#3 สูตรแชมพู Regro รวบอาการผมร่วงได้อยู่หมัด!

#3 สูตรแชมพู Regro รวบอาการผมร่วงได้อยู่หมัด!

แชมพู regro

กวาดบ้านทีก็ต้องเห็นผมกองกันเป็นหย่อมๆ นี้ฉันเป็นโรคร้ายอะไรหรือเปล่าเนี่ย!!! ถ้าปล่อยไว้แบบนี้มีหวังหัวล้านแน่! แต่ไม่ต้องตกใจไปค่ะเพื่อนๆ อาการผมร่วงนั้นผมได้พบได้ในคนทั่วๆไปเลยค่ะ

อาจจะยังไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไรแต่หากผมร่วงเยอะหรือนานจนผิดปกติอันนี้แนะนำให้พบแพทย์นะคะ สำหรับคนทั่วไปที่พบร่วงส่วนใหญ่มักจะเกิดจากปัญหาคล้ายๆกันซึ่งมีหลายสาเหตุ ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับสาเหตุที่ทำให้เกิดผมร่วงกันเลยดีกว่าค่ะ

ผมร่วงเกิดจากอะไร ?

แชมพู regro

ผมร่วงนั้นเกิดจากปัจจัยหลายอย่างด้วยกัน ดังต่อไปนี้

  1. ความเครียด ความเครียดเป็นสิ่งคู่กันกับคนเราจริงๆค่ะ ซึ่งความเครียดนี้เองเป็นสาเหตุหลักที่จะทำให้สารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมไม่เพียงพอ และทำให้รากโคนผมไม่แข็งแรงจนเป็นสาเหตุในการหลุดร่วงได้ง่ายนั้นเอง
  2. ภาวะของคุณแม่หลังคลอด คุณแม่หลังคลอดแน่นอนว่าชีวิตประจำวันก็ต้องเปลี่ยนไปมากโดยเฉพาะฮอร์โมนหลังคลอดที่ค่อนข้างแปลปวนซึ่งจะส่งผลให้ผมหลุดร่วงเป็นหย่อมๆได้
  3. การใช้ความร้อนกับผมมากจนเกินไป จะทำให้ผมเสียและรากผมอ่อนแอได้ เช่นการหนีบผม การดัด การยืด เป็นต้น
  4. การพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ร่างกายทำงานหนักจนเกินไป อาจเเสดงสัญญาณเตือนออกมาในรูปแบบของผมที่ร่วงนั้นเอง
  5. การสูบบุหรี่ ทำให้การไหลเวียนเลือกของร่างกายนั้นไม่ปกติ นั้นรวมไปถึงเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงบริเวณหนังศีรษะด้วยซึ่งจะส่งผลให้รากผมไม่แข็งแรงอีกด้วย
  6. การใช้ยาบางประเภทอาจส่งผลให้ข้างเคียงทำให้ผมหลุดร่วงได้ เช่น ยาเกี่ยวโรคกับมะเร็ง

https://hualandaiwee.com/hairloss-slight/

วิธีการรับมือกับปัญหาผมร่วง

แชมพู regro

  1. ออกกำลังกาย เพื่อกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนเลือดในร่างกายดีขึ้น ให้เลือดสามารถหมุนเวียนไปหล่อเลี้ยงร่างกายได้อย่างเต็มที่
  2. พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูตัวเองและให้เส้นผมได้พักผ่อนในช่วงเวลา 4 ทุ่ม ถึง ตี 2
  3. ไม่หวีผมแรงจนเกินไปจะทำให้ผมร่วงหนักกว่าเดิม
  4. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เช่น เนื้อ ถั่ว ปลา ไข่ เป็นต้น
  5. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการบำรุงรักษาเส้นผมให้รากผมแข็งแรงยิ่งขึ้น

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมก็ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีอย่างหนึ่งที่จะทำให้ผมของเรานั้นแข็งแรงเร็วยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมนั้นมีหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ทรีทเม้นต์ แชมพู ครีมนวด เป็นต้น

และวันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะเป็นทัพเสริมในการลดอาการผมร่วงลงได้แน่นอน นั้นคือแชมพูจากแบรนด์ Regro บอกก่อนว่าแบรนด์นี้เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงในเรื่องของการลดผมร่วงผมบางมากอยู่แล้ว เราเลยอยากยกความดีงามนี้มาแบ่งให้เพื่อนๆได้รู้กัน โดยแชมพูที่เราเลือกมานั้นมีด้วยกัน 3 สูตร จะมีสูตรไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยย

3 สูตรแชมพู Regro รวบอาการผมร่วงได้อยู่หมัด!

