ลองให้เด็กมันดู #5 ครีมนวดผมโลแลน ผมสวย ไร้หงอก

ลองให้เด็กมันดู #5 ครีมนวดผมโลแลน ผมสวย ไร้หงอก

ครีมนวดผมโลแลน เนทูร่า แฮร์ ทรีทเม้นท์

ครีมนวดผมโลแลน

สมัยนี้ใครๆก็มองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพราะผลข้างเคียงน้อยถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารเคมี โอกาสแพ้ก็น้อยกว่านับเป็นทางเเลือกที่ผู้บริโภคนิยม เพราะเหตุนี้เองทำให้ครีมนวดผมโลแลนคิดต้นสูตรครีมหมักผมธรรมชาติ

ครีมนวดผมโลแลน เนทูร่า แฮร์ ทรีทเม้นท์ ซึ่งมีสูตรให้เลือกถึง 5 สูตรด้วยกันช่วยฟื้นบำรุงผมให้เหมาะเจาะกับความต้องการและลักษณะผมไม่ว่าจะเป็น สูตรผมทำสี สูตรผมตรง สูตรบำรุงผมสุขภาพดี สูตรผมแห้ง ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก และสูตรผมขาดหลึดร่วง เรียกได้ว่าแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ถูกใจ ให้ผมแข็งแรง ผมหงอกไม่มากวนใจเพราะยังคิดว่าสุขภาพผมเท่าเด็ก 18 กันเลยทีเดียว

ลองให้เด็กมันดู #5 ครีมนวดผมโลแลน ผมสวย ไร้หงอก

 

1.ครีมนวดผมโลแลนสูตร Lolane Natura Dry & Damage Hair Treatment
ครีมนวดผมโลแลน

ครีมนวดผมโลแลนสูตร สำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก มีส่วนผสมของ โจดจ้บาร์ออยล์ โปรตีนเข้มข้น และ ไบโอติน บำรุงผม และที่พิเศษคือ นวัตกรรมมอยส์เจอร์ อินฟิวชั่นซีสเต็ม จากโจโจ้บาออยล์ ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมามีน้ำหนัก มีวอลลุ่ม ได้ทันที กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกสะอาดสดชื่น สบายหนังศรีษะ

ปริมาณ 250 กรัม
ราคา 96 THB

ผมฟอกสี1รอบ
ย้อมสีอีก3ครั้ง
ผมแห้งเสีย กระด้าง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก
แต่พอได้ลองใช้ Lolane Natura สูตร Dry & Damage นี้จาก 7-11
ผมกลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู กลิ่นหอม
ผมแห้งเสียแค่ไหนก็เอาอยู่ตอนนี้ซื้อกระปุกใหญ่มาตุนไว้แล้วคะ
ตอนนี้กลายเป็นลูกรักไปแล้วคะ รีวิวจาก  vanilla : คุณ  jennis คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

นนี้เป็นทรีทเมนท์กระปุกแรกที่เราเคยใช้เลย ไปเจอมาจากร้านขายของเกี่ยวกับผม(ตอนนั้นกะไปซื้อยาย้อมผมด้วยนะ ชะอุ้ย) เป็นสูตรที่มีโจโจ้บาออยล์ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟูโดยเฉพาะ เนื้อทรีทเมนท์เป็นสีขาวนุ่มๆลื่นๆ กลิ่นหอมดีคุ้นๆเหมือนเคยได้กลิ่นจากร้านทำผมบอกไม่ถูก
วิธีใช้ของเรา
– ใช้แทนครีมนวดทิ้งไว้ซักพักแล้วล้างออก
ข้อดี
– หลังใช้ผมนุ่มและลื่นมากกกก
– ผมดูเป็นทรงขึ้น แห้งๆฟูๆน้อยลง
ราคาถูก รีวิวจาก  pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3576486 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

2.ครีมนวดผมโลแลนสูตร LOLANE Natura Treatment For Revital Hairfall
ครีมนวดผมโลแลน

ครีมนวดผมโลแลนสูตร LOLANE Natura Treatment For Revital Hairfall ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงจากผมเสีย ด้วยนวัตกรรมรีไวทอล แฮร์ แอนด์ สแคลป์ คอมเพล็กซ์ ซีสเต็มผสานคุณค่าจากบีทรูทธรรมชาติ บำรุงผมได้ลึกถึงรากผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่ขาด หลุดร่วง

