ฟิตด่วนทันสิ้นปีด้วย #5 ไอเทมลดน้ำหนักพันทิป ผอมทันเคาท์ดาวน์กับชาวแก๊ง

ฟิตด่วนทันสิ้นปีด้วย #5 ไอเทมลดน้ำหนักพันทิป ผอมทันเคาท์ดาวน์กับชาวแก๊ง

ฟิตด่วนทันสิ้นปีกับไอเทมลดน้ำหนักพันทิป ผอมทันเคาท์ดาวน์กับชาวแก๊ง

ลดน้ำหนักพันทิป
freepik.com

ตั้งแต่ต้นปีที่เริ่มมีการระบาดของโรคโควิด19 หลายๆคนก็นั่งๆนอนๆอยู่ที่บ้าน ไม่ค่อยได้มีกิจกรรมให้เคลื่อนไหวเท่าไรนัก โปรโมชั่นกักตัวจากร้านอาหารเดลิเวอรี่ก็ช่างเย้ายวนใจ ทำให้เผลอกดสั่งนับไม่ถ้วน กิจกรรมกักตัวอยู่บ้าน

ก็คือการทานอาหารแสนอร่อย รู้ตัวอีกทีน้ำหนักก็พุ่งไม่หยุด ถึงเวลาจัดการกับความอ้วนด้วยไอเทมลดน้ำหนักพันทิป ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้การลดน้ำหนักของเราไม่น่าเบื่อจนเกินไป แถมยังได้ลองอะไรใหม่ๆที่จะคุมน้ำหนักของเราให้กลับมาฟิตอีกครั้ง

 

ฟิตด่วนทันสิ้นปีด้วย #5 ไอเทมลดน้ำหนักพันทิป ผอมทันเคาท์ดาวน์กับชาวแก๊ง

ถึงคราวที่ต้องลดน้ำหนักฉุกเฉิน หญิงไทยใจแกร่งจะหันไปหาตัวช่วยจากที่ไหนได้นอกจากพันทิป จากการค้นหาทำให้ค้นพบ ไอเทมลดน้ำหนักพันทิป ที่จะมาช่วยเสริมทัพให้การลดน้ำหนักของเราไปถึงจุดมุ่งหมายได้เร็วยิ่งขึ้น ผอมทันเคาท์ดาวน์กับชาวแก๊งแน่นอน

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปตัวที่ 1. Nescafe Proslim
ลดน้ำหนักพันทิป

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปโดยใช้กาแฟสูตรพิเศษจาก Nescafe Proslim ซึ่งมีส่วนผสมช่วยลดน้ำหนักอย่างถั่วขาว พร้อมเมล็ดกาแฟอะโรเมติกส์มีความโค้งมนผสมผสานกับไฟเบอร์ถึง 4,000 มก

ช่วยกระตุ้มการขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพดีมากขึ้น และ ไม่มีโคเลสเตอรอล ไขมันต่ำ ใยอาหารสูง ดีต่อสุขภาพ

ปริมาณ 1 PACK
ราคา 168 THB

Nescafe Proslim นางเป็นกาแฟไขมันต่ำ ที่เพิ่มใยอาหาร NO! โคเรสเตอรอล และมีสารสกัดจากถั่วขาว เขาเคลมว่า อาหารทุกมื้อสำคัญดื่มเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ดื่มก่อน ดีนะ
ความรู้สึกหลังจากที่ได้กิน รสชาติกล่มกล่อมดี อร่อย และไม่หวานด้วย มีเพื่อนเคยบอก จขกท ว่านางช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ดีเวอร์ แต่สำหรับ จขกท ก็เฉยๆ นะ แต่นางเด่นตรงช่วยทำให้อิ่มท้องได้ดีนี้แหละ เช้าๆ กินแก้วเดียว คืออยู่ จะไม่ค่อยหิวเลย ลดความอยากอาหารไปได้เยอะ ดีดี๊แหละ แต่ตัวนี้ต้องระวังอย่างนึงเพราะเป็นกาแฟที่ จขกท เคยเอามาดื่มก่อนมื้อเย็น นอนไม่หลับเลยจ้า รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2860390 คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

ส่วนตัวชอบค่ะทั้งรสชาด อร่อยลงตัว กินไม่ถึงปี นน.จาก70ลดเหลือ45 แต่ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ ตอนนั้นเป็นครูสอนอนุบาลต้องเต้นออกกำลังกายทุกวันค่ะ เครื่องดื่มน้ำอัดลมไม่แตะเลยค่ะแม้แต่ลูกอมที่ให้น้ำตาลมาก ผอมหุ่นดีไม่โทรมค่ะ แต่ตอนนี้อ้วนอีกแล้วมีลูกคนที่2ทำหมันด้วย ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายห่างกาแฟยี่ห้อนี้มานานหลายปี เพราะไม่เห็นมีจำหน่ายแล้ว 😣 รีวิวจาก  jeban : คุณ
Sp Kt คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปตัวที่ 2. Yanhee L-carnitine
ลดน้ำหนักพันทิป

