สูตรลดน้ำหนัก 10 โลใน 1 เดือน เกินต้าน !!!

สูตรลดน้ำหนัก 10 โลใน 1 เดือน เกินต้าน !!!

ลดน้ำหนัก 10 กิโล

เอาล่ะค่ะ ใครบ้างคะที่สัญญาว่าจะลดน้ำหนักกับตัวเองทีไร ก็ลดไม่ได้สักที ตามใจปากตลอด เวลาเจอของกินอร่อย ๆ ก็อดใจไม่ไหวทุกที

วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดี ๆ ทีทำให้คุณลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลภายใน 1 เดือน มาฝากกันจ้า เพื่อที่ทุกคนจะได้มีหุ่นที่ปัง ฟิตและเฟิร์มตามๆกัน ไปดูว่ามีอะไรกันบ้างดีกว่าค่ะ

5 กฎเหล็กสำหรับคนต้องการลดน้ำหนัก

  1. ลดอาหารที่ให้พลังงานสูง คือ ของหวาน ของมัน ของทอด ของหวาน น้ำอัดลม ชาไข่มุก
  2. งดอาหารแปรรูปทุกชนิด เพราะมันจะมีส่วนประกอบหลายอย่างที่มันยากต่อการควบคุมสารอาหารและพลังงานที่ร่างกายของเราต้องการ เพราะฉะนั้นช่วงลดน้ำหนักควรจะหลีกเลี่ยง และที่สำคัญอาหารแปรรูปให้โซเดียมสูงด้วย มันจะทำให้เราบวมน้ำได้
  3. กินดีกินให้ตรงเวลา มันจะดีมากๆ ในร่างกาย เพราะร่างกายมันจะเรียนรู้ว่าเราตื่นตอนไหน กินตอนไหน ระบบเผาผลาญจะทำงานเป็นระบบมากๆ ถ้าเรากินตรงเวลา อีกอย่างการกินตรงเวลาจะทำให้เราไม่กินจุกจิกแน่นอน พลังงานส่วนเกินต่าง ๆ มันมาจากการที่เรากินจุกจิก เพราะฉะนั้นกินให้ตรงเวลา
  4. รับประทานให้เพียงพอต่อปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน พยายามอย่ารับประทานให้น้อยไปมากกว่านี้นะคะ เพราะมันจะทำให้คุณโยโย่ในภายหลัง และการรับประทานมากเกินไปก็จะทำให้คุณลดไม่ได้
  5. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ข้อนี้สำคัญมากค่ะ ถ้ามีตาราง โปรแกรมออกกำลังกายแล้วล่ะก็ คุณจะต้องออกกำลังกายตามนั้น ถ้าวันไหนมีกิจกรรมพิเศษหรือมีธุระจริงๆ ไม่สามารถที่จะออกกำลังกายได้ ให้คุณยกตารางของวันนั้นไปออกในวันถัดไป กรณีเดียวที่คุณจะไม่ต้องออกกำลังกายนั่นก็คือ คุณบาดเจ็บ เพราะฉะนั้นอย่าให้เกิดขึ้น อย่าหักโหมจนเกินไป ทำแบบพอดีๆ

ลดน้ำหนัก 10 กิโล

เมนูอาหารของคนลดน้ำหนัก

มาถึงตรงนี้นะคะคือจะบอกว่าในการกินอาหารตั้งแต่เช้า-เย็น คุณจะกินอะรบ้าง เพราะร่างกายของคนเรามันเผาผลาญไม่เท่ากันโดยมีปัจจัยก็คือ เพศ อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เป็นตัวแปร

ยกตัวอย่าง : ผู้ชายสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 82 กิโลกรัม อายุ 25-26 ปี ถ้ามีคุณสมบัติประมาณนี้จะเผาผลาญ 2,000 แคลอรี่อย่างต่ำต่อวัน นี่คือค่าต่ำสุดที่ร่างกายของคุณจะดำรงอยู่ได้