ปริมาณ 250 ml
ราคา 105 THB

ลดผมหลุดร่วงได้ดีจริงๆ ค่ะ ชอบมาก ใช้แล้วผมร่วงน้อยลงมากเลย แล้วก็นุ่มลื่น มีน้ำหนักด้วย กลิ่นไม่แรงด้วยค่ะ โดยส่วนตัวชอบสูตรนี้ที่สุดเลย > < รีวิวจาก  vanilla : คุณ Zeriine คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

ใช้แล้วทำให้ผมไม่หลุดร่วงง่าย ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก กลิ่นหอมเหมือนโดฟเลยชอบ (เพราะใช้โดฟแล้วแพ้รังแคมาตลอด) ราคาก็ไม่แพงคะ รีวิวจาก  cosmenet : คุณ  Apple Cider คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

3.ครีมนวดผมโลแลนสูตร LOLANE Natura Hair Treatment For Smooth & Straight
ครีมนวดผมโลแลน

ครีมนวดผมโลแลนสูตร LOLANE Natura Hair Treatment For Smooth & Straight บำรุงผมให้เรียบสวย บล็อคผมตรงอยู่ทรงตลอดวัน ด้วยส่วนผสมพิเศษ Soybean Biolipids ช่วยให้ผมเหยียดตรงเรียงเส้นสวย แม้อากาศชื้นก็ยังช่วยป้องกันผมหดตัวได้อีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าผมจะเรียบตรง ไม่ชี้ฟูมากวนใจในวันพิเศษอย่างแน่นอน

ปริมาณ 250 กรัม
ราคา 120 THB

สูตรนี้สำหรับสาวๆที่ต้องการให้ผมตรง เรียบสวย ใครที่ชอบหนีบผมตรงหรือสาวผมยาวที่ต้องการผมที่ทิ้งตรงสวย พริ้วไหวงามๆ แนะนำให้ลองสูตรนี้ค่ะ น้องกระปุกนี้จะมีส่วนผสมสารสกัดจากดอกลิลลี่ ที่ช่วยให้ผมเรียบลื่น พริ้วสวย ดูสุขภาพดี รีวิวจาก jeban : คุณ  Mumake90 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

ใช้มา 2-3 กระปุกแล้ว ใช้แล้วชอบมาก รู้สึกได้ว่าใช้แล้วผมตรงขึ้น ไม่ฟู กลิ่นหอมด้วย ใช้แทนครีมนวดเลย รีวิวจาก  vanilla : คุณ  natty9_lovely คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

4.ครีมนวดผมโลแลนสูตร LOLANE NATURA HAIR TREATMENT FOR DIAMOND SHINY HAIR
ครีมนวดผมโลแลน

ครีมนวดผมโลแลนสูตร LOLANE NATURA HAIR TREATMENT FOR DIAMOND SHINY HAIR บำรุงผมให้สวยเงางาม เปลี่ยนผมแห้งหยาบกระด้างให้เป็นผมสวยมีน้ำหนัก ด้วยนวัตกรรมไดมอนด์ ไชน์ ซีสเต็ม จากแมคคาเดเมีย บัตเตอร์ทำใหเกล็ดผมปิดเรียบ ผมคืนรูป มีวอลลุ่ม เงางามประดุจดั่งเเพชรล้ำค่า

ปริมาณ 250 กรัม
ราคา 85 THB

กลิ่นหอมขนมมากๆ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นดีมาก เงาๆ พริ้วๆ
ตัวนี้จะมีติดไว้ใช้สลับ ไม่ก็เอาไว้ใช้ผสมกับอีกสูตร (ตัวกระปุกขาว แถบส้ม)
คือรู้สึกว่า ใช้อะไรอย่างเดียวติดๆ กันนานๆ ผมจะกระด้างๆ
เลยต้องมีเจ้าตัวนี้ติดไว้ใช้สลับตลอดๆ ส่วนตัวถูกใจสูตรนี้มากกว่าสีขาวน๋าา รีวิวจาก  vanilla : คุณ Khwan_Rian  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

