#5 เคล็ดลับลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ โอโหว ผอมไวเว่อร์

#5 เคล็ดลับลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ โอโหว ผอมไวเว่อร์

เคล็ดลับลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ โอโหว ผอมไวเว่อร์

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ
freepik.com

พยายามลดน้ำหนักมาหลายวิธีก็ไม่เป็นผลสักที อดอาหารก็แล้ว ทานแต่ผักผลไม้ก็แล้ว น้ำหนักไม่ลดแถมโทรมอีกต่างหากลองมาดูวิธีลดน้ำกรุ๊ปโอเหมาะสำหรับคนกรุ๊ปโอโดยเฉพาะกันดูดีกว่าค่ะ เพียงแค่ทำความเข้าใจและปรับพฤติกรรมการทานอาหารเล็กน้อย

คนเลือดกรุ๊ปโอสืบสัญชาตญาณความเป็นนักล่ามาจากบรรพบุรุษมาอย่างยาวนาน ถ้าดูจากสถิติหมู่เลือดของคนไทยก็มีคนกรุ๊ปเลือดโอมากที่สุดด้วยนะ ลักษณะน้ำย่อยของคนกรุ๊ปโอยังแตกต่างจากรุ๊ปอื่นๆ มีลักษณะพิเศษก็คือจะมีน้ำย่อยในระบบย่อยอาหารมีความเป็นกรดสูง

เหมาะสำหรับย่อยอาหารจำพวกโปรตีน เนื้อสัตว์ สเต็กแต่ไม่สามารถย่อยชีสกับนมได้ดี ระบบเผาผลาญของคนกรุ๊ปโอไม่ค่อยดีหนัก ระดับฮอร์โมนไทรอยด์ยังไม่ค่อยคงที่อีกต่างหาก คนกรุ๊ปโอจึงมีปัญหาอ้วนง่าย ตามติดมาด้วยปัญหาเลือดแข็งตัวช้า

เวลาลดน้ำหนัก การวางแผนและจัดตารางอาหารจึงจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากระบบเผาผลาญไม่ค่อยดี การเลือกรับประทานอะไรเข้าไปควรถูกวางแพลนมาไว้แล้วเพื่อให้ร่างกายนำไปใช้ เบิร์นออกได้อย่างเต็มที่ อย่ารอช้าอยู่เลย มาดูกันดีกว่า ว่าควรจัดตารางอาหารลดน้ำหนักกรุ๊ปโออย่างไรถึงเวิร์คที่สุด

 

 

#5 เคล็ดลับลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ โอโหว ผอมไวเว่อร์

1.ทานอาหารประเภทโปรตีน

คนที่ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอควรทานอาหารประเภทโปรตีนจากเนื้อแดงเช่น สเต็ก เพราะมีความได้เปรียบในเรื่องของน้ำย่อยที่มีความเป็นกรดสูง สามารถย่อยโปรตีนเนื้อแดงไปใช้เป็นพลังงานได้ดีเยี่ยม

หากต้องการลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นต้องหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ติดมัน หรือ สามารถเปลี่ยนมาทานโปรตีนจากพืชอย่างเช่น เต้าหู ที่มีไขมันต่ำ โปรตีนสูง ทำให้รู้สึกอิ่มท้องตลอดวัน

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Banner Protein
ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ
https://vitaminfast24.com

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Banner Protein แบนเนอร์โปรตีนชนิดเม็ดประกอบไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย 18 ชนิด เพื่อไปซ่อมแซมดูแลร่างกายให้แข็งแรง

รู้สึกอ่อนเพลียน้อยลงออกกำลังกายได้โดยไม่รู้สึกเหนื่อย คนกรุ๊ปโอต้องการโปรตีนในการใช้ระหว่างวันจำนวนมาก การลดน้ำหนักอยู่อาจจะทำให้ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ

