วิตามินใน 7 11 ช่วยให้ผิวกลับมาสวยเป๊ะ ดูปังได้ในราคาแค่ไม่ถึง 100 บาท

วิตามินใน 7 11 ช่วยให้ผิวกลับมาสวยเป๊ะ ดูปังได้ในราคาแค่ไม่ถึง 100 บาท

ทำไมต้องเป็นวิตามิน 7 11 ??

วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

ในปัจจุบันมีการผลิตวิตามินออกมามากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งรูปร่างหน้าตา หรือสรรพคุณก็แตกต่างกันไป ดังนั้น ผู้บริโภคอย่างเราจึงต้องรู้จักเลือกสรรวิตามินดี ๆ ที่เหมาะกับตัวเราเพื่อมาบำรุงร่างกายภายใต้เงื่อนไขเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัย รอง

ลงมาก็ต้องมีกำลังซื้อแบบที่ราคาจับต้องได้ ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าจะให้นึกถึงสถานที่ที่จะรวบรวมวิตามินตามคุณสมบัติที่พูดมาทั้งหมดนี้ก็คงหนีไม่พ้น 7 11 ซึ่งเป็นแหล่งรวมวิตามินคุณภาพดี หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกช่วงวัย แถมราคายังอยู่ในหลักสิบ หลักร้อยสามารถซื้อไปลองทานได้ในรูปแบบซองขนาดพกพา ทำให้ชีวิตของเราดูง่ายขึ้น จึงไม่แปลกที่ใครหลายคนจะต้องเลือกซื้อ

วิตามิน 7 11 เพราะอย่างน้อยมันก็ได้ถูกคัดสรรมาแล้วในระดับนึงว่าปลอดภัย จึงจะสามารถนำเอามาเข้ามาขายได้ เพราะฉะนั้นเราจะมาดูกันว่าจะมีวิตามิน 7 11 ตัวไหนน่าสนใจ และอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปซื้อหามาบำรุงผิว บำรุงร่างกายกันต้องตามมาดูไปพร้อม ๆ กัน

รวมอาหารเสริมวิตามิน 7 11 ยอดฮิต ติดอันดับขายดี

HandyHerb ใบแปะก๊วยสกัด 
วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


วิตามิน 7 11
ตัวแรกมาจากแบรนด์ handy Herb ซองสีเขียวขนาดจิ๋วที่คุ้นหูคุ้นตากันดีด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย กว่า 110 มิลลิกรัม ซึ่งมีสารบำรุง สมอง ซึ่งได้รับผลการวิจัยและยืนยันว่าเห็นผลจริง มีคุณ

ประโยชน์มากมายทั้งช่วยเสริมสร้าง ความจำ ให้ดีขึ้น ทำให้เรารู้สึกมีสมาธิ และสามารถคิดอะไรได้รวดเร็วขึ้นเรียกว่าปลอดภัยจากภาวะสมองตาย มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ป้องกันมะเร็งได้ป้องกันเซลล์ในร่างกายถูกทำร้าย สามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ไหลเวียน

ไปหล่อเลี้ยงร่างกายได้อย่างดี เพิ่มประสิทธิภาพในการมองหินจากผู้ที่มีภาวะโรคจอประสาทตาเสื่อม ช่วยชะลอวัยป้องกันตะคริว ลดอาการวิงเวียนศีรษะ และอาการปวดท้องประจำเดือนได้อย่างดี คุณสมบัติเหล่านี้ อยู่ในซองไซส์มินิ ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

ปริมาณ 2 Capsules
ราคา 20 THB
ช่วงนี้สอบ เลยลองกินสองตัวนี้ไป ตัว Ener-G กินแล้วสมองโล่งอ่ะ ตาสว่างมาก ส่วนตัวแปะก๊วยเราว่าหัวไบรท์ดีนะ จำได้ดีด้วย
รีวิวจาก Twitter: ทานตะวัน อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ชอบสินค้าของแบรนด์นี้มากค่ะ ทานง่าย ได้ผล โดยเฉพาะตัวนี้ ช่วยเพิ่มความจำ บำรุงสมอง ได้ตุนไว้ทั้งกล่อง ราคาถูก คุ้มมากค่ะ
รีวิวจาก Lazada: peekshop อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

