สุดปัง #8 วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือน แบบไม่ออกกำลังกาย

สุดปัง #8 วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือน แบบไม่ออกกำลังกาย

ลดน้ำหนัก 1 เดือน

 

การลดน้ำหนักสามารถทำได้ง่าย เพียงแค่การออกกำลังกายโดยการเข้าฟิตเนต การคาร์ดิโอเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอทุกสัปดาห์อย่างมีวินัย ซึ่งทำให้เกิดความเหนื่อยล้า และสำหรับบางคนไม่มีเวลาเข้าฟิตเนต และไม่มีเวลาออกกำลังกาย

สำหรับสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนักแต่ไม่มีเวลาไปเข้าฟิตเนต ไปออกกำลังกายทุกวัน เนื่องจากต้องทำงานกว่าจะเลิกงานก็ดึกแล้ว แต่อยากลดน้ำหนัก อย่างเพิ่งน้อยใจ เพราะวันนี้มีวิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือน แบบไม่ออกกำลังกาย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

สุดปัง  #8  วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือน
แบบไม่ออกกำลังกาย

 

1.  การดื่มน้ำก่อนมื้ออาหารทุกครั้ง

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีแรกคือ การดื่มจะช่วยทำให้ลดความหิวได้ดี โดยควรดื่มน้ำก่อนมื้ออาหารประมาณ 30 นาที ประมาณ 1-2 แก้ว จะทำให้สาวๆ รับประทานอาหารได้น้อยลงแบบไม่ทรมานเลย

 

ลดน้ำหนัก 1 เดือน

 

 

2.  ควรเคี้ยวอาหารให้ช้าและละเอียดขึ้น

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีนี้คือ การเคี้ยวอาหารให้ช้าๆ และละเอียดจะช่วยทำให้สาวๆ รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น และช่วยทำให้ความอยากทานอาหารลดลง และยังช่วยทำให้อาหารย่อยได้ง่ายอีกด้วย

 

3.  การรับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อ

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีนี้คือ การรับประทานอาหารเป็นสิ่งสำคัญต่อร่างกาย ดังนั้นแม้ว่าจะลดน้ำหนักก็ไม่ควรอดอาหาร เพราะถ้าหากอดอาหาร จะทำให้ตบะแตกได้ และจะกลับมากินอาหารเยอะกว่าเดิม ทำให้โยโย่หรืออ้วนขึ้นกว่าเดิม แต่ควรลดปริมาณอาหาร ไม่ควรทานอาหารในปริมาณเยอะ และควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ

 

ลดน้ำหนัก 1 เดือน

4.  การรับประทานอาหารโดยการคำนวณแคลอรี่

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีนี้คือ การคำนวณเเคลอรี่จะช่วยทำให้รู้ว่า เราควรรับประทานอาหารแค่ไหน เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่ลดน้ำหนัก ซึ่งควรรับประทานอาหารให้พลังงานอยู่ระหว่าง 1,300-1,500 กิโลแคลอรี่ จะช่วยควบคุมน้ำหนักให้ผอมทันภายใน 1 เดือนอย่างแน่นอน

 

5.  การเลือกรับประทานผักและผลไม้

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีนี้คือ การเลือกรับประทานผักและผลไม้ ซึ่งจะช่วยทำให้สาวๆ อิ่มนาน ช่วยลดความหิว และมีไฟเบอร์กากใยสูง และยังสามารถย่อยง่าย ไม่ทำให้ท้องผูก นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวพรรณผุดผ่องสดใส และช่วยทำให้ระบบขับถ่ายมีประสิทธิภาพขึ้น

 

ลดน้ำหนัก 1 เดือน

 

6.  หลีกเลี่ยงน้ำตาลและแป้ง

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีนี้สิ่งแรกคือสาวๆ จะต้องงดดื่มน้ำหวานอย่าง น้ำอัดลม ชาไข่มุก  ขนม และของขบเคี้ยว โดยการหันไปเลือกทานธัญพืชแทน และลดการรับประทานแป้ง ถ้าหากทานควรรับประทานในปริมาณน้อยมาก จะช่วยทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วขึ้น

 

7.  การเพิ่มโปรตีนแก่ร่างกาย

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีนี้คือ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น อกไก่ ไข่ขาว เนื้อปลา ถั่ว เป็นต้น ช่วยให้พลังงานแก่ร่างกาย ทำให้อิ่ม ควรเลือกอาหารที่มีไขมันน้อยๆ สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ดี

 

8.  การนอนพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ

วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือนวิธีสุดท้าย คือ การนอนหลับพักผ่อน เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการลดน้ำหนัก เพราะการนอนหลับจะช่วยจะช่วยกระตุ้นการหลั่งของฮอร์โมน ช่วยควบคุมการเผาผลาญให้ดีกว่าเดิม และควรนอนเร็วขึ้น เพื่อจะไม่ทำให้หิวตอนกลางดึกอีกด้วย

 

ลดน้ำหนัก 1 เดือน

 

บทสรุป  วิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือน
แบบไม่ออกกำลังกาย

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับวิธีลดน้ำหนักภายใน 1 เดือน แบบไม่ออกกำลังกาย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนัก แต่ไม่มีเวลาเข้าฟิตเนต และไม่มีเวลาออกกำลังกาย  เนื่องจากต้องทำงาน หรือไม่สะดวก รวมทั้งสาวๆ ที่ไม่ชอบออกกำลังกายก็สามารถลดน้ำหนักได้

เพียงเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหาร และหลีกเลี่ยงอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตและไขมัน รวมทั้งนอนหลับพักผ่อน และดื่มน้ำในปริมาณที่มากขึ้น แค่นี้สาวๆ ก็สามารถลดน้ำหนักได้ภายใน 1 เดือนอย่างแน่นอน

ลดน้ำหนักLatest articles in the category