ปัญหาผมเสีย เเห้งชี้ฟู จะหมดไป !! #9ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด สุดฮิต2020

ปัญหาผมเสีย เเห้งชี้ฟู จะหมดไป !!  #9ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด สุดฮิต2020
ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด
Photo taken in Sofia, Bulgaria

สวัสดีจ้าสาวๆ ปัจจุจบันใครๆก็อยากสวยอะเนอะทุกคนนน ซึ่งการยืดผมก็เป็นวิธีที่สาวๆกำลังนิยมกันมากม๊ากกก เเต่ทุกคนรู้ไหมเอย การยืดผมทำให้เส้นผมเราโดนสารเคมีจำนวนมาก

หลังจากยืดเสร็จบางคนอาจจะเกิดปัญหาผมเสีย เเตกปลาย เเห้งชี้ฟู ได้นะคะ สาเหตุมาจากเส้นผมเริ่มอ่อนแอ ไม่เเข็งเเรงเหมือนเดิมแล้วว ปัญหาที่ตามมาคือ ปัญหาผมร่วงจนนำไปสู่ “ปัญหาหัวล้าน หัวเถิก” ในที่สุด

ฉะนั้น เราควรจะใส่ใจในการดูเเลเส้นผมหลังยืดให้มากที่สุดนะคะเเละวิธีที่ได้ผลมากอย่างนึงเลยคืดการใช้ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืดเด้ออออ ซึ่งวันนี้เราก็มีทรีทเม้นท์ปังๆให้สาวๆได้เลือกไปใช้ เเต่ก่อนอื่นเรามารู้จักวิธีเลือกทรีทเม้นท์กันก่อนจะได้เเก้ปัญหาให้ตรงจุด !!!!

เลือกทรีทเม้นท์ยังไงให้เข้ากับสภาพผม!!!

หลายๆคนที่อยากดูเเลสุขภาพผมให้สวย เป๊ะ เเข็งเเรง คงกำลัง ลังเลว่า ทรีทเม้นท์ตัวไหนที่จะตอบโจทย์มากที่สุด เเละเข้ากับสภาพผมของตัวเอง

วันนี้เราเลยมีทริควิธีเลือกทรีทเม้นท์มาฝากกันนะคะทุกคนนนน ลองสังเกตผมของตัวเองแล้วมาดูสิว่า ผมเราเหมาะกับทรีทเม้นท์แบบไหนมากที่สุด อย่ารอช้า เราไปดูทริคเล็กๆน้อยๆที่ช่วยให้สวยปังกันเลยยยยย

1. สำหรับคนผมเเห้ง

สำคัญมากเลยนะคะ สำหรับคนผมเเห้งทรีทเม้นท์ที่เลือกจะต้องสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผมมากที่สุด เน้นความชุ่มชื่นกันเลยทีเดียวผมจะได้มีน้ำหนักมากขึ้นนะเอยยยย

2. สำหรับคนผมขาดหลุดร่วง!!!

ปัญหาที่เเก้ไม่เคยขาด ทรีทเม้นท์ที่เหมาะที่สุดคือทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมของเคราตินเข้มข้นที่สุด เพราะช่วยให้เส้นผมเเข็งเเรง

3. สำหรับคนผมเเพ้ง่าย หรือ หนัง ศรีษะเเพ้ง่าย

นกลุ่มนี้อันตรายมากเลยนะคะ ต้องเลือกให้ดี โดนต้องเลือกทรีทเม้นท์ที่ไม่มีส่วนประสมของซิลิโคนเพราะซิลิโคนอาจก่อให้เกิดอาการเเพ้

 

ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด

#9ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมหลังยืด ให้ไม่พังงงง!!!!

