#5 ” ฟิตเนส ” ในพัทยาย่านเศรษฐกิจ ที่คนรักความดูดีและดูแลสุขภาพพลาดไม่ได้ เพราะเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงนะทุกคนน!!

#5 ” ฟิตเนส ” ในพัทยาย่านเศรษฐกิจ ที่คนรักความดูดีและดูแลสุขภาพพลาดไม่ได้ เพราะเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงนะทุกคนน!!

ฟิตเนสพัทยา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

ปัจจุบันการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่คนส่วนมากชอบทำเมื่อมีเวลาว่างและเทรนแนวรัดสุขภาพกำลังมาแรงในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นของใช้ที่มาจากธรรมชาติอาหารคลีนเพื่อสุขภาพหรือแม้แต่เครื่องสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวและการออกกำลังกายเป็นสิ่งหนึ่งที่อยู่ในเทรนนั้นด้วยเพราะการออกกำลังกายสามารถทำให้สุขภาพดีได้เห็นผลชัดที่สุดและการออกกำลังกายมักจะเริ่มต้นด้วยตัวเองหรือเข้าคลาสสอนออกกำลังกาย

เราขอแนะนำอีกวิธีการที่ออกกำลังกายอย่างถูกวิธีและเห็นผลเร็วที่สุดจะต้องมีความรู้เรื่องการออกกำลังกายที่ตรงจุดและควบคุมอาหารอย่างเหมาะสมคือการเข้าฟิตเนสเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการการดูแลสุขภาพอย่างถูกต้องถูกวิธีและไม่หลงทางเสียเวลาด้วยตัวเอง

ดังนั้นวันนี้เราขอแนะนำ 5 ฟิตเนสย่านพัทยาถิ่นเศรษฐกิจกิจที่คนดูดีและคนรักสุขภาพมากมายอยู่ที่นั่นเรามาดูกันว่า 5 ฟิตเนสนี้จะน่าสนใจมากแค่ไหนแต่ก่อนไปเราขอให้ทุกคนทบทวนหรือสำหรับคนที่ไม่รู้มาเข้าใจกับความหมายของฟิตเนสและประเภทของการออกกำลังกายกันว่ามีอะไรบ้างและเราเหมาะกับการออกกำลังกายแบบไหน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยค่ะ

ฟิตเนส คือ สถานที่ที่มีไว้สำหรับออกกำลังกายต่างๆ มีทั้งเทรนเนอร์ให้คำปรึกษาและสอนการออกกำลังกายอย่างถูกต้องและที่ฟิตเนสส่วนมากมีเครื่องเล่นออกกำลังกายที่ครบครันตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนนักสุขภาพมากๆ และที่สำคัญการออกกำลังกายมีมากมายหลากหลายรูปแบบดังนั้นการที่เราจะออกกำลังกายเราต้องมีความรู้และเข้าใจว่าตัวเราเองเหมาะกับการออกกำลังกายแบบไหนหากจะลดน้ำหนักจะต้องทำอย่างไรลดสัดส่วนต่างๆ ต้องทำแบบไหนและสิ่งเหล่านี้ที่ฟิตเนสสามารถช่วยไขข้อสงสัยและให้คำปรึกษาที่ถูกต้องให้กับเราได้

ดังนั้นหากต้องการออกกำลังกายเห็นผลเร็วและออกกำลังกายได้อย่างถูกต้องเพื่อนๆสามารถเลือกเข้าฟิตเนสจะดีมากๆเลยนะคะ

       เป็นยังไงบ้างพอจะเข้าใจแล้วใช่ไหมว่าฟิตเนสคืออะไรและคนรักสุขภาพนิยมเข้าฟิตเนสเพราะอะไรดังนั้นหากเราอยากจะเข้าฟิตเนสเพื่อดูแลตัวเองเราขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจว่าเราต้องการออกไปเพื่ออะไรและสามารถออกกำลังกายได้มากน้อยแค่ไหนนะคะ ต่อไปเราจะพาทุกคนไปดูประเภทของการออกกำลังกายกันนะคะจะได้รู้ว่าตัวเองเหมาะกับการออกกำลังกายแบบไหน Go Go !!
ฟิตเนสพัทยา

#2 รูปแบบการออกกำลังกายในฟิตเนสนักออกกำลังกายมือใหม่ควรรู้!!