การทานอาหารเสริมจะทำให้ได้รับสารอาหารโปรตีนครบถ้วนเพียงพอในระหว่างวัน

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 130 THB

ที่จริงลิตภัณท์เสริมอาหารมันก็เม็ดเบิ่มๆๆเเบบนี้กันทั้งนั้น เลยไม่เเปลกใจ อิอิ กินเเล้วโอเคเลย เราว่ามันทำให้เรารู้สึกดีเวลาตื่นนอนไม่อ่อนเพลีย ควบคุมน้ำหนักได้ดีรู้สึกว่าไม่เพลียด้วยเวลาไดเอต ชอบนะ ราคาถูกดีด้วย รีวิวจาก vanilla : คุณ Daring คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

ซื้อให้แฟนทานเพราะทำงานยืนทั้งวัน ชงกาแฟ ตื่นเช้า เค้าบอกทานแล้วไม่รู้สึกเพลียเหมือนแต่ก่อนรู้สึกกระปรี้กระเปร่าดีค่ะ รีวิวจาก shopee : คุณ
j*****p  คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

 

2.ทานปลาทะเล

กรุ๊ปโอควรทานอาหารทะเลโดยเฉพาะปลาทะเลเพราะมีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำแต่แคลเซียมสูง อีกทั้งยังมีสารไอโอดีนป้องกันการเกิดโรคไทรอยด์กับโรคเลือดไม่แข็งตัว ที่พบบ่อยในหมู่คนกรุ๊ปโอ

 

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Giffarine Fish Oil
ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ
lazada.com

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Giffarine Fish Oil เป็นน้ำมันปลาสกัดได้จากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งอุดมไปด้วย DHA และกรดไขมันไม่อิ่มตัวโอเมก้า-3 ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้

ต้องได้จากการรับประทานเท่านั้น ช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกายให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควบคุมไขมันในเส้นเลือด อีกทั้งยังช่วยรักษาโรคลำไส้อักเสบที่มักพบในคนกรุ๊ปโออีกด้วย

ปริมาณ 1 BOTTLE
ราคา 200 THB

 

โดยรวมก็โอเคค่ะ ช่วยให้สมองไม่แบลงค์
แต่กลิ่นคาวปลาแรงไปหน่อย รีวิวจาก vanilla : คุณ KKlhsy  คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

ใช้ดีครับ รีวิวจาก lazada : คุณ ชลมารค อ.  คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

 

 

 

3.ทานผักที่มีวิตามินเคสูง

กรุ๊ปโอควรทานผักที่มีวิตามินเคสูง ที่ช่วยเรื่องการแข็งตัวของเลือดกับช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญที่เป็นปัญหาพบบ่อยในหมู่คนกรุ๊ปโอ อาทิเช่น บรอกโคลี ผักโขม คะน้า ผักบุ้ง กุยช่าย สาหร่าย ปวยเล้ง และหอมหัวใหญ่

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Vegetable Tablets ผักอัดเม็ด ไบโอเวกกี้
ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ
https://www.bioveggie.net

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Vegetable Tablets ผักอัดเม็ด ไบโอเวกกี้ ผลิตจากผักสดที่มีคุณค่าอาหารสูง จากแหล่งเพาะปลูกในพื้นที่สูงบริเวณภาคเหนือ จากศูนย์พัฒนาโครงการหลวง ภายใต้การดูแลมาตรฐานแหล่งผลิตพืช GAP (Good Agricultural Practice)

สามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยและให้คุณค่าทางอาหารใกล้เคียงกับผักสดถึง 80-90% สะดวกมากๆสำหรับคนที่ไม่ชอบทานผัก เพราะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น แก้ปัญหาท้องผูกจากไฟเบอร์ในผักอัดแน่นๆ

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 535 THB

ทานอยู่ค่ะ ที่เห็นชัดเจนเรื่องการขับถ่าย จากท้องผูกก็เปลี่ยนเป็นถ่ายทุกวัน พอการขับถ่ายดี ก็จะทำให้ผิวดีตามด้วยค่ะ สวยจากภายใน รีวิวจาก youtube : คุณ ดาริกา จันทร์โพธิ์ คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

เราทานอยู่ ช่วยในเรื่องท้องผูก ขับถ่ายดีค่ะ ทานมาได้ 2 เดือนแล้วเพราะเป็นคนทานผักยาก ไบโอเวกกี้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดเลยค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3658675 คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

