#5 วิตามินผิวใส เพื่อผิวสวยอย่างธรรมชาติ !!

#5 วิตามินผิวใส เพื่อผิวสวยอย่างธรรมชาติ !!

วิตามินผิวใส

ในแต่ล่ะวันผิวของสาวๆและหนุ่มๆจะต้องพบเจอมลภาวะจากแสงแดดทำให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส นอกจากจะฟื้นบำรุงผิวด้วยครีมบำรุง หรือสครับผิวให้ขาวกระจ่างใสแล้วยังจะต้องบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกอีกด้วย การกินวิตามินเป็นตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ก็นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ทั้งยังช่วยบำรุงให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ไปดูกันเลยว่า #5 วิตามินผิวใส เพื่อผิวสวยอย่างธรรมชาติ !! นั้นจะมีอะไรบ้าง

#5 วิตามินผิวใส เพื่อผิวสวยอย่างธรรมชาติ !!

VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน ผิว ใส

วิตามินซีที่อุดมไปด้วยผลไม้ทั้งผลเชอร์รี่ เมล็ดทับทิมและองุ่นช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส และยังลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย ทั้งยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทำให้ห่างไกลจากหวัด

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

Vistra Grape Seed

วิตามิน ผิว ใส

วิตามินสกัดจากเมล็ดองุ่นช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้สวยกระจ่างใส ทั้งยังช่วยให้ผิวไม่โทรมแม้พักผ่อนน้อยและที่สำคัญยังอุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวเนียนุ่มกระจ่างใสขึ้นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 20 Capsule
ราคา 310 THB

เรากินตัวนี้คู่กับวิตซีมาได้เดือนนึงแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงเรื่องความขาวใสของผิว แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือตัวนี้ช่วยลดเส้นเลือดขอดได้ คือเรามีเส้นเลือดขอดตรงต้นขาเป็นเส้นเขียวๆม่วงๆ พอกินตัวนี้แล้วรอยเส้นเลือดขอดลดลงจริงๆค่ะ ปลื้มมมม>< รีวิวจาก Vanilla:Milk’ZMiruku ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้เราแลกซื้อที่วัตสัน 155 บาท แต่เป็นขนาด20 เม็ด
ทานจนหมดแล้วเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเป็นรอยสิวอาจช่วยได้นิดนึง อาจเพราะใช้ยาทารอยแผลด้วยหละ มันถึงดูจาง ไม่ใช่แค่อาหารเสริมอย่างเดียว แต่ก็จางลงแค่นิดเดียว
อ้อ กินกับวิตซีของเค้าด้วยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Hyaluronsan

วิตามิน ผิว ใส

วิตามินบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอย ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลงอีกด้วย เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 150 mg
ราคา 320 THB

ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้ รีวิวจาก Vanilla:btphatcharani ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^ รีวิวจาก Vanilla:mayme’zi ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC White Self

วิตามิน ผิว ใส

วิตามินที่สกัดจากธรรมชาติอย่างเมล็ดองุ่นและน้ำมันมะกอกรวมทั้งกลีบกุหลาบให้ผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้กลับมากระจ่างใสขึ้น เพื่อผิวสวยกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 30 Tablets
ราคา 359 THB

ซื้อมาแบบ 20 วันกินไปสัก 2 อาทิตย์ หน้าใสขึ้น ขาวขึ้นเป็นอย่างแรกเลย ขาวแบบไม่เวอร์หรือซีดนะ ส่วนตัวว่าดีนะ รีวิวจาก Vanilla:belta ดูเพิ่มเติมได้ที่

ก็โอเค ในระยะยาว กระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ส่วนตัวเรากลัวสะสมในร่างกาย ตอนนี้เลยทานแต่วิตตามินซีแย่างเดียว้จา รีวิวจาก Vanilla:bakergy ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Supplement Vitamin C

วิตามิน ผิว ใส

วิตามินซีจากแบรนด์ดังประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากจะทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายได้แล้วก็ยังช้วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มลดปัญหาผิวแห้งลอกเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 490 THB

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย รีวิวจาก Vanilla:??????? ดูเพิ่มติมได้ที่

พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla:chanutporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป วิตามินผิวกระจ่างใสตัวไหนดีที่สุด

วิตามินบำรุงผิวให้กระจ่างใส มีทั้งวิตามินซี และวิตามินที่สกัดจากเมล็ดองุ่นและเมล็ดทับทิม ห่างใครอยากใหห้ผิวกระจ่างใสอยากเห็นได้ชัดแนะนำให้ทานวิตามินที่สกัดจากเมล็ดองุ่นคู่กับวิตามินซี หรือหากต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวก็ลือกทานเป็นวิตามินไฮยาลูรอยกับวิตามินซีก็ได้ค่ะ

สำหรับวิตามินซีนั้นสามารถเลือกได้ตามความชอบ แต่ก็ควรทานเม็ดล่ะ 1,000 mg เพื่อให้ได้รับวิตามินซีที่เพียงพอในแต่ล่ะวัน ไม่เพียงแต่จะได้ผิวขาวกระจ่างใสเพียงเท่านั้นแต่ยังได้ภูมิคุ้มกันจากร่างกายทำให้ห่างไกจากหวัดอีกด้วยนะ

สุขภาพLatest articles in the category