ไฮไลท์ #4 ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น) ลองเล่นๆใช้ดีเฉย

ไฮไลท์ #4 ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น) ลองเล่นๆใช้ดีเฉย

มาลองครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)กันเถอะ

ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)

ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)บางคนอาจเคยเดินผ่านในเซเว่น บางคนอาจเคยหยิบมาดูแต่ไม่กล้าลองใช้สักที วันนี้ลองเปิดโอกาสให้ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น) เพราะเป็นสินค้าคุณภาพดี คัดมาแล้ว ของมันต้องมี

คุณสมบัติของครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ดีไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงเลยเพราะคัดมาแล้วเพื่อจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ เข้าถึงง่าย ได้ทุกวัย ส่วนผสมส่วนใหญ่ก็สกัดมาจากธรรมชาติ เน้นบำรุงผมให้สวยนานอย่างยั่งยืนมากกว่าแค่ชั่วคราวเท่านั้น

 

ไฮไลท์ #4 ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น) ลองเล่นๆใช้ดีเฉย

 

1.ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask
ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)
pantip.com

ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ LOLANE สูตรผสมเคราตินบำรุงลึกพิเศษ นวัตกรรม ด้วยเคราตินโปรตีนชนิดพิเศษซึ่งมี 3 ขนาด เพื่อให้ทำงานอย่างเป็นระบบตามชั้นโครงสร้างเส้นผม ทั้งขนาดเล็ก กลาง และ ใหญ่เข้าฟื้นฟูได้ทุกซอกทุกมุม ผมนุ่มลื่น เปล่งประกายเงางามเพียงครั้งแรกที่ใช้

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 9 THB

LOLANE INTENSE CARE KERATIN REPAIR MASK ซองนี้ เราซื้อมาจากเซเว่นในราคา 9 บาทเท่านั้นจ้า ถูกมาก ซองนึงใช้ได้หลายครั้งนะ เราตั้งใจว่าจะลองผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกลุ่มทรีทเม้น แต่บังเอิญไปเจอซอง LOLANE INTENSE CARE KERATIN REPAIR MASK หลังจากที่ลองใช้มา 2 – 3 ครั้ง เราว่าผมเราจัดทรงง่าย ปลายไม่ชี้ฟู ลองดูนะคะเพื่อน ๆ เราคิดว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ก็เหมือนอาหารผม ต้องมีการเพิ่มเติม ปรับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เพื่อให้เส้นผมได้รับสารอาหารที่แตกต่างอย่างเหมาะสม

สำหรับใครที่อยากลองผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม สำหรับกลุ่มที่ผมแห้งเสีย และเปราะบาง LOLANE INTENSE CARE KERATIN REPAIR MASK เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำให้ลองใช้นะคะ แล้วครั้งหน้าเราลองผลิตภัณฑ์ไหนดี ๆ จะเอามาแบ่งปันอีกนะคะ ^^ อย่าลืมนะ เส้นผม เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของเราให้ดูดี สางผมแบบไม่สะดุดปลุกความมั่นใจในตัวเรา รีวิวจาก trueid : คุณ Usanee_P2020 คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

ที่เห็นได้ชัดๆ เลยสำหรับปุ้ยคือ ผมนุ่มมาก และรู้สึกผมมีน้ำหนักด้วย ผมจัดทรงได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ไดร์เรียบร้อย ผมไม่ชี้ฟูเลย และที่สุดกว่านั้นคือ ผมที่ทำสีได้สีที่ดูเงาขึ้น ทรีทเม้นท์ล้างออกง่าย ใช้เวลาในการล้างแค่แปปเดียว ไม่ทำให้หัวเรามัน และลีบแบนด้วย ผมดูสวยธรรมชาติ

 

ใครที่สนใจอยากลองใช้นะคะ สามารถหาซื้อ LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask ตอนนี้มีมาส์กแบบซองที่ 7-11 เลยจ้า ราคาซองละ 9 บาทเท่านั้น ปกติปุ้ยจะซื้อมาไว้ 2 สูตรเลยค่ะ แล้วสลับใช้กันค่ะ นางเริ่ดจริงๆ ซองเล็กแต่แน่นไปด้วยการบำรุง สำหรับวันนี้ปุ้ยขอตัวลาไปก่อนนะคะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Saowaluk คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

