ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยใกล้มือหมอ!!! ด้วย #5วิธีลดน้ำหนักจากโรงพยาบาลยันฮี

ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยใกล้มือหมอ!!! ด้วย #5วิธีลดน้ำหนักจากโรงพยาบาลยันฮี

ลดน้ำหนักยันฮี

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพบกันในเรื่องอะไรดีน้าาา เรื่องลดความอ้วนรึเปล่าน้าาา ใช่ค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องการลดความอ้วนนั้นเอง เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ก็คงจะเจอปัญหาเดียวกัน

นั้นคือเจ้าน้ำหนักตัวปัญหาที่ขึ้นได้ขึ้นดี เพื่อนๆเคยรู้จักหรือได้ยินยาลดน้ำหนักของโรงพยาบาลยันฮีกันบ้างรึเปล่าเอ่ย เป็นทางเลือกดีๆทางหนึ่งสำหรับคนที่อยากมีหุ่นผมเพรียวทันใจเลยก็ว่าได้ สำหรับในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับยาลดน้ำหนักของโรงพยาบาลยันฮีกัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยย

การลดน้ำหนัก ศูนย์ลดน้ำหนักโรงพยาบาลยันฮีคือ?

ลดน้ำหนักยันฮี

เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าโรงพยาบาลยันฮีนั้นมีศูนย์ลดน้ำหนักที่มีวิธีการในการลดน้ำหนักให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการลดด้วยวิธีการกินยา การใช้ปากกาลดน้ำหนัก การสลายไขมัน การดูดไขมัน และการใส่บอลลูนกระเพาะอาหาร ซึ่งในการลดน้ำหนักจะดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดไว้ใจได้แน่นอนค่ะเพื่อนๆ  ส่วนแต่ละวิธีนั้นจะมีขั้นตอนอย่างไร เป็นแบบไหนไปดูกันเลยย

การลดน้ำหนักด้วยการกินยา ยันฮี

ยาลดน้ำหนักยันฮีมีมานานกว่า 20 ปี เป็นยาที่จ่ายโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในโรงพยาบาล โดยยาลดน้ำหนักที่ไม่เป็นอันตรายต่อไต ไร้สารก่อมะเร็ง สามารถช่วยลดน้ำหนักได้มากสุด 7 กิโลใน 1 เดือน ซึ่งในการจ่ายยาแต่ละคนก็จะได้รับยาที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยของคุณหมอ

โดยตัวยากลุ่มหลักๆมักจะมีดังต่อไปนี้

  • ยาก่อนอาหาร ยาก่อนอาหารจะช่วยในการดักจับไขมันและลดความอยากในการกินอาหารลงได้มากเลยทีเดียว
  • ยาก่อนนอน มักจะมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆ จะออกฤทธิ์ในตอนเช้า ช่วยสลายไขมันส่วนเกินในร่างกายได้อีกด้วย

วิธีนี้เหมาะสำหรับ 

  • ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยไม่อยากเจ็บตัว
  • ผู้น้ำหนักเกินมาตรฐาน

การลดน้ำหนักด้วยการใช้ปากกาลดน้ำหนัก ยันฮี

การใช้ปากกาในการลดน้ำหนัก เป็นการใช้แท่งปากกาที่มีตัวยาอยู่ในนั้นฉีดเข้าในร่างกาย เป็นตัวยาที่ชื่อว่า ลิรากลูไทด์ ช่วยในการลดความอยากอาหาร และทำให้รู้สึกว่าอิ่มเป็นเวลานานแม้ทานน้อยก็ตาม

จะโดยการทำครั้งแรกต้องพบแพทย์เพื่อรับคำแนะนำก่อนนะคะเพื่อนๆ แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆสามารถรับยามาฉีดเองที่บ้านได้เลย โดยการฉีดจะฉีดบริเวณหน้าท้อง หรือต้นแขนต้นขา โดยห้ามฉีดเข้ากล้ามเนื้อและเส้นเลือดดำ

วิธีนี้เหมาะสำหรับ 

  • ผู้ที่มีโรคเบาหวาน ความดันโลหิต ไขมันอุดตัน
  • ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักด่วนๆโดยไม่ผ่าตัด
  • ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน
  • ผู้ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน

การลดน้ำหนักด้วยการสลายไขมัน ยันฮี

ลดน้ำหนักยันฮี

วิธีนี้เป็นการใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยในการกระตุ้นการสลายไขมัน กระชับสัดส่วน แต่วิธีนี้ไม่แนะนำสำหรับคนที่มีน้ำหนักตัวมากๆ หรือไขมันเยอะมากๆนะคะเพื่อนๆ เพราะส่วนมากวิธีนี้จะใช้สำหรับกระชับสัดส่วนในเข้ารูปให้เป๊ะกว่าเดิมเท่านั้น อาจไม่ได้ให้เห็นผลในเรื่องของน้ำหนักลดมากนัก โดยจะใช้การสลายไขมันดังนี้