เพราะปัญหาผม ไม่ใช่เรื่องเล็กอีกต่อไป !!! เราจึงต้องใส่ใจดูเเลสุขภาพของเส้นผม ซึ่งหลังจากทุกคนรู้วิธีเลือกทรีทเม้นท์เเล้ว ว่าทรีทเม้นท์แบบไหนดี หรือเหมาะกับสภาพเส้นผม

เเต่ถ้าเลือกไม่เข้ากับสภาพเส้นผม เราก็จะเเก้ไม่ตรงจุด มีโอกาสตุบบบ!!! ได้เลยนะคะทุกคน ฉะนั้นเรามาดูทรีทเม้นท์ที่เป็นตัวช่วยดีๆให้กับสาวๆที่กำลังกังวลกันเลยดีกว่า โดย #5ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมหลังยืดดดด สุดฮิต2020 ฮูเล่~~

1.LOLANE โลเเลน เนทูร่า
ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด
ภาพจาก https://bestreview.asia/best-hair-treatment/

เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ กับเจ้ากระปุกเขียว LOLANE โลเเลน เนทูร่า ที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เเห้งเสีย เเละยังมีส่วนประสมปังๆจากโจโจ้บาออยล์ ที่ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้กลับมาสวยเริ่ด มีน้ำหนักมากกขึ้น นุ่มลื่น หลังการยืด ช่วยปกป้องให้เส้นผมไม่เเตกปลาย ที่สุดอีกอย่างคือ ราคาถูกมากกกก

ปริมาณ  250 ml
ราคา  98 THB
ทรีทเม้นท์ของโลแลนใช้ดีทุกสูตรเลย หลักๆ เขาช่วยในเรื่องของผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ตัวนี้กลิ่นหอมดี จริงๆ ก็หอมทุกสูตรอ่ะแหละ ช่วยเรื่องผมร่วงได้ในระดับที่ดีนะ ร่วงน้อยลง ล้าง รีวิวจาก Cosmenet : Missninger อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
พึ่งจะเปลี่ยนมาใช้สูตรนี้ค่ะ เมื่อก่อนใช้สูตรสำหรับผมทำสี กลิ่นไม่แรงเท่าสูตรผมทำสี เนื้อครีมเหมือนจะข้นกว่าสูตรผมทำสี แล้วก็สีจะออกขาวๆกว่า ทุกอย่างเหมือนกันหมด เราใช้แทนครีมนวดเพราะผมเสีย ขาด แตกปลายเยอะมาก เลยต้องหันมาดูแลผมบ้าง ช่วยให้ผมไม่พันกันหวีง่ายขึ้น ลดผมขาดจากการหวี ล้างออกยากเป็นเรื่องปกติเพราะเนื้อครีมค่อนข้างข้นค่ะ  รีวิวจาก vanilla : chanutporn อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
2. Green Bio Super Treatment
ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด
ภาพจาก https://bestreview.asia/best-hair-treatment/

ทรีทเม้นท์สุดปังงง ทรีทเม้นท์Bio จบในซองเดียว เนื้อครีมเข้มข้น สามารถเข้าได้กับทุกสภาพเส้นผม มีกลิ่นหอม ติดทน ใช้เวลาเเค่ 5 นาที กลับมาสวยปังทันที ช่วยบำรุงเส้นผมจากการย้อม ดัด ยืด เเละปกป้องเเสง UV อีกด้วย

ปริมาณ ต่อ ซอง  30 ml
ราคา ต่อ กล่อง  135 THB
หลังจากที่ได้ใช้ BIO Treatment ครั้งแรกรู้สึกว่าเส้นผมไม่พันกัน ช่วงปลายผมจากที่ดูแห้งไม่เรียงเส้น ก็ดูเรียงเส้นและตรงขึ้น รีวิวจาก pantip:pischuse อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ก่อนจะสระผม หมักน้ำมันมะพร้าวไว้สัก 20-30 นาที พอได้เวลาสระผม หมัก Green bio 2-3 นาที แล้วล้างออก มันทำให้ผมนุ่มและมีน้ำหนัก ×2 ไปเลยค่ะ แฮปปี้ รีวิวจาก Lazada : น้องเหนียง อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
3. Dove Treatment Mask Intense Repair Dark Blue
ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด
ภาพจาก https://bestreview.asia/best-hair-treatment/