สูตรแรก Regro Hair Protective Shampoo สำหรับผู้หญิง 

แชมพู regro
https://www.cosmenet.in.th/community/36/28702

เปิดมาด้วยแชมพู regro สูตรแรก เป็นสูตรสำหรับคุณผู้หญิงที่มีอาการผมหลุดร่วง แชมพูตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาดหมดจด

แต่จะไม่ทำให้ผมแห้งจนเกินไป ด้วยส่วนผสมจาก Moisturizer ช่วยทำให้ผมมีความหนานุ่ม ให้ผมเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ และช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ลดอาการขาดร่วงได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง กระซิบว่าสูตรนี้คนใช้เพียบบบ ของเขาดีจริงๆไม่ได้โม้!!!

ปริมาณ  225 ml
ราคา  269 THB

หลังล้างออก ผมก็ยังคงดูชุ่มชื้นนะคะ ไม่แห้งกระด้าง เอาจริงๆไม่ต้องใช้ครีมนวดผมก้ได้อยู่  มีกลิ่นแชมพูติดผมอ่อนๆด้วย สระผมเสร็จแล้วคือสบายหัวมากกกก สดชื่นมาก

รีวิว Cosmenet คุณ pearreland คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ราคาดีเด้อ ใช้แล้วผมร่วงน้อยลงจริงๆ รู้สึกเลยว่าผมไม่ค่อยร่วงเหมือนเมื่อก่อน เห็นผลไวนะ นอกจากนี้ใช้แล้ว  ผมมันน้อยลง แต่ไม่แห้งกระด้าง ผมนุ่มลื่นหวีง่ายสบายหัวมาก แล้วกลิ่นแชมพูก็หอมมากติดผมมาเลย น่าจะหอมที่สุดแล้วในบรรดา
 แชมพูทั้ง 5 ขวดที่ซื้อมาเพราะปกติแชมพูแก้ผมร่วงมันจะไม่หอมอ่ะ เหม็นเหมือนยาไรงี้ แต่อันนี้กลับหอมเอาใจไปสี่ห้องเลย ทำให้ผมหายร่วงได้ไวด้วย เห็นผลชัดเจนอ่ะว่าผมมันร่วงน้อยลง
รีวิวจาก Pantip คุณ กิมิ monday คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สูตรที่สอง Regro Hair Protective Shampoo สำหรับผู้ชาย
แชมพู regro
https://shopee.co.th/Regro-Hair-Protective-Shampoo-for-Men-225ml

สูตรที่สองเป็นแชมพูลดอาการผมร่วงจาก Regro สูตรนี้ทำมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างสะอาดล้ำลึกด้วยนวัตกรรมสารสกัดพิเศษของทางแบรนด์ที่จะทำให้รากผมแข็งแรง ทนทาน

ไม่เปราะบางและไม่หลุดร่วงง่าย อีดทั้งมีส่วนผสมของ Biotin ที่ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยแถมลดการเกิดรังแคได้อีกด้วยนะ คุณผู้ชายท่านไหนผมร่วงแนะนำสูตรนี้เลยนะค้าาา

ปริมาณ  225 ml
ราคา  280 THB

เนื้อแชมพูสีฟ้า ฟองเยอะ สระแล้วล้างออกง่าย ไม่ติดคราบมัน และมีกลิ่นหอมเย็นๆซ่าๆ ขวดนี้คือ ตัวช่วยของผมเลย เพราะผมใช้ครั้งแรกรู้สึกเย็น สบาย หัวไม่มัน แล้วใช้จนหมดขวด รู้สึกเลยว่า ผมตัวเองแข็งแรงขึ้นมากๆ เกาแรงๆเวลาคันก็แทบจะไม่หลุดร่วงเลย ซึ่งขวดนี้ผมใช้ติดต่อกันเกือบสองปี และผลที่ได้ก็คือ เกือบ 100% ผมหนาและมีลูกผมขึ้นในส่วนที่ผมมันบางๆตา นอกจากนี้ผมยังหลุดร่วงลงน้อยมากๆ จากผมที่เคยหวีแล้วร่วงครั้งละหลายๆเส้น หลังใช้แบบติดต่อกันกลายเป็นหลุดแบบนับเส้นได้เลยครับ ถือว่าสภาพผมโดยรวมดีขึ้นมากๆครับ
สรุป ใช้ขวดนี้แล้ว ผมหนาขึ้น เส้นผมแข็งแรงและหลุดร่วงน้อยลง ณ ปัจจุบันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เหลือที่ล้านหนักๆก็ตรงหน้าผากที่มันเถิกนั่นแหละครับ แต่ภาพรวมก็ถือว่าดีมากๆแล้ว