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปด้วย Yanhee L-carnitine ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักแต่เป็นสารแอลคาร์นิทีน (L-carnitine) เป็นสารที่สร้างขึ้นมาจากกรดอะมิโน 2 ชนิด คือ ไลซีน (Lysine) และ เมทไทโอนีน (Methionine)

สามารถช่วยให้ร่างกายนำไขมันมาเผาพลาญได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จะได้ผลดีเมื่อออกกำลังกายร่วมกับการรับประทานเท่านั้น ยังสามารถเพิ่มความอดทน ช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้นโดยไม่รู้สึกเหนื่อยหอบ

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 199 THB

ส่วนตัวทานตัวนี้อยู่ครับด้วยราคาที่ค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น เพราะส่วนตัวซื้อร้านยาใกล้บ้านกระปุกละ 95 บาทได้ 30 เม็ด เฉลี่ยเม็ดละ 3 บาทกว่า เทียบกับอีกยี่ห้อที่ดังๆ ตกเม็ดละ 8-9 บาท ในขนาด 500 มก เท่าๆกัน ทำให้ผมทานครั้งละ สองเม็ด 1000 มก ก่อนออกกำลังกายอย่างไม่เสียดายเงิน เพราะจะทานให้น้ำหนักลดไม่ใช่ทานแค่กระปุกเดียวแล้วจะลดได้ ต้องทานไม่ตำกว่า 3 เดือนร่วมกับออกกำลังกายถึงจะเห็นผลครับ

โดยส่วนตัวผมจะทานร่วมกับกาแฟดำ(คาเฟอีน) ร่วมด้วยก่อนคาดิโอครับ เพราะเคยอ่านบทความในเว็บบอร์ดเพาะกายว่า คาเฟอีนและแอลคาร์นิทีน จะทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี ซึ่งก็ได้ผลกับผมนะ เพราะผมเริ่มลดน้ำหนักโดยเน้นสายเพาะกาย ที่เล่นเวท คาร์ดิโอ ทำให้น้ำหนักผมจาก 95 ปัจจุบันเหลือ 67 และทานอะไรน้ำหนักก็ยังคงที่ ไม่โยโย่ครับ อีกอย่างควรควบคุมอาหารเน้นสัดส่วนโปรตีนในมื้อนั้นๆให้มากเข้าไว้ครับ รีวิวจาก  pantip : คุณ ไอแอมบอม คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

ทานแอลคานิทีนกระปุกสีขาวมีรูปเอวผู้หญิงอยู่ค่ะและทานคู่กับเวจจี้ไฟเบอร์ค่ะมีคนบอกว่ากินแล้วใจสั่น เรากินแล้วรู้สึกเฉยๆ แล้วเรากออกกำลังกายด้วย ทานแอลคานิทีนช่วยให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้น และมันช่วยเผาผลาญไขมันเอามาใช้ได้เร็วขึ้น ถ้ากินแล้วไม่ออกกำลังกายก็จะช่วยได้น้อย รีวิวจาก  jeban : คุณ Anonymous คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปตัวที่ 3. ZEALOSE FIBER เครื่องดื่มใยอาหารซีโลส
ลดน้ำหนักพันทิป
ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปด้วย ZEALOSE FIBER เครื่องดื่มใยอาหารซีโลส เครื่องดื่มใยอาหารซีโลสมี CMCเป็นใยอาหารละลายน้ำทำจากเยื่อไม้เมื่อละลายแล้วจะเป็นเจลทำให้อิ่มท้อง มีไฟเบอร์สูงช่วยเรื่องระบบขับถ่าย โดยกลไกการทำงาน

หากคลุกเคล้ากับอาหาร จะช่วยดูดซับน้ำตาลและไขมันจากอาหาร ทำให้น้ำตาลเข้าสู่ร่างกายลดลงและช้าลง จึงส่งผลดีต่อคนเป็นเบาหวาน และเป็นผลพลอยได้ที่ดีหากใช้กับคนที่ต้องการลดความอ้วนอีกด้วย

