「#5 แชมพูเร่งผมยาว」 สาวได้สาวเอา

「#5 แชมพูเร่งผมยาว」 สาวได้สาวเอา

แชมพูเร่งผมยาวเพราะสุขภาพผมบ่งบอกอายุ

แชมพูเร่งผมยาว

ปัญหาผมร่วง ผมบาง ก่อนวัยอันควรเกิดขึ้นได้ โดยมาจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น พันธุกรรม ความเครียด สารเคมีหรือแม้เเต่อายุที่เพิ่มขึ้น ความแก่นั้นเองค่ะ พูดกี่ทีก็เจ็บ ปัจจุบันมีแชมพูเร่งผมยาว ช่วยกระตุ้นรากผม ให้ผมงอกใหม่เร็วขึ้น

เพราะเมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของระบบไหลเวียนต่างๆอาจไม่ดีเหมือนก่อน การที่มีตัวช่วยเป็นแชมพูเร่งผมยาวไว้บำรุงผมจะช่วยแก้ปัญหาได้ เพราะมีส่วนผสมบำรุงผม ทำให้ผมดกดำขึ้น หนาขึ้น ไม่มีใครอยากหัวล้านตั้งแต่อายุน้อยๆหรอกใช่มั้ยล่ะคะ ไปค่ะ เราไม่ยอมหัวล้านหรอก

 

#5 แชมพูเร่งผมยาว สาวได้สาวเอา

1.แชมพูเร่งผมยาวจาก AVEDA Rosemary Mint Purifying Shampoo
แชมพูเร่งผมยาว

แชมพูเร่งผมยาวจาก AVEDA Rosemary Mint Purifying Shampoo นอกจากกลิ่นที่หอมสะอาดมากๆแล้ว ยังมีมีส่วนผสมของโรสแมรี่กับมิ้นท์ ที่ช่วยในเรื่องการสร้างรากผมให้แข็งแรง

กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดหนังศรีษะกับความมันส่วนเกินได้หมดจดด้วยนวัตกรรมไมเซลล่า

อีกทั้งยังมี White Vinegar ช่วยให้เกล็ดผมแบนลงตามธรรมชาติและช่วยให้เส้นผมเงางามเป็นพิเศษ ส่วนผสมจากธรรมชาตถึง 97% วางใจได้เลยว่าอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 900 THB

เบาสบายผมมาก
คือใช้ครั้งแรกยังงงๆ แบบฟองน้อย กลิ่นออกมิ้นต์อ่อนๆ เย็นหัวเวลาใช้ แต่ปกติเป็นคนที่ชอบคันหนังศีรษะ แต่พอได้ใช้ไม่มีความคันอยู่เลยค่ะ เลยตอนแรกที่คิดว่าแพงจึงรู้สึกคุ้มค่าขึ้นมามากขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ส่วนตัวตอนนี้ใช้สลับวันกับแชมพูที่มีอยู่ค่ะ รีวิวจาก sephora : คุณ Natnaree Duangthongdee คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

กลิ่นดีมาก เย็นแบบเบาสบาย ไม่หนักเลย

รีวิวจาก shopee : คุณpunchpatt  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

2.แชมพูเร่งผมยาวจาก AESOP Volumising Shampoo
แชมพูเร่งผมยาว

แชมพูเร่งผมยาวจาก AESOP Volumising Shampoo แชมพูปราศจากสารเคมีอย่างซิลิโคน SLS พาราเบน ช่วยบำรุงผม กระตุ้มการเกิดผมใหม่ด้วย สารสกัดเมล็ดผักชีล้อม  ใบสะระแหน่ และ ใบโรสแมรี่

สูตรแชมพูนี้เพิ่มน้ำหนักให้แก่เส้นผมบาง อีกทั้งยังมีสารสกัดจากโพลีควอเตอร์เนียม ช่วยยกตัวโคนผมทำให้ผมดูหนาขึ้น บำรุงเส้นผมให้แข็งแรงด้วยบรรดาน้ำมันพฤกษาสกัด กลิ่นหอมอ่อนโยนผ่อนคลาย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 1,650 THB

