เจลวิตามินซี「นามิ」กู้ผิวใสไม่กลัวเสีย

เจลวิตามินซี「นามิ」กู้ผิวใสไม่กลัวเสีย
เจลวิตามินซีนามิ
ภาพจาก https://www.facebook.com/namiwink

ทุกวันนี้การออกไปนอกบ้านทำให้เราเผชิญกับมลภาวะมากมายไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นละออง ควันพิษ หรือแสงแดด ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีนั้นแดดของประเทศไทยแรงมากแม่ ทำให้สาวๆหลายคนถูกแสงแดดทำร้ายผิว จนเกิดความหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน เกิดจุดด่างดำ ดูไม่มีชีวิตชีวา แม้แต่ครีมกันแดดที่เราทากันอยู่ทุกวันนั้นก็อาจจะช่วยป้องกันได้ระดับนึงเท่านั้น

โดยเฉพาะครีมกันแดดที่ค่า SPF (Sun Protecting Factor) ไม่สูงพอก็ทำให้ไม่อาจต้านยูวีจากแสงแดดที่มาทำร้ายผิวเรานะคะ และยิ่งไปกว่านั้นการที่ผิวโดนแดดแรงๆนานๆ ก็อาจเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งผิวหนังได้เช่นกันค่ะ

ดังนั้นเราควรบำรุงผิวด้วยวิตามินซีเพื่อทำให้ผิวกลับมามีน้ำมีนวล และลดความหมองคล้ำจากมละภาวะต่างๆค่ะ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำเจลวิตามินซีนามิ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมีความน่าสนใจยังไงบ้างมาดูกันเลยค่ะ

เจลวิตามินซีนามิ 10,000 mcg ดีอย่างไร

เจลบำรุงผิวซึ่งสามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย อุดมไปด้วยวิตามินซี 10,000 mcg และสารสกัดจากส้มซึ่งนำเข้ามาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ด้วยภูมิประเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายจากดินภูเขาไฟ

ทำให้ปลูกส้มได้อย่างมีคุณภาพเปี่ยมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆมากมายค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากวิตามินบี3 และกลูต้าไธโอนที่มาช่วยบำรุงผิว ให้กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วยค่ะ

เจลวิตามินซีนามิ

 

ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวหมองคล้ำจากแสงแดด จุดด่างดำ รอยสิว ต้องการเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวนะคะ เพราะด้วยส่วนผสมที่กล่าวไปในข้างต้นก็คืออาหารผิวชั้นดี ที่จะมากู้ผิวเสียให้กลายเป็นผิวใสค่ะ และที่สำคัญเจลวิตามินซีนามิปลอดภัยไร้สารอันตราย และยังมีความอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ

 

เจลวิตามินซีนามิ

 

เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็๋นเจลสีส้มใส มีกลิ่นหอมสดชื่น เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนแดดเผาไหม้ได้ดีค่ะ โดยสามารถทาเดี่ยวหรือจะผสมกับครีมทาหน้าหรือทาตัวที่เรามีอยู่ก็ได้เช่นกันค่ะ แต่ถ้าใครที่อยากรู้สึกถึงความสดชื่นสุดๆ สามารถนำเจลวิตามินซีนามิไปแช่ในตู้เย็นเพื่อเพิ่มความเย็นได้นะคะ เหมาะกับอากาศร้อนๆของบ้านเราสุดๆ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบซองทำให้ใช้ง่าย พกพาไปได้ทุกหนทุกแห่งสะดวกสุดๆเลยค่ะ แถมราคายังจับต้องได้อีกด้วยเพราะราคาซองละ 49 บาท เท่านั้น ใน 1 ซอง บรรจุเนื้อผลิตภัณฑ์ไว้ 30 กรัมค่ะ หาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง

เจลวิตามินซีนามิ

สัมผัสเจลจะเย็นๆ ทาลงบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื่นผ่อนคลาย ทิ้งไว้สักพักจะซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อ ในนี้จะมีเม็ดบีชสีส้มๆ ด้วยค่ะ ทาไปสักพักเม็ดบีชจะแตกตัวกลืนไปกับเนื้อเจล          รีวิวจากnamiwink อ่านรีวิวเจลวิตามินซีนามิเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้เจลวิตามินซีตัวนี้ทาผิวหน้า เพราะช่วงนี้ผิวตากแดดบ่อย มีความแห้งกร้าน และรอยแดงให้เห็นอยู่บนแก้ม นอกจากนี้ยังมีสิวผดประปรายขึ้นอีกด้วย ใครมีสิว สามารถใช้แต้มเฉพาะจุดได้ด้วยนะ เจลตัวนี้แม้ไม่ได้แช่เย็น หลังทาก็จะรู้สึกเย็นหน่อยๆนะ                                                            รีวิวจากpantip:สมาชิกหมายเลข718008 อ่านรีวิวเจลวิตามินซีนามิเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปเจลวิตามินซีนามิ

ใครที่ผิวพังและต้องการตัวช่วยกลับมาให้ผิวปังต้องห้ามพลาดเจลวิตามินซีนามิเลยนะคะ เพราะสามารถใช้ได้กับทั้งหน้าและตัวคุ้มสุดๆ และด้วยส่วนผสมก็ถือว่าเป็นอาหารผิวชั้นดีทั้งวิตามินซี วิตามินบี และกลูต้าไธโอน ใช่เดี่ยวๆก็ได้ใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นก็ดี นอกจากนี้เจลวิตามินซีนามิก็มีราคาย่อมเยา สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านเลยค่ะ

และที่สำคัญนอกจากการบำรุงผิวด้วยเจลวิตามินซีนามิแล้ว ก็อย่าลืมที่จะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะคะ รวมถึงพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ปล่อยให้ผิวถูกแดดโดยตรง เพราะแสงแดดสามารถทำร้ายผิวเราได้ทั้งสร้างความหมองคล้ำ ทำให้เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพราะฉะนั้นการป้องกันผิวตั้งแต่แรกก็จะดีกว่าการต้องมานั่งแก้ไขปัญหาผิวนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category