「กำตังมาร้อยเดียวก็เฉี่ยวได้」กับ #5 แชมพูสมุนไพร ดูแลผมสวย ราคาประหยัด

「กำตังมาร้อยเดียวก็เฉี่ยวได้」กับ #5 แชมพูสมุนไพร ดูแลผมสวย ราคาประหยัด

แชมพูสมุนไพร ดูแลผมสวย ราคาประหยัด ไร้สารเคมี

แชมพูสมุนไพร
arganoilshop.com

การที่ผู้คนหันมานิยมแชมพูสมุนไพรมากขึ้นแม้โลกในยุคเทคโนโลยีจะก้าวไปไกล การ Back To Basic ยิ่งป็อปปูล่า เพราะ การเข้าถึงข้อมูลเพิ่มมากขึ้นทำให้ตระหนักรู้ถึงผลเสียของสารเคมีที่แม้จะเห็นผลในระยะสั้นแต่ส่งผลในระยะยาวได้

แชมพูสมุนไพรดีไม่แพ้แชมพูทั่วไป สามารถใช้ชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันตามหนังศรีษะได้รวมถึงแบคทีเรียต้นเหตุของรังแค ฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาเป็นผมเสีย บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วง อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ ที่ทำให้หลงรักได้ง่ายๆเลยล่ะค่ะ

กำตังมาร้อยเดียว ก็เฉี่ยวได้กับ #5 แชมพูสมุนไพร ดูแลผมสวย ราคาประหยัด

1.แชมพูสมุนไพรแท้จาก แชมพูอัญชันจาก Queen Herb
แชมพูสมุนไพร

แชมพูสมุนไพรแท้จาก แชมพูอัญชันจาก Queen Herb แชมพูที่ช่วยทำความสะอาดผม บำรุง และเหมือนหมักผมด้วยการเอาดอกอัญชัญมาหมักผมถึง 10 ครั้ง เพราะมีส่วนผสมของดอกอัญชัญเข้มข้น แน่นๆ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าถ้าหลังใช้เพียงครั้งแรกจะรุ้สึกว่าผมสวยเงางามขึ้นทันที

ปริมาณ 400 ml
ราคา 190 THB

ดอกอัญชันเป็นส่วนผสมหลักของเขานั้นเองฮะ และดอกอัญชันก็ขึ้นชื่อในเรื่องของลดผมร่วง ผมดก ได้ดีมากก

นอกจากช่วยลดผมร่วงแล้วเฟินก็รู้สึกว่าเขาช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วยนะ ถ้าใช้ไปนานๆก็แอบหวังว่าจะทำให้ผมดำด้วยรึเปล่า เพราะเฟินเองก็แอบมีปัญหาเรื่อมผมขาวมาตั้งแต่เด็กเลยอันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ยอมใจเรื่องช่วยลดผมร่วงจริงๆ ตอนนี้คือลดอาการผมร่วงไปประมาณ 80% แล้ว รีวิวจาก jeban : คุณ PICHY FERN  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

ใช้ดีนะคะ ถ้าไม่เจอของปลอม เราเคยใช้ตอนแรกผมขึ้นเยอะ ดกมาก และก็ไม่ร่วง แล้วก็เว้นช่วงไปเพราะหาร้านที่เคยซื้อไม่เจอ สักพักตัดสินใจไปซื้อที่เพจศูนย์กระจายสินค้า จะบอกว่า หลังสระผมทั้งยาสระและครีมนวดผม คันหัวมากๆคะ คันทุกครั้งที่สระ แล้วผมก็ร่วง แต่เราไม่ได้เอะใจก็ใช้ไปเรื่อยๆจนครึ่งขวด ไม่ไหวกับการคันหัว เกาจนเป็นแผล จะบอกว่าคันทุกครั้งตั้งแต่เริ่มใช้จนใช้ถึงครึ่งขวดนะคะ. พอเลิกใช้เห็นผมหลุดร่วงออกมาเป็นกำเลยคะ ตามท่อหยิบออกมา กำนึงทุกวัน จนป่านนี้เลิกใช้มา 1 เดือนแล้ว ยังร่วงอยู่เลย อาจจะโดนสารอันตรายนานไป กลัวหัวล้านมากตอนนี้ จับๆดูหนังหัวชัดๆ คิดดูคะ ร่วงเป็นกำทุกวันไม่มห้มันล้านได้ไง ตอนนี้เข็ดคะ กับการซื้อสินค้ากระแสแรงๆดังๆ เพราะของปลอมเยอะเกิน เลือกซื้อกับคนที่มีตัวตนและเคยใช้แล้วดี ดีกว่าคะ เวลาแพ้ หรือเป็นอะไรจะได้ตามตัวถูก นี่เราเจ็บใจมากอะ เพราะไม่เคยผมร่วงเยอะขนาดนี้ คิดว่าเป็นมะเร็ง ถ้าใช้ของปลอมอาจจะเป็นมะเร็งหนังหัวได้ เราก็กลัวอยู่เหมือนกัน ระวังๆกันหน่อยนะคะ อยากมาเตือนทุกคน เราใช้จริงถึงมาบอก แล้วเป็นคนชอบซื้อสินค้าออนไลน์มาก แทบไม่ได้ใช้ของ 7-11 เลยก็ว่าได้ แต่ไม่เคยแพ้อะไรหนักขนาดนี้ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4877129  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