2.ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ DOVE Nutritive Solutions Intense Repair Treatment Mask
ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)

ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ DOVE ครีมหมักผมสวยแม้คนผมเสียมากเพราะมีสารบำรุงเข้มข้น ในสูตรยังมีสาร Cetrimonium Chloride ช่วยให้ผมจัดทรงง่าย นุ่มลื่น ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตที่เป็นสาเหตุให้เส้นผมชี้ฟู และสาร Magnesium nitrate ช่วยในเรื่องผมหวีง่าย ไม่พันกัน เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยและอยู่ทรงตลอดวัน ราคาก็ถูก หาซื้อก็ง่ายแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 10 THB

ชอบมากกกกกก ชอบที่สุดคือกลิ่นนี่แหละ กลิ่นหอมมากกกกก ติดทนนาน เวลาใช้คนในบ้านรู้เลยว่าใช้โดฟมา ปกติเป็นคนผมไม่เสียเลยยย ไม่เคยดัด ทำสี กัดผม โดนความร้อน ไดร์#ทุกอย่าง แต่ที่เลือกตัวนี้เพราะผมขาดบ้างแต่ไม่มาก แล้วผมก็ไม่ค่อยนุ่มลื่น และค่อนข้างฟูเลยหาทรีทเม้นท์มาใช้ ยอมรับว่าถูกใจมากกถ้าหมดคงซื้อต่อแน่นอน! #musthave รีวิวจาก vanilla : คุณ Inarmkawaii คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

จากสูตรสีน้ำเงินนี้ เหมือนได้เห็นการพัฒนาสูตรของผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์ผม เบสเครื่องสำอางยังคงเดิมเพิ่มเติมที่สารออกฤทธิ์เช่นเดิม สูตรสีน้ำเงินนี้จะเหมือนสูตรสีส้มที่ถูกพัฒนาต่อ มีการใส่ Lactic Acid เพิ่ม Lactic Acid หรือ สารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวในกลุ่ม AHA และยังคงมี Gluconolactone เหมือนสูตรสีส้ม Gluconolactone ก็เป็นสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเช่นกันแต่จะเรียกว่า PHA ที่อ่อนโยนกว่า AHA ทั้งคู่มีหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นในเส้นผมให้ยาวนานขึ้นในขณะที่อุณหภูมิสูงขึ้น ป้องกันผมหัก ช่วยในเรื่องของการหวีง่ายและจัดทรงง่าย ,, มีการเพิ่ม Arginine เข้ามา Arginine เป็นกรดอะมิโนชนิดนึงที่มีประโยชน์แก่เส้นผม ช่วยให้หนังศรีษะและรากผมแข็งแรงขึ้น ช่วยให้เส้นผมหนาขึ้น ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ Trehalose ให้ความชุ่มชื่น + น้ำมันธรรมชาติอย่าง น้ำมันดอกทานตะวัน สูตรสีน้ำเงินนี้ไม่มี Hydrolyzed Keratin แต่ใส่เป็น Hydrolyzed Wheat Protein โปรตีนจากข้าวสาลีที่ทำให้โมเลกุลเล็กลงช่วยซ่อมแซมเส้นผม ให้เส้นผมนุ่มลื่นมี Volume ถือเป็นสารกลุ่ม hair repair ที่ดีตัวนึง ในสูตรยังคงมี Cetrimonium Chloride ในสูตรช่วยให้ผมจัดทรงง่าย นุ่มนื่น ลดไฟฟ้าสถิตที่เป็นสาเหตให้เส้นผมชี้ฟู Magnesium nitrate ช่วยในเรื่องผมหวีง่าย ,, สารกันเสียยังคงเหมือนเดิม มีการใช้ Methylchloroisothiazolinone อาจจะทำให้บางคนเกิดอาการแพ้เป็นผื่นที่ผิวหนัง หรือผิวหนังอักเสบในในบางคน รีวิวจาก pantip : คุณ James_Himbo คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

