รีวิว #7 โลชั่นน้ำหอม ทาแล้วผิวหอมฟุ้งจนทุกคนเหลียวหลัง!!

รีวิว #7 โลชั่นน้ำหอม ทาแล้วผิวหอมฟุ้งจนทุกคนเหลียวหลัง!!

โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอม

นอกจากการฉีดน้ำหอมแล้ว การใช้โลชั่นน้ำหอมก็ช่วยให้กลิ่นกายของเราหอมได้เหมือนกันค่ะ และที่มากกว่านั้นคือยังช่วยบำรุงผิวของเราให้น่าสัมผัสอีกด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วทางแบรนด์ที่ผลิตโลชั่นน้ำหอมมานั้น มักจะเพิ่มประสิทธิภาพอย่างอื่นร่วมด้วย เรียกได้ว่าทาโลชั่นครั้งเดียวแต่ได้ประโยชน์หลายอย่างเลยค่ะ

วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ชาวเน็ตนิยมใช้ และกลิ่นหอมส่วนใหญ่ที่คนนิยมชอบมาให้ทุกคนได้ลองเลือกดูนะคะว่าตัวเองชอบกลิ่นแบบไหน และต้องการคุณสมบัติเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง เราลองไปดูกันเลยค่ะ

#7 โลชั่นน้ำหอมน่าใช้

Nivea Dewy Sakura White Lotion
โลชั่นน้ำหอม
https://daisy.jeban.com/product/89228

โลชั่นน้ำหอมจากนีเวีย ที่หลายคนชอบมาก เพราะมีกลิ่นหอมของซากุระ อีกทั้งยังช่วยความชุ่มชื่น กักเก็บน้ำให้ผิวได้ถึง 48 ชั่วโมงเพราะมีโจโจ้บาออยล์ ทาตัวนี้ตัวเดียวอยู่ในห้องแอร์เย็นๆได้ตลอดวันเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งอย่างลิโคริช ที่ช่วยเผยผิวให้กระจ่างใสอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นที่ทั้งขาวและทั้งหอมเลยค่ะ

ปริมาณ 525ml x2 pcs.
ราคา 269THB
โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบาผสมด้วยโจโจ้บาออยล์ กลิ่นหอมละมุน
หอมชวนหลงใหลจนเหลียวหลัง กลิ่นหอมละมุนของซากุระ ให้ความรู้สึกสดชื่น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ผิวเปล่งปลั่ง เด้งฉ่ำด้วยความที่เป็นออยล์ อิน โลชั่น เนื้อสัมผัสจะซึมเข้าสู่ได้ง่าย และบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื่นไม่แห้งตึง และบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อทาแล้วผิวจะดูฉ่ำน้ำ โกลว์ ดูสุขภาพดี ลักษณะของกลิ่น : หอมกลิ่นดอกไม้ กลิ่นหอม หวาน แบบธรรมชาติ สดชื่น สดใส รีวิวจาก Pantip : Kinnora อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปกติพวกโลชั่นน้ำหอมจะไม่ได้ช่วยเรื่องความขาว แต่ตัวนี้มาครบอ่ะ ได้ทั้งผิวขาวและผิวหอม ช่วยให้ผิวนุ่มแบบพวกผิวขาดน้ำใช้แล้วดีขึ้นจริงๆ แต่เรื่องที่ชอบก็เป็นกลิ่นนี่แหละ หอมซากุระอ่อนๆ รีวิวจาก Daisy Jeban : suwanunsuda อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Oriental Beauty Blooming Violet Body Lotion
โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมที่อบอวลไปด้วยสารสกัดจากเชอร์รี่ ให้ความรู้สึกเปรี้ยวอมหวาน ใครที่ไม่ชอบกลิ่นหวานเลี่ยน ควรลองกลิ่นนี่เลยค่ะ มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง มีสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อให้ผิวคงความสุขภาพดี พร้อมทั้งมีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวยืดหยุ่น และมี pH balanced ซึ่งไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่แตกลอกหรือเกิดริ้วรอยด้วยค่ะ