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 91 THB

1.น้ำตาลในซีโลสให้พลังานไม่เกิน 70 แคลอรี ร่างกายใช้พลังงาน2000 แคลอรี่ ใยอาหารในซีโลสยังดูดซับน้ำตาลได้ดีมากๆ คนเป็นเบาหวานทานต่อเนื่องเบาหวานจะดีขึ้น (ทดสอบง่ายๆ ให้ทานซีโลสขณะใยอาหารยังไม่ละลายจะหวาน แต่เมื่อละลายเป็นเจลแล้วจะไม่หวาน)

2.ซีโลสไม่ใช่ยาระบาย แต่ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย,,,,เรื่อง ระบบขับถ่าย ต้องให้เวลาร่างกายปรับตัวสักระยะ คือ ช่วงแรกๆของการทานนั้น ส่วนมากจะถ่ายได้ปกติดี แต่มีบางท่านถ่ายบ่อยวันละหลายๆครั้ง บางท่านไม่ถ่ายหลายวัน(ทั้งที่เดิมอาจเคยถ่ายทุกวัน) ไม่ควรทานยาระบาย ควรปล่อยให้ร่างกายปรับพัฒนาตัวเองเมื่อถ่ายครั้งแรกได้ จะถ่ายดีขึ้นเรื่อยๆ,,,เมื่อถ่ายจนเป็นปกติแล้ว(อาจใช้เวลาหลายเดือนหรือเป็นปี) หยุดทานซีโลสก็ยังคงถ่ายได้ปกติ จนกว่าพฤติกรรมเดิมจะทำให้ท้องผูกอีกครั้ง รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3356226 คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

เรากินอยู่ค่า ซื้ออาทิตย์ละ 2 ซอง ในเซเว่น 25เอง มาชงกิน
กินแล้วรู้สึกพุงยุบนะ เพราะอึทุกวัน แล้วก็ไม่หิวบ่อย อิ่มดี อยุ่ท้องด้วย
เหมาะกะพวกกะเพราะครากกกแบบเรา 5555
จากแต่ก่อนหิวมันทุกชั่วโมง
ตอนนี้ กินเป็นคนปกติละ รีวิวจาก  cosmenet : คุณ โกนี คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปตัวที่ 4. Sappe Beauti Drink S-Lim
ลดน้ำหนักพันทิป

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปด้วย Sappe Beauti Drink S-Lim ที่สามารถช่วยบล็อคแป้งด้วยสารสกัดจากถั่วขาว มีไฟเบอร์สูงถึง 8,000 เพิ่มประสิทธิเพิ่มให้ระบบขับถ่ายอีกด้วย และส่วนประกอบจากแอลคานิทีน

สารสกัดจากพริก, สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ, สารสกัดจากกระบองเพชรและสารสกัดจากผลส้มแขก ล้วนช่วยกำจัดไขมันเลวในร่างกาย เพิ่มการทำงานของระบบเผาพลาญให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ดื่มง่ายรสชาติอร่อย กลิ่นหอม

ปริมาณ 360 ml
ราคา 20 THB

Sappe Beauti Drink S-LIM ขวดสีเขียว ตัวนี้นางเคลมว่าเป็นสูตรที่รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อหุ่นสวยนะจ๊ะ ที่เน้นไฟเบอร์เป็นหลักและมีถั่วขาวเป็นส่วนผสมรองๆ ใช้มอลติทอลและอะซีซัลเฟม-เค เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล
ความรู้สึกหลังจากที่ได้กิน โอโห้…รสชาติไม่หวานเลย ค่อนข้างจืดไปด้วยซ้ำ ถ้าแบบนี้คนที่ไม่ชอบหวานน่าจะชอบนะ ปกติ จขกท จะกินก่อนนอนค่ะ ตื่นมาก็จะถ่ายทุกเช้า แต่ถ้าวันไหนไม่กินนะก็จะขับถ่ายยาก (กลัวว่ามันจะไม่ส่งผลดี ก็เลยหยุดกินไปจ้า) รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2860390 คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

S-LIM : รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อหุ่นสวย ทั้งบล๊อคแป้ง เบิร์นพลังงาน ดักจับและสลายไขมัน ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย รีวิวจาก jeban : คุณ yayaws  คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม 

ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปตัวที่ 5. FITNE ฟิตเน่ คอฟฟี่ ผสมสารสกัดจากถั่วขาว และแอล-ไลซีน
ลดน้ำหนักพันทิป
ไอเทมลดน้ำหนักพันทิปด้วย FITNE ฟิตเน่ คอฟฟี่ ผสมสารสกัดจากถั่วขาว และแอล-ไลซีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต มี แคลลอรี่เพียง 80 kcal ต่อ 1 ซอง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากถั่วขาว

