รวม 5 ฟิตเนสสุดเริ่ดในจังหวัดภูเก็ต

รวม 5 ฟิตเนสสุดเริ่ดในจังหวัดภูเก็ต

หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหา ไปเที่ยวกับแก็งค์เพื่อน ๆ ไม่กี่วัน พอกลับมาจากทริป  หุ่นดี ๆ ที่อุตส่าห์ปั้นมาตั้งนาน กลับอันตรธานหายไปซะแล้ว

สาเหตุส่วนใหญ่ก็มาจากการกินยับระหว่างทริป แถมในระหว่างที่ไปเที่ยว ก็ไม่รู้จะออกกำลังกายยังไงดี เพราะส่วนใหญ่ก็อาศัยเข้าฟิตเนสเอาตลอด จากทริปกับแก็งค์เพื่อน ๆ ก็กลายเป็นทริปแคลลอรี่เกินไปอย่างช่วยไม่ได้

แต่วันนี้ทุกคนต้องเปลี่ยนความคิดค่ะ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เราก็ควรออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง อย่าให้สถานที่มาเป็นตัวขัดขวาง การมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีของเรา เพราะนี่ก็ปี 2020 แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน จังหวัดอะไร เค้าก็มีฟิตเนสไว้ให้บริการเราอยู่เสมอ

อย่างวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ฟิตเนสในเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างจังหวัด “ภูเก็ต” มาให้ทุกคนเก็บไว้เป็นทางเลือก เผื่อจะได้แวะไปใช้บริการกันระหว่างออกทริปนะคะ

5 ฟิตเนสสุดเริ่ดในจังหวัดภูเก็ต

1. Club Asia Fitness & Spa ฟิตเนสภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมสุดหรู

อีกหนึ่งฟิตเนสที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต โดยตั้งอยู่บนชั้น 3 ของโรงแรมสุดหรูอย่าง”รอยัลภูเก็ตซิตี้” ทำเลที่ตั้งหาง่าย เดินทางสะดวก อุปกรณ์เครื่องเล่นก็ครบครัน ซึ่งนอกจากฟิตเนสและคลาสออกกำลังกายสุดฮิตแล้ว ที่นี่ยังมีบริการอบซาวน่า และสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานไว้ให้บริการด้วย

และจากการที่ผู้เขียนได้เข้าไปส่อง Facebook Fanpage ของ Club Asia Fitness & Spa มาแล้วก็พบว่า ที่นี่มีการกำหนดและประชาสัมพันธ์ตารางกิจกรรมของฟิตเนสไว้อย่างละเอียด ทำให้คนที่จะไปใช้บริการสามารถวางแผนกิจกรรมล่วงหน้าได้ สะดวกมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ค่าบริการรายวัน 350 บาท/ท่าน
ค่าบริการรายเดือน 2,500 บาท/ท่าน

คัยที่ต้องการลดน้ำหนักอยากหุ่นดีหุ่นสวยสุขภาพแข็งแรง มาที่คลับเอเซีย
รับรองไม่ผิดหวัง น้องๆที่นี่บริการสุดยอด มีครบวงจร มีหัองซาวน่า&สระว่ายน้ำ คัยที่ต้องการนวดเราก็มีสปาไว้รองรับ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ รีวิวจากคุณ : พนมวัลย์

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

เครื่องเล่นมีให้เล่นอย่างเพียงพอ มีให้เลือกเล่นหลายท่า ราคาไม่ถูก แต่ก็เอื้อมถึงได้รีวิวจากคุณ : soraatt

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

2. Phuket Fitness 24hrs. ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ที่ภูเก็ตก็มีนะ
ฟิตเนสภูเก็ต
ภาพจาก Facebook Fanpage : Phuket fitness 24 hrs and muay thai

Phuket Fitness 24hrs. เป็นฟิตเนสที่ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เพราะที่นี่เค้าเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ แถมยังมีสาขาให้เลือกใช้บริการได้ถึง 3 สาขา ดังนี้

1. สาขา เฮเฟเล่ บายพาส ภูเก็ต
2. สาขา มอ.ภูเก็ต
3. สาขา สินสุขบ้านพอน

โดยทางผู้ให้บริการ ต้องการที่จะอำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้าบางกลุ่มที่มีเวลาการทำงานไม่คงที่ ได้มีโอกาสดูแลรักษาสุขภาพตัวเองด้วยการออกกำลังกาย จึงเลือกที่จะเปิดเป็นฟิตเนตแบบ 24 ชั่วโมงและกระจายสาขาไปตามจุดต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ต

ซึ่งที่ ภูเก็ต ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ก็มีเครื่องกำลังกายครบครันตามมาตรฐานและยังมีคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ อาทิเช่นคลาสมวยไทย โยคะ คลาส Abs Glute ที่เตรียมไว้ให้หนุ่มสาวสายเฮลตี้ได้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ

ค่าบริการรายเดือน 999 บาท/ท่าน

ครบวงจร บรรญากาศอบอุ่น จริงใจ

รีวิวจากคุณ :  VORAPHON T อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ :  Google

เปิด24ชั่วโมง ราคาไม่แพง ผมได้โปร จ่ายล่วงหน้า3เดือน 2700บาท

รีวิวจากคุณ : ganoksak

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่: Google

 

เรื่องเวลาการออกกำลังไม่ใช่ข้ออ้าง ที่นี่เปิด 24 ชั่วโมงเครื่องเล่นเพี๊ยบ บริการดีมากๆประทับใจ