คุ้นหู คุ้นตา กันใช่ไหมคะ เเบรนด์นิยมชื่อดัง อย่าง Dove มีทรีทเม้นท์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกถึงเเกน ให้สภาพผมเเข็งเเรง นุ่มลื่นทันทีที่ใช้ ผมที่เสียหลังการยืดจะหมดไป ทรีทเม้นท์จะช่วยบำรุงผมเสียให้นุ่ม สลวย ที่สำคัญไม่มีความเหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  255 THB
ชอบมากค่ะ เราใช้ทั้งแชมพู ครีมนวด แล้วก็ทรีตเม้นท์ บางทีเราจะใช้ตัวนี้แทนครีมนวดไปเลย เราเป็นคนที่ทำผมบ่อย ทั้งยืด ทำสี ม้วน แล้วก็หนีบผมทุกวัน พอมาใช้ตัวนี้แล้วผมนุ่มมาก ผมเสียลดลง จากที่ผมแห้งๆกรอบๆกลายเป็นผมนุ่มๆ ซื้อตุนไว้หลายกระปุกเลย รีวิวจาก Vanilla : Bytehyun อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
สรุปหลังการใช้ครั้งแรกกันเลยจ้า ชอบกลิ่นหอมดีและตอนนี้กลิ่นก็ยังอยู่เลยติดทน มันจะฉุนนิดหน่อยนะจ๊ะ ไม่ถึงกับมากอะไร หลังใช้รู้สึกว่าผมนิ่มดี ลื่นขึ้นนิดหน่อย หลังเปาผมแห้ง ก็หวีได้ ผมไม่พันกัน เพราะผมแก้วมันชอบพันกัน ชอบจ้า มันโอเคเลยกับครั้งแรกที่ใช้ แต่เรื่องกลิ่นก็แล้วแต่คนชอบนะจ๊ะ
รีวิวจาก pantip : lifestylehattaya70 อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
4. Pantene เเพนทีน ทรีทเม้นท์ คัลเลอร์เพิร์ม
ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด
ภาพจาก https://bestreview.asia/best-hair-treatment/

ทรีทเม้นท์ตัวนี้ปังมากกก เพราะมีส่วนผสมของโปรวิตามิน ช่วยให้ผมเเข็งเเรง เปล่งประกายเงางาม เเละยังช่วยฟื้นฟูผมที่ชี้ฟู ผมเเห้งเสีย จากการโดนสารเคมีเเละมลภาวะ เนื้อครีมมีความเข้มข้นเป็นพิเศษ เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนทำสี ยืด ดัด ต้องตำเเล้วนะคะเนี่ย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  189 THB

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากครับ พี่พีใช้เเล้วรู้สึกถึงการเปลี่ยนเเปลงตั้งเเต่ครั้งเเรก จากผมที่เสียไปหลายวัน จับเเล้วนุ่ม มีนํ้าหนัก รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมมาก รีวิวจาก pantene:peekub001 อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ใช้แล้วผมนุ่ม หอมสดชื่น หอมจนคนทัก ผมไม่พันกัน แต่เรื่องแก้ผมแตกปลายยังไม่ตอบโจทย์ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Tigky Pinyapat อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
5. BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax
ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด
ภาพจาก https://bestreview.asia/best-hair-treatment/

สาวๆผมเเห้งเสีย หลังยืดมาทางนี้เลยค่ะ เป็นทรีทเม้นท์ที่เห็นผลได้ในครั้งเดียว ซึ่งมีส่วนประสมของ Tsubaki Oill เป็นน้ำมันที่มีคุณภาพ ช่วยลดอาการเเห้ง เเตกปลาย เเละเพิ่มความชุ่มชื่นของเส้นผม พูดได้ว่า ใช้ตัวเดียวได้ประโยชน์ครบครัน อีกอย่าง ยังป้องกันผมร่วงอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ  450 ml
ราคา  280 THB
ถูกและหอมมว่ากกกก หอมติดผม สึบากิออยล์เป็นส่วนผสมหลัก เอามาหมักแล้วผมนุ่มลื่นมากจ้าา ปลายผมแห้งดีขึ้น อาจจะล้างออกยากนิดนึง แต่ชอบตรงราคาถูก
รีวิวจาก today line:แฟชั่นบิวตี้ อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
เนื้อครีมสีขาวข้นมากๆ คุณพระ กลิ่นมันหอมแบบดอกไม้เว่อร์ค่ะ ตัวนี้ไม่เคยลองใช้ด้วยตัวเองนะคะ แต่กลิ่นชวนใช้อยู่พอสมควรเลยล่ะ เนื้อครีมละเอียด นุ่มๆ ไม่หนืดเหมือนตัวอื่น รีวิวจาก Pantip :LionaHarmony อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
6. TRESemme Keratin Smooth Heat Activated Treatment
ทรีทเมนท์บำรุงผมหลังยืด
https://topbestbrand.com/รีวิวทรีทเม้นท์ผม/

