รวมของกิน「#5 อย่างใน 7-Eleven มีอะไรที่กินลดน้ำหนัก」ได้บ้าง มาดูกัน !!!

รวมของกิน「#5 อย่างใน 7-Eleven มีอะไรที่กินลดน้ำหนัก」ได้บ้าง มาดูกัน !!!

หลาย ๆ คนที่อยากลดน้ำหนัก แต่ว่าไม่มีเวลาจัดตารางเตรียมเรื่องอาหารการกินให้ตัวเองเลย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำว่าเราสามารถที่จะหาอาหารที่คลีน กินแล้วไม่อ้วน แถมมีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งมันหาซื้อได้ง่าย ๆ สะดวกสบายสุด ๆ เพียงแค่คุณเข้าไปใน 7-Eleven ก็จะมีเมนูอาหารมากมายที่ทำให้คุณหุ่นสวยแล้วค่ะ !!!

ลดน้ำหนัก 7 11

เมนูแนะนำสำหรับคนอยากผอม ใน 7-11

อาหารลดน้ำหนักใน 7-11 ต้องนี่เลยอกไก่นุ่มปรุงสำเร็จ
ลดน้ำหนัก 7 11
https://sistacafe.com/summaries/3806

อกไก่ชิ้นนี้ มีขนาดที่พอดีต่อหนึ่งมื้อสำหรับสาวๆ เลยค่ะ ฉีกห่อแล้วทานได้เลย หรือจะอุ่นก่อนก็ตามสะดวก แต่สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องใช้พลังงานมากๆ อาจจะกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องออกกำลังกายหนักๆ เพิ่มกล้ามเนื้อ เราแนะนำว่าอาจจะต้องเพิ่มเนื้อไก่เป็น 2 ชิ้น เพื่อที่คุณจะได้มีพลังงานที่เพียงพอต่อร่างกาย  ซองนี้มีส่วนผสมของถั่วเหลือง ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับคนที่แพ้ถั่วเหลืองค่ะ

ปริมาณ 90 g
ราคา 40 THB
ตอนนี้กินอยู่ค๊าาาา อกไก่ คือโปรตีนนนน ตอนลดน้ำหนัก 4 เดือน กิน แค่อกไก่ ไข่ต้ม และ เน้นผัก ลดข้าว งดมัน งดหวานน้ำหนักลดมา 7 กิโล จาก 62 เหลือ 55 ค๊าาาาา แต่ตอนนี้น้ำหนักคงที่แล้ว ลงยากมากกกกก รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 1913442 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารลดน้ำหนักใน 7-11 ตัวที่สอง ไข่ไก่ต้มสุก
ลดน้ำหนัก 7 11
https://pornwipa119.blogspot.com/2019/02/7-11_3.html

ไข่ไก่ต้มสุกจาก CP ในกล่องมีสองฟอง มาพร้อมซอสถั่วเหลืองในกล่อง ปัจจุบันผู้หญิงให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นต่อการรักษาหุ่น และลดความอ้วน ผู้เชี่ยวชาญเสนอว่า ไม่ต้องอดอาหาร เพียงแต่รับประทานไข่ไก่ 2 ฟองในช่วงเช้าก็จะได้ผล เพราะในไข่ไก่อุดมด้วยสารโภชนาการที่ร่างกายต้องการ และแต่ละฟองมีเพียง 75 แคลอรีเท่านั้น ซึ่งไม่เพียงแต่ได้รับสารอาหารอย่างพอเพียงเท่านั้น แต่ยังทำให้รู้สึกอิ่มท้องด้วย นอกจากนี้ วิตามิน B1 และวิตามิน B2 ในไข่ไก่มีส่วนช่วยขจัดไขมัน และธาตุเหล็กในไข่ไก่สามารถช่วยผลิตเซลล์เม็ดเลือด ทำให้ใบหน้าสดใสด้วย ดีมากๆเลยค่ะ แค่ทานไข่เองนะเนี่ย

ปริมาณ 113 g
ราคา 16 THB
หากหิวขึ้นมาอีกระดับ การกินก็คงต้องหนักขึ้นแต่รับแคลลอรี่ให้น้อยที่สุด งั้นเราแนะนำเมนูไข่ของ 7-11 เค้าก็มี ทั้งไข่ต้ม ไข่ลวก เราแนะนำทั้งสองอย่างเลย ไข่ต้ม กับ ไข่ลวก แพ็คหนึ่งมี 2 ใบ น่าจะทำให้เราอิ่มท้องได้เลย อาจจะกินเพียว หรือ กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆสักจาน(อย่าใส่ข้าวเยอะ) เท่านี้ก็เรียบร้อย ไข่ให้แคลลอรี่ประมาณ 100 เท่านั้น รีวิวจาก oarkm คุณ waemuhama.m คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารลดน้ำหนักใน7-11 ตัวที่ 3 นี่เลยจ้า Diamond Grains Malt Flakes
ลดน้ำหนัก 7 11
https://twitter.com/diamondgrains/status/965803522838032384

