เคล็ดไม่ลับลดน้ำหนัก #8กิโล7วัน ทำได้จริงแบบสุดปังไม่มีขายฝันแน่นอน!!

เคล็ดไม่ลับลดน้ำหนัก #8กิโล7วัน ทำได้จริงแบบสุดปังไม่มีขายฝันแน่นอน!!

ลดน้ำหนัก 8 กิโล

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาบอกเพื่อนๆเรื่องการลดน้ำหนักยังไงให้ได้ถึง8กิโลกรัม โดยเคล็ดไม่ลับที่เราจะมาบอกกันเป็นวิธีการลดน้ำหนักแบบรวดเร็วภายในหนึ่งอาทิตย์เท่านั้น!!! ไม่พูดพร่ำทำเพลงเราเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าา

ต้องบอกก่อนเลยว่าการลดน้ำหนักแบบรีบๆ อาจจะส่งผลอันตรายต่อร่างกาย แต่มันมีวิธีที่ปลอดภัยอยู่เพื่อนๆต้องเข้าใจวิธีการจะลดอันตรายจากการลดน้ำหนัก ก่อนนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยย

วิธีการลดน้ำหนักต้องเข้าใจอะไรบ้าง ?

ลดน้ำหนัก 8 กิโล

1.ลดน้ำหนักต้องไม่อดอาหารแต่รู้จักที่จะกิน เลือกอาหารที่จะกินให้ถูกต้อง หรือมีแผนในการกินที่ดี

2.ลดโดยที่สนใจแต่ตัวเลขหรือว่าน้ำหนัก อาจจะทำให้ลดได้เร็วก็จริง แต่นั่นอาจจะไม่ใช่ไขมันแต่เป็นน้ำและกล้ามเนื้อ

3.งดแป้งเพื่อที่จะผอมเป็นอีกหนึ่งวิธีที่คนชอบใช้ลดน้ำหนัก แต่ว่าจะทำให้เราขาดคาร์โบไฮเดรต จริงๆเราควรใส่ใจว่ามันเป็นคาร์โบไฮเดรตประเภทไหนดีกว่าและกินให้น้อยลง แค่พออยู่ท้อง

4.อาหารโลว์แฟด ที่เรานิยมกินพวก 0% ถ้าไม่ดูฉลากด้านหลังให้ดีก็มีน้ำตาลจำนวนมากเพื่อให้ทานง่าย

5.กินน้อยเพื่อที่จะได้ผอมลง การที่เราพยายามจะกินน้อยมื้อหนึ่ง และไปชดเชยในอีกมื้อหนึ่ง นั้นอาจทำให้เราไม่สามารถควบคุมความหิวในมื้อถัดไปได้ ซึ่งอาจจะทำให้กินขนมจุบจิบชิ้นเล็กๆ แต่อยากบอกเพื่อนๆว่าขนมจุบจิบชิ้นเล็กปริมาณแคลอรีพอๆกับอาหารมื้อหลักเลย

เมื่อเราเข้าใจการลดน้ำหนักแล้วว่าควรต้องทำอย่างไรรู้วิธีการแล้ว เราจึงมีวิธีการกินภายในหนึ่งอาทิตย์จะได้ไหม8กิโลกรัมไปดูกันเลยยย

กินยังไง!!ลดน้ำหนักให้ได้8กิโลกรัมใน1อาทิตย์

ลดน้ำหนัก 8 กิโล

วันที่1 เริ่มต้นด้วยผลไม้สดวันแรกของการลดน้ำหนัก เริ่มจากเลือกผลไม้ที่อุดมสมบูรณ์ที่ชอบเพื่อปรับสภาพร่างกาย แต่ห้ามรับประทานกล้วย แต่เน้นไปที่แตงโมและแคนตาลูป และต้องดื่มน้ำวันล่ะ 8-12 แก้ว นอกจากนี้ก็ไม่ควรทานอาหารประเภทอื่นเลยนอกจากผักดิบหรือผักต้ม ถ้ารู้สึกหิวก็แค่ทานผลไม้กับกินน้ำให้มากขึ้น

วันที่2 ที่ต้องกินวันนี้คือผัก แต่ต้องเป็นผักที่ไม่ได้ผ่านการปรุงโดยใช้น้ำมัน สำหรับผักที่แนะนำก็จะมี ถั่ว แครอท แตงกวา ผักกาดหอม กะหล่ำปลีผักกาด ห้ามรับประทานคือมันฝรั่งที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำให้มากๆ