สูตรนี้สำหรับสาวๆที่ต้องการความเงางามเปล่งประกาย เพื่อเพิ่มความเงางามเป็นประกายให้เส้นผม แบบ Shine bright like a Diamond เพราะน้องกระปุกนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากแม็คคาเดเมีย ที่ช่วยปิดล็อคเกล็ดผมให้เรียบลื่น ผมเรียงเส้นเงาสวย ไม่เปราะขาดง่ายจ้า รีวิวจาก jeban : คุณ Mumake90 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

5.ครีมนวดผมโลแลนสูตร Lolane Natura Hair Treatment for Color Care
ครีมนวดผมโลแลน

ครีมนวดผมโลแลนสูตร Lolane Natura Hair Treatment for Color Care บำรุงผมทำสีโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมคัลเลอร์ ชิล ซีสเต็ม สารสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวันช่วยเคลือบปกป้องผม จากรังสียูวี ทำให้ผมทำสีสวยสดใส สีไม่หลุดง่าย และปกป้องผมสวยอยู่เสมอ

ปริมาณ 250 กรัม
ราคา 120 THB

ดีมากๆ สุดยอดตัวนี้ผมเสียขนาดนั้นบอกเลยตัวนี้ช่วยได้จริงๆ ผมเราทั้งทำสีทั้งยืด ผมแตกปลาย ใช้ตัวนี้มันช่วยได้อย่างเห็นได้ชัดเลยจริงๆ ชอบมากๆ กระปุกที่ 3-4 ได้แล้ว แนะนำเลย ใครผมเสีย แห้ง มาใช้ตัวนี้ 2 อาทิตยจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปรง รีวิวจาก  vanilla : คุณ nutchanun คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

สูตรนี้เป็นสูตรที่มิวชอบรองลงมาเพราะเมื่อก่อนตอนวัยรุ่นอ่าเนอะ เปลี่ยนสีผมให้จัดจ้านวนไปจ้า สีเก่ายังไม่ทันจาง ซัดสีใหม่อย่างท่วงทีทันกระแส เมื่อก่อนทั้งกัดสี ทั้งถมสีใช้แม่สีจัดๆ ไม่สงสารผมเลย หลังทำสีมิวจะมาร์กผมหนักมาก เพราะสีจะหลุดง่าย ดูไม่เงางาม ไม่เล่นแสง เส้นผมจะกลายขนมสายไหม หลังทำจึงต้องบำรุงหนักมาก เมื่อก่อนมิวไม่ค่อยใช้ครีมนวดจะใช้ครีมหมักผมโลแลน สูตรผมทำสีนี้แทน เป็นสูตรน้ำมันเมล็ดทานตะวัน ใช้แล้วผมเงาเล่นแสง สีติดทนนานกว่าเดิม ผมหวีง่ายขึ้น และที่สำคัญมิวชอบกลิ่นและเนื้อสัมผัสของสูตรนี้มากๆ เนื้อครีมจะบางเบากว่าสูตรอื่นๆเลย และกลิ่นละมุนที่สุด รีวิวจาก  jeban : คุณ Mumake09 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมนวดผมโลแลนฉบับเต็ม

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ ครีมนวดผมโลแลน ผมสวย ไร้หงอก

ครีมนวดผมโลแลน

การมีหงอกก่อนวัยอันควรคือปัญหาปวดใจ ผมหงอกเกิดจากการสร้างเม็ดสีเมลานินของเส้นผมลดลง สาเหตุนอกจากการเสื่อมของเซลล์ตามอายุแล้ว อาจเกิดขึ้นได้เพราะความเครียด การเลือกใช้แชมพูที่มีสารเคมีฯลฯ

ปัญหาผมหงอกที่เกิดจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีสารเคมีจะหมดไปถ้าเปลี่ยนมาใช้ครีมนวดผมโลแลนโดยเฉพาะสูตร เนทูร่า แฮร์ ทรีทเม้นท์ ( Natura Hair Treatment) ที่เน้นบำรุงผมตามเฉพาะ ปรับสูตรให้เหมาะกับความต้องการ ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องหมั่นดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะสุขภาพจิตใจ ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อความแก่ชรา การเสื่อมของเซลล์นะคะ

https://hualandaiwee.com/

 

 

ครีมนวดผมLatest articles in the category