แอล-ไลซีน วิตามินบี1 บี2 และ บี6 ที่พิเศษคือถั่วขาว ที่สามารถยับยั้งอาหารจำพวกคาโบไฮเดรต ไม่ให้ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาล สะสมเป็นไขมันในร่างกายและช่วยขับออกไปในรูปของกากอาหาร ใช้สารซูคราโลส ให้ความหวานแทนน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วน

ปริมาณ 1 BAG
ราคา 124 THB

 fitne coffee นางเคลมว่านางเป็นกาแฟสูตรผสมสารสกัดจากถั่วขาว ที่ใช้ซูคราโลสเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาลจ้า
ความรู้สึกหลังจากที่ได้กิน รสชาติหวานน้อยกำลังดีนะ มันๆ มีกลิ่นหอมเบาๆ ด้วย จขกท กินตัวนี้แล้วเฉยๆ อ่ะ มันให้ความรู้สึกเหมือนกินกาแฟทั่วไป แต่แค่เป็นกาแฟที่มีน้ำตาลน้อยกว่า เลยคิดว่าน่าจะไม่ทำให้อ้วน แต่เดี๋ยวก่อน…พอเหลือบมาดูที่ซองเท่านั้นแหละ แม่เจ้า!! มีครีมเทียมเยอะมาก!!!! ก็เลยไม่แน่ใจว่ามันจะช่วยให้ผอมลงหรือทำให้อ้วนขึ้นกันแน่เนี่ย T_T รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2860390 คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

คำเคลม : เพิ่มใยอาหาร 30% มีไขมันต่ำ ไม่มีโคเรสเตอรอล มีสารสกัดจากถั่วขาว

ความคิดเห็นส่วนตัว
– ฉีกซองออกมาจะได้กลิ่นกาแฟเบาๆต้องเอาจมูกไปดมใกล้ๆแก้วกาแฟถึงจะได้กลิ่น
– รสชาติเบาๆ ไม่ขม ซึ่งอันนี้ชอบมาก เพราะเราคงคอนเซ็ปต์ ขมๆหนูไม่ชอบ 55555
– สีของกาแฟ ดูนวลๆ
– ความคึกคักหลังดื่ม : เฉยมาก 5555 ไม่คึกคักใดๆ
– ตัวนี้สมชื่อสูตรนะคะ มันโปรสลิม อีกทั้งยังมีสารสกัดจากถั่วขาว ช่วยในการถ่าย ซึ่งถ่ายจริงๆค่า >O< อันนี้ชอบมาก น่าจะเป็นทีเด็ดของเจ้าตัวนี้เลยค่ะ ใครบอกกินกาแฟแล้วท้องผูก คงใช้สำหรับเจ้าตัวนี้ไม่ได้5555555
– ความน่าเชื่อถือโดยรวม : เป็นแบรนด์ดังที่ใครๆก็รู้จักอยู่แล้ว น่าเชื่อถือ ดูปลอดภัย
– ราคา 50 บาท มี 4 ซอง ตกซองละ 12.5 บาท ถามว่าคุ้มไหม? คงคุ้มสำหรับคนอยากดื่มกาแฟแล้วต้องการด้านขับถ่ายค่ะ ไม่งั้นก็เฉยๆนะ
– ตัวนี้ให้ 3.5/5 คะแนน
ความคิดเห็นจากขุ่นแม่ : แม่บอกเฉยๆกับตัวนี้ค่ะเพราะมันจืดๆไปนิดนุง รีวิวจาก  wordpreess : คุณTHIS IS PIMMYPRAE  คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนักพันทิปฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของการฟิตด่วนให้ทันสิ้นปีกับไอเทมลดน้ำหนักพันทิป

ลดน้ำหนักพันทิป
freepik.com

ผลลัพธ์ของการเอนจอยมื้ออาหารมากเกินไปก็คือไขมันหนาๆที่เพิ่มขึ้นในร่างกายของเรา ถึงเวลากำจัดออกคงไม่ง่ายเหมือนการเอาเข้าไปแต่โชคดีที่เรามีตัวช่วยจากไอเทมลดน้ำหนักพันทิป ที่จะมาเป็นตัวเสริมให้แพลนลดน้ำหนักของเราสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น

แต่ถึงอย่างไรไอเทมลดน้ำหนักพันทิปก็เป็นเพียงส่วนเสริมเท่านั้น หากเราไม่ออกกำลังอย่างตั้งใจ จุดมุ่งหมายที่เราคาดหวังจะลดน้ำหนักให้ได้อย่างที่คิดไว้ก็คงไม่สำเร็จ สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องเริ่มจากตัวเราเท่านั้น ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลาไปออกกำลังกายกันเถอะพวกเรา ลุย!

 

 

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category