2.แชมพูสมุนไพรแท้จาก Khaokho Talaypu สูตรมะกรูดและใบบัวบก
แชมพูสมุนไพร

แชมพูสมุนไพรแท้จาก Khaokho Talaypu สูตรมะกรูดและใบบัวบก ผสาน 2 พลังธรรมชาติจาก Citronellic acid จากมะกรูด เติมพลังให้รากผมแข็งแรงแน่นหนา ไม่หลุดร่วง และ สาร Tannins & Phytosterols จากใบบัวบกช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมและการสร้างคอลลาเจนให้เส้นผมเงางาม อีกทั้งยังมีน้ำมันอัลมอนต์บำรุงผมให้นุ่มสลวยไม่แห้งแตกปลาย สูตรนี้เป็นสูตรปราศจากซิลิโคนและสารเคมี 9 ชนิด เหมาะกับผมแพ้ง่ายใช้ได้เลย

ปริมาณ 330 ml
ราคา 149 THB

เท่าที่ได้ลองใช้มาซักพักหนึ่ง รู้สึกเลยว่า ผมสะอาด เบา โล่งหัวมาก และผมนุ่มแบบงงเว่อร์ ทั้งที่มีส่วนผสมของมะกรูด นอกจากจะไม่ทำให้ผมแห้งแล้ว ผมยังนุ่มไปอีกกก ส่วนในเรื่องช่วยลดผมร่วง น่าจะต้องลองใช้เวลาให้เห็นผลชัดกว่านี้ แต่เท่าที่ดูด้วยตา คือ พอหวีผมแล้ว รู้สึกผมหลุดมาติดหวีน้อยลง เดี๋ยวถ้าใช้หมดขวดแล้วเป็นยังไงจะมาอัพเดตในกระทู้นี้อีกครั้งนาจา ใครอยากสวยด้วยพลังธรรมชาติ ห่างไกลจากสารเคมีก็ขอแนะนำให้ลองเลย มีหลายสูตรตามความต้องการของเส้นผมมากมาย เอาเป็นว่า ตอนนี้ก็คือ เลิฟมากเด้อ จัดว่าเป็นของถูกและดีที่แท้ทรู เดี๋ยวถ้าใช้แล้วผมหนาขึ้นแบบเห็นได้ชัดจะยกขึ้นตำแหน่งลูกรักไปเลยยย รีวิวจาก pantip : คุณ พาราลอย คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูเร่งสมุนไพรฉบับเต็ม

 

คุณภาพสินค้าดี รู้สึกผมร่วงน้อยลง แต่ใช้นานๆแล้วคันๆ รีวิวจาก watsons : คุณ T**  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

 

3.แชมพูสมุนไพรแท้จาก  Kokliang Shampoo
แชมพูสมุนไพร

แชมพูสมุนไพรแท้จาก  Kokliang Shampoo บำรุงผมให้เต็มเปี่ยมด้วยสมุนไพรจีนอัดแน่น มี รากโสม บัวหิมะ พิมเสน ไข่มุก และชามะลิ

ซึ่งอุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ บำรุงให้นุ่มสวย ฟื้นฟูผมเสีย บำรุงรากผมให้แข็งแรง อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพร หลังสระแล้วจะรู้สึกเย็นสบายศรีษะ ผ่อนคลาย ถือว่าครบจริงๆในราคาหลักสิบ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 30 THB

