในเรื่องการขับถ่ายและทำให้ลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น

ปริมาณ 120 Tablets
ราคา 1,599 THB
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://twitter.com/poppin_store/status/1211283034411954181

รีวิวจาก Twitter คุณ Soobin คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Nature Dream Lemon Balm Booster Pill
ยา ลด น้ํา หนัก ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.beauticool.com/product/NATURE_DREAM-Lemon_Balm_Booster_Pill_30_%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b9%87%e0%b8%94%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87–NTD0103008/

ตัวช่วยในการลดน้ำหนักสุดฮิตของสาวๆเกาหลี ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่รับประทานเข้าไปในแต่ละวัน ตัวช่วยในการลดน้ำหนักสุดฮิตของสาวๆเกาหลี ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่รับประทานเข้าไปในแต่ละวัน ผลิตจาก สารสกัดธรรมชาติที่ไม่มีสารเคมีและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ทานก่อนอาหารเพื่อระบบเผาผลาญที่ดีขึ้น ยับยั้งการสะสมของไขมันใหม่และส่งผลให้ร่างกายมีการสะสมไขมันน้อยลง (สลายไขมันเก่า บล็อคไขมันใหม่) ลดการแบ่งตัวของเซลส์ไขมัน ทำให้เซลส์ไขมันมีจำนวนน้อยลงและทำให้ขนาดของเซลส์ไขมันลดลง ช่วยสลายไขมันส่วนเกิน ทำให้หน้าท้องแบนราบ กระชับ เสริมให้รูปร่างได้สัดส่วน

ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ดักจับไขมัน ช่วยล้างลำไส้ ทำให้การทำงานของลำไส้เป็นปกติ โดยจะเพิ่มน้ำหนัก และขนาดของอุจจาระ อุจจาระนุ่มขึ้น ลดอาการท้องผูก ลดการเกิดริดสีดวง

ปริมาณ 30 Tablets
ราคา THB
ก็ดีอยู่นะค่ะถ้ากินต่อเนื่อง ถึงจะได้ผล กินหมดแล้วกล่องหนึ่งขับถ่ายดีอยู่ค่ะ ไม่บีบหัวใจไม่สั่นไม่รู้สึกปวดท้องค่ะ จะลองอีกกล่องหนึ่งว่านำ้หนักจะลดไหม รีวิวจาก Beaticool คุณ piyaphonmondaypukky2002 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้าย

ถึงแม้ว่าการลดน้ำหนักด้วยยาลดความอ้วนจะเป็นวิธียอดนิยม แต่ผู้ใช้ก็ควรใช้ยาควบคู่กับวิธีอื่น ๆ ด้วย เพื่อให้การลดน้ำหนักเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือการออกกำลังกายหรือควบคุมอาหารเพราะตัวยาลดน้ำหนักอย่างเดียวไม่สามารถที่จะช่วยลดน้ำหนักได้โดยตรง

ซึ่งหากสามารถลดน้ำหนักได้ตามเป้าหมายแล้ว ผู้ใช้ควรปรึกษาแพทย์ในเรื่องการหยุดยาและไม่ควรหยุดยาด้วยตนเอง เพราะยาบางชนิดอาจมีผลข้างเคียงที่ค่อนข้างอันตราย โดยแพทย์อาจลดปริมาณยาหรือเปลี่ยนยาที่ใช้ และเพิ่มการออกกำลังกาย รวมถึงการควบคุมอาหารอย่างสม่ำเสมอให้มากขึ้นเพื่อป้องกันการกลับมาสู่ภาวะน้ำหนักเกินอีกครั้งในภายหลัง

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category