“รักผมต้องดูแลผม”ลดความเสียหายจากการหนีบผม ด้วยที่หนีบผม remington

“รักผมต้องดูแลผม”ลดความเสียหายจากการหนีบผม ด้วยที่หนีบผม remington

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ เซฮายนะคะ พบกันอีกแล้วที่นี่ที่เดิมเลยย วันนี้เราจะมาพูดเรื่องของที่หนีบผมกัน ไหนขอเช็คก่อนใครที่ผมเสียจากการหนีบผมบ้างยกมือขึ้น!! แหนะๆๆพรึ่บพรั่บแน่ๆเลยใช่ไหมคะเพื่อนๆ

ที่หนีบผม remington

อย่างที่รู้ๆกันว่าความร้อนกับเส้นผมเป็นสิ่งที่ไม่ถูกกันอย่างมาก แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะ หน้าสวยแต่ผมพังมันก็ไม่ไหวใช่ไหมคะคุณพรี่!! วันนี้เรามีวิธีแก้ไขแบบง่ายๆที่จะช่วยลดความเสียหายที่จะเกิดกับเส้นผมของเพื่อนๆ

ได้แน่นอน ด้วยวิธีการเลือกใช้อุณหภูมิของเครื่องหนีบผมให้เหมาะสมกับสภาพผมของเรานั้นเอง ใครที่ชอบเปิดอุณหภูมิสูงๆหรือเปิดสุดฤทธิ์สุดเดช เขาให้มาเท่าไหร่เปิดเท่านั้น ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมด่วนๆเลยนะคะเพราะเป็นตัวการชั้นดีในการทำให้ผมเสียเลยก็ว่าได้!! งั้นเรามาดูอุณหภูมิที่เหมาะสมที่ควรให้หนีบผมกันเถอะ!!

อุณหภูมิที่เหมาะสมในการหนีบผม

ที่หนีบผม remington

  • ควรใช้ความร้อนที่ 180-200 องศา ถ้า!! คุณมีสถาพผมที่แข็งกระด้าง ผมแข็ง  และผมเส้นใหญ่ เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ความร้อนสูงในการช่วยจัดทรงผม หากใช้ความร้อนต่ำกว่านี้อาจต้องหนีบซ้ำที่เดิมหลายๆรอบ ซึ่งอาจทำให้ผมเปราะบางและขาดง่ายได้
  • ควรใช้ความร้อนที่ 110-150 องศา ถ้า!! คุณมีสภาพผมที่แห้งชี้ฟู ผมเส้นเล็ก ผมบาง เนื่องจากผมที่แห้งชี้ฟูนั้นแปลว่าผมของคุณมีสภาวะขาดน้ำอยู่แล้ว หากใช้ความร้อนสูงยิ่งเป็นการตอกย้ำทำให้ผมแห้งเสียหนักกว่าเดิมได้

เห็นไหมคะเพื่อนๆว่าเพียงเลือกอุณหภูมิให้เหมาะสมก็สามารถช่วยลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่จะดีไปยิ่งกว่านั้นถ้ามีที่หนีบผมที่ช่วยดูแลเส้นผมและถนอมเส้นผมของเรา

จากความร้อนด้วยอีกเปราะหนึ่งก็จะยิ่งทำให้ผมเราเสียหายน้องลงไปอีก เอ๊ะ!แต่ว่ามันจะมีอยู่จริงไหมน้าาา ?? เราคงไม่เกริ่นมาเพื่อทำให้เพื่อนๆอยากแล้วจากไปอย่างแน่นอน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมายกระดับการหนีบผม

ด้วยที่หนีบผมจากแบรนด์ remington เบื่อหรือยังกับที่หนีบผมเดิมๆ จะดีกว่าไหม ถ้าเพิ่มเงินสักหน่อยเพื่อให้ได้สิ่งดีๆมาครอบครอง  มันจะดีขนาดนั้นเชียวหรือออ มันดีอย่างไรร มันปังตรงไหน เราไปดูพร้อมกันเลยค่าา

ที่หนีบผม Remington มีดีอย่างไร?

ที่หนีบผม remington

1.ที่หนีบผม Remington มีระบบทำงานด้วยเทคโนโลยี OPTI  เป็นเทคโนโลยีการปล่อยความร้อนแบบอัจฉริยะ ในระดับที่เหมาะสมและสามารถคงสมดุลของเส้นผม ถนอมเส้นผมจากความร้อน

มีเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิเพื่อป้องการเส้นผมไหม้จากการที่โดนความร้อนมากเกินไป ลดเปอร์เซ็นการแห้งเสียของเส้นผม อีกทั้งยังมี เทคโนโลยี อินฟินิท โพรเทค ช่วยทำให้เส้นผมหนังการหนีบเปล่งประกายเงางามดุจทำทรีทเม้นท์ราคาแพงเลยทีเดียว