HandyHealth Vit’2GO Vitamin C

วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/HandyHealth-Vit2GO-Vitamin-C.
วิตามิน 7 11 ตัวต่อมาเป็นวิตามินซีจากแบรนด์ HandyHealth เหมาะกับใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมเพื่อเสริมสร้างภูมิต้านทานโรค เสริมสร้างกระบวนการผลิตสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส สุขภาพดี ทำหน้าที่สร้างเกราะป้องกันโรคภูมิแพ้ ป้องกันร่างกายจากสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ที่เป็นตัวการของการเกิดโรคต่าง ๆ ตามมา สามารถกินได้อย่าวต่อเนื่องเพื่อร่างกายที่แข็งแรง

ได้มาตรฐาน GMP รองรับ โดยเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติแท้100% จึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภคด้วย ในหนึ่งซองมีวิตามินซีเข้มข้นมากสามารถทานวันละ 2 เม็ดต่อวันซึ่งจะเทียบเท่ากับปริมาณวิตามินซีที่ร่างกายคนเราต้องการในหนึ่งวัน

ปริมาณ 2 Capsules
ราคา 20 THB
ดีจริง ดีจัง ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกกว่าซื้อที่เซเว่นอีก ให้ซื้อเซเว่นทุกวันไม่ไหว ภูมิแพ้หวัดยังไม่เห็นผล แต่เห็นผลคือขาวมากกกกก ผิวขาวขึ้นมากกกก ขาวจนคนรอบข้างทัก
รีวิวจาก Shopee: monjana อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ดีใจที่ HandyHealth เค้ามีวิตามินซีขาย ส่วนตัวคือชอบกินอยู่แล้ว เอาไว้เสริมภูมิคุ้มกัน ยิ่งช่วงนี้โควิดระบาดยิ่งควรกินมากเลย ถือว่าดูแลตัวเองไว้ก่อน 1 ซองมีสองเม็ด 20฿ มุกซื้อมาจากเซเว่นจ้า
รีวิวจาก Twitter: Khunkhai อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://twitter.com/eventpassapp/status/1048583402687873024
มาต่อกันด้วยวิตามิน 7 11 ตัวต่อมาเป็นของแบรนด์ Vistra แน่นอนว่าขึ้นชื่อ ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักเพราะมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหลายตัวที่มาจากแบรนด์นี้ โดยตัวนี้เป็นสูตรที่ได้สารสกัดสำคัญจากอะเซโรลา เชอร์รี่ที่ถือเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีจากธรรมชาติสูงมากเมื่อเทียบกับผลไม้ชนิดอื่น ๆ ซึ่งในซองนี้ก็ใส่วิตามินซีมาถึง 1,000 มก. เพื่อมาทำหน้าที่

ช่วยเสริมคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ และสุขภาพดี วิตามินนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวพรรณ และโอกาสที่จะเป็นโรคขาดวิตามินซี ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานผิดปกติ ป่วยง่าย ๆ เมืื่อกินวิตามินซีแล้วมันจะเข้าไปเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย โดยสูตรนี้มีคุณสมบัติในการ

ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่า และไม่ทำให้เราระคายเคืองกระเพาะ หรือลำไส้

