รวม #6 อาหารเสริมบำรุงร่างกายและผิวพรรณตัวดัง ในวัตสัน ที่พลาดไม่ได้!!

รวม #6  อาหารเสริมบำรุงร่างกายและผิวพรรณตัวดัง ในวัตสัน ที่พลาดไม่ได้!!

อาหาร เสริม วัต สัน

 

การมีร่างกายที่แข็งแรงและมีผิวพรรณที่ผุดผ่อง กระจ่างใส เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝัน เพราะทำให้ดูสุขภาพดีแล้ว ยังทำให้ดูสวย และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ มากขึ้น ซึ่งการจะมีสุขภาพและผิวพรรณที่ดีนั้น เกิดจากการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ แต่ปัญหาอยู่ที่ในแต่ละวันเราไม่สามารถรับประทานอาหารที่มีสารอาหารเพียงพอต่อร่างกาย ดังนั้นสาวๆ จึงต้องสรรหาตัวช่วย เดินเข้าร้านวัตสันมองหาอาหารเสริมดีๆ ไว้บำรุงร่างกายและผิวพรรณ ซึ่งมีมากมายหลากหลายยี่ห้อ วันนี้ได้รวบรวมอาหารเสริมบำรุงร่างกายและผิวพรรณตัวดังที่ขายดีในวัตสัน ที่พลาดไม่ได้  จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #6 อาหารเสริมบำรุงร่างกายและผิวพรรณตัวดัง ในวัตสัน ที่พลาดไม่ได้!!

 

 1. อาหารเสริม VISTRA Acerola Cherry 1000 mg

อาหาร เสริม วัต สันhttps://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวตัวดังในวัตสันตัวแรก ตัวนี้เป็นวิตามิน  Acerola Cherry จากวิสทร้า ตัวนี้เป็นตัวขายดีติดท็อปเลย มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวพรรณ เนื่องจากมีวิตามินซีสูง ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  มีสารอนุมูลอิสระ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยังช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย

ปริมาณ 45 Tabs
ราคา 410 THB

ตัวนี้เราว่าดีเลยนะ ช่วยความใสอย่างเห็นได้ชัด
1000 มิลลิกรัมตอนเช้าพร้อมอาหาร กินหมดกระปุกแรกก็รู้สึกเลย
ผิวใสขึ้นจริงๆ แต่เม็ดใหญ่กินยากนิดนึง
รีวิวจาก Vanilla คุณ raindeer

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

ทานแล้วไม่ค่อยเป็นหวัด และช่วยให้สิวลดลงโดยเฉพาะช่วงที่ใกล้เป็นประจำเดือน ผิวหน้าดูขาวใส รอยกระ จุดด่างดำจางลง
รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2.  อาหารเสริม  Mega We Care Nat B
อาหาร เสริม วัต สัน
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวตัวดังในวัตสันตัวนี้เป็นวิตามินบีขายดีตัวฮิตขวัญใจพนักงานออฟฟิศ และ
คนที่อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำให้ดูกระปรี้กระเปร่า ช่วยลดความเครียด และเหนื่อนล้าจากการทำงาน อีกทั้งช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สดชื่น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น และทำให้ร่างกายดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 20 เม็ด
ราคา 239 THB

ตัวนี้เราโอเคเลย กินวันละเม็ด ประมาณ 1 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลละ  สังเกตได้เลยวันไหนมีงานเช้าก็ไม่ต้องเสียเวลาสตาร์ทเครื่องนาน นอนน้อย ตื่นเร็วได้ ไม่รู้สึกว่าต้องงัดร่างตัวเองออกจากเตียง ถ้าเป็นเมื่อก่อนมาถึงที่ทำงานก็มานั่งเขี่ยนั่งจิ้มคีย์บอร์ดประมาณชั่วโมงนึงกว่าจะเริ่มคิดงานคิดอะไรออก อันนี้ชัดเจนเลยว่าไม่ง่วงไม่ล้าระหว่างวันด้วยค่ะ บ่ายๆงานท่วมตัวแค่ไหนก็ยังฟิตอยู่

รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 2686296

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

เจ้าตัวนี้แอบมีกลิ่นแรงอยู่เหมือนกันนะ (แต่ไม่เท่า NAT B)  พอมากินๆดูแล้วรู้สึกว่าสติไม่เบลอ ไม่พังเหมือนแต่ก่อนแต่ดูจะไม่ค่อยช่วยเรื่องพวกร่างกายล้าๆเท่าไหร่  ใครที่มองหาวิตามินบำรุงระบบสมอง หรือนอนหลับง่าย ตัวนี้ก็เวิร์คอยู่นะ  แต่เราเป็นคนกินยายากก็เลยไม่ค่อยปลื้ม

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1734447

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3.  อาหารเสริม  Mega we care fish oil  1000 mg

อาหาร เสริม วัต สัน

https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวตัวดังในวัตสันตัวนี้ เป็นน้ำมันปลาจาก Mega we care ตัวดังอีกแล้ว ซึ่งด้วยราคาที่ไม่แพงมากและมีคุณสมบัติช่วยบำรุงระบบสมองและหัวใจ ซึ่งอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 สามารถช่วยทำให้มีความจำที่ดี ช่วยป้องกันสมองเสื่อม นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงขึ้น