ห้ามกินต่ำกว่านี้ไม่งั้นจะทำให้คุณโยโย่ ในขณะเดียวกันถ้าคุณเป็นผู้หญิงสูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม อายุเท่ากัน คุณจะเผาผลาญแค่ 1,400 แคลอรี่ เพราะฉะนั้นใครที่มีคุณสมบัติดังที่บอกห้ามกินต่ำกว่านี้เพราะคุณก็จะโยโย่เหมือนกัน

 

ตอนเช้า
ตื่นมา : กินเวย์โปรตีน
09.00 : มูสลี่ + นมแอลมอนด์ และวีด้า ไฟเบอร์มิกซ์
มื้อสาย ก่อนเที่ยง : ทานแค่แอปเปิ้ลเขียว 1 ลูก ให้พลังงาน 95 แคลอรี่และที่สำคัญแอปเปิ้ลมันจะช่วยปล่อยน้ำตาลออกมา ไม่เหมือนการกินข้าวขาวหรือข้าวขัดสี ที่กินแล้วมันปล่อยน้ำตาลพุ่งออกมาในเลือด ทำให้เราง่วงไวนะคะ 

 

ตอนเที่ยง
12.00 : ผัก + โปรตีน เช่น เนื้อไก่ เนื้อปลา กินประมาณ 200 กรัม + แป้งไม่ขัดสีหรือคาร์โบไฮเดตเชิงซ้อน เช่น ข้าวกล้อง มูสลี่ ข้าวโอ๊ต
บ่าย : ถั่ว 1 กำมือ ให้พลังงานทั้งหมด 90 แคลอรี่ เพราะถั่วส่วนใหญ่ให้พลังงานสูงมาจากไขมัน แต่ถั่วจะให้ไขมันดีนะคะ สามารถกินได้ ถึงงจะเป็นช่วงลดน้ำหนักแต่ร่างงกายของเราก็ต้องการไขมันค่ะ ถัดจากมื้อบ่ายคือการออกกำลังกาย
หลังจากออกกำลังกายเสร็จ : กินเวย์โปรตีน เพื่อเพิ่มโปรตีนให้ร่างกายนะคะ ช่วง 40 นาทีของการออกกำลังกาย ร่างกายจะดูดซึมได้ดีมากๆ ช่วงนี้จะเป็นช่วยที่เขาเรียกกันว่า Golden Time หรือนาทีทองนั่นเองค่ะ กินอะไรเข้าไปช่วงนี้ร่างกายจะได้รับแบบเต็ม ๆ เพราะฉะนั้นพยายามกินของดี มีประโยชน์

เวย์โปรตีนจึงเป็นอีกอย่างนึงที่เราแนะนำค่ะ แต่ถ้าใครไม่สะดวกกินเวย์โปรตีน เราสามารถกินโปรตีนจากธรรมชาติอย่างอื่นแทนได้หมดเลยนะคะ ไม่จำเป็นต้องกินเวย์โปรตีนอย่างเดียว เพราะอาหารจากธรรมชาตินั้นก็ให้โปรตีนเหมือนกัน พวกเนื้อปลา เนื้อไก่ สามารถกินได้หมด ไม่ต้องกังวลค่ะ

ตอนเย็น
มื้อเย็น : ข้าวขาว + โปรตีน
มื้อก่อนนอน : เวย์โปรตีนน้อยกว่าปกติ จากมื้ออื่นๆ

หลังจากที่ดูกันมาจนจบแล้ว คงงใช่ไหมคะว่ามื้ออาหารเยอะขนาดนี้จะผอมได้ไง แต่การแบ่งมื้ออาหารเป็นย่อยๆแบบนี้จะช่วยลดความหิวของเราลงได้เยอะมาก ๆ

อาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก 10 โลเรื่องจิ๊บๆ

Vida FiberMix
ลด น้ํา หนัก 10 โล
https://www.irevie

เพิ่มไฟเบอร์ได้เยอะมากๆ และมีคุณสมบัติที่ช่วยให้เราอิ่มอยู่ท้องมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้มันจะลดอาการหิวระหว่างวันของเราได้นะคะ ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหาร คือทุกอย่างที่ไฟเบอร์สามารถทำได้ ทานต่อเนื่องไปทุกวัน การขับถ่ายดีขึ้น ออกมาเยอะขึ้น ร่างกายขับของเสียๆได้มากขึ้น จะรู้สึกได้เลยว่าตัวเบา โล่ง สบาย และจะเห็นว่าพุงยุบลงด้วยค่ะ ซึ่งแค่ทานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็หมดปัญหาพุงที่กวนใจ แถมยังหาซื้อง่าย หาซื้อได้ทั่วไปตาม 7-11

ปริมาณ 4 ซอง x 12 g
ราคา 99 THB
ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ทานสำหรับเราหลังจากที่ได้ทานตัวนี้มาสัปดาห์กว่าๆอย่างแรกเลยคือรู้สึกเบาสบายตัวมากขึ้นค่ะ เมื่อก่อนเวลาไม่ถ่ายหลายๆวันนี่จะอึดอัด แล้วปวดหัวบ่อย ตัวจะร้อนๆเหมือนเค้าเก็บของเสียไว้แล้วก็ดูดซึมวนเวียนกันอยู่อย่างนั้นแหละ แต่พอกินตัวนี้ช่วงเย็นพอตอนเช้าเราจะไม่สามารถนอนขี้เกียจไปมาบนเตียงได้นานนะ คือข้าศึกเค้าจะมาเคาะตรงเวลามากค่ะ555ปวดแบบต้องลุกไปถ่ายแต่ไม่ปวดบิดนะ แล้วออกมาช่วงวันแรกๆนี่เยอะแล้วกลิ่นแรงมาก เหมือนเค้าสะสมกันมานาน แต่ออกมาแบบสมูทๆนะฮ่าๆคือไม่ต้องเบ่ง ไม่เจ็บริซซี่เลย สบายมากๆ พอกินมาได้เรื่อยๆหน้าดูใสขึ้นเองแบบไม่ได้เปลี่ยนสกินแคร์อะไร ลำไส้เราคงสะอาดขึ้นแล้ว สิวเก่าๆก็ค่อยๆยุบแล้วสิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ละ รู้สึกว่าหน้าท้องล่างฟีบลงไปนิดหนึง คงไม่ใช่เพราะไขมันหายไปเนาะแต่เป็นอุนจิที่หมักหมมกันมานานเค้าออกไปแล้วอ่ะค่ะ555อันนี้เราก็ว่าน่าจะมาจากการได้ถ่ายทุกวันนี่แหละ เอ้อ มันดีแฮะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Cozy T คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
optimum nutrition whey protein gold standard
ลด น้ํา หนัก 10 โล
http://www.isnthai.com/product/606066/optimum-whey-gold-standard-5-lbs.html

สุดยอดเวย์โปรตีนที่ได้รับความนิยมที่สุด จากทั่วโลก การันตีได้จากรางวัล ที่ได้รับมากมาย เช่นอาหารเสริมแห่งปี และรางวัลโปรตีนแห่งปี ติดต่อกัน ถึง 10 ปี ตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปีล่าสุด 2013 เหมาะสำหรับ

ผู้ที่ต้องการ Whey Protein คุณภาพสูงในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และสารให้ความหวาน Aspartame ที่เป็นอันตราย

ปริมาณ 2.27 Kilogram
ราคา 1,749 THB
ติดใจเลย ของส่งเร็วดีื ใช้เวลารอไม่นานเลย แพ๊คสินค้ามาได้โอเค สินค้าตรงปก ใช้กินวันละมื้อ ช่วยลดปริมาณการกินอาหารได้ น่าสนใจ

บทสรุปการลดน้ำหนัก

สิ่งที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัยแน่นอน คือ การควบคุมอาหารการกินของคนเรานั่นเองค่ะ แต่ต้องควบคุมอาหารให้เหมาะสมกับตัวเองบวกกับการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ รวมถึงความพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้การลดน้ำหนัก 10 กิโลไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วนะคะ

ลดน้ำหนักLatest articles in the category