โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip #6สูตรเหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง?

โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip #6สูตรเหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง?

ผลิตภัณฑ์ของ Senka ดีไหม?

Senka หรือที่เรียกภาษาไทยกันว่า เซนกะ เป็นแบรนด์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวหน้ายอดนิยมโดยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของเซนกะนั้นก็คือ SENKA Perfect Whip เป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก จุดเด่นของเซนกะก็คือผลิตภัณฑ์ของเขาจะมีส่วนผสมที่มอบความชุมชื่นให้แก่ผิวตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นนั้นเอง บอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเขาแต่ละตัวนั้นดีจริงๆ โดยวิปโฟม SENKA Perfect Whip ที่เป็นตัวเอกของเขานั้นมียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นติดชาร์จถึง 9 ปีเต็ม อะไรมันจะดีขนาดน้านนนนน  ซึ่งโฟมตระกูล Perfect Whip ก็มีด้วยกันถึง 6 สูตรทีเดียว วันนี้เราจึงจะมาพูดถึงโฟม 6 สูตรนี้กัน ว่าทำไมเขาถึงได้ฮอตฮิตขนาดนี้!!!

โฟมล้างหน้า senka
https://thanitha.com/

โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip 6 สูตรดัง มีอะไรบ้าง?

สูตรแรก ตามตำนานเล่าขาน นั้นคือ SENKA PERFECT WHIP
โฟมล้างหน้า Senka
https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/35412

ตัวนี้นี้ไงงง ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นติดกันถึง 9 ปี!! ว้าวๆๆๆขนาดนั้นเลยเชียวนะคุณ ด้วยเนื้อโฟมที่เป็นวิปนุ่มละมุนผิว ไม่เสียดสีให้รู้สึกระคายเคือง มีจากสารสกัดไวท์โคคูน ให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่าาา เขาเผยผิวใสดุจสาวญี่ปุ่นที่เดินอยู่บนถนนโตเกียวเลยน้าาา

ปริมาณ  120 g
ราคา  169 THB
เนื้อโฟมสามารถตีฟองโฟมได้ง่าย ล้างหน้าได้หมดจด รู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิว ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในความสะอาดจากการล้างหน้า แนะนำเลยค่ะ

เอาจริงชอบมาก เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป โฟมล้างหน้า ตัวนี้คือใช้ติดต่อกันมา 5 หลอดแล้ว ซื้อครั้งแรกมาจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมสีขาวนวล บีบนิดเดียว ฟองเยอะ หนานุ่มมากๆ มากๆ กลิ่นหอมแบบสะอาดอ่อนๆ คือมันดีย์ หลังใช้ทำความสะอาดรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวไม่แห้งตึง ไม่ว่าแต่งหน้ามาจะโบกแป้งหนาบาง เอาอยู่ โฟมนุ่มไม่บาดหน้า สะอาดหมดไม่เหลือสิ่งสกปรกเลย ใช้ทั้งเช้า-เย็น เอาจริงวันไหนทำกับข้าวก็ล้างระหว่างวันนะ ไม่ทำให้แห้งตึง บีบไม่ต้องเยอะตีฟองแปปเดียวก็เต็มหน้าแล้ว แนะนำค่ะตัวนี้มีติดบ้านไว้ไม่ OUT ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณรอดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ nunzerrr คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สอง โฟมล้างหน้า SENKA  PERFECT WHIP FRESH
โฟมล้างหน้า Senka
https://www.cosmenet.in.th/product/36128/Perfect-Whip-FRESH

สูตรที่ 2 เหมาะสำหรับคนผิวมัน ลักษณะคล้ายกับสูตรแรกมากๆๆๆแต่ประสิทธิภาพต่างกันนะจะบอกให้ ตัวนี้จะมีสารสกัดจากอูจิกรีนทีมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน และAntioxidant ขจัดสิ่งสกปรกลดโอการในการเกิดสิวได้ดี ผสานด้วยเทคดนโลยีมอยเจอร์บูสท์ มอบความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรลูรอนิคยาเซอร์จากไวท์โคคูน และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิคที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ  100 g
ราคา  150 THB

ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกเรากลัวยี่ห้อนี้มากก เพราะเคยใช้รุ่นธรรมดาแล้ว สิวขึ้นทุกครั้งที่ล้าง จนเลิกใช้ไป แต่พอได้ลองสูตรใหม่ นี้ เราชอบมากกเลย นอกจากที่สิวไม่ขึ้นแล้ว เวลาล้างหน้ารู้สึกสะอาดมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ความที่เป็นโฟม บีบนิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วว ไม่เปลืองดีคะ 555 ล้างความมันมากของหน้าเราได้ดี ชอบมากกกเลยคะ ซื้อต่อแน่นอนนน