 

4.ทานผลไม้ตระกูลเกรปฟรุตหรือผลไม้สีแดงเข้มกับม่วงที่มีความเป็นด่าง

เนื่องจากกระเพราะของคนกรุ๊ปโอมีน้ำย่อยที่มีความเป็นกรดอยู่แล้ว หากรับประทานผลไม้ที่มีความเป็นด่างเข้าไปจะช่วยลดอาการระคายเคืองในกระเพาะอาหาร อีกทั้งยังสามารถช่วยปรับสมดุลในลำไส้

อาทิเช่น ผลไม้ทั้งหมดในตระกูลเกรปฟรุต ตระกูลเบอร์รี และผลไม้ที่มีสีแดงเข้ม หรือสีม่วง ซึ่งมีความเป็นด่างสูง อย่างลูกพลับ ลูกพรุน หรือมะเดื่อ

 

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย แบรนด์ วีต้า พรุนพลัส กรีนคอฟฟี่บีน
ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ
https://www.facebook.com/BrandsVeta/

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย แบรนด์ วีต้า พรุนพลัส กรีนคอฟฟี่บีน ได้รับวิตามินจากลูกพรุนไปเต็มๆ ทานง่ายแม้คนที่ไม่ชอบทานลูกพรุน มีใยอาหารสูงถึง 10,000 มก. ประกอบด้วยไซโลโอลิโกแซคคาไรด์ (XOS) และ รีซีสแทนท์มอลโทเดกซ์ทริน (RMD)

สกัดจากพืชธรรมชาติเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เหมาะสำหรับคนกรุ๊ปโอที่มักมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ช่วยบำรุงผิวพรรณด้วยวิตามินอี ทั้งสวยและผอมในขวดเดียว

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 389 THB

เราว่าวีต้าพรุนเข้มข้นกว่าค่ะ ของเรากินตอนเช้าท้องว่างๆ วิ่งเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน
แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนเป็นผงขมิ้นชันชงกับน้ำ กินก่อนนอนค่ะ
นอกจากจะช่วยเรื่องขับถ่ายแล้วยังช่วยเรื่องผิวพรรณและป้องกันโรคหลายๆโรคด้วยค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ TVXQSJ คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

สวยใสจริงคะ เพราะในลูกพรุน เนื้อพรุนมี แอนดี้อ๊อกซิเดน สูงและมีโอลิโกพรุกโตสมากและวี้ต้าพรุนเค้าความเข้มข้นมากกว่านำลูกพรุน100%ถึง1.5เท่า โอลิโกฟรุกโตส ทำหน้าที่สร้างจุลินทรีย์สูขภาพ ในลำใส้ใหญ่ ซึ่งในลำใส้ของคนเรามีทั้งจุลินทรีย์ที่ดีและไม่ดีต่อสูขภาพ ตราบใดที่จุลินทรีย์ที่ดีจำนวนมากและแข็งแรงพอที่จะยึดผนังลำใส้และต้านจุลินทรีย์ที่ไม่ดีไว้ได้ร่างกายก็จะแข็งแรง ถ้ามีน้อยกว่าร่างกายก็จะอ่อนแอเจ็บป่วยได้ง่าย ยังพบว่ามีผลส่งเสริมภูมิคุ้มกันต่อระบบภูมิต้านทานต่อมะเร็ง ช่วยส่งเสริมสมดุลย์ของเม็ดเลือดขาวที่ทำลายสารพิษ(Endo-Toxin)และเพิ่มเซลล์เม็ดเลือดขาวที่มีภูต้านทาน รีวิวจาก dek-d : คุณ pen คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

 

5.ดื่มชาสมุนไพร

การดื่มชาสมุนไพรจะช่วยอุ้มน้ำในเซลลล์ของคนกรุ๊ปโอ หรือชาที่มีวิตามินซีสูงอย่าง ชาอัญชัน ขิง และชาเปปเปอร์มินต์ เพื่อทำให้ร่างกายได้ปรับสมดุล ระบบไหลเวียนของเลือดทำงานดีขึ้น

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Natisang ชานะทิสัง
ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ
lazada.com

