แนะนำ「 #3 ออนเซ็นในไทยที่มีบ่อแช่แบบส่วนตัว」 ไพรเวทสุดไม่ลองไม่ได้แล้ว!!

แนะนำ「 #3 ออนเซ็นในไทยที่มีบ่อแช่แบบส่วนตัว」 ไพรเวทสุดไม่ลองไม่ได้แล้ว!!
ออนเซ็นส่วนตัว
https://livejapan.com/th/article-a0000327/

อยากแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัวไปที่ไหนได้บ้าง!!! 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงการแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัวกัน เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าออนเซ็นส่วนใหญ่มักจะให้บริการแบบบ่อแช่รวม ซึ่งเชื่อเลยว่าหลายๆคนในที่นี้คงไม่ชอบการแช่ออนเซ็นแบบบ่อใหญ่รวม

ฉะนั้นวันนี้เราจึงเลือกปัญหานี้มาเป็นประเด็น เพื่อที่จะหาแหล่งออนเซ็นที่มีบริการออนเซ็นแบบส่วนตัว มาแนะนำให้เพื่อนๆที่ชอบความไพรเวทไม่อยากแช่ออนเซ็นร่วมกับคนอื่นได้เลือกกัน แต่ก่อนที่เราจะไปแนะนำนั้นเชื่อว่าหลายๆคนอาจมีคำถามว่าจำเป็นไหมกับการที่จะต้องถอดผ้าทั้งหมดเพื่อแช่ออนเซ็น ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค่ะเพื่อนๆ

การแช่ออนเซ็นจำเป็นต้องถอดหมดไหม ?

ออนเซ็นส่วนตัว
https://travel.mthai.com/blog/189197.html

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าการแช่ออนเซ็นนั้นหากเป็นการแช่แบบต้นตำหรับจากทางประเทศญี่ปุ่นนั้นการถอดเสื้อผ้าออกหมดแม้แต่ผ้าขนหนูเพื่อลงแช่ออนเซ็นนั้นเป็นสิ่งจำเป็น เพราะชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าจะทำให้ร่างกายนั้น

ได้สัมผัสกับแร่ธาตุเพื่อให้ได้รับคุณประโยชน์อย่างเต็มที่ แต่!!สำหรับในไทยเราอาจจะดูเป็นเรื่องแปลกไปถ้าจะต้องมาแก้ผ้าให้คนอื่นๆเห็น ฉะนั้นการแช่ออนเซ็นในไทยมีหลายที่ที่อนุญาตให้สามารถใช้ผ้าขนหนูลงบ่อแช่ได้ไม่ผิด ดังนั้นคำตอบที่ว่าการแช่ออนเซ็นจำเป็นต้องถอดหมดไหม จึงขอตอบว่าไม่จำเป็นเลยค่ะ

ต่อไปเราไปพูดถึงมารยาทเมื่อเข้าออนเซ็นกันดีกว่าค่ะเพื่อนๆ เพราะประเด็นเรื่องการใส่หรือถอดหมดเมื่อลงอ่างนั้นถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่งเช่นกัน ไปดูเลยค่ะเพื่อนๆว่ามารยาทเมื่อเข้าออนเซ็นนั้นมีอะไรบ้างง

มารยาทการเข้าออนเซ็น

ออนเซ็นส่วนตัว
https://travelblog.expedia.co.th/travel-tips-inspiration/td10_february19/

1.เพื่อนๆต้องเช็กให้แน่ใจก่อนว่าออนเซ็นที่เพื่อนๆเข้าใช้บริการนั้นอนุญาตให้สวมใส่สิ่งปกปิดร่างกายลงบ่อออนเซ็นได้หรือไม่ หากไม่เพื่อนๆก็ไม่ควรที่จะใส่เสื้อผ้าหรือผ้าขนหนูลงเนื่องจากผู้อื่นจะมองว่าเป็นการนำสิ่งสกปรกลงสู่น้ำนั้นเอง

2.อาบน้ำให้สะอาดทุกครั้งก่อนการลงแช่ออนเซ็น เนื่องจากการแช่ออนเซ็นนั้นเป็นการใช้บริการในพื้นที่สาธารณะดังนั้นควรคำนึงถึงความสะอาดให้มาก

3.ไม่ส่งเสียงดังพูดคุยโหวกเหวกโวยวายในขณะที่ใช้บริการ เนื่องจากคนที่มาแช่ออนเซ็นส่วนใหญ่มีจุดประสงค์คือการได้พักผ่อนและผ่อนคลาย

4.ห้ามว่ายน้ำในบ่อแช่ออนเซ็นเด็ดขาด จะถือเป็นการใช้บริการผิดประเภท

5.ระหว่างการแช่ออนเซ็นไม่ควรนำอาหารหรือขนมเข้าไปรับประทาน เพราะจะทำให้เกิดความสกปรกลงสู่บ่อได้

