ชมพูขิงเพียว #2 สูตรเร่งผมยาวขึ้น เพื่อผมนุ่มสลวยสวยอย่างธรรมชาติ !!

ชมพูขิงเพียว #2 สูตรเร่งผมยาวขึ้น เพื่อผมนุ่มสลวยสวยอย่างธรรมชาติ !!

ชมพูเร่งผมยาว

แชมพูขิง

ชมพูเร่งผมยาวในท้องตลาดนั้นมีมากมายหลากหลายยี่ห้อ แต่ถ้าหากว่าเป็นชมพูเร่งผมยาวที่สกัดจากสารธรรมชาติไร้สารตกค้างแล้วคงจะหาได้ยาก

วันนี้เราจึงมีชมพูมารีวิวให้เพื่อนๆที่กำลังมองหาชมพูเร่งผมยาวเพื่อผมสวยสลวยแลดูนุ่มลื่นและสกัดจากธรรมชาติ นั้นก็คือ ขิงนั้นเอง นอกจากจะช่วยเร่งผมยาวแล้วยังปราศจากสารเคมีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ พาราแบน ไปดูกนเลยว่า ชมพูขิงเพียวนั้นจะมีสรรพคุณอะไรกันบ้าง

ชมพูขิงเพียว

แชมพู ขิง

ชมพูขิงเพียวอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากพาราแบนและสารตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดรังแคหรือแม้แต่การระคายเคืองหนังศรีษระ แถมยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียเพราะมีส่วนผสมของขิงที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยขจัดปัญหารังแคให้หมดไปได้อีกด้วย

นอกจากนี้ขิงยังช่วยลดความมันบนหนังศรีษะไม่ให้เกิดรังแคตามมา อีกทั้งชมพูขิงเพียวยังมีสูตรเร่งผมยาวที่มีส่วนผสมของขิง รวมทั้งวิตามิน E และ B ช่วยให้สภาพเส้นผมแข็งแรง และลดการหลุดร่วงรวมทั้งให้ผมยาวสลวยได้เร็วทันใจอีกด้วย

ชมพูขิงเพียวทั้ง 2 สูตร

แชมพูขิงเพียวลดผมขาดหลุดร่วง
แชมพู ขิง

แชมพูขิงเพียวที่มีส่วนผสมจากขิง ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและทำความสะอาดหนังศรีษะรวมทั้งเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ลดอาการคัน และ ปัญหารังแคบนหนังศรีษะได้

ทั้งยังช่วยบำรุงผมให้กลับมานุ่มลื่นมีน้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังปราศจากสารเคมีทุกชนิดอีกด้วย ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด  ไม่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้กวนใจอีกแน่นอน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 129 THB

แชมพูขิงเพียวสูตรเร่งผมยาว

แชมพู ขิง

เพื่อผมยาวสลวยสวยดูมีน้ำหนัก นอกจากจะมีส่วนผสมจากธรรมชาติคือ ขิง ที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกแล้ว ก็ยังมีส่วนผสมของวิตามิน B และ E ที่เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผมให้กลับมานุ่มสวยมีน้ำหนักขึ้น ทั้งยังช่วยเร่งผมให้ยาวไว และยังลดการขาดหลุดร่วงของผมอีกด้วย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 159 THB

ชมพูขิงเพียวสูตรไหนดีกว่ากัน

หากสาวๆและหนุ่มๆต้องการหาแชมพูขจัดปัญหารังแคทั้งความมันบนหนังศรีษะพร้อมลดผมขาดหลุดร่วงแล้ว ก็ต้องชมพูขิงเพียวสูตรขวดขาวที่ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างตรงจุดเพื่อผมสวยไร้สารตกค้าง

แต่หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนอย่ามีผมยาวเร็วขึ้น ก็เลือกเป็นแชมพูขิงเพียวสูตรเร่งผมยาวที่นอกจากจะช่วยลดรังแคบนหนังศรีษะแล้วยังมีวิตามินB และ E ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงและยาวเร็วขึ้นทั้งลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย

รีวิวชมพูขิงเพียว

ความรู้สึกหลังได้ใช้มากกว่า 2 เดือน คือชอบมาก แถมราคาหลักร้อย
ตอนแรกไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ แต่พอกลับมาดูก่อนใช้คือแบบ
เอ้ออออ เห็นผลจริงค่ะ
รีวิวจาก Jeban:CrimsonQueeen ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราใช้แล้วผมสากค่ะ แต่แลกกับการที่ผมร่วงน้อยลงเยอะมาก เรายอมค่ะ

ส่วนน้องเรา ใช้แล้วผมขึ้นเป็นเส้นสั้น ๆ เต็มหัวเลย อิจฉาน้องค่ะ รีวิวจาก Pantip:forever bear ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้มาสามปีแล้วดีนะคะซื้อกับเซลล์ครั้งละโหลนึงมาส่งถึงบ้านถูกกว่าไปซื้อร้านขายยา รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1569955 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สำหรับดิฉัน ถือว่าได้ผลดีเลยคะ ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ขึ้นแค่เส้นอ่อนๆๆ แล้วก็หายไป แต่พอลองใช้ขิงเพียว ผมเส้นหนาแทงขึ้นออกมาเยอะเลยคะ นี่ขวดที่ 3 แล้วคะ ต้องลองดูนะคะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5240189 ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

 

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category