รวม #9 วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ปลอดภัย ไม่ต้องง้อยาลดน้ำหนัก

รวม  #9 วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ปลอดภัย ไม่ต้องง้อยาลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก ด้วยตัวเอง

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนัก เพื่อเปลี่ยนหุ่นให้สวยเป๊ะปัง สัดส่วนกระชับ ดูเป็นผู้หญิงสุขภาพดี และกำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักแบบปลอดภัย  ไม่อยากกินยาลดความอ้วน  และไม่อยากอดอาหารให้ทรมาน สาวๆ มาถูกทางแล้ว เพราะการลดน้ำหนักแบบสุดโต่ง

จะทำให้สาวๆ หิวโหยหาอาหาร และจะทำให้โยโย่ หรือจะทำให้น้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิมได้  ซึ่งวันนี้มีวิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญปลอดภัย และไม่ต้องง้อยาลดน้ำหนัก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวม  #9 วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ปลอดภัย
ไม่ต้องง้อยาลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก ด้วยตัวเอง

 

 

1. การรับประทานอาหารแบบควบคุมแคลอรี่

สำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง สิ่งแรกคือ การควบคุมแคลลอรี่ สาวๆ จะต้องควบคุมอาหารในแต่ละวัน ไม่ให้เกิน 1,200 แคลอรี่ จะช่วยทำให้น้ำหนักลดลงได้อย่างรวดเร็ว

 

2. การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง คือ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น อาหารประเภทโปรตีน  ซึ่งโปรตีนมีความสำคัญต่อร่างกาย ช่วยซ่อมเเซมส่วนที่สึกเหรอและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และควรรับประทานอาหารที่มีไขมันน้อยและมีเเคลอรี่ต่ำ  เช่น ไข่ขาว อกไก่ เนื้อปลา เป็นต้น และปรุงโดยการต้ม นึ่ง หรือย่างเท่านั้น จะทำให้น้ำหนักลดได้ไวขึ้น

 

3. การดื่มน้ำในปริมาณที่มากขึ้นสำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง ข้อนี้คือการดื่มน้ำก่อนรับประทานอาหารครึ่งชั่วโมงและการดื่มน้ำระหว่างวันบ่อยๆ  จะช่วยทำให้สาวๆ ลดความหิวอาหารได้ดี และจะทำให้น้ำหนักลดลงได้ไวขึ้น นอกจากนี้การดื่มน้ำยังช่วยทำให้ผิวดูสดใสชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

 

4. การรับประทานอาหารให้ช้าลง และเคี้ยวให้ละเอียดขึ้น สำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง ข้อนี้คือ การรับประทานอาหารให้ให้ช้าลง  จะช่วยลดน้ำหนักได้ดี เนื่องจาก การเคี้ยวนานๆ จะช่วยทำให้เคี้ยวละเอียดมากขึ้น ทำให้สาวๆ รู้สึกอิ่มไวขึ้นนั่นเอง และยังช่วยทำให้อาหารย่อยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

5.การเลือกรับประทานผักและผลไม้มากขึ้นสำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง สาวๆ ควรเลือกรับประทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น โดยควรเพิ่มในทุกมื้ออาหารเลยก็ได้ จะช่วยทำให้สาวๆ อิ่มได้นาน และไม่หิวบ่อย นอกจากนี้ยังช่วยทำให้สาวๆ สดชื่นขึ้น และไม่จำเจ ควรเลือกผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงและน้ำตาลน้อย เช่น ฝรั่ง แอปเปิ้ล และผักใบเขียว เป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส และลดอาการท้องผูกอีกด้วย ทำให้หน้าท้องยุบไว น้ำหนักลดลงเร็วแน่นอน

 

6. การหลีกเลี่ยงอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต
สำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง การรับประทานอาหารประเภทคาร์ดบไฮเดรต เป็นสิ่งที่ทำให้อ้วนและน้ำหนักขึ้นอย่างรวดเร็ว สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงแป้งและน้ำตาล ไม่ว่าจะในรูปแบบ น้ำหวาน ขนม หรืออื่นๆ จะช่วยทำให้น้ำหนักลด แลช่วยทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดี ทำให้ร่างกายดึงไขมันที่สะสมเก็บไว้มาใช้

 

7. หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูป
สำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง สาวๆ จำเป็นที่จะต้องหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูป เนื่องจากอาหารแปรรูปส่วนใหญ่มีโซเดียมสูง จะทำให้สาวๆ มีอาการตัวบวมได้ ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้คือดีที่สุด

 

8. การออกกำลังกายบ้างสำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง การออกกำลังกายจะช่วยทำให้สาวๆ ลดน้ำหนักและลดหุ่นลงได้รวดเร็วและเห็นผลได้ชัด การคาร์ดิโอเป็นประจำทุกสัปดาห์ วันละ 30 นาที  จะช่วยเร่งเผาผลาญได้ดี ทำให้ร่างกายดึงไขมันที่สะสมมาใช้นั่นเอง

 

9. นอนหลับพักผ่อนเต็มอิ่มสำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง คือ การนอนพักผ่อน ซึ่งการนอนเป็นการฟื้นฟูร่างกายได้ดี ถ้าหากนอนน้อยพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้ระบบเผาผลาญพังและอ้วนได้ง่าย สำหรับคนที่ลดน้ำหนักควรนอนหลับพักผ่อนให้เต็มอิ่ม

 

รีวิว สูตรลดน้ำหนักจากชาวเน็ต

 

Review ประสบการณ์ตรง ‘ลดความอ้วนด้วยตัวเอง 6 กิโล’ ลดง่ายๆ ไม่ต้องไปฟิตเนสก็ทำได้

 

ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง
https://today.line.me/

1. กินคลีน กินลีน
2. ตัดน้ำตาล ตัดโซเดียม
3. อาหารคลีน ปรุงด้วยน้ำมันรำข้าว
4. ดื่มน้ำวันละ 2-3 ลิตร
5. ออกกำลังกาย
รีวิวจาก today.line  คุณ  อานิโนเน่_Anemone
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุณแม่ลูกหนึ่ง ลดน้ำหนัก 36 กก. ภายใน 9 เดือน ด้วยเทคนิคหลอกร่างกาย

 

ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง
https://women.mthai.com/

หลังจากนั้นก็หาข้อมูลการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง ด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะ ควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย โยคะ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ทัศนคติ ลองผิดลองถูกอยู่สักพัก ก็สรุปได้ว่า
1.การควบคุมอาหาร
2.การออกกำลังกาย
รีวิวจาก women.mthai  คุณ olive

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป
วิธีลดน้ำหนักด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ปลอดภัย
ไม่ต้องง้อยาลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก ด้วยตัวเอง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการลดน้ำหนักด้วยตัวเองแบบง่ายๆ  ปลอดภัย และไม่ต้องง้อยาลดน้ำหนัก ซึ่งทั้งหมดเป็นวิธีที่สาวๆ สามารถทำได้และสามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริง และไม่ทำให้สาวๆ ต้องทรมานอดอาหาร วิธีลดน้ำหนักแบบนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนหุ่นให้มีหุ่นดี

สวยเป๊ะ และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตัวเองมากขึ้น ซึ่งวิธีการลดน้ำหนักแบบนี้เป็นวิธีการลดน้ำหนักแบบธรรมชาติ ไม่ต้องเปลืองเงิน แถมยังช่วยทำให้สาวๆ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีผิวพรรณที่สดใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category