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 4757077 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คะแนนสำหรับผมที่จะให้กับแชมพูอันนี้

1.Packaging 10/10 ครับ เนื่องจากทำออกมาได้สวย

2.กลิ่นของผลิตภัณฑ์ 9/10

3.ลดความมัน 8/10

4.แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง 9/10

5.ผมดูแข็งแรง 8/10

รีวิวจาก Jeban คุณ Natthapong Kaewprapan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สาม Regro Detox & Purify Shampoo สำหรับคนแพ้ง่าย
แชมพู regro
https://www.lazada.co.th/products/regro

สูตรสุดท้ายจากแบรนด์ Regro สูตรนี้คิดค้นมาเพื่อคนที่ผมร่วงและผมบางโดยเฉพาะ เป็นสูตรที่อ่อนโยนมากกกกและที่สำคัญเหมือนได้ทำดีท็อกซ์เส้นผมในทุกๆครั้งที่สระผมอีกด้วย แชมพูสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและซิลิโคน คนแพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

ซึ่งสูตรนี้มีสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดอาร์แกนและน้ำมันรำข้าว ช่วยมอบความเงาให้แก่เส้นผม อีกทั้งโปรตีนจากถั่วเหลืองที่จะช่วยทำให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย ใครผมร่วงเป็นกอบเป็นกำต้องลองโดนตัวนี้สักหน่อยแล้วว เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายด้วยน้า

ปริมาณ 200 ml
ราคา 250 THB

สิ่งแรกที่เห็นชัดมากคือหัวน้องหายมันแล้ว! ปกติเป็นคนผมมันมากกก รังแคเยอะ ผมร่วง (โหย มีไรดีบ้างเนี่ย) แต่ว่าพอสระแล้วผมดูสะอาดขึ้นทันตา สำหรับความรู้สึกโบว์ว่าคลีนมาก สะอาดดี ผมสวยขึ้นตามแบบฉบับแชมพูไร้สารเคมี คือไม่ได้ลูบแล้วลื่นปรื้ดปร้าดแต่ผมดูสวยเรียงเส้นอยู่ ผมเสียแบบโบว์ผมก็จะดูไม่นุ่มมากเพราะไม่มีซิลิโคนมาเคลือบ แต่แนะนำว่าถ้าอยากรักษาผมจริงๆต้องอดทนและมีวินัยในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมีนะ เพราะจะช่วยแก้ปัญหาจากต้นเหตุได้ดีกว่า เส้นผมจะได้รับสารอาหารในปริมาณที่มากกว่า

รีวิวจาก Jeban คุณ BowBunnity คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แชมพูที่เภสัชแถวบ้านการันตี แค่บอกว่าผมร่วงปุ๊บ เภสัชก็ยื่นแชมพูขวดนี้มาให้ทันที เพราะแชมพูตัวนี้นางมาเพื่อแก้ปัญหาผมร่วงและก็ผมมันไปด้วยในตัวเลย คือสระแล้วหัวไม่มันเลยอ่ะ ออกไปข้างนอกทั้งวันก็ไม่มีความเยิ้มเกิดขึ้นแต่อย่างใด ตัวเนื้อแชมพูก็ไม่เหนียวด้วยนะ เป็นเนื้อใสๆ เบาๆ กลิ่นหอมสดชื่น สระแล้วไม่หนักหัว แล้วก็ไม่ทำให้ผมแห้งเกินไปด้วย ยังคงมีความนิ่มๆ ผมอยู่ ส่วนเรื่องผมร่วงนี่ต้องใช้สักระยะถึงจะเห็นผล เราใช้เกือบๆ สัปดาห์อ่ะถึงพอสังเกตได้ว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ หวีผมแล้วเส้นผมไม่ติดหวีมาเป็นกำๆ แบบเหมือนก่อน ผมที่หล่นตามพื้นก็น้อยลงด้วย แค่นี้ก็ดีใจแล้ว

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 5354951 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแชมพูสระผม Regro

Regro เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของแชมพูสระผมลดอาการผมร่วงมากๆอยู่แล้ว เพียงแต่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักหรือไม่เป็นที่ผ่านตากันมากนัก วันนี้เราเลยได้ถือโอกาสหยิบประเด็นอาการผมร่วงนี้ขึ้นมาพูดพร้อมแนะนำ

แชมพูสระผมเด็ดๆจากแบรนด์ Regro ให้เพื่อนๆได้ลองไปใช้กันว่าผลลัพธ์นั้นจะดีจริงๆอย่างที่เขาเล่ากันมาหรือไม่

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category