ยืดเเล้วผมเสีย ชี้ฟู ตัวนี้เลย ช่วยในการเติมเต็มโปรตีนในเส้นที่มีสภาพแห้งเสีย ชี้ฟูให้เต็มเส้นมีสุขภาพที่ดีขึ้นเเละทำให้พื้นผิวของเส้นผมเรียบ เงา ไม่พันกันกันเด้อออ ซึ่งเทรซาเม่สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของ hydrolyzed keratin proteins

จะช่วยเข้ามาเสริมสร้างผมที่อ่อนแอให้แข็งแรงนะคะ ซึ่งมีส่วนประสมของ silicones ที่เข้ามาเคลือบเส้นผม ไม่ให้ผมพันกันยุ่งเหยิง ตัวเนื้อครีมค่อนข้างมีความเข้มข้นมากกกก มีกลิ่นหอมไม่ฉุนเด้อ

ปริมาณ  110 ml
ราคา  349 THB
จากที่ลองใช้หลังจากได้ทำรีวิวพบว่าผมค่อนข้างโอเคขึ้น เหมือนเป็นทรีตเมนท์ที่ทำงานได้ดีเมื่อเส้นผมถูกความร้อน ซึ่งถ้าได้บำรุงอย่างสม่ำเสมอ เหมือนให้ผมมีน้ำหนักมากขึ้นด้วย เห็นความแตกต่างชัดเจนตอนหนีบผม ราคาก็สมเหตุสมผล น่าซื้อใช้ต่อค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Noona อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 
ใช้เวลายืดหรือดัดผมได้ดีมากเลยค่ะ ปกติผมแห้งเสียง่ายแล้วก็จัดทรงยาก แต่พอใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์คัวนี้ก็ทำผมง่ายขึ้นและอยู่ทรงนานขึ้นชัดเจนเลย รีวิวจาก daisy.jeban. : Misskull อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 
7.Lolentis Hair Spa Treatment Leelawadee Nano
ทรีทเมนท์บำรุงผมหลังยืด
https://cf.shopee.co.th/file/a7db0efe99210ccf078cda229f274002

สายธรรมชาติ เลิฟสปามาทางนี้เลยค่ะ!!! ครีมหมักผม ผมนุ่มสวย ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติเด้อออ บำรุงล้ำลึก เหมือนเข้าสปา มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก

ชนิดพิเศษเลยนะคะ มีวิตามิน และมีเซรั่มเข้มข้น 5 ชนิดซึ่งจะสามารถช่วยฟื้นบำรุงผมเสียแห้ง เสียแตกปลาย ตัวเนื้อครีมเข้าซึมลึกเข้าสู่เซลล์ผมอย่างรวดเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเสริมสร้างให้ผมแข็งแรง เงางาม

ปริมาณ  650 ml
ราคา  100 THB
เราว่าใช้ดีนะคะ สำหรับเราผมนุ่มลื่นมากค่ะ ไม่แพงด้วย เราใช้หมักแล้วใช้ผ้าขนหนูร้อนๆมาพันรอบหัวค่ะ เหมือนอบไอน้ำแต่ทำเองที่บ้าน (ประหยัด) รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 3377760 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สินค้ใหญ่ปริมาณเยอะสะใจมาก กลิ่นหอมดีมากๆ หมักผมนุ่มลื่นดี กลิ่นหอมติดผมดี ส่วนตัวชอบใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วแต่ซื้อข้างนอกไม่ได้ซื้อ ในshopee ซื้อร้านนี้เป็นครั้งแรก ร้านขายถูกดี แพ็คของมาดีมีกันกระแทก สินค้าไม่เสียหายของถึงเร็วขนาดติดวันหยุด ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน555 รวมๆแล้วดีคร้าา รีวิวจาก Shopee : m*****e อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8 . Mooi Keratin Hair Treatment
ทรีทเมนท์หลังยืด
https://healthty-wut.blogspot.com/2019/01/mooi-keratin-hair-treatment.html