เนื้อแชมพูสีเหลืองทองใสๆ สกัดจากธรรมาชาติมีทั้ง ผักชีล้อม ใบสะระแหน่ ใบโรสแมรี่ไม่ผสมซิลิโคน ตอนใช้คือก็เริ่มจากล้างผมด้วยน้ำเปล่าตามปกติ บีบเจ้าน้ำยาสระผมลงบนฝ่ามือ ถูๆ ให้เกิดฟองค่อยๆชโลมทั่วหนังศรีษะก่อนค่อยๆนวดๆบริเวณหนังศรีษะและค่อยไล่มายังเส้นผมเพราะการที่เส้นผมจะสุขภาพดีต้องมาจากหนังศรีษะจ้า อย่างแรกเลยที่รู้สึกคือกลิ่นคะท่านผู้ชมมมม คือรู้เลยอ่ะว่าสกัดมาจากธรรมชาติจริงๆ กลิ่นนี้เหมือนยกห้องสมุนไพรมาไว้ตรงหน้าเลย ตอนสระฟองไม่ค่อยเยอะ ตอนล้างออกก็ล้างออกง่าย ผมอาจจะไม่ค่อยลื่นเท่าน้ำยาสระผมตัวอื่นอาจเป็นเพราะไม่ได้ผสมsilicone ตอนล้างผมจะกระด้างขึ้นนิดหน่อยเพราะมันเป็นขั้นตอนการชำระล้างพวกsiliconeที่ผสมมาจากแชมพูตัวอื่นออก..หลังล้างผมไม่ค่อยร่วงแล้วด้วยต่างกับวันแรกๆที่เริ่มใช้ อันนี้น้องปลื้มมากกก รีวิวจาก jeban : คุณ Namnaoww  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

เป็นเเชมพูที่มีความหอมดีนะคะ กลิ่นหอมติดทนดีด้วยค่ะ ช่วยให้เสนผม นุ่ม ลื่น ไม่พัน รีวิวจาก cosmenet : คุณ mtw คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

3.แชมพูเร่งผมยาวจาก Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo
แชมพูเร่งผมยาว

แชมพูเร่งผมยาวจาก Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo สารสกัดจากธรรมชาติ มีเปลือกทับทิม pomegrannate peel extract

คุณสมบัติที่ช่วยรักษา และลดการระคายเคืองหนังศีรษะ พร้อมคืนความสมดุลได้ยาวนานกับ agave fructans กระตุ้นการไหลเวียนของหนังศรีษะ ให้เซลล์ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น บำรุงรากผมให้แข็งแรง

ปริมาณ 300 ml
ราคา 279 THB

สูตรสำหรับรังแค เป็นชันตุ ฮ่าๆ บางทีสระผมเสร็จก็ปล่อยให้แห้งเองบ้าง นอนทั้งหัวเปียกๆบ้าง ขี้เกียจเป่าผม ชันตุกินฃะ วันรุ่งขึ้นลูบๆดูเป็นก้อนๆเลยคร่า ใช้สูตรนี้แล้วหายเลยนะ ได้ผลดีจริงๆ แชมพูของ Yves ทุกสูตร ไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีฃิลิโคน หลังจากใช้ต่อเนื่องมา 6 เดือน รู้สึกผมกระด้างนะ แห้ง ดูขาดการบำรุง เราก็เอ๊ะ ยังงัยล่ะเนี่ย อ๋อ แต่มันจะเหมาะกับการบำรุงผม สารบำรุงจะเข้าสู่ผมได้ดีขึ้น ก็จริง พอใช้ตัวบำรุงของเค้า อบไอน้ำ โอ้ ว้าว ผมดีขึ้นทันตาเลย นั่นแปลว่าคุณจะใช้แชมพูเค้าเฉยๆไม่ได้ ต้องบำรุงควบคู่กันไปด้วยนะ ระยะยาวไม่มีสารเคมีสะสม ผมจะดีแน่นอน รีวิวจาก vanilla : คุณ Sylvina  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

แชมพูขจัดรังแคที่มีกลิ่นเหม็นเขียวมากๆ ใครที่ไม่ชอบอาจจะไม่ใช้เลยค่ะ แล้วใช้ไปเรื่อยๆก็จะทำให้ผมแห้งแข็งกระด้าง ดีที่สุดคือ ต้องใช้คู่กับตัวบำรุงผมของเค้าควบคู่ไปด้วยค่ะ ถึงจะดีขึ้น ส่วนเรื่องขจัดรังแคทำได้ดีมากค่ะ ความมันของผมก็ลดลงเช่นกัน รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

4.แชมพูเร่งผมยาวจาก Khaokho Talaypu สูตรมะกรูดและใบบัวบก
แชมพูเร่งผมยาว

แชมพูเร่งผมยาวจาก Khaokho Talaypu สูตรมะกรูดและใบบัวบก ธรรมชาติ 100% ช่วยเร่งการสร้างเส้นผมเพราะมีสารสกัดหลักเป็น Citronellic Acid จากมะกรูด ช่วยฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรง พร้อมทั้ง Tannins & Phytosterols จากใบบัวบก

ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมให้มีประสิทธิภาพเร็วขึ้น พร้อมทั้งช่วยชำระล้างทำความสะอาดหนังศรีษะได้หมมดจด หมดห่วงเรื่องปัญหาผมมัน

ปริมาณ 330 ml
ราคา 149 THB

คุณภาพสินค้าดี รู้สึกผมร่วงน้อยลง แต่ใช้นานๆแล้วคันๆ รีวิวจาก watsons : คุณ T**  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

เท่าที่ได้ลองใช้มาซักพักหนึ่ง รู้สึกเลยว่า ผมสะอาด เบา โล่งหัวมาก และผมนุ่มแบบงงเว่อร์ ทั้งที่มีส่วนผสมของมะกรูด นอกจากจะไม่ทำให้ผมแห้งแล้ว ผมยังนุ่มไปอีกกก ส่วนในเรื่องช่วยลดผมร่วง น่าจะต้องลองใช้เวลาให้เห็นผลชัดกว่านี้ แต่เท่าที่ดูด้วยตา คือ พอหวีผมแล้ว รู้สึกผมหลุดมาติดหวีน้อยลง เดี๋ยวถ้าใช้หมดขวดแล้วเป็นยังไงจะมาอัพเดตในกระทู้นี้อีกครั้งนาจา ใครอยากสวยด้วยพลังธรรมชาติ ห่างไกลจากสารเคมีก็ขอแนะนำให้ลองเลย มีหลายสูตรตามความต้องการของเส้นผมมากมาย เอาเป็นว่า ตอนนี้ก็คือ เลิฟมากเด้อ จัดว่าเป็นของถูกและดีที่แท้ทรู เดี๋ยวถ้าใช้แล้วผมหนาขึ้นแบบเห็นได้ชัดจะยกขึ้นตำแหน่งลูกรักไปเลยยย รีวิวจาก pantip : คุณ พาราลอย คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

5.แชมพูเร่งผมยาวจาก Loccitane Aromachologie Body & Strength Shampoo
แชมพูเร่งผมยาว

แชมพูเร่งผมยาวจาก Aromachologie Body & Strength Shampoo แชมพูกลิ่นหอมผ่อนคลายสุดๆช่วยทำให้ผมแข็งแรง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

มีโปรตีน ไฮโดรไลเซต (Protein Hydro Lysate)เสริมเกราะป้องกันผม พร้อมทั้งน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด จากพืช ช่วยเคลือบผมให้แข็งแรง มีกลิ่นหอมติดทนนาน

ปริมาณ 300 ml
ราคา 950 THB

ใช้แล้วรู้สึกผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง ดีมากๆ ค่ะ รีวิวจาก th.loccitane : คุณ NARUEMOL  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

กลิ่นหอมสดชื่น ใช้แล้วผมนุ่ม ดูมีน้ำหนักมากขึ้น ไม่ฟู ไม่ระคายเคือง หมดเงินกับการทดลองไปหลายแบรนด์ จนมาเจอตัวนี้เข้า ประทับใจจัง แต่ราคาค่อนข้างสูงทีเดียว รีวิวจาก vanilla : คุณ moojamoo คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งผมยาวฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ แชมพูเร่งผมยาว กลับสู่วัยสาวอีกครั้ง

แชมพูเร่งผมยาว

เมื่อตอนเด็กๆอะไรๆก็ดี ผิวก็ดี ผมก็หนา ระบบเผาผลาญไขมันก็ดี กินไปแป๊ปเดียว พุงก็ยุบ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะประเดประดังถาโถมเข้ามาเมื่ออายุมากขึ้น เราจึงต้องการตัวช่วยอย่างแชมพูเร่งผมยาว สาวได้สาวเอาตอนที่ยังทันอ่ะเนอะ

แชมพูเร่งผมยาวจะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมหนา ดกดำ เงางามขึ้นแต่จะให้เหมือนตอนเด็กๆเลยคงเป็นไปไม่ได้ นอกจากนี้ปัจจัยอื่นๆที่ทำให้ผมหนาได้เร็วขึ้นก็คือ การทานอาหารที่มีประโยชน์เน้นโปรตีน การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และ ต้องเลิกพฤติกรรมทำร้ายผม เช่น ทำสีผมแรงๆ หรือ นอนหลับไปในขณะที่ผมเปียก หากปฏิบัติตามนี้ได้ ผมสวยหนาต้องกลับคืนมาหาเราแน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะทุกคน เราจะไม่ยอมแก่

 

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category