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอด้วย Natisang ชานะทิสัง ชาสมุนไพรแท้ที่ช่วยดีท็อกของเสียในร่างกายพร้อมมีไฟเบอร์สูงถึง 33% กระตุ้นระบบขับถ่าย ประกอบไปด้วย มะตูม  ชาเขียว ใบหม่อน  ดอกเก๊กฮวย หล่อฮังก๊วย เถาวัลย์เปรียง ขิง  มะขามป้อม

เจียวกู้หลาน ชะเอม เห็ดหลินจือ ใบบัวบก  เตยหอม และ ดอกคำฝอย ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ไม่อ้วน ช่วยปรับสมดุลให้ระบบต่างๆภายในร่างกาย และ ช่วยเร่งระบบเผาผลาญ

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 450 THB

รสชาด => ชานะทิสังอร่อยที่สุดเท่าที่เคยทานกลุ่มชาสมุนไพรมา หอมๆ เปรี้ยวอมหวาน ติดปลายลิ้น ดื่มแล้วสดชื่น ชุ่มคอ อิ่มเหมือนกัน ใช้ดื่มแทน
เครื่องดื่มหวานเย็นได้ดีทีเดียว ชงร้อน ดื่มก่อนออกกำลังกาย หรือก่อนทำกิจกรรมที่ต้องการความ Active หรือ ทิ้งไว้จนเย็นแล้วจิบแทนน้ำหวาน ก็สดชื่นไปอีกแบบ

ประโยชน์ => ชานะทิสัง เพิ่มการเผาผลาญ ดื่มก่อนออกกำลังกายเบิร์นแคลอรี่ได้ดีกว่าปกติ หรือ ถ้า ดื่มหลังออกกำลังกาย ก็อิ่ม
-แคลอรี่ต่ำ 1 ซอง 3 กรัม = 10 Kcal แคลน้อยมากๆๆๆ
-ไฟเบอร์ 1 กรัม (4% ) ถึงได้รู้สึกอิ่มนานมากๆ
-น้ำตาล 0 ความหวานได้จาก สารสกัดหญ้าหวาน

เพิ่มเติม => จุดเด่น : รสชาดดีมาก / ดื่มเพื่อเพิ่มการเผาผลาญ / ซองเป็นแบบซิปล็อค เก็บความหอมได้นาน พกพาสะดวก พกติดตัว ป้องกัน
ไม่ให้ไปตามน้ำหวานมากินระหว่างวัน 📌 เหมาะกับคนที่ อยู่ในช่วงลีน รีดไขมัน เบิร์นไขมันแบบจริงจัง รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 5148107 คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

 

น้ำหนักลงไป 1 kg แล้วค่ะ กินจะหมดกล่องแรกแล้ว รีวิวจาก bloggang : คุณ เมเม่ คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักกรุ๊ปโอฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของเคล็ดลับการลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ โอโหว ผอมไวเว่อร์

ลดน้ำหนักกรุ๊ปโอ
freepik.com

สิ่งที่จำเป็นต้องทำนอกจากการเลือกรับประทานอาหารเพื่อลดน้ำหนักกรุ๊ปโอก็คือการออกกำลังกาย คนกรุ๊ปโอมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ย่อยอาหารประเภทโปรตีนได้ดี ควรออกกำลังกายที่ต้องใช้พลังงานเยอะๆอย่างเช่น

ว่ายน้ำ วิ่ง ปั่นจักรยาน ฟุตบอล บาสเกตบอล ชกมวยและ เต้นแอโรบิค เพื่อให้ร่างกายดึงโปรตีนจากเนื้อสัตว์ที่รับประทานเข้าไปได้เต็มที่ อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความพอดี

ไม่ตึงหรือหย่อนจนเกินไปจนร่างกายเกิดความเครียด เราควรจัดสรรแบ่งส่วนตารางการทานอาหารให้เหมาะกับพลังงานที่ต้องใช้ เน้นทานอาหารให้ครบ5หมู่เพียงเท่านี้ น้ำหนักและไขมันส่วนเกินจะค่อยๆลดลงไปอย่างแน่นอน

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category