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Areerat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากที่ได้ร่วมกิจกรรม ต้องขอบคุณทาง vanilla มากๆเลยนะคะที่ให้โอกาสในการส่งสินค้ามาให้ทดลองใช้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราผิวค่อนข้างแห้ง แต่รุ่นนี้เราเอาไว้ใช้เวลาที่รู้สึกเหนื่อยล้า ผิวหน้าต้องการความสดชื่นก้จะใช้รุ่นนี้แหละ ใช้ได้ไม่เกิดการระคายเคืองใคๆ หลักๆให้แฟนใช้ซะมากกว่า กลิ่นหอมอ่อนชาเขียว หน้าไม่แห้งตึง คุมมันได้ในระดับนึงเลย ล้างออกง่ายย ฟองนุ่ม ถูกันเพลินน ๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ pairvaaa  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สาม โฟมล้างหน้า SENKA PERFECT WHIP VIBRANT WHITE
โฟมล้างหน้า Senka
https://www.cosmenet.in.th/product/36130/Perfect-Whip-WHITE

สูตรนี้เหมาะสำหรับที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส เป็นสูตรที่ผลัดเซลล์ผิวช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ด้วยเทคโนโลยีมอยเจอร์บูสท์ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว อยากหน้าใสแบบสาวญี่ปุ่นต้องลอง

ปริมาณ  100 ml
ราคา  150 THB

ขาดไม่ได้เลยจ้าตัวนี้ ใช้ดีมาก ล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น สิวลดลง และก็ไม่เพิ่มด้วย บอกต่อจ้า

รีวิวจาก Beauticool คุณ saowaluk-civil คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่วนตัวคิดว่าสูตรนี้ช่วยให้หน้าขาวขึ้นเฉยๆ ไม่ได้ทำให้สิวลดหรืออะไร แต่ลองล้างแล้วหน้าสะอาดมาก เอาจริงๆพอล้างหน้าแล้วคือหน้าสะอาดทุกสูตร แต่เรื่องความขาวกระจ่างใส ยกให้สูตรนี้เลย

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Jaepeach คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สี่ โฟมล้างหน้า SENKA PERFECT WHITE CLAY
โฟมล้างหน้า Senka
https://www.cosmenet.in.th/product/30242/senka-perfect-white-clay

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวหมองคล้ำ มีส่วนผสมจากไวท์เคลย์ ช่วยขจัดความหมองคล้ำบนผิวหน้า และสิ่งสกปกรอุกตันได้อย่างสะอาดหมดจด และมอบความชุ่มชื่นอย่างเหนือล้ำคืนสู่ผิวหน้าด้วยไวท์โคคูน และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค

ปริมาณ 120 ml
ราคา 169 THB

เป็มโฟมที่เนื้อละเอียด อ่อนโยนต่อหน้า รู้สึกได้ว่าสะอาดหลังล้าง ช่วยควบคุมความมันได้ดี หน้ามันลดลง ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Natt29 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซื้อจากญี่ปุ่นมา 2 หลอด สีฟ้า กับสีขาว (สีฟ้าซื้อฝากพี่) ตกหลอดละ 150 บาท หลอดใหญ่ใช้ได้ สูตรนี้ รู้สึกจะช่วยให้กระจ่างใส ปล. ไม่รู้เค้าตียังไง ไม่เห็นเป็นโฟมหนาแบบโฆษณาเลย หรือเราทำไม่เป็นไม่รู้ เนื้อโฟมละเอียดดี นุ่มมาก อ่อนโยน ไม่แพ้ แต่หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกตึงๆไปหน่อย โดยรวมก็โอเคค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ reindeer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่ห้า โฟมล้างหน้า SENKA PERFECT WHIP COLLAGEN IN
โฟมล้างหน้า Senka
https://www.cosmenet.in.th/product/34538/senka

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่รูขุมขนกว้างและหน้าไม่กระชับ มีส่วนผสมที่มีสารสกัดจากคอลลาเจนที่สำคัญต่อผิว ช่วยกระตุนการกระชับของเซลล์ผิว และส่วนผสมไวท์โคคูน และดับเบิ้ลไฮ ยาลูรอนิค มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ  120 ml
ราคา  169 THB