ปริมาณ 30 แคปซูล
ราคา 99 THB

เรากินตัวนี้มาพักนึงแล้ว จะบอกว่ามันก้ดีขึ้นนะ เราไม่ปวดหัว ไม่ค่อยป่วย ข้อเสียคือ มันเม็ดใหญ่มากกกกกกก
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Hippomonn

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

กินมาสักระยะหนึ่งแล้ว รู้สึกผิวชุมชื่นดีค่ะ หลับสบายดี
สมองปลอดโปร่งดีค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Luk-nam

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. อาหารเสริม   Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract 3

อาหาร เสริม วัต สัน

https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวตัวดังในวัตสันตัวนี้ เป็นวิตามินบำรุงผิวตัวฮิตจากวิสทร้า ซึ่งตัวนี้เป็นกลูต้า ที่จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมจากกลูต้าไธโอน ช่วยยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวพรรณดูขาวใสทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้จางลง ทำให้ผิวดูขาวใส สุขภาพดี มีออร่า

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 699 THB

Vistra Gluta Complex 800 ตัวที่ดังๆ ตอนนี้ถ้าซื้อที่เซเว่นได้แสตมป์ 3บ.ตั้ง 15ดวงเท่ากับ 45บ.เลยอ่ะ เยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวใสอมชมพู ลดรอยดำรอยแดง จากสิวดีมากนะ คุ้มจริงๆควรซื้อตุน

รีวิวจาก twitter คุณ Justwanna_

เม็ดใหญ่ทำให้กลืนยาก ทานคู่กับวิตามินซีจะเห็นผลเร็ว สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวแบบเว่อวัง
รีวิวจาก cosmenet คุณ PTW

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. อาหารเสริม  Blackmores Vitamins Bio C

อาหาร เสริม วัต สัน

https://www.watsons.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวตัวดังในวัตสันตัวนี้ เป็นวิตามินซี ตัวดังมาก จากแบลคมอร์ส มีคุณสมบัติช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และช่วยป้องกันหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งแรงอีกด้วย

ปริมาณ 62 เม็ด
ราคา 450 THB

เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pakawadee Mangpor

เคยทานค่ะ ทานไม่บ่อย เพราะเม็ดใหญ่ ส่วนตัวไม่ชอบทานอาหารเสริมหรือวิตามินเม็ดใหญ่เท่าไหร่  เราว่าทานยาก แต่เพราะตัวเองเป็นภูมิแพ้ จึงลองทานดู ช่วงที่ทาน 1 สัปดาหืแรกยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่พอใกล้ทานหมดขวด เริ่มรู้สึกได้ว่า จามน้อยลง ผิวใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น

รีวิวจาก cosmenet คุณ Indy S.Tiranan

 

 

6. อาหารเสริม Mega We Care Calcium-D
อาหาร เสริม วัต สัน
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวตัวดังในวัตสันตัวนี้ เป็นวิตามินบำรุงร่างกาย อย่างเเคลเซียม จาก  Mega We Care ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และสามารถช่วยป้องกันอาการไขข้อเข่าเสื่อมได้  โดยแคลเซียมนั้นมีความสำคัญและจำเป็นต่อร่างกาย ตัวนี้ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน  ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคา 475 THB

ซื้อมาให้แม่ทานค่ะ แล้วตัวเองก็ทานด้วย ตัวเม็ดวิตามินใหญ่มากค่ะ เป็นลักษณะแคปซูลสีขาวๆ มีกลิ่นคล้ายนม หอมดีค่ะ กินแล้ว รู้สึกว่าแม่ก็ไม่ค่อยบ่นว่าปวดเข่า ดีต่อสุขภาพค่ะ แต่อย่าวางกระปุกยาตากแดดไว้เป็นอันขาดนะคะ เพราะจะทำให้ตัวเม็ดยานิ่มค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  iampat_lovely

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

ทานแล้วรู้สึกว่าดีขึ้น ไม่เจ็บเข่าหรือน่องเวลาลุกเร็วๆคะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Unchalee

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป อาหารเสริมบำรุงร่างกายและผิวพรรณตัวดัง ในวัตสัน ที่พลาดไม่ได้!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมอาหารเสริมบำรุงร่างกายและผิวพรรณตัวดังในวัตสัน  ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่แนะนำมานี้ เป็นอาหารเสริมที่ขายดีติดอันดับ เป็นแบรนด์ดัง ที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นอาหารเสริมที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ซึ่งทั้งหมดประสิทธิภาพในการบำรุงร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายและผิวพรรณแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้น ช่วยบำรุงฟื้นฟูร่างกายที่โทรม อ่อนเพลีย ให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวา เป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก และยังช่วยถนอมร่างกายและผิวพรรณให้แข็งแรงสุขภาพดียาวนานมากขึ้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังตัดสินใจ สามารถหาซื้อได้ง่ายจากร้านวัตสันเลย และที่สำคัญจัดโปรบ่อยมากต้องห้ามพลาด คุ้มมาก

 

อาหาร เสริม วัต สัน

 

 

สุขภาพLatest articles in the category