การออกกำลังกายในฟิตเนสส่วนมากมักจะแบ่งออกเป็น 2 คือ การออกกำลังกายแบบ Cardio และ การออกกำลังกายแบบ Strength แต่ละแบบจะมีเครื่องเล่นแบ่งออกเป็นโซนๆจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย
ฟิตเนสพัทยา

1. Cardio                                                                                                                                Cardio การคาร์ดิโอ หรือที่เราเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า การออกกำลังกายแบบสไตล์การเต้นแอโรบิ ช่วยระบบโลหิตไหลเวียนดี เลือดสามารถไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายได้มากขึ้น ส่งเสริมกล้ามเนื้อให้แข็งแรงและเร่งระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น

อุปกรณ์ที่ใชในฟิตเนสสำหรับการอกกำลังกายแบบ Cardio

  • ครอสเทรนเนอร์หรือเครื่องเดินวงรี
  • SpinBike ( จักรยานสปินไบท์ )
  • RecumbentBike ( จักรยานเอนปั่น )
  • UprightBike ( จักรยานนั่งปั่น )

  • Elliptical ( อิลิปติคอล )

  • TreadMill ( ลู่วิ่งไฟฟ้า )

ฟิตเนสพัทยา

2. Strength                                                                                                                              คือการออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อ หรือสำหรับคนที่ต้องการเล่นกล้ามนั้นเอง รูปแบบนี้จะใช้พลังงานมากและต้องออกแรงเยอะเพื่อฝึกกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เมื่อมวลกล้ามเนื้อแข็งแรงและเพิ่มขึ้นจะช่วยการเผาผลาญน้ำตาลแป้งได้ดี ป้องกันและรักษากระดูกพรุน ลดการปวดข้อ เพราะกล้ามเนื้อที่แข็งแรงช่วยรับแรงแทนข้อได้ดีนั้นเอง

อุปกรณ์ที่ใชในฟิตเนสสำหรับการอกกำลังกายแบบ Strength
  •  Pec Deck Fly Machine ( เครื่องบริหารกล้ามเนื้ออก )

  • T-Bar Row Machine ( เครื่องบริหารกล้ามเฉพาะส่วน )

  •  Lat Pulldown Station ( เครื่องบริหารกล้ามเนื้อหลัง )

  •  Leg Press Machine ( เครื่องบริหารกล้ามเนื้อขา )

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ เราพอจะเข้าในคร่าวๆเกี่ยวกับรูปแบบของการออกกำลังในฟิตเนสแล้วใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าในพัทยามีฟิตเนสที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปกันเลยยย

ฟิตเนสพัทยา

#5 ฟิตเนสในพัทยาย่านเศรษฐกิจที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!!

ต่อไปนี้เราจะขอนำเสนอ 5 ฟิตเนสในพัทยาให้กับเพื่อนๆ ที่อยู่แถวนั้นเริ่มสนใจแล้วว่าอยากจะเข้าฟิตเนสจริงๆ จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนไปดูกันเลยยยย

ฟิตเนสในพัทยาแหล่งรวมคนรักสุขภาพ

Jetts 24 Hour Fitness

ฟิตเนสพัทยา
https://www.facebook.com/JettsThailand/?ref=page_internal
ฟิตเนสในพัทยาJetts 24 Hour Fitness – Little Walk (Pattaya)  Jetts ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เพียง 1,600 บาท/ เดือน ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ใช้ได้ +300 แห่งทั่วโลก บอกดลยว่าว้าวมากๆ ที่สำคัญที่นี้มาคลาสมากมายให้เลือกและครบครันเรื่องออกกำลังกายมากๆ
ที่ตั้ง Little walk, 8/114, ถ. สุขุมวิท ตำบล ทางเกวียน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150   MAP
เบอร์โทร 064 302 0601
FB / IG JettsThailandjettsfitnessthailand
เปิด 24 ชั่วโมง ไปตอนไหนก็ได้ ใกล้บ้านดีครับ รีวิวจาก Google : คุณPaung Music  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
New building and equipment. One negative, bring your shower shoes as the floor is very slick in the locker room and showers.  รีวิวจาก Google : คุณEdward Dunlay  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสในพัทยาแหล่งรวมคนรักสุขภาพ                  Fitness 7 Thailand
ฟิตเนสพัทยา
https://www.facebook.com/fitness7official

ฟิตเนสในพัทยา Fitness 7 Thailand เป็นฟิตเนสที่มีโปรโมชั่นมากมายและสามารถออกกำลังกายได้หลายรูแบบที่สำคัญไม่ได้มีแค่สาขาที่พัทยาเท่านั้นที่นี้มีถึง 8 สาขาด้วยกันและที่นี้มีเทรนเนอร์ที่มีความรู้สามารถให้คพแนะนำกับเราได้ ใครที่ลดน้ำหนักขอแนะนำที่นี้เลยค่ะ