คงแล้วแต่คนมั๊งคะ กลิ่นค่อนข้างแรง เราว่าหอมดี แต่ถ้าทำให้กลิ่นอ่อนกว่านี้จะปลื้มค่ะ เราใช้ครีมนวดมั่งไม่ใช้มั่ง แล้วแต่

ฝืดที่ว่า สำหรับเราคือตอนล้างออกค่ะ ฝืดเหมือนล้างสะอาดแล้วแต่จริงๆก็ต้องล้างเยอะเหมือนเกิมให้มั่นใจว่าฟองหมด เพราะเราผมยาว

เรื่องรังแค ยอมรับว่าใช้ดีกว่าชมพูขจัดรังแคซะอีก เฮดหรือคลินิค เราใช้แล้วหนังศีรษะแห้งมาก แบบสระเช้า พอผมแห้งสายๆรังแคมาเลย
เหมือนแพ้ค่ะ ลองมาหลายยี่ห้อ สำหรับยี่ห้อนี้ก็ไม่ได้ทำให้หายนะคะ แต่สังเกตุได้ว่าใช้แล้วน้อยลง เลยคิดว่าจะใช้ไปเรื่อยๆ
ถ้าเจอยี่ห้ออื่นที่ถูกใจกว่าก็คงเปลี่ยนค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ extraordinary love  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

ชอบมากถึงมากที่สุด
เพราะว่ากลิ่นหอมแบบสมุนไพร ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย และไม่ทำให้เกิดรังแคหรืออาการระคายเคือง แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องผมนุ่มสลวยเท่าไหร่

สิ่งพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอีกอย่างหนึ่งชองยาสระผมก๊กเลี้ยง (ซึ่งเท่าที่เราใช้มา เรายังไม่เคยเจอคุณสมบัตินี้จากยี่ห้อไหนอีกเลย) ก็คือความเย็น เมื่อสระไปสักพัก ปล่อยทิ้งไว้สัก 3 นาที หัวก็จะเย็นทั้งหัวเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่ฟิน ประเจ้าจอร์จมาก ยิ่งเวลาที่เอาน้ำราดหัวเพื่อล้างยาสระผมออก หนังศีรษะก็จะยิ่งเย็นกว่าเดิม สระผมก่อนเข้านอนก็ทำให้หลับสบาย ถ้าสระตอนเช้าก็ทำให้สดชื่น ปลื้มกับความเย็นที่สุดค่ะ

เราเป็นคนหนังศีรษะมันมากจนต้องสระผมทุกวัน แต่พอใช้ก๊กเลี้ยงก็รู้สึกว่า ผมเน่าช้าลง จนตอนนี้กลายเป็นว่าสระผมวันเว้นวันแทน แต่ยังไงก็ตาม คนที่ผมแห้งอาจจะยิ่งทำให้ผมแห้งกว่าเดิมนะคะถ้าสระบ่อย ต้องระวังตรงนี้ด้วย รีวิวจาก vanilla : คุณ Wisteria คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

4.แชมพูสมุนไพรแท้จาก ดอกบัวคู่ แชมพูขจัดรังแค สมุนไพรมะกรูด
แชมพูสมุนไพร

แชมพูสมุนไพรแท้จาก ดอกบัวคู่ แชมพูขจัดรังแค สมุนไพรมะกรูด ใช้สรรพคุณจากสมุนไพรไทยมาลดอาการคันศรีษะจากรังแค มี มะกรูด มีฤทธิ์ต้านเชื้อรา, ตะไคร้ ควบคุมความมันบนหนังศีรษะ, ขี้เหล็ก

ช่วยลดการเกิดรังแค และว่านหางจระเข้ ช่วยให้ความชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง บำรุงผิวหนัง เส้นผมให้นุ่มสวย ตลอดวัน สูตรนี้ SLS FREE ไม่ระคายเคือง อ่อนโยน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 79 THB

ใช้ดีจริงคะลองใช้แล้ว เพราะเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรังแค แล้วก็คันหนังศรีษะ ผมร่วง พอมาลองใช้แชมพูมะกรูดปัญหาผมร่วงลดลง รังแคก็ไม่มี หาแชมพูสระผมมา 40 ปีแล้ว แซมพูแพงๆที่โฆษนาตาม เฟรสบุ๊กก็ใช้มาแล้วแต่ใช้แล้วไม่ไม่ถูกกับหนังศรีษะคันจนแสบศรีษะเลยก็มีบางยี่ห้อ พอเห็นแชมพูมะกรูดดอกบัวคู่โฆษนาในทีวีเลยลองซื้อมาใช้ดูใช้ดีจริง แต่หาซื้อยากมากค่ะ รีวิวจาก youtube : คุณ  phatcharee thaiwangchai คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