ปริมาณ 7 Capsules
ราคา 75 THB
ดีค่ะ​ ทำให้ร่างกายมีการเสริมในส่วนที่อาจจะขาดไป​ แต่แนะนำต้องดื่มน้ำมาก ๆ​ เพราะวิตามิและอาหารเสริมพวกนี้​ จะไปตกค้างที่ไตทำให้ทำงานหนักและจะสงผลเสียต่อไตในระยะยาวค่ะ​ ควรดื่มน้ำมากขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อที่จะชำระล้าง วิตามิน หรืออาหารเสริมในส่วนที่ร่างกายไม่ได้ใช้ออกไปและไม่ตกค้างที่ไต​ ทั้งนี้การทานวิตามินซี​ อยากจะเห็นผลต้องออกกำลังกาย​ด้วย​ เพราะไม่ว่าจะททนอะไรเสริมเข้าไปร่างกายก็ต้องการการออกกำลังกายการเคลื่อนไหว​ของร่างกายเพื่อให้หัวใจเต้นแรงและสูบฉีดเลือกและสร้างภูมิคุ้มกัน​ใหม่ ๆ ค่ะ​
รีวิวจาก Konvy: Gr***sd อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ตัวนี้ดีมาก​ ทานตลอด​ หมดซื้อซ้ำถือเป็นตัวที่ขาดไม่ได้ทำให้ผิวดูใสขึ้น​ หน้าไม่หมองคล้ำแถมยังทำให้ภูมิคุ้มกัน
แข็งแรง​
รีวิวจาก Cosmenet: Bell อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Vistra Salmon Fish Oil 

วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://twitter.com/pikulham/status/989928008906563584?lang=hi
วิตามิน 7 11 ตัวต่อมาของ Vistra เป็นการนำคุณค่าจากน้ำมันปลาแซลมอนออกมาแปรสภาพเป็นผลิตภัณฑอาหารเสริมดี ๆ เพื่อใช้ในการบำรุงดูแลสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะระบบประสาท และสมอง ซึ่งสกัดได้จากปลาทะเลน้ำลึกที่ส่งตรงจากประเทศไอซ์แลนด์ มาพร้อมกับคุณค่าของโอเมก้า 3 ซึ่งมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ และหลอดเลือด มีส่วนช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ และโคเลสเตอรอล

พร้อมทั้งมีส่วนช่วยบรรเทาอาการที่เกี่ยวกับข้องกับข้อ โดยสกัดได้จากน้ำมันปลาแซลมอนมากถึง 1000 มิลลิกรัมที่ประกอบด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว กรดไอโคชาเพนตาอิโนอิก (อีพีเอ) กรดไดซาอีโนอิก (ดีเอชเอ) เรียกได้ว่ามีประโยชต์ต่อร่างกายมาก ๆ

ปริมาณ 7 Capsules
ราคา 27 THB
ทำธีสิสดึกดื่นแล้วตื้อ ๆ มึน ๆ เดี๋ยวนี้ต้องพึ่งตัวช่วยแล้ววว  พิกุลลองกินน้ำมันปลาของ Vistra มาได้ 1 อาทิตย์แล้ว กำลังจะเริ่มซองใหม่ ประโยชน์ของน้ำมันปลาจะช่วยเรื่องความจำ ช่วยเรื่องผิว และเล็บให้มีสุขภาพดี นอนดึกตาโหล ผิวก็จะพังแง้ อดทน ๆ ฮึบ ๆ
รีวิวจาก Twitter: Phikulham อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
ช่วยได้นะคะ ในเรื่องของความจำ เกินคาดนะ โอเคเลย ลองทานคู่กับบีรวมละรู้สึกผลมันแตกต่างมากกว่าตอนที่ไม่ได้ทานนะ ตอนก่อนทานเป็นคนขี้หลงขี้ลืม หลังทานก็ดีขึ้นมากค่ะ ทั้งๆที่ตอนแรกก็ไม่ได้หวังผลไรกับมันมาก และเรื่องความยืดหยุ่นของผิวก็ช่วยได้ดีค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: Wannakarn K อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

Jejuvita B – Jim Powder

วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://online.karmarts.com/7010200520021.html