ตัวที่ 8 มาเเล้วว ตัวนี้เป็นทรีทมันท์ฟื้นฟู บำรุงเส้นผมนะคะ ตัวครีมจะอุดมไปด้วยสารเคราตินที่เข้มข้นนนน จะสามารถซึมเข้าปรับสภาพเส้นผมได้อย่างรวดเร็วเเละมีประสิทธิภาพ ช่วยเส้นผมที่เสียจากการทำเคมีเช่น ย้อมสี ดัด ยืด ตัวนี้ตอบโจทย์มากกกก!!! ผมพังๆให้กลับมามีสุขภาพดียิ่งขึ้นชัวร์! และยังช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก เงางาม นุ่มลื่น ลดผมแตกปลายอีกด้วย ต้องตำเเล้วม้าาาา

ปริมาณ  300 ml
ราคา  550 THB
หลังจากหมักผมเสร็จแล้ว ขอกรีดร้องดังๆเลยค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด !!!ให้กับผมตัวเองค่ะ  ทำไมมันเรียงตัวสวย ไม่พันกัน ลื่นสุด นุ่มสุด ขนาดนี้อันนี้ไม่ได้อวยเวอร์นะ ก็เห็นๆกันอยู่ ก่อนทำหลังทำใช่ไหมคะ คือหูยยยยย ไม่คิดว่าผมจะดีขึ้นทันทีหลังใช้ขนาดนี้มันไม่ใช่แค่ครีมนวดแค่เคลือบๆตอนทำอ่ะเนอะ พอทำเสร็เห็นได้ชัดๆว่าผมดีขึ้นจริงๆด้วย รีวิวจาก Pantip :  MarryJaneHangover อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี้

แชมพู Mooi มีเนื้อสัมผัสเป็นแบบครีมเข้มข้น สีเหลืองครีมอ่อน มีกลิ่นน้ำหอมสไตล์ดอกไม้ผสมกับน้ำมันลาโนลิน (พอดีเคยใช้พวกครีมลาโนลินบ่อยตอนอยู่ที่ออสเตรเลียเลยจำกลิ่นนี้แม่น) กลิ่นค่อนข้างชัดเจนเลย สระลงไปบนผมก็หอมติดผมนานเป็นวันๆเลย เมื่อชโลมแชมพูลงไปบนผม ฟองแชมพูจะเป็นฟองครีมนุ่มๆ สามารถนวดไปได้ทั่ว รู้สึกเหมือนเราได้หมักผมไปในตัว นั่นเป็นเพราะว่าเขาใส่ครีมนวดผสมผสานมาด้วย สระทีเดียวได้ 2 อิน 1 เลย วันไหนรีบๆก็สระผมด้วยขวดนี้ไม่ต้องรอใส่ครีมนวดอีก

 รีวิวจากnanniestarrison.wordpress อ่ารรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