ดอกบัวคู่ก็ทำแชมพูคู่กับยาสีฟันนะเธอจ๋า ตอนเห็นขวดนี้วางบนชั้นครั้งแรกคือ อยากลองมาก เพราะยาสีฟันเค้าดีไง เอ๊ะ! เกี่ยวไม่เกี่ยว ฮ่าๆๆๆๆ เอาเป็นว่า แชมพูใช้ดีอยู่นะ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นมาก เนื้อครีมก็สระง่าย ล้างออกง่าย มีติดผมแห้งบ้างนิดหน่อย ส่วนรังแคก็รักษาได้น้อยถึงปานกลาง แถมไม่แพงด้วยค่า รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

5.แชมพูสมุนไพรแท้จาก ขิงเพียว แชมพู
แชมพูสมุนไพร

แชมพูสมุนไพรแท้จาก ขิงเพียว แชมพู ส่วนผสมแท้ๆจากขิงล้วนช่วยเร่งผมยาวได้อีกด้วย พร้อมให้สารบำรุงแก่เส้นผม แม้เส้นผมอ่อนแอ เปราะบาง ขาดง่าย

สามารถช่วยเสริมให้แข็งแรงได้ตั้งแต่โคนจรดปลายอย่างอ่อนโยน ไร้สารเคมี ไม่มีซิลิโคน บำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วยวิตามินบีและอี

ปริมาณ 300 ml
ราคา 159 THB

ไม่มีสารซิลิโคน
ดังนั้นทุกคนจึงมั่นใจได้ว่า เส้นผมของเราจะไม่มีสารเคมีตกค้าง !

ซึ่งส่วนประกอบหลักๆก็คือ ขิง นั่นเอง ดังนั้นใครที่แบบ
ผมร่วง ผมมันหรือคนที่แบบมีรังแคจากสารเคมี ต้องลอง

นอกจากนั้นแชมพูและครีมนวดของเค้านั้นยังช่วย
– หยุดผมร่วง
– เร่งผมยาว
– ขจัดรังแค
– กระตุ้นเส้นผมให้ขึ้นใหม่

รีวิวจาก jeban : คุณ CrimsonQueeen  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

สารภาพว่าเป็นครั้งแรกที่รู้จัก แชมพูขิง อิอิ แต่ไปซื้อมาเพราะตอนนั้นเสิร์ชหาคำว่า แชมพูสมุนไพรขจัดรังแคก็เจอขวดนี้ขึ้นมา เราก็อ่ะ ลองแชมพูมะกรูดมาล่ะ ขอลองขิงหน่อยล่ะกัน เนื้อแชมพูก็อย่างที่คิดค่ะ สีใสๆแต่เข้มข้น กลิ่นขิงรึ่มมาก สระๆไปนี่เมากลิ่นขิงได้ ฮ่าๆๆๆ ใช้แล้ว รังแคไม่หายค่ะ แต่ผมนุ่ม เป็นเงางามมากกกก ใครสีผมธรรมชาติแล้วอยากได้แชมพูบำรุงผม เราแนะนำตัวนี้เลย ขจัดรังแคไม่ได้ แต่ผมนุ่ม ลื่น ขึ้นจริง รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูสมุนไพรฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของแชมพูสมุนไพร ดูแลผมสวย ราคาประหยัด

แชมพูสมุนไพร
https://pandagossips.com

แชมพูสมุนไพร ส่วนใหญ่จะราคาประหยัด เนื่องจากบ้านเราเป็นแหล่งเพาะปลูกของสมุนไพรชั้นดี เป็นโชคดีของคนไทยมากๆที่มีสมุนไพรเยอะ หาซื้อง่าย ราคาถูก ทำให้เราดูเเลเส้นผลได้ด้วยงบประหยัด อีกทั้งแชมพูสมุนไพนในปัจจุบัน

ถูกพัฒนาให้มีหลายสูตรมากขึ้น แม้ผมทำสี พังยับเยินก็สามารถบำรุงให้ดีขึ้นได้ กลิ่นก็มีหลากหลายไม่เหม็นเขียวเหมือนเมื่อก่อน เหตุแค่นี้ก็เพียงพอที่เราจะหันมาใช้แชมพูสมุนไพรแล้วใช่มั้ยล่ะคะ

 

 

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category