ผิวสวยหน้าใส ด้วย #7 อาหารเสริมบำรุงผิว ของมันต้องมี!!

ผิวสวยหน้าใส ด้วย #7 อาหารเสริมบำรุงผิว ของมันต้องมี!!

อาหารเสริมผิวสวย

 

สำหรับการมีผิวที่สวย ขาวออร่า กระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดีเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องการอยากจะมี นอกจากการใช้สกินแคร์ การทาครีมบำรุงผิวให้ผิวขาวใสแล้ว การทานอาหารเสริม เป็นการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ช่วยบำรุงผิวให้สวย เนียนนุ่ม กระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ทั่วเรือนร่าง พร้อมเผยผิวที่สวยปิ๊ง ซึ่งในปัจจุบันมีอาหารเสริมขายหลากหลายยี่ห้อ วันนี้ได้รวบรวมอาหารเสริมบำรุงผิว ช่วยบำรุงผิวให้ผิวสวย ใส ที่สาวๆ อยากมีผิวสวยต้องห้ามพลาด จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

ผิวสวยหน้าใส ด้วย #7 อาหารเสริมบำรุงผิว
ของมันต้องมี!!

 

1. อาหารเสริมบำรุงผิว  Blackmores Vitamins Bio C

อาหารเสริมผิวสวย

https://www.watsons.co.th/

สำหรับอาหารเสริมผิวสวยใสตัวแรก ตัวนี้เป็นวิตามินซี จากแบลคมอร์ส ตัวนี้เป็นวิตามินที่ได้จากแหล่งธรรมชาาติ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่โทรมให้ดูสวยขึ้น พร้อมทั้งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ช่วยป้องกันโณคหวัด และยังช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ดูสวย สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 62  เม็ด
ราคา 450 THB

เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pakawadee Mangpor

เคยทานค่ะ ทานไม่บ่อย เพราะเม็ดใหญ่ ส่วนตัวไม่ชอบทานอาหารเสริมหรือวิตามินเม็ดใหญ่เท่าไหร่  เราว่าทานยาก แต่เพราะตัวเองเป็นภูมิแพ้ จึงลองทานดู ช่วงที่ทาน 1 สัปดาหืแรกยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่พอใกล้ทานหมดขวด เริ่มรู้สึกได้ว่า จามน้อยลง ผิวใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น

รีวิวจาก cosmenet คุณ Indy S.Tiranan

 

 

2. อาหารเสริมบำรุงผิว  DHC-Supplement Vitamin C

อาหารเสริมผิวสวย

https://www.konvy.com/

สำหรับอาหารเสริมผิวสวยใสตัวนี้ เป็นวิตามินจาก DHC จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นวิตามินซี มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิว ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำดูโทรม ให้กระจ่างใส ทำให้ผิวดูสวย เนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยีงช่วยลดลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระให้ดูจางลง และช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และยังช่วยป้องกันการเป็นหวัดด้วย

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคา 700 THB

ครั้งเเรกที่ลองกินวิตซียี่ห้อนี้ค่ะ ดีงามสมคำร่ำลือ เม็ดเล็กกลืนง่ายไม่ลำบากกลืนลงคอ กินคู่วิตามินอีเเบรนด์เดียวกัน ผิวหน้าดีขึ้นมาก รอยสิวหายไวขึ้นจริงๆ ค่ะ
รีวิวจาก beauticool คุณ Chom Yanee

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย

รีวิวจาก Vanilla คุณ ???????

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. อาหารเสริมบำรุงผิว  VISTRA Acerola Cherry 1000 mg

อาหารเสริมผิวสวยhttps://shopee.co.th/

สำหรับอาหารเสริมผิวสวยใสตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากวิสทร้า ตัวนี้มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำ ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยเผยผิวสวยใส และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง พร้อมทั้งช่วยสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายอีกด้วย

ปริมาณ 45 เม็ด
ราคา 410 THB

ตัวนี้เราว่าดีเลยนะ ช่วยความใสอย่างเห็นได้ชัด
1000 มิลลิกรัมตอนเช้าพร้อมอาหาร กินหมดกระปุกแรกก็รู้สึกเลย
ผิวใสขึ้นจริงๆ แต่เม็ดใหญ่กินยากนิดนึง
รีวิวจาก Vanilla คุณ raindeer

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

ทานแล้วไม่ค่อยเป็นหวัด และช่วยให้สิวลดลงโดยเฉพาะช่วงที่ใกล้เป็นประจำเดือน ผิวหน้าดูขาวใส รอยกระ จุดด่างดำจางลง
รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. อาหารเสริมบำรุงผิว  DHC-Supplement Collagen

อาหารเสริมผิวสวย

https://www.konvy.com/

สำหรับอาหารเสริมผิวสวยใสตัวนี้ เป็นวิตามินบำรุงผิวจากญี่ปุ่น ของ dhc ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น เพราะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย  นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูขาวกระจ่างใส และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน  ช่วยทำให้ผิวดูสวย สดใส และยังดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคา 850 THB

มันจะอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล ผิวจะเต็มนะคะ เปล่งปลั่งบางคนเลยดูอ้วน
Dhc กินวันละห้าเม็ด ได้มาห้าพันมิลลิกรัม ต้องซื้อตามเน็ต
เราเปลี่ยนม่กิน สก๊อตออร่าแทนแล้วค่ะ ขวดละสี่สิบกว่าบาท กินก่อนนอนทุกวัน ตกเดือนละพันสี่ ได้วันละ5000 มิลเหมือนกัน แต่เค้าใส่เปลือกสนด้วย ผิวนอกจากจะอิ่มเอิบเพราะคอลลาเจน ก้อจะทำให้ใส สว่างขึ้นเพราะเปลือกสน ชอบมากๆๆ
รีวิวจาก pantip คุณ โคมัทซึ นานะ