ขอแนะนำ ที่หนีบผม Remington Proluxe Staightener  รุ่น S-9100

ที่หนีบผม remington
https://www.tohome.com/product_detail

สำหรับที่หนีบผม remington รุ่นแรกที่เราจะพูดถึงนั้นคือ รุ่น S-3500 รุ่นนี้มีความพิเศษที่การทำงานของตัวเครื่องมีเทคโนโลยี OPTI ที่สามาถควบคุมการปล่อยความร้อนจากแผ่นความร้อนในระดับที่เหมาะสม

ไม่ทำร้ายเส้นผมมากจนเกินไป มีแผ่นความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ที่ช่วยดูแลเส้นผมให้ดูเงางามและลดความเสียหายที่เกิดจากความร้อนได้เป็นอย่างดี สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุดที่ 230 องศา จัดทรงได้ทั้งผมตรงและผมลอน ของมันต้องมี!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  2,990 THB

เครื่องร้อนเร็วมาก แผ่นหนีบลื่นสุดๆๆ ผมเรียบอยู่ทรงเลย ชอบมากค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ อัจฉราพร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากจริงๆค่าา หนีบแล้วลื่นมากไม่กินเส้นผมเลยค่ะ เดี๋ยวจะลองอีกรุ่นนึงค่ะ พึงพอใจมากค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ s***** คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ขอแนะนำ ที่หนีบผม Remington Infinite Protect Straightener รุ่น S-8605

ที่หนีบผม remington
https://www.robinson.co.th/th/remington-infinite-protect

ที่หนีบผม remington รุ่น S-8605 รุ่นนี้พิเศษมากๆ ด้วยเทคโนโลยี อินฟินิท โพรเทค แผ่นความร้อนเคลือบด้วย ยูวีฟิลเตอร์ ที่ช่วยเคลือบเส้นผมให้ดูเป็นประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

และมีเซนเซอร์จับความร้อนช่วยปรับลดอุณหภูมิเพื่อช่วยป้องกันผมเสียได้ถึง 2 เท่า มีระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และจอแสดงสถานะ LED สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 230 องศา ตัวนี้บอกเลยว่าสมราคาแบบเกินเหตุมากก ดีจริงๆค่ะเพื่อนๆต้องลองสักครั้ง

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  3,120 THB

ทดลองหนีบผมแล้วจับถนัดมือปรับอุณหภูมิความร้อนได้ไม่มีปัญหา น้ำหนักตัวเครื่องกำลังพอดี

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ mooknoil คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. ที่หนีบผม remington มีแผ่นทำความร้อนที่เคลือบด้วยเซรามิก ทัวร์มาลีน ช่วยในการปกป้องเส้นผมจากความร้อน และเคลือบด้วยไอออนิค ช่วยสร้างประจุลบระหว่างที่หนีบผมกับเส้นผม เพื่อป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตกับเส้นผม

ซึ่งไฟฟ้าสถิตเป็นตัวทำให้ผมชี้ฟูนั้นเอง อีกทั้งยังมีการเคลือบด้วยน้ำมันอัลมอนด์ และเคราติน ให้ผมเงางามและลดการสูยเสียน้ำของผมได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผมดูตรงมีน้ำหนักนุ่มสลวยทันทีหลังหนีบเสร็จ

ขอแนะนำที่หนีบผม Remington  Ceramic Straogjt 230 รุ่น S-3500

ที่หนีบผม remington
https://topvalue.com/remington-ceramic-straogjt-230-s-3500.html

ต่อไปคือที่หนีบผม remington รุ่น S-3500 รุ่นนี้เป็นที่หนีบผมที่ขนาดสะดวกต่อการพกพามาก มีแผ่นทำความร้อนเซรามิก ที่เคลือบด้วยทัวร์มาลีน และไอออนิค ช่วยให้การหนีบผมเป็นไปอย่างเรียบลื่น

ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตที่เป็นตัวการของผมชี้ฟู และยังถนอมเส้นผมจากความร้อนอีกด้วย รุ่นนี้สามารถปรับความร้อนได้ถึง 230 องศาและร้อนเร็วหลังจากเสียบไฟเพียง 15 วิเท่านั้น ทันใจวัยรุ่นแน่นอน!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  2,080 THB

ลองใช้สินค้าหลังรวบผมสูง หนีบได้ตรง เรียบ ลื่น ดีหมดเลย ใช้ดีมาก ชอบมากค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Natnipha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำที่หนีบผม Remington Keratin Protect Intelligent Straightener รุ่น S-8598
ที่หนีบผม remington
https://www.noblecospershop.com/product/s-8598-keratin-protect-intelligent-straightener/

มาถึงที่หนีบผม remington รุ่น S-8598 รุ่นนี้ก็ดีไม่แพ้รุ่นอื่นเลยค่ะเพื่อน มีแผ่นทำความร้อนเซรามิก เคลือบน้ำมันอัลมอนด์ และเคราติน ช่วยให้ผมเงางามอย่างเป็นธรรมชาติหลังการหนีบผม

อีกทั้งยังช่วยป้องกันผมเสียได้ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว และมีเซนเซอร์ตรวจจับความร้อนหากอุณหภูมิสูงเกินไปจะปรับลดอุณหภูมิลงอัตโนมัติ  บอกเลยว่ารุ่นนี้เหมือนได้บำรุงผมไปด้วยในขณะเดียวกัน มันช่างดีจริงๆ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 3,600 THB