ใช้ครั้งแรกตอนซื้อกลับมาจากญี่ปุ่น เพราะเมื่อก่อนที่ไทยขายแต่สีฟ้า ไปญี่ปุ่นแช้วเจอเลยรีบซื้อกลับมา ส่งนตัวชอบมากๆใช้แล้วหน้ากระจ่างใส นิ่มขึ้นด้วย ล้างออกง่าย สิวไม่ค่อยขึ้น ประทับใจสุดๆ แล้วพอมีขายที่ไทยดีใจมากๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ PParn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังล้างหน้าไม่ทิ้งคราบมัน ให้ความสะอาดหมดจด ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ถ้าเปรียบเทียบกับสูตรสีน้ำเงินที่เคยใช้ รู้สึกได้เลยว่าชุ่มชื่นแก่ผิวมากกว่า ใครที่มีผิวที่แห้งจะแนะนำสูตร Collagen in นี้เลยค่ะ ส่วนสาวผิวมันแนะนำเป็นสูตรสีน้ำเงินค่ะ คิดว่าน่าจะถูกใจมากกว่า

รีวิวจาก Vanilla คุณ Secretcharm  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่หก โฟมล้างหน้า SENKAPERFECT WHIP ACNE CARE
โฟมล้างหน้า Senka
https://shoponline.tescolotus.com/groceries/en-GB/products/6050417877

ตัวนี้เป็นวิปโฟมสูตรใหม่จาก Senka ช่วยลดโอกาศในการเกิดสิว มีส่วนผสมดอกคาโมมายด์ปรนนิบัติผิวที่แพ้ง่าย ลดการอักเสบของสิว และทำความสะอาดผิวหน้าอย่างทั้วถึงแม้ในรูขุมขน ควบคุมความมันสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ดูแลผิวให้กลับมาแข็งแรง กระจ่างใสมีออร่า หน้าไกลสิวววว

ปริมาณ  100 ml
ราคา  150 THB

วิปโฟมเนื้อดี มีกลิ่นอ่อน ๆ ไม่ฉุน ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่หลังจากล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวค่อนข้างแห้งค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะสูตร Acne ด้วยหรือเปล่า เราใช้แล้วไม่แพ้นะ ไม่ยิบไม่แสบหน้า อ่อนโยนดีค่ะ ล้างออกได้ง่ายด้วย
แต่เราใช้สูตรนี้แล้วหน้าเกลี้ยงขึ้นนะคะ คือเราใช้โฟมตัวนี้แล้วหน้าไม่อุดตัน ไม่ได้เป็นสิวเพิ่มขึ้นนะคะ ตอนเป็นสิวอักเสบใช้แล้วก็ไม่รู้สึกแสบผิวค่ะ
ราคาไม่แพง ค่อนข้างคุ้มค่ามาก พาพาไปไหนได้ง่าย น้ำหนักเบา ใส่กระเป๋าไปเที่ยวคือหลอดไม่บุบ เคยเห็นแบหลอดเล็ก น่าจะพกไปสะดวกกว่า

รีวิวจาก Cosmenet คุณ wanderlust คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต้องขอบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ชอบใช้โฟม Senka มาก เพราะเนื้อวิปโฟมนุ่ม อ่อนโยน ก่อนหน้านี้ก็แอบคิดว่าน่าจะมีสูตรสำหรับคนเป็นสิวบ้างนะ เพราะตัวเราเองเป็นคนที่มีสิวตลอดค่ะ มีเรื่อยๆ ถ้าช่วงไหนที่ไม่ดูแลตัวเอง ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ทำงานค่อนข้างหนัก นอนน้อย ทำให้ปัญหาสิวเดิมๆ กลับมากวนใจค่ะ พอเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Senka ก็ตาลุกวาวเลย ต้องหามาลองให้ได้

รีวิวจาก Vanilla คุณ Bisket คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปแบบง่ายๆ จะเลือกใช้สูตรไหนดี?

โฟมล้างหน้า Senka
https://shopee.co.th/
1. SENKA PERFECT WHIP เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
2. SENKA PERFECT WHIP FRESH เหมาะสำหรับคนผิวมัน
3. SENKA PERFECT WHIP VIBRANT WHITE เหมาะสำหรับที่อยากผิวหน้าขาวกระจ่างใส
4. SENKA PERFECT WHITE CLAY เหมาะสำหรับคนผิวคล้ำ
5. SENKA PERFECT WHIP COLLAGEN IN เหมาะสำหรับที่มีปัญหาผิวไม่กระชับ6. PERFECT WHIP ACNE CARE เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากเป็นสิว

บทสรุปของโฟมล้างหน้า Senka

สรุปง่ายๆเลยนะคะว่าดีทุกสูตร ปังทุกตัว อยู่ที่ว่าเรามีปัญหาสิวด้านไหนและเลือกสูตรไหนไปเป็นตัวช่วยนั้นเองค่ะใช้เลยยยยเพื่อความปัง แล้วจะหาว่าไม่บอก!! อยากสัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแบบไม่ต้องไปญี่ปุ่นก็ต้องใช้ตัวนี้หละ ของเราดีจริงๆการันตีได้จากยอดขายที่พุ่งสุดเพดานไปเลยย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category