ที่ตั้ง 399/9 หมู่ที่ 10 ศูนย์การค้าพัทยา อเวนิว ถนน พัทยาสายสอง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150   MAP
เบอร์โทร 099 287 5677
FB / E-MAIL Fitness 7 Thailand / fitness2558@gmail.com
การบริการดีมากค่ะ เทรนเนอร์ก็สอนได้ดี ไม่หักโหมค่อยเป็นค่อยไป ที่จอดรถก็ดี แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook  : คุณ Parery Cats Renatar  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เครื่องเล่นสุดจริง บริการดีประทับใจมาก. แคชเชียร์น่ารักจริงครับใจดีมากราคาถูกด้วย รีวิวจาก Facebook : คุณNawin Meemen  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เครื่องเล่นใหม่น่าเล่นทุกเครื่อง พนักงานน่ารักเปนกันเองดีค่ะ   รีวิวจากFacbook : คุณChanyaphak Phukphun   คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ฟิตเนสในพัทยาแหล่งรวมคนรักสุขภาพ

The Brick break to build

ฟิตเนสพัทยา
https://www.facebook.com/The-BRICK-break-to-build-1612258262215426/?ref=page_internal

ฟิตเนสในพัทยา The Brick break to build ฟิตเนสบรรยากาศดี บริการดี พนักงานน่ารัก เทรนเนอร์มีความรู้ และครูโยคะที่มีความสามารถ ที่นี้สะอาดและมีเครื่องออกกำลังกายที่ครบครันมาก มีคลาสสอนมากมายสามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยย!!

ที่ตั้ง พัทยากลาง 12 ซอย 10 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150   MAP
เบอร์โทร 098 258 3266
FB / LINE The BRICK break to build / LINE QR
Say less if you wanna find a gym where it feels like home. This place can satisfy you a lot from the first step you walking in. People here are friendly and the atmosphere is very comfortable. They provided certified personal trainer which you aren’t going home with only sweating but learning. Come join our community:) oh, they are also providing classes from mon-fri if you aren’t a weight lifting kinda person😉   รีวิวจาก Facebook  : คุณMiind Thipmanee  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสให้คำปรึกษาดีเข้าใจง่าย เครื่องเล่นทันสมัยและมีให้เลือกหลากหลายดีค่ะ  รีวิวจาก Facebook  : คุณKultidar Biw Rodmattar  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สถานที่สวยมาก จอดรถสะดวก น้องๆทุกท่าน เต็มใจให้บริการ และให้คำแนะนำอย่างสุดๆ สัมผัสได้ จากที่ห่างการออกกำลังกายไป 20 ปี ก็มีที่นี่แหละ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าอยากตื่นมาเสียเหงื่อ ♥️  รีวิวจาก Facebook  : คุณNattanyaporn Panchikamaneesiri  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสในพัทยาแหล่งรวมคนรักสุขภาพ                    Sport Point Pattaya
ฟิตเนสพัทยา
https://www.sportpoint.center/

ฟิตเนสในพัทยา Sport Point Pattaya: Gym Fitness Supplement Pool เป็นโรงยิมและฟิตเนสระดับพรีเมี่ยมในพัทยาประเทศไทยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกายและคาร์ดิโอ , สระว่ายน้ำ ,โภชนาการการกีฬา , ซาวน่า , มวยไทย , ฝึกอบรมส่วนบุคคล / กลุ่ม ที่นี้มีคาเฟ่ด้วยนะทุกคนที่สำคัญที่นี้มีชั้นออกกำลังกายสำหรับเด็กก้วยบอกเลยว่าครบสุดๆ

ที่ตั้ง 34/1 ถนน สุขุมวิท ซอย 54 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง 20150   MAP
เบอร์โทร 087 515 0008
FB / WEB Sport Point Pattaya  / Sport Point Pattaya 
สถานที่ดีมาก เครื่องออกกำลังครบคัน บริการดี เป็นกันเอง รีวิวจาก Facebook  : คุณNuchy Yamela  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
Complete fully equipped sport center have almost everything. I recommend for everyone with all types of levels both athletes and beginners. Friendly staff. Only one negative thing, the aircondition is not so good 💪🏋️‍♀️😁  รีวิวจาก Facebook  : คุณAlf Alf  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เป็นศุนย์ฟิตเนสที่ใหญ่ ” มีอุปกรมากมายหลาก.หลายชนิด.มีประสิทธิ์ภาพที่ปลอดภัย.สระว่ายน้ำบรรยากาศรุ่มรื่นเย็นสบาย.พร้อมอาหารและเครื่องดื่มอีกมากมาย.รอคุณอยู่ที่นี้ รีวิวจาก Facebook : คุณSunantha Nafan  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสในพัทยาแหล่งรวมคนรักสุขภาพ                                      G Fitness Pattaya
ฟิตเนสพัทยา
https://www.facebook.com/gfitnesspattaya/photos

ฟิตเนสในพัทยาG Fitness Pattaya  ฟิตเนสที่ออกแบบให้ภายใน โปร่ง สบาย สะดวก สะอาดและทันสมัย ด้วยพื้นที่มากกว่า 800 ตรม. และเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันกว่า 60 ชนิด แบ่งพื้นที่เป็น 4 โซน Weight Training Zone , Cardio Exercise Zone , In-door Class Zone ,  Out-door Class Zone ครบครันมากขอแนะนำเลยย!!