และสำหรับใครที่ไม่ชอบการแช่บ่อร่วมกับผู้อื่น ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่สะดวกใช่ร่วมกับใคร วันนี้เรามีแหล่งออนเซ็นที่มีบริการบ่อเเช่เดี่ยว ออนเซ็นแบบส่วนตัวมาแนะนำ  มาดูกันค่ะเพื่อนๆว่าจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างน้าาา

ขอแนะนำ 3 แหล่งแช่ออนเซ็นบ่อส่วนตัวในไทย

1. ขอแนะนำ Kashikiri Onsen and Spa
ออนเซ็นส่วนตัว
https://done.linetoadsactive.com/web.php?s=23522&sid=11&uis=114
ออนเซ็น Kashikiri Onsen and Spa
ออนเซ็นส่วนตัว
https://www.yoonthai.com/ko/kashikiri-onsen-and-spa/

สำหรับออนเซ็นส่วนตัวจาก Kashikiri เป็นบริการออนเซ็นส่วนตัวที่มีทั้งออนเซ็นและบริการนวดอย่างละ 1 ชั่วโมง บอกเลยว่าราคานี้จะไปคนเดียว

หรือจะพาเพื่อนคู่ใจไปด้วย 1 คนก็ได้ ส่วนตัวและไพรเวทสุดๆ ดื่มด่ำกับออนเซ็นสุดหรู และการนวดสุดผ่อนคลาย ให้เพื่อนๆได้อารมณ์ดีหลังจากออกจากร้านกันเลยทีเดียว

ปริมาณ  2 ชั่วโมง
ราคา 2,400  THB / 2 ท่าน
ที่อยู่ : สุขุมวิท 101/1 ซอย วชิรธรรมสาธิต 32 เขต บางนา 
บ่อออนเซนส่วนตัว ความสะอาดเป็นอันดับ 1 บรรยากาศผ่อนคลายมากเลย ประทับใจค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง ใน Facebook คุณ Maii Naphatchanun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครที่ชอบแช่ออนเซน อยากได้ฟิลลิ่งอยู่ญี่ปุ่น แต่ไม่ได้อยากบินไปถึงญี่ปุ่น แนะนำที่นี้ บรรยากาศข้างนอกร้านเป็นไม้ เดินเข้าไปในร้าน เป็นเคาเตอร์ไม้ มีความเป็นยี่ปุ่นล้วนๆ จะมีชุดกิโมโนให้เปลี่ยน ที่นี้จะเป็นห้องออนเซนส่วนตัว บรรยากาศดีมาก สามารถเลือกกลิ่นที่จะให้ผสมน้ำออนเซนได้ พนักงานบริการดีมาก  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Nuengruethai Nongyang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำ Panpuri wellness
ออนเซ็นส่วนตัว
https://www.gourmetandcuisine.com/stories/detail/337
ออนเซ็น Panpuri wellness
ออนเซ็นส่วนตัว
https://www.gourmetandcuisine.com/stories/detail/337

สำหรับออนเซ็นส่วนตัวจาก Panpuri wellness  เป็นออนเซ็นที่หรูหรามากที่สุดในกรุงเทพเลยก็ว่าได้

บ่อออนเซ็นใช้น้ำแร่ที่ส่งตรงแบบต้นตำหรับจากประเทศญี่ปุ่นทำให้เราสัมผัสความเป็นต้นตำหรับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงแช่ ได้ความรู้สีกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยเชียว มีทั้งบ่อแช่รวมและบ่อแช่ส่วนตัว

ใครว่างๆก็ลองแวะมาใช้บริการได้เลยค่าเพื่อนๆราคาไม่แพงแต่วิวแพงเกินราคาแน่นอนค่า

ปริมาณ  1 วัน
ราคา  750 THB / ท่าน
ที่อยู่ : เกษรวิลเลจ ชั้น 12  ถนนเพลินจิต เขตปทุมวัน
ออนเซ็น, สบายสุดๆ ดีมากทุกอย่าง พนักงานน่ารักบริการดี สถานที่สอาด เป็นส่วนตัวมากคะๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pawadee Seema อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มีเจ้าหน้าที่ดูแลทำความสะอาดโซนออนเซ็น และห้อง Sauna รวมทั้งห้อง Steam อย่างสม่ำเสมอ ทุกๆประมาณ 15 – 20 นาที ทำให้ดูเป็นระเบียบและสะอาดตลอดเวลา น้ำไม่แฉะทางเดินระหว่างบ่อมากนัก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจาก gowabi.com คุณ
3. ขอแนะนำ Kusatsu Onsen Chonburi
ออนเซ็นส่วนตัว
https://web.facebook.com/KusatsuOnsenChonburi/?_rdc=1&_rdr
ออนเซ็น Kusatsu Onsen Chonburi
ออนเซ็นส่วนตัว
https://www.asiatravelgate.com/kusatsu-onsen-spa-chonburi-thailand/

หนีห่างจากเมืองกรุงออกมานิดหน่อยก็จะเจอกับออนเซ็น Kusatsu Onsen บางแสนชลบุรี ให้บริการออนเซ็นทั้งแบบรวมและบ่อเดี่ยว เพื่อนๆสามารถเลือกได้เลยว่าจะมาเป็นกลุ่ม