  • การใช้คลื่นวิทยุในการสลายไขมัน เป็นการใช้คลื่นวิทยุความถี่สูงในการเข้าสลายไขมัน จะกระตุ้นให้อุณหภูมิบริเวณที่มีการปล่อยความถี่นั้นร้อนขึ้นเป็นการกระตุ้นการเผาผลาญของผิวหนังนั้นเอง
  • การใช้คลื่นอัลตราซาวด์ในการสลายไขมัน เป็นการปล่อยคลื่นความถี่ตรงเข้ากำจัดไขมันส่วนเกินให้แตกตัวออกโดยไม่เป็นอันตรายแก่เส้นเลือด

วิธีนี้เหมาะสำหรับ

  • สำหรับคนที่มีไขมันส่วนเกิน หุ่นไม่เป๊ะ แต่ไม่ถึงกับอ้วนมาก

การลดน้ำหนักด้วยการดูดไขมัน ยันฮี

ลดน้ำหนักยันฮี

วิธีนี้เป็นการดูดไขมันเฉพาะส่วน หรือเรียกว่าการดูดไขมัน Vasser เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายเพราะสามารถลดได้รวดเร็วทันใจ โดยการใช้พลังงานความถี่คลื่นเสียงช่วยกระจายก่อนไขันให้แตกตัวออก

และเมื่อไขมันแตกตัวแพทย์จะใช้การดูดไขมันออกจากร่างกายโดยไม่รบกวนเส้นเลือด ก่อให้เกิดรอบพกช้ำเพียงเล็กน้อย วิธีสามารถเห็นผลได้ใน 2-3 วันหลังจากการดูดไขมัน บอกเลยว่าวิธีนี้ปลอดภัยและได้รับการรับรองมาตรฐานสากลและอย.ประเทศไทย

วิธีนี้เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่อยากลดน้ำหนักแบบเห็นผลได้ชัดและรวดเร็ว
  • ผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วนให้เข้ารูปมากยิ่งขึ้น

การลดน้ำหนักด้วยทำบอลลูนกระเพาะอาหาร ยันฮี

ลดน้ำหนักยันฮี
health.haijai.com

วิธีนี้เป็นการส่องกล้องและใส่บอลลูนไว้ในกระเพาะอาหารของเรา โดยในบอลลูนจะมีสารเมทิลีนบลูผสมกับน้ำเกลือประมาณ 500 cc เมื่อใส่บอลลูนแล้วจะทำให้รู้สึกอิ่ม ทานอาหารได้น้อยลง และขนาดบอลลูนนั้นสามารถเลือกปรับได้ตามความเหมาะสมโดยที่มีคุณหมอแนะนำอย่างใกล้ชิด และโดยส่วนใหญ่มักใส่กัน 1 ปี แต่หากน้ำหนักลดจนเป็นที่น่าพอใจแล้วก็สามารถถอดออกได้เลย

วิธีนี้เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ไม่อยากทานยา ไม่อยากฉีดยาประจำ
  • ผู้ที่อยากปรับเปลี่ยนการกินอาหาร
  • ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักได้ในระยะยาว

จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆกับวิธีการลดน้ำหนักในแบบฉบับยันฮี เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สนใจแบบไหนกันบ้างไหมเอ่ยย ข้อดีอย่างหนึ่งของการลดน้ำหนักที่ยันฮีคือมีคุณหมอคอยให้คำแนะนำและดูแลเรา

ปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ สำหรับใครที่สนใจอยากลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักที่ศูนย์ลดน้ำหนักยันฮีก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆที่หนึ่งเลยนะคะเพื่อนๆ ใครชอบแบบไหนก็ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอกันได้เลยน้าาา

บทสรุปการลดน้ำหนัก ศูนย์ลดน้ำหนักโรงพยาบาลยันฮี

ใครที่มีปัญหาน้ำหนักเกิน สัดส่วนไม่เป๊ะไม่ปังไม่เข้าที่ วันนี้เราก็ได้มาแนะนำวิธีการลดน้ำหนักที่ศูนย์ลดน้ำหนักยันฮีมาให้เพื่อนๆได้เลือกกันถึง 5 วิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการกินยา การใช้ปากกาลดน้ำหนัก การสลายไขมัน การดูดไขมัน

และการทำบอลลูนกระเพาะอาหาร ทุกวิธีล้วนไม่มีการผ่าตัด ไม่เจ็บตัวใดๆ ใครสนใจอยู่อย่ารอช้า เพราะความสวยรอไม่ได้นะคะเพื่อนๆ แล้วอย่าลืมมาอวดหุ่นสวยกันด้วยน้าาา

ลดน้ำหนักLatest articles in the category