รีวิวจากคุณ : Tara

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่: Google

3. FITNESS HERO ฟิตเนสภูเก็ต ที่เป็นขวัญใจชาวต่างชาติ
ฟิตเนสภูเก็ต
ภาพจาก Facebook Fanpage : Fitness Hero Puket

Fitness Hero เป็นฟิตเนสเปิดใหม่ ที่ตั้งอยู่ในตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต แต่ถึงแม้ว่าจะเปิดให้บริการมาเพียง 2 ปี แต่ฟิตเนสฮีโร่ ก็เป็นฟิตเนสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ฟิตเนสฮีโร่เป็นฟิตเนสขนาดใหญ่ มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน มีการดูแลรักษาความสะอาดตัวอุปกรณ์และอาคารเป็นอย่างดี และนอกจากเครื่องออกกำลังกายในอาคารแล้ว ที่นี่ยังมีคลาสและกิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถทำนอกอาคารได้ด้วย กิจกรรมทั้งหมดจะมีเทรนเนอร์ ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับกิจกรรมนั้น ๆ คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดอีกด้วยค่ะ

ค่าบริการรายเดือน  2,500 บาทต่อท่าน*

*  ราคานี้เฉพาะค่าบริการฟิตเนส ไม่รวมคลาสอื่น ๆ

* บางช่วงมีโปรโมชั่น ค่าบริการสำหรับคนไทย ต่ำสุดจะอยู่ที่ 700 บาทต่อเดือนค่ะ

เป็นยิมที่ดี พนักงานบริการดี เครื่องออกกำลังกายดีและสะอาด

(ต้นฉบับ : Good gym good staff clean and good machine)

รีวิวจากคุณ :  Thomas

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

เครื่องออกกำลังกายได้มาตรฐาน บริการดี มีที่จอดรถ กว้างขวาง แอร์เย็น ห้องน้ำ ห้องซาวน่าสะอาด

รีวิวจากคุณ : Nastacha

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

4. Maximum Fitness Phuket
ฟิสเนสภูเก็ต
ภาพจาก Facebook Fanpage : maximumfitnessphuket

Maximum ฟิตเนสภูเก็ต ตั้งอยู่ในตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการฟิตเนส เวทเทรนนิ่งและสอนทักษะมวยไทย โดยจุดเด่นของ “แม็กซิมัมฟิตเนสภูเก็ต” ก็คือค่าบริการที่ไม่สูงมาก แต่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน สถานที่กว้างขว้าง มีการทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

บางช่วงมีโปรโมชั่นค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้นนะคะ เป็นฟิตเนสที่เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายและยังไม่กล้าลงทุนเยอะค่ะ

ค่าบริการรายเดือน  1,299 บาทต่อท่าน

พนักงานน่ารักมาก ให้การต้อนรับ ยิ้มแย้มแจ่มใส เฟรนลี่มาก สถานที่กว้างขวาง อุปกรณ์หลากหลาย สะอาด ห้องน้ำสะอาด ชอบมากค่ะ รีวิวจากคุณ : Nammii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Fanpage maximum fitness phuket

เครื่องเล่นเยอะ พนักงานน่ารัก เจ้าของยิมเป็นกันเอง เทรนเนอร์น่ารักทุกคน เป็นยิมที่ดีอีกยิมที่ต้องมา

รีวิวจากคุณ : Nammiipenchawan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Fanpage maximum fitness phuket

5. ALPHA HEALTH CLUB ฟิตเนสสุดหรู กลางเมืองภูเก็ต
ฟิสเนสภูเก็ต
facebook.com/alphahealthclub

Alpha Health Club เป็นฟิตเนสขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 3,200 ตารางเมตร มีที่จอดรถกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำและห้องซาวน่า

ส่วนบริการด้านฟิตเนสก็มีให้เลือกใช้มากมายอาทิเช่นห้องคาร์ดิโอ ห้องเวท ห้องสตูดิโอ ลู่วิ่งเอาท์ดอร์และสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่ามาที่เดียว ได้รับบริิการครบเลยล่ะค่ะ

ค่าบริการเริ่มต้น  1,490 บาทต่อท่าน

Alpha Health Club มี Package ค่อยข้างหลากหลาย สามารถตรวจสอบ Package และ Promotion เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Alpha Health Club

แวะเอาเสื้อมาให้เทรนเนอร์ FC ได้เห็นข้างในน่าเล่นมา ใหญ่ได้มาตรฐาน สะอาด รีวิวจากคุณ :  PSP MotoTube

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

เป็นสถานที่ออกกำลังที่ดีมากๆ เครื่องมือครบครัน สถานที่สวย มีพื้นที่กว้างขวางมากๆ

รีวิวจากคุณ :  Nongnuth Suwannarat

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

สรุป 5 ฟิตเนสสุดเริ่ดที่ภูเก็ต

เห็นมั้ยล่ะคะ แม้แต่จังหวัดที่ถูกโอบล้อมด้วยทะเลและแสงสียามค่ำคืนอย่าง “ภูเก็ต” ยังเต็มไปด้วยฟิตเนสดี ๆ ตั้งมากมายหลายแห่ง เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นทริปไหน ๆ อย่าละเลยการออกกำลังกายกันคะ เพื่อหุ่นสวย ๆ และสุขภาพที่ดีของเราค่ะ

ฟิตเนสLatest articles in the category