ที่ตั้ง 53 48 หมู่4 ถนน ชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150    MAP
เบอร์โทร 093 561 7373
 FB G Fitness Pattaya
บริการดีสถานที่เล่นกว้างขวางที่จอดรถเพียบอุปกรณ์ครบครัน                            รีวิวจากFacebook  : คุณกุ้ง จักรกริศน์  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
คือดีค่ะ สะอาด บริการดี๊ดี ให้3ผ่านค่ะ รีวิวจาก Facebook : คุณTToon Wongprasert   คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สถานที่สะอาด กว้างมีที่จอดรถ ห้องน้ำสะอาด เจ้าหน้าที่ดูแลดี เครื่องเล่นเยอะครบทุกส่วน สถานที่กว้างโปร่ง เครื่องเล่นใหม่มาก ดูแลความสะอาดเครื่องเล่นดี มีทั้งครูสอนคราสต่างๆ กระชับหน้าท้อง สลายไขมัน มีเทนเนอร์ดูแลและคอยเซพตี้ให้อย่างดี รวมถึงให้ความรู้ในการเล่นที่ถูกต้อง
SYNERGY HIIT/ BASIC YOGA/ ZUMBA/BODYCOMBAT/6 PACK/ STRETCHING/MUAY THAI
ราคาไม่แพง ฟิตเนตรายเดือน1500บาท ถ้า3เดือนก็ถูกลงยิ่งเป็นสมาชิกนานราคายิ่งลดลง มีแบบฟิตเนตรายวันด้วยอยู่ที่วันล่ะ200บาททั้งวัน                   รีวิวจาก Facebook Google : คุณTu Lasalle  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
       เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ น่าสนใจมากเลยใช่ไหม แต่ถ้ารู้สึกว่าต้องการตัวเลือกมากกว่านี้เพื่อนสามารถหาข้อมูลเองได้เลยแต่เราอยากให้ทุกคนเลือกให้ดีและศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจเสียเงินเข้าใช้บริการในฟิตเนสนั้นๆ ต่อไปเรามาดูบทสรุปกับว่าการเข้าฟิตเนสมีประโยชน์กับตัวเรามากแค่ไหน ไปดูกันเลยค่าา!!
ฟิตเนสพัทยา

บทสรุป!! การเข้าฟิตเนสมีประโยชน์จริงไหม หรือการเข้าฟิตเนสเป็นแค่เทรนด์กันแน่ ??

การเข้าฟิตเนสในปัจจุบันนั้นเป็นเทรนด์ของการดูแลสุขภาพจริงๆ ดังนั้นการเข้าฟิตเนสจึงเป็นส่งผลดีต่อตัวเราอย่างแน่นอน แต่เราว่าการที่จะส่งผลดีนั้นขึ้นอยู่กับว่าเราสามารถจัดการเวลาและตัวเราเองได้มากน้อยแค่ไหน หากไม่สามารถจัดการได้ผลที่ได้รับจากการเข้าฟิตเนสก็จะน้อยลงไปด้วย แต่ถ้าหากมุ่งมั่นและมีเป้าหมายชัดเจนเราก็จะสามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างแน่นอน การเข้าฟิตเนสมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพและตัวเราจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ประโยชน์จากการเข้าฟิตเนส

  1. เสริมสร้างบุคลิกภาพ ทำให้มีรูปร่างที่ดีส่งผลเพิ่มความั่นใจในตัวเอง
  2. การเล่นฟิตเนสช่วยให้ร่างกายได้รับอ๊อกซิเจน พัฒนาระบบการสูบฉีดเลือดให้ดีขึ้น
  3. ช่วยให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรง พละกำลังมากขึ้น ที่สำคัญกล้ามเนื้อมีความคงทนสามารถยกของที่ หนักได้
  4. ระบบเผาผลาญของร่างกายดีขึ้นมากช่วยลดการสะสมไขมันในร่างกาย หลีกเลี่ยงโรคอ้วนในอนาคตได้
  5. ระบบร่างกายดีทั้งภายนอกและภายใน ช่วยให้มีสุขภาพจิตที่ดี และ ร่าเริงแจ่มใสมากขึ้นอีกด้วย

เห็นไหมเพื่อนการเข้าฟิตเนสมีประโยชน์มากมายเลยนะที่เราเอามาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเพื่อนอย่าลืมเข้าฟิตเนสไปออกำลังกายกันนะคะ

วันนี้คงต้องบ้ายบายเพื่อนๆแล้ว เจอกันใหม่นะค่าาา!!

ฟิตเนสLatest articles in the category