ตัวเครื่องรีดใช้ดีมากกกกกก เปิดไฟแค่ 180 องศา เอง รีดไม่นานเลย ผมก็ตรงสวยแล้ว แถมผมยังเงางามอีกด้วย ราคาสูงหน่อย แต่คุณภาพดีมาก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ t*****t คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

จากผมเสียค่อนข้างรุนแรงจากการทำสี หนีบเสร็จผมพริ้วดีระดับนึงเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้รอดูระหว่างวัน จะพองฟูมั้ย แต่โดยรวมแล้วให้5ดาวไปเลยค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. มีระบบตัดไฟและปิดการใช้งานอัตโนมัติหากไม่มีการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ภายใน 60 นาที อีกทั้งมีเจอแสดงผล LED บอกสถานะอุณหภูมิในการใช้งานอีกด้วย

ขอแนะนำที่หนีบผม Remington  My Stylist Straightener รุ่น S-1A100
ที่หนีบผม remington
https://www.shopat24.com/p/Remington

ปิดท้ายด้วยที่หนีบผม remington รุ่น S-1A100 รุ่นนี้สำหรับคนขี้หลงขี้ลืมโดยเฉพาะ เพราะเขามีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวใน 60 นาที

แผ่นทำความร้อนเคลือบเซรามิกช่วยดูแลเส้นผมลดการเสียหายจากความร้อน และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตของเส้นผม ไม่ทำให้ผมชี้ฟู สามารถปรับความร้อนสูงสุดได้ถึง 200 องศา มีจอ LED แสดงสถานะของการใช้งานอีกด้วย อีกทั้งมีปุ่มล็อคแผ่นหนีมให้ประกบกันสามารถจัดเก็บได้ง่ายอีกด้วยย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  870 THB

เครื่องหนีบผมขนาดกำลังดี พกพาง่าย ร้อนเร็ว หนีบผมดีมาก ลื่น รอบเดียวตรงเลย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****p คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปรับระดับไม่ได้นะคะ แกหมุนได้ 360 องศา จับถนัดมือเลย แล้วคือผมกระดกมากหนีบแค่ครั้งเดียวตรงเลย ดีมากกกกกกก ประทับใจค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ chnnrt.96 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆกับการแนะนำที่หนีบผมดีๆที่จะช่วยถนอมและก็ดีเเลเส้นผมของเรา ต่อไปเรามีเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ในการดูเเลผมมาแบ่งเพื่อนนๆกันด้วยนะคะ เพราะอย่าลืมว่ายิ่งหนีบยิ่งต้องดูแลให้ดีเป็นพิเศษน้าา

เคล็ดลับดูแลเส้นผมฉบับ “มิตรรักนักหนีบ”

สำหรับใครทำชอบหนีบผมจนเป็นชีวิตจิตใจ สิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆต้องทำควบคู่ไปด้วยกับการหนีบผมนั้นคือการดูแลรักษาสุขภาพเส้นผม ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีการหนีบผม จะต้องมีการแห้งเสียเกิดขึ้นไม่มากก็น้อย ดังนั้นเรารีบฟื้นฟูผมของเราให้ดีดั่งเดิมเหมือนไม่เคยได้สัมผัสกับความร้อนกันเลยดีว่า โดยเคล็ดลับที่เราจะแนะนำวันนี้ นั้นคือ!!

ที่หนีบผม remington

การทำทรีทเม้นท์ผม ง่ายๆได้เองที่บ้านเพียงมีเวลา 30 นาทีหลังการสระผม ให้เวลากับมันสักนิดเดือนละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอแล้ว การทำทรีทเม้นท์สามารถทำได้ง่ายๆเพียงหลังการสระผมให้เราเช็ดผมให้พอหมาดๆ หลังจากนั้นโบกทรีทเม้นท์สูตรคู่ใจ

ชโลมและทำการนวดเบาๆสัก 1 นาทีจากนั้นให้ใช้หมวกสวมอาบน้ำครอบหัวไว้ สัก 30 นาทีแล้วล้างออก การทำทรีทเม้นท์ได้รับการการันตีจากผู้เชี่ยวชาญด้านผมจากประเทศญี่ปุ่น ว่าสามารถช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมาชุ่มฉ่ำสุขภาพดีอีกครั้งเชียวน้าาาา เย็นนี้หลังอาบน้ำสระผมต้องลองสักตั้งนะคะเพื่อนๆ

บทสรุป ที่หนีบผม Remington

ถ้าจะต้องเลือกที่หนีบผมสักอัน ที่หนีบผม Remington ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีทางหนึ่งที่จะช่วยถนอมเส้นผมของเรา ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆที่ทางแบรนด์ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรักเส้นผมโดยเฉพาะ รุ่นที่เราเลือกมาแนะนำมีทั้งรุ่นที่ราคาเบาๆไปถึงราคาแพง แต่ขอบอกเลยว่าเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ช่วยถนอมเส้นผมเราได้ในระยะยาวนั้นคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน!!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category