วันที่3 วันนี้ให้รับประทานทั้งผักและผลไม้ แต่ที่ต้องห้ามก็คือมันฝรั่งจากผัก และกล้วยจากผลไม้ แผนของวันนี้เริ่มจากทานผลไม้เป็นอาหารเช้า ผักในมื้อเที่ยง ผลไม้อีกครั้งในมื้อเย็น และอีกครั้งตอนมืดทั้งผักและผลไม้และอย่าลืมดื่มน้ำให้มากๆ

วันที่4 วันนี้เพื่อนๆจะรับประทานกล้วยได้ 8-10ลูก และนมอีก3แก้วเปฃ้นอาหารตลอดทั้งวัน ซึ่งในวันนี้อาจทำให้คุณรู้สึกหิวบ้าง ถ้าจัดสรรดีๆก็สามารถอยู่ได้ตลอดทั้งวัน

วันที่5 ในวันนี้คุณจะสามารถทานข้าวได้1จานในมื้อกลางวัน และมื้ออื่นๆคือมะเขือเทศประมาณ7-8ผล ร่างกายเพื่อนๆในวันนี้นั้นมีกรดอยู่มากเพราะฉะนั้นต้องดื่มน้ำประมาณ12-15แก้ว

วันที่6 วันนี้เพื่อนๆทานข้าวได้หนึ่งจาน แต่ต้องทานผักเป็นหลักและดื่มน้ำในระดับที่เพียงพอ

วันที่7 วันนี้เพื่อนๆจะได้ทานผลไม้และน้ำผัก วันนี้คุณอนุญาติให้ทานข้าวได้ ผักและผลไม้จะเป็นตัวช่วยล้างสารพิษและทำให้ผิวดีขึ้นและนี้ยังเป็นสูตรลดน้ำหนักที่ดีอีกด้วย

การทำตามสูตรลดน้ำหนักนี้นอกจากจะทำให้ลดน้ำหนักได้แล้วนั้นยังช่วยซ่อมแซมและปรับปรุงระบบย่อยอาหาร และทำให้ผิวมีความกระจ่างใสอีกด้วยนะ

เกร็ดความรู้การลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก 8 กิโล

1.การลดน้ำหนักมีโอกาสเสี่ยงเป็นนิ่วน้ำดีได้ ถ้าลดน้ำหนักมากกว่า1.5กิโลกรัม ต่อสัปดาห์
2.ในการลดน้ำหนักที่ดีนั้นต้องค่อยๆลด ถ้าใน1เดือนถ้าลดได้ 1-2กิโลกรัมถือว่าดีแล้วต่อร่างกาย
3.การที่เราออกกำลังกายและควบคุมอาหารนั้นดีกว่าอดอาหาร การอดอาหารจะทำให้กล้ามเนื้อเสื่อมถอยลง และระบบเผาผลาญทำงานแย่ลง แต่ไขมันยังอยู่ดีเหมือนเดิม
4.ถ้าเราอดอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง จะทำให้เราหิวมากขึ้นจะทำให้ร่างกายต้องการอาหารมากขึ้น

สรุปเคล็ดไม่ลับลดน้ำหนัก8กิโล7วัน

การลดน้ำหนักหลายกิโลในเวลาไม่กี่วันแบบนี้เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่อันตรายพอสมควรเลย ดังนั้นการลดน้ำหนักในลักษณะนี้ควรที่จะรู้หลักโภชนาการ เพื่อที่เราจะกินได้ในปริมาณที่อิ่ม ไม่ใช่การอดอาหาร

แน่นอนว่าการเลือกกินแต่สิ่งที่ไม่ทำให้เกิดไขมันนั้นอาหารที่ให้คาร์โบไฮเดรต ก็จะทำให้เราขาดซึ่งพลังงานที่ใช้ในทำกิจกรรมในระหว่างวันได้

เพราะฉะนั้นแล้วอยากจะฝากเพื่อนๆไว้ว่าการลดน้ำหนักนั้นควรจะค่อยๆไปดีที่สุด เพราะว่าร่างกายคนเรานั้นไม่เหมือนกัน 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category