หรืออยากได้ความไพรเวทของบ่อแช่ก็ได้  ภายในตกแต่งด้วยบรรยากาศเปรียบเสมือนอยู่กลางบ่อน้ำแร่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่น

และมีผงน้ำแร่ละลายน้ำที่สกัดจากประเทศญี่ปุ่นเพิ่มสัมผัสอันผ่อนคลายแบบต้นตำหรับ ของแบบนี้ต้องลองไปสัมผัสด้วยตัวเองง

ปริมาณ  1 วัน (ไม่จำกัดเวลา)
ราคา  490 THB / ท่าน
ที่อยู่ : 97/15 ม.5 ห้วยกะปิ อำเภอเมือง ต.แสนสุข จ.ชลบุรี
ส่วนตัวประทับใจมากค่ะ ทั้งเรื่องสถานที่และบริการ ต้องมาอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจาก Facebook คุณ Mullika Sarakul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครว่าจะแช่ออนเซนต้องไปถึงญี่ปุ่น ที่นี่ก็มีออนเซนจ้า บางแสนนิเอง พิกัดหาไม่ยากเลย อยู่ตรงหัวมุมถนนตัดระหว่างเส้นข้าวหลาม กับเส้นเลี่ยงเมืองเลย
ออนเซนครั้ง 490 บาท อยู่ได้ทั้งวันทั้งคืน จะแช่กี่ครั้งก็ตามสบายเลยจ้า มีห้องนอนให้นอนพักด้วยนะ มีอาหารให้ทาน สั่งมาแก้หิวได้ด้วย คือมันดีงามอ่ะ พูดเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจาก Wongnai คุณ Bopbe อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ โดนใจกันไหมเอ่ยกับ 3 ออนเซ็นที่มีบ่อส่วนตัวที่เพื่อนๆสามารถลงไปแช่ได้โดยไม่ต้องใช้รวมกับผู้อื่น และในวันนี้เรายังมีสาระดีๆเป็นเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับออนเซ็น มาทิ้งท้ายไว้ให้เพื่อนๆด้วยน้าา
เพื่อนๆอาจจะเคยหรือไม่เคยได้ยินก็ได้ว่า การแช่ออนเซ็นนั้นไม่อนุญาตให้ผู้ที่มีรอยสักลงแช่บ่อออนเซ็น มันเป็นจริงแบบนั้นไหม แล้วถ้าจริงเพราะเหตุใดกัน ไปดูกันเลยค่าา

เกร็ดความรู้ คนมีรอยสักลงแช่ออนเซ็นได้หรือไม่

ออนเซ็นส่วนตัว
https://akibatan.com/2020/01/when-it-ok-for-naked-onsen-bath-with-your-japanese-girlfriend-boyfriend/

ถ้าเป็นในประเทศญี่ปุ่นในยุคก่อนผู้ที่มีรอยสักถือเป็นสิ่งต้องห้ามที่ไม่สามารถลงแช่ออนเซ็นได้ ไม่ใช่เพราะจะเป็นอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด แต่เพราะเนื่องจากรอยสักในประเทศญี่ปุ่นถือเป็นสิ่งที่มีความหมาย

ในเรื่องของการแบ่งพรรคพวก ดังนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ออนเซ็นญี่ปุ่นจึงมีกฎว่าผู้ที่มีรอยสักไม่สามารถลงแช่ออนเซ็นได้นั้นเอง  แต่ปัจจุบันออนเซ็นบางที่ในประเทศญี่ปุ่นได้อนุญาตให้ผู้ที่มีรอยสักสามารถลงแช่ออนเซ็นได้

ส่วนในประเทศไทยรอยสักนั้นไม่ได้มีปัญหาต่อการลงแช่ออนเซ็นแต่อย่างใด เพียงแต่หากเพื่อนๆได้ไปออนเซ็นที่ญี่ปุ่นก็ควรจะทราบข้อนี้ไว้ด้วยเท่านั้นเองค่าา

บทสรุป สำหรับใครที่อยากแช่ออนเซ็นแบบบ่อส่วนตัว

การแช่ออนเซ็นนั้นเป็นสิ่งที่หลายคนเลือกทำในเวลาว่าง เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่สามารถทำให้ร่างกายสามารถผ่อนคลายได้ดี แต่ออนเซ็นส่วนใหญ่ในไทยนั้นมักเป็นออนเซ็นบ่อรวมตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น

แต่เชื่อว่ามีเพื่อนๆหลายคนที่อยากแช่ออนเซ็นด้วยบ่อส่วนตัว ดังนั้นวันนี้เราจึงได้เสาะหาแหล่งที่ให้บริการออนเซ็นที่มีการแช่ด้วยบ่อส่วนตัวมาแนะนำให้เพื่อนๆถึง 3 ที่ด้วยกัน และหวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ แล้วอย่าลืมแวะไปดื่มด่ำกับออนเซ็นที่ใช่กันนะค้าเพื่อนๆ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว แล้วพบกันใหม่นะค้าา

สุขภาพLatest articles in the category