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวจะดูแน่นขึ้นค่ะ อันนี้เราสังเกตุจากผิวหน้าเรานะคะ ผิวจะดูมีความชุ่มชื่นดีปรับผิวให้ดูดีสวยจากภายใน แต่มันไม่ได้ให้แบบริ้วรอยหายไปนะคะ คือพอผิวเรามีความชุ่มชื่นดีมันก็จะดูสุขภาพดีไม่แห้ง ไม่ดูเหี่ยวย้นได้ค่ะ เล็บกับผมจะยาวไวขึ้นนิดหน่อยอันนี้จากที่สังเกตุเอง แต่บอกไว้เลยว่า!ไม่ช่วยเรื่องขาวนะคะ บอกไว้เลย ถ้าผิวชุ่มชื่นอะช่วยได้ โดยรวมๆกินตัวนี้แล้ว ผิวดีขึ้นค่ะ
รีวิวจาก jeban คุณ  Miss.Slater

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. อาหารเสริมบำรุงผิว  Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract 3

อาหารเสริมผิวสวย

https://www.watsons.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผิวสวยใสตัวนี้ มีส่วนผสมจากกลูต้าไธโอน จากวิสทร้า ช่วยบำรุงฟื้นฟุผิวหมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิวให้ดูจางลง  และช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน สวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 699 THB

Vistra Gluta Complex 800 ตัวที่ดังๆ ตอนนี้ถ้าซื้อที่เซเว่นได้แสตมป์ 3บ.ตั้ง 15ดวงเท่ากับ 45บ.เลยอ่ะ เยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวใสอมชมพู ลดรอยดำรอยแดง จากสิวดีมากนะ คุ้มจริงๆควรซื้อตุน

รีวิวจาก twitter คุณ Justwanna_

เม็ดใหญ่ทำให้กลืนยาก ทานคู่กับวิตามินซีจะเห็นผลเร็ว สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวแบบเว่อวัง
รีวิวจาก cosmenet คุณ PTW

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6. อาหารเสริม  Mega we care fish oil  1000 mg
อาหาร เสริม ผิว สวย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผิวสวยใสตัวนี้ มีส่สนผสมจาก กรดไขมันโอเมก้า 3  เป็นน้ำมันปลาจาก Mega we care ตัวนี้นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการบำรุงระบบประสาทและสมองแล้วยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณที่แห้งกร้านให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี

ปริมาณ 30 แคปซูล
ราคา 99 THB

กินมาสักระยะหนึ่งแล้ว รู้สึกผิวชุมชื่นดีค่ะ หลับสบายดีสมอง
ปลอดโปร่งดีค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Luk-nam

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

เรากินตัวนี้มาพักนึงแล้ว จะบอกว่ามันก้ดีขึ้นนะ เราไม่ปวดหัว ไม่ค่อยป่วย ข้อเสียคือ มันเม็ดใหญ่มากกกกกกก
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Hippomonn

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7. อาหารเสริม  Glutamax L-Glutathione 250 mg

อาหาร เสริม ผิว สวย
https://www.konvy.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผิวสวยใสตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นกลูต้าตัวดัง จากประเทศญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขาวอมชมพู ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวขาว นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ และรอยสิวให้ดูจางลง และช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 30 แคปซูล
ราคา 399 THB

เรากินไป 3 ซองแล้ว  กินคู่กับวิตามินซีแต่ไม่ได้กินต่อเนื่องนะ ตอนนี้อายุ15ก็กินได้แล้วนะ กินแล้วขาวขึ้นไหมไม่รู้แต่ตั้งใจกินเพราะกินแล้วผิวดูผ่องดูสุขภาพดีสิวรอยสิวก็ยุบดูจางลงด้วย แล้วก็ผิดดูไม่แห้งอะ เรากินก่อนนอนวันละ1เม็ดพร้อมวิตามินซีนะอ้อระวังติดคอหละกินไปบางทีก็มีติดคอบ้าง555 ถามว่าซื้อต่อไหมซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2188378

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

ถือว่าเป็นวิตามินกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวดีแบรนด์นึงเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ เรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาบ้างในบางเรื่องค่ะ ความขาวนั้นอาจจะไม่ได้ขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวนะคะ แต่ผิวเราจะค่อยๆดีขึ้น ดูสว่างขึ้นมากกว่าค่ะ แถมกลูตาแมกซ์ก็ได้รับความปลอดภัยจากอย.แล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ กลูต้าดีๆไม่จำเป็นต้องแพงค่ะ แค่ 99 บาทผิวก็ดีขึ้นได้ ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีดผิวด้วยค่ะ พลอยประทับใจกลูตาแมกซ์ค่ะ ให้คะแนน 7.5/10 คะแนนเลยสำหรับเรื่องสิว
รีวิวจาก pantip คุณ ploy-thatsani

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมผิวสวยฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
ผิวสวยหน้าใส ด้วย #7 อาหารเสริมบำรุงผิว

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับผิวสวยหน้าใส ด้วย #7 อาหารเสริมบำรุงผิว ซึ่งอาหารเสริมทั้งหมดที่แนะนำมานี้เป็นอาหารเสริม ที่ช่วยฟื้นฟุผิวหที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส เผยผิวที่สวยใสปิ๊ง เป็นการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก  ช่วยบำรุงผิวให้สวย เนียนนุ่ม กระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้การที่จะมีผิวสวยควรจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้สาวๆ ก็มีผิวสวยได้ดั่งใจหวังอย่างแน่นอน

 

 

สุขภาพLatest articles in the category