สำหรับวิตามิน 7 11 ตัวนี้มาจาก Jejuvita ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งวิตามินขายดีเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดผงที่มีส่วนผสมหลักของฟลุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ดีเมื่อรับ
ประทาน เพราะฉะนั้นใครที่กำลังอยากควบคุมน้ำหนักตัวนี้มีสารสกัด
จากใบข้าวบาเล่ย์ที่จะมาช่วยในขบวนการย่อยสลายไขมันให้เป็นไปอย่างราบรื่น จึงทำให้มีน้ำหนักที่พอดีและได้มาตรฐาน ไม่ได้มีฤทธิ์
เหมือนยาลดความอ้วนทั่วไป ช่วยกินเพื่อลดอาการท้องอืด อาหารไม่
ย่อยจากการกินอาหารที่มีไขมันสูง  และยังมีคุณสมบัติช่วยขับสารพิษ

ออกจากร่างกาย แก้อาการท้องผูก และช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดขนาดของเซลล์ไขมันและป้องกันไม่ให้ไขมันเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ด้วยสารสกัดจากราสเบอร์รี่ ได้อย่างดี เพียงแค่ชงในน้ำเย็นดื่มวันละซอง

ปริมาณ 15 Sachets
ราคา 525 THB
คนให้ผงละลาย แล้วดื่มก่อนนอน พอตื่นเช้ามารู้เรื่องเลยจ้า!! จะถ่ายท้องได้อย่างโล่งสบายตัว เหมาะมาก ๆสำหรับคนที่ขับถ่ายไม่ตรงเวลา หรือคนที่เป็นธาตุหนักแบบออม ส่วนรสชาติก็อร่อยมาก ๆ อารมณ์เหมือนน้ำผึ้งมะนาวเลย
รีวิวจาก Vanilla: aommmy1234 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ทานดีมากเลยค่ะ ช่วนดีท็อกซ์ได้ดีมาก ๆ ไว้หมดแล้วจะสั่งต่อเรื่อย ๆ เลยะคะ
รีวิวจาก Konvy: Th***UZ อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Glutamax L-Glutathione

วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Glutamax-L-Glutathione.

สำหรับวิตามิน 7 11 ตัวต่อมา เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลผิวให้สวยใส อยากมีผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ หรือรักษาปัญหาสิว และริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้า หรือบนผิวพรรณของเรา ตัวนี้เป็นกลูต้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มาพร้อมวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งสกัดได้จากเมล็ดองุ่นมะเขือเทศ เชอรี่ พืชตระกูลส้ม และพืชตระกูลเบอร์รี่มารวมกัน ทำให้มีสารไบโอฟลาโวนอยด์ และยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวของเราแลดูดีจากภายในสู่ภายนอก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสารสกัดจากเปลือกสน ซึ่งเป็นสุดยอด

วิตามินที่ช่วยดูแลจุดด่างดำฝ้ากระผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูดีได้ พร้อม พร้อมนำคุณค่าจากซิงค์ ซึ่งเป็นแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายต้องการ ช่วยควบคุมต่อมไขมันที่จะเป็นต้นตอของปัญหาสิวกวนใจได้ ถือเป็นวิตามินที่ครอบคลุมในเรื่องของการดูแลผิวอย่างแท้จริง

ปริมาณ 7 Capsules
ราคา 89 THB
ทานไม่กี่วันรู้สึกถึงความสว่าง ผิวมีสุขภาพดี ไม่มัน สิวลดน้อยลง จุดด่างดำจางไว
รีวิวจาก Konvy: Su***tu อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
กินแล้วรู้สึกว่าผิวลื่นเนียนสมูทขึ้น หน้ามันน้อยลง  ประมาณ 2 สัปดาห์จะเห็นว่าผิวผ่องๆ ใสขึ้น สิวน้อยลง ก่อนหน้าที่เราจะทานเราไปแพ้น้ำที่ต่างจังหวัดมาสิวอักเสบขึ้นเม็ดเบ้อเร่อทานตัวนี้พร้อมๆกับก็แต้มสิวไปเรื่อย ๆ สิวก็ยุบลงค่ะ ทานต่อเนื่องทำให้ผิวดีขึ้นแบบอยู่ตัว พอผิวดีแต่งหน้าติดง่ายขึ้นค่ะ
รีวิวจาก Jeban:Cozyy_t
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

B.shine L-Carnitine Complex

วิตามิน 7 11
ภาพจาก: https://www.shopat24.com/p/B-Shine.