3.ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ Sunsilk Co-Creations Smooth and Manageable Intensive Treatment Mask
ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)

ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ Sunsilk ตัวนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ดูแลผมสวย ไม่ชี้ฟู ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย ด้วยเคราติน โยเกิร์ต นิวทริคอมเพล็กซ์ วิตามินรวม และส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ฟื้นบำรุงผมเสียเข้มข้น บอกลาปัญหาผมพันกันได้เลย

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 10 THB

 

เป็นทรีเมนท์ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความนุ่นลื่น สลวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู และมีกลิ่นหอมค่ะ ควรใช้ควบคู่กับแชมพูแและครีมนวดค่ะ รีวิวจาก vanilla : คุณ  เพ็ญประภาบุญทบ คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

สำหรับคนที่ต้องการให้ผมมีน้ำหนัก และ จัดทรงง่าย
ทางแบรนด์ เคลมว่า ” บำรุงผมอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ * ”
เพื่อผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย พลิ้วสวยเข้ากับทุกการเคลื่อนไหว รีวิวจาก worldpress : คุณ JAMES_BADBITCH ™ คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

4.ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ Pantene
Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Hair Fall Control
ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)

ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)แบรนด์ Pantene แม้ผมเสียมากก็สามารถฟื้นคืนชีพได้ภายใน 3 นาที บำรุงผมอย่างล้ำลึกสูตรโปร-วี ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมในระดับโครงสร้าง ผมขาดหลุดร่วงลดลงถึง 98% เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย ปกป้องผมให้สวยเงางามตลอดวัน

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 10 THB

ชอบมากกกกเลยค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นสุดๆ ผมไม่พันกัน หวีง่าย จัดทรงง่าย ช่วยลดผมร่วงได้ผลดีเลยค่ะ สังเกตตอนกวาดห้อง ผมร่วงน้อยลง กลิ่นหอมเหมือนขนม หมดแล้วจะซื้อใช้ต่ออีกค่ะ รีวิวจาก vanilla : คุณ hiccup คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

เนื้อคอนดิชันเนอร์มีความเข้มข้น ช่วยแก้ปัญหาผมยุ่งผมพันกันได้ดีมากๆค่ะ มีกลิ่นหอม หวีง่ายมากขึ้นแต่ว่าล้างออกยากนิดหน่อย บำรุงผมได้ดีเลยค่ะ แตกปลายน้อยลงแต่ไม่ถึงกับช่วยใหุ้ทุกปัญหาหมดไป ใช้ซ้ำได้ คุณภาพดีเกินราคาค่ะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ NamfhonKJ  คลิกเพื่ออ่านรีวิวครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)

ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)
freepik.com

การที่ผมจะสวยสุขภาพดีนั้นจะพึ่งแต่ครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น)ไม่ได้ หากต้องดูแลลึกถึงปัจจัยภายในไม่เว้นแม้แต่อาหารที่จะต้องเน้นโปรตีนเป็นสำคัญ เพื่อไปสร้างเซลล์รากผมที่แข็งแรง การดื่มน้ำ นอนพัก รวมถึง

การออกกำลังกายให้ระบบไหลเวียนเลือดสูบฉีด ต่อมาก็จะเป็นการดูแลเรื่องปัจจัยภายนอก หลีกเลี่ยงแสงแดดแรงทำร้ายเส้นผมให้กรอบแห้ง การทำสีผมด้วยเคมีแรงๆ การใช้ความร้อนกับผม และสุดท้ายดูแลด้วยการเลือกครีมหมักและนวดผมใน 7-11(เซเว่น) เพื่อเข้าไปฟื้นฟู บำรุงเส้นผมได้อย่างตรงจุด ให้ผมกลับมานุ่มลื่นสวยพร้อมกับจิตใจที่ชื่นบาน

 

https://hualandaiwee.com/

 

ครีมนวดผมLatest articles in the category