กราโนล่าตัวนี้เป็นรสชาติและมีกลิ่นของเคอร์แรนท์ ผลไม้แห้งตระกูลหนึ่งจากประเทศกรีซ
ตระกูลเดียวกับลูกเกดแต่ผลเล็กกว่า จิ๋วแต่แจ๋ว รสหวานแต่ไม่แหลม ไม่ติดเปรี้ยวเฝื่อนแบบลูกเกด หอม และกลมกล่อมกว่า น่าจะชอบกันแน่ๆ เอาไว้กินสลับกับรสอื่นที่ชอบได้ไม่เบื่อเนอะ ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย บำรุงสายตาและผิวพรรณคุณทุกๆวัน

ปริมาณ 38 g
ราคา 28 THB
ชอบเหมือนกันค่ะ อร่อยดีเนอะ เราซื้อในท๊อปส์ค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ bluewhale คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารลดน้ำหนักใน 7-11 ตัวที่ สี่ PreActa
ลดน้ำหนัก 7 11
https://www.facebook.com/DoctorsRecipeOfficial/photos/a.1057006414403688/1161654690605526/

กินตัวนี้ก่อนนอนตื่นเช้ามาถ่ายดีมาก ดีท็อกซ์ลำไส้ไปอีก รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ กลิ่นกีวี่ รสชาติดีทานง่าย หอมและไม่มีน้ำตาล 60แคลเอง ไม่อ้วน เป็นไฟเบอร์แบบชงดื่มที่ชอบที่สุดเพราะอร่อย ทานแล้วไม่รู้สึกผิด ไว้ทานสำหรับวันที่ลืมทานผัก หรือทานผักน้อยตื่นมาถ่ายสะดวกไม่ท้องผูก ดีมากอ่ะ ต้องลองเลยนะคะ

ปริมาณ 15 g 
ราคา 49 THB
ตัวนี้เริ่ดจริง…ไม่ปวดบิดด้วย…ชิวๆสุด หมดเกลี้ยงไส้ 555 รีวิวจาก twitter คุณ@khwanrak_fu คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารลดน้ำหนักใน7-11 ตัวสุดท้าย Mc.PLUS ACTIV
ลดน้ำหนัก 7 11
https://www.vanilla.in.th/bbs.cgi?type=topic&sno=1592761553

อยากจะบอกว่าตัวนี้หลังจากที่กินไปแล้วคือมันไม่มีผลข้างเคียงเลย แถมยังเห็นผลชัดเจนมากๆ  ถ้าออกกำลังกายด้วยน้ำหนักลดอย่างรวดเร็วเป็นกิโลจริงค่ะ น้องคนนี้เขามีอย.ชัดเจน  ไม่หลอกลวงแน่นอนค่ะ แสดงว่ามันปลอดภัยจริงๆ หยุดกินแล้วก็ยังไม่โยโย่ แนะนำให้ลองเลยตัวนี้เด็ด!! พร้อมผลลัพธ์ที่มาควบคู่กันแบบคุ้มมาก !!

ปริมาณ 2 เม็ด
ราคา 79 THB

ครบ 1 เดือนจ้า เห็นได้ชัดจากโครงหน้าเลยค่ะว่าเห็นกรอบหน้าชัดมากขึ้นเหนียงหายเลย>< จากเดิม 66kg ตอนนี้เหลือ 49 kg ค่ะประทับใจมากๆกับตัวเลขน้ำหนักตัวเองในตอนนี้ จากที่โฟนลองกินแล้วไม่มีผลข้างเคียง ไม่ปวดหัว  นอนไม่หลับ หรือใจสั่น ปากแห้ง ใดใดทั้งสิ้นค่ะ อีกอย่างจะเห็นผลชัดเจนมากๆ เมื่อควบคู่การออกกำลังกายค่ะ  แต่ถึงไม่ออกกำลังกายก็สามารถลดได้จ้า ตอนนี้มั่นใจสุดๆ ไปเที่ยวแต่งตัวสวยใสชุดว่ายน้ำแบบไม่อายใครเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ itstitaphone คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลดน้ำหนัก 7 11
https://www.vanilla.in.th/bbs.cgi?type=topic&sno=1592761553

บทสรุป

การลดน้ำหนักที่ดีคือการที่คุณไม่ควรอดอาหารโดยเด็ดขาด ไม่มีใครสามารถอดอาหารได้ตลอดไป นอกจากนี้การอดอาหารจะทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายเสียสมดุลอีกด้วย และเมื่อเรากลับไปทานเหมือนเดิมสุดท้ายเราก็จะกลับไปอ้วนเช่นเดิม

ซึ่งจริงๆแล้วการอดอาหารเพียงอย่างเดียวจึงเป็นความพยายามในการลดความอ้วนที่สูญเปล่าค่ะ เพราะในปัจจุบันถึงคุณไม่ว่างแค่ไหนก็ตามแต่คุณก็หาสามารถฝากท้องไว้กับร้านสะดวกซื้อได้ โดยไม่ต้องห่วงว่าในแต่ละวันเราจะทานอะไรดี นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้การลดน้ำหนักง่ายมากขึ้น โดยที่เราไม่ต้องอดแถมยังได้สารอาหารครบถ้วนด้วยเช่นกันค่ะ

ลดน้ำหนักLatest articles in the category