9. Egg Planet Keratin Hair Pack
ทรีทเมนท์หลังยืด
https://topcosmetics.online/daeng-gi-meo-ri-egg-planet-keratin-hair-pack-200ml-ซื้อออนไลน์/
ตัวสุดท้ายยย ตัวนี้จะมีเป็นเซทนะคะ มีส่วนประสมของสารสกัดจากไข่แดง ที่อุดมไปด้วยเคราตินมากกกก อีกทั้งยังมีโปรตีน ที่จะช่วยให้ผมนุ่ม เรียบเนียน เงางาม
มีสารบำรุงต่างๆจากธรรมชาติอีกด้วยน้าาา และยังมีน้ำมันมะกอกผสมอีกด้วย คือตอบโจทย์สาวรักธรรมชาติ บวกกับ รักผมสวยมีน้ำหนัก งานนี้ต้องตำเเล้วไหมละะะะ ตัวสินค้าน่ารักมากกกก
ปริมาณ  200 ml
ราคา  690THB
นุ่มมากจ้า ตอนแรกกลัวจะเป็นกลิ่นคาวๆไข่แดงตามส่วนผสมเค้า สรุปว่าไม่เลยจ้า กลิ่นหอมดี ใช้ทีเดียว ผมนุ่มลื่นเห็นๆ กลิ่นหอมหวานๆแพคเกจเป็นหลอดบีบ ต่างจากทรีสเม้นตัวอื่นๆ รีวิวจาก Jeban : Sunny ka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกทีนี่
อันดับแรกเลยชอบกลิ่นของเค้ามากๆ คือหอม ข้ามวันข้ามคืนก็ยังหอมติดยาวนานมากอ่า (อยากจะใช้อาบน้ำด้วยเลย ) ตอนที่ใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์ก็รู้สึกได้เลยว่า เฮ้ยยยย…ผมที่เคยแห้ง เปราะ ชี้ฟู และจัดทรงยาก ก็เริ่มดีขึ้น ผมกลับมามีน้ำหนัก มีชีวิตชีวาขึ้นมาเลยคะ ตัวทรีทเมนท์ของเค้าทำให้ผมนุ่มลื่นและหนังศรีษะไม่มันด้วยจ้า (เริดไปอีก) พี่ไข่เราดูแลปรนนิบัติเส้นผมของเราแบบมืออาชีพมากๆอีกอย่างที่ประทับใจคือ จัดทรงง่าย ผมพริ้วมากๆ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ โบกสบัดได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง เทใจให้พี่ไข่ทั้ง 2 ตัวเลยจ้า รีวิวจาก Jeban : Hwanhwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เคล็ด (ไม่) ลับในการใช้ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด

หลังจากเลือกทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืดที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเองโดยการสังเกตเส้นผมของเราเเละเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับเส้นผม ทำให้ทรีทเม้นท์สามารถเข้าไปเเก้ได้ตรงจุด

วันนี้เราเลยมีเคล็ดที่จะไม่ลับอีกต่อไป สำหรับการใช้ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมหลังยืดให้ออกมามีผลลัพธ์ที่สวยปัง ไม่ตุบ!!!

1. การเช็ดผมให้หมาด การเช็ดให้หมาดเเต่ยังเหลือความชุ่มชื่นไว้ที่เส้นผม เพื่อให้สามารถดูดซับทรีทเม้นท์ที่เราทำการหมักให้ลงลึกไปถึงรากผม เพื่อผลลัพธ์ที่ปังงง

2. สระผมให้สะอาดนะสาวๆๆ ถ้าคนไหนผมตรงจัดการสสระผมไปสองครั้ง เเต่ถ้าคนผมหยิบมากให้สระไปเลย สามครั้งนะคะ เพื่อความสะอาดก่อนลงทรีทเม้นท์

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สาวๆต้องล้างออกให้สะอาดนะคะ เช็คให้ดีเพราะทรีทเม้นท์บางตัวล้างออกค่อยข้างยาก หากล้างไม่สะอาด เกิดรังเเคบนหนังศรีษะเเน่นอน

ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด

บทสรุปการใช้ทรีทเม้นท์ ตัวไหนปัง!! ตัวไหนตุบ!!

เป็นยังไงบ้างคะทุกคนนนนน ทรีทเม้นท์เเต่ละตัวน่าใช้ น่าลองทั้งนั้นเลยใช่ม้าาา ถ้าเพื่อนๆสนใจลองอ่านรายละเอียดข้างบน เเล้วกดช้อปได้เลยน้า ง่ายมากๆ “สวยได้เเค่คลิกเดียววว”

โดยทรีทเม้นท์เเต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติเเตกต่างกันไป เเต่ละทรีทเม้นท์ก็เหมาะกับเเต่ละสภาพเส้นผม ซึ่งทรีทเม้นท์ทุกแบรนด์ก็มีเป้าหมายเดียวกัน คือ ต้องการมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค

สุดท้ายนี้ การยืดผมทำให้เราสวย เริ่ด ได้ก็จริงค่ะ เเต่การดูเเลเส้นผมด้วยทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด จะทำให้ความสวยของเราอยู่ยาวนานมากขึ้นไปอีกกกก มาดูเเลผมกันเถอะนะคะทุกคนนน

ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังยืด
Shanghai,China

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category