มาถึงวิตามิน 7 11 ตัวสุดท้าย เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอล-คาร์นิทีน สูตรเข้มข้นผสานพลังกับกับกรดอัลฟาไลโปอิค, วิตามินบี 6 และโครเมียม ช่วยเพื่อเข้ามาทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ทำให้รูปร่างฟิต และเฟิร์มยิ่งกว่าเดิม โดยในอาหารเสริมวิตามินตัวนี้จะใช้การเผาผลาญไขมันเก่าสะสมเพื่อแปรเปลี่ยนไปเป็นพลังงาน ดังนั้น เมื่อรับประทานควบคู่กับการออกกำลังกายก็จะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ พ่อพันธุ์ไขมันได้อย่างดีช่วยให้รูปร่างกระชับเร็วยิ่งขึ้นไม่มีผลลัพธ์เหมือนกับยาลดความอ้วน ซึ่งจะมี ฤทธิ์ในการกดประสาท

แต่ตัวนี้สามารถทานได้เป็นปกติ เมื่อต้องออกกำลังกายหนักๆ วิตามินต่างๆเหล่านี้จะช่วยเข้าไปซ่อมแซมเซลล์กล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ อีกทั้งยังลดอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อได้ ปลอดภัยได้มาตรฐาน ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสามารถทานได้

ปริมาณ 20 Tablets
ราคา 289 THB
ส่วนตัวแล้วค่อนข้างโอเคนะ มันดูเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักของเราแบบปลอดภัย เราพอใจนะ ที่เดือนนึงลดไปตั้งเป็นกิโลแหนะ และในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทแอลคาร์นิทีนที่มีขายที่เซเว่น เราว่าของบีไชน์คุ้มค่าสุดแล้ว เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากมีตัวช่วยดี ๆ ในการลดน้ำหนักและยังมีหุ่นที่ฟิตอย่างสุขภาพดี เราแนะนำบีไชน์ แอล-คาร์นิทีน คอมเพล็กซ์ 1200 พลัส เลย! หรือถ้าอยากได้โปรสุดคุ้มแบบกินต่อเนื่อง 
รีวิวจาก pr.postjung: iamxppr อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

วิตามิน 7 11 ตอบโจทย์ทุกการบำรุงที่คุณต้องการ

อย่างที่เราได้บอกไปว่า 7 11 ถือเป็นแหล่งรวมวิตามินคุณภาพดี ซึ่งได้ผ่านการคัดสรรมารวมไว้ให้คนที่ต้องการหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพได้มาเลือกซื้อกันแบบง่าย ๆ ในราคาที่จับต้องได้ เพราะส่วนใหญ่ก็จะมาในรูปแบบซอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นวิตามินจากแบรนด์ดังที่ใครหลายคนสามารถไว้วางใจได้ มีมาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัย และเป็นสากล สามารถทานเพื่อบำรุงได้ทั้งร่างกาย

ผิวพรรณ ระบบประสาท และสมองแบบที่มารวมไว้ให้เราได้เลือกในที่เดียวจบ ซึ่งวิตามิน 7 11ที่เราเอามาแนะนำทั้งหมดในวันนี้ครอบคลุมในหลาย ๆ จุด ช่วยเติมเต็มวิตามินที่ร่างกายของเราได้รับไม่เพียงพอ และมาในรูปแบบที่ง่ายขึ้น อาจมาในรูปแบบของผงชงดื่ม หรือเป็นแคปซูลให้ทานง่าย ๆ หวังว่าอาหารเสริม 7 11 ที่เรามาแนะนำในวันนี้จะไปตอบโจทย์สิ่งที่หลายคนต้องการ หรือตามหากันอยู่ แล้วไปลองซื้อมาทานกันดูเพื่อผลลัพธ์ที่ดี

สุขภาพLatest articles in the category