ปริมาณ 400ml
ราคา 135THB
งานผิวหอมบอกเลยว่าต้องยอมให้แบรนด์ Oriental Princess เขาเลย อย่างโลชั่นบำรุงผิวนี่ก็มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก ตั้งแต่กลิ่นหวาน ๆ ไปจนถึงสดชื่น ซึ่งแต่ละกลิ่นก็หอมฟุ้งจนคนอยู่ใกล้ต้องทัก แถมกลิ่นยังติดทนด้วยนะ สำหรับกลิ่น Blooming Violet นี่ก็เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมของสาว ๆ เลย เป็นกลิ่นหอมสดชื่นดุจดอกไม้ผลิบาน รีวิวจาก Plook Blog : SK อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นครีมที่ทาง่าย ซึมไว ช่วยบำรุงแต่ไม่ติดทนทั้งวัน มีกลิ่นหอม ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมๆสดชื่น ละมุนๆ ในระหว่างวันต้องทาย้ำบ่อยๆ ให้มีกลิ่นติดทน และเคลือบผิวไม่ให้แตกขุยเนื่องจากทำงานอยู่ให้ห้องแอร์ จึงจำเป็นต้องทาครีมอยู่บ่อยๆ ใครที่ชอบกลิ่นหอม และช่วยให้ความชุ่มชื้นด้วย แนะนำให้ใช้ครีมนี้เลย รีวิวจาก Vanilla : maribaifern อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Victoria’s Secret Lotion bare vanilla shimmer
โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมจาก Victoria’s Secret มีหลายตัวมาก แต่ที่มาแนะนำกันวันนี้คือสูตรวานิลลา หอมหวาน น่ากิน ได้ลุคคุณหนูสุดๆ นอกจากความหอมหวานแล้ว สูตรนี้ยังเพิ่มชิมเมอร์เข้ามาด้วยค่ะ

ให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใสเบาๆ ทั่วเรือนร่างในทันทีที่ทา พร้อมให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยค่ะ หากใครไม่ชอบชิมเมอร์ก็มีสูตร Victoria’s Secret Fragrance Hand & Body Cream Vanilla Lace ได้กลิ่นวานิลลาเหมือนกันค่ะ

ปริมาณ 236ml
ราคา 450THB
โลชั่นสูตรมีน้ำหอมทาผิวผสมชิมเมอร์ของ Victoria’s Secret อันนี้หอมมาก!! ยกให้อันดับหนึ่งตอนนี้ และติดทนนานจริงอะไรจริง! สามารถทาได้ทั้งตัวเลย
ใครที่ชอบกลิ่น Vanilla หอมๆ หวานๆ สไตล์เด็กสาววัยแรกแย้มตัวนี้ควรโดนเลยมันหอมมาก ติดนานมากกว่าน้ำหอมปกติอีกคือทาโลชั่นตัวนี้อย่างเดียวตั้งแต่เช้า 9 โมง จนกลับบ้าน 5 โมงก็ยังได้กลิ่นอยู่ ทนมากกก
ทนยิ่งกว่าน้ำหอมบางแบรนด์ดังๆ อีกนะ ที่สำคัญมีชิมเมอร์ กากเพชร วิ้งๆ ด้วย
เม็ดละเอียด ไม่หยาบ ไม่รู้ถ่ายรูปเห็นชัดมั้ย แต่ถ้าได้ไปลองที่เคาน์เตอร์จะเห็นกากเพชรชัดมากค่ะ รีวิวจาก THEAAPPLE อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Citra Aura Gel Peachy White Aura
โลชั่นน้ำหอม
https://thebeautrium.com/item/citra-aura-gel-peachy-white-aura-180ml

โลชั่นน้ำหอมสูตรบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลายคนคงเบื่อกับครีมหนาๆแล้ว ต้องลองใช้สูตรนี้จากทางซิตร้าเลยค่ะ รีวิวเรื่องความหอมหวานของพีชเยอะมาก มีผสมกลิ่นวานิลลาลงไปด้วย

นอกจากนี้ยังมีวิตามินมากถึง 20 เท่า เพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ทั้งจากวิตามินบี 3 และวิตามินซี พร้อมให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวไม่แห้งกร้าน แต่แห้งไวและไม่เหนียวตัวค่ะ ทาแล้วให้ผิวรู้สึกเปล่งปลั่งขึ้นทันที

ปริมาณ 180ml
ราคา 129THB
หลังจากลองทาน้อง CITRA AURA GEL PEACHY WHITE AURA แล้ว
ผลลัพธ์ก็ออกมาอย่างที่เห็นเลยค่ะ ผิวมิวส์ดูชุ่มชื่นมาก นุ่มๆ ดูสุขภาพดี
แถมยังหอมกลิ่นพีชมาก ๆเลยค่ะ อุแงงง อยากดมกลิ่นแขนตัวเองทั้งวัน 5555
ส่วนเรื่องของความแห้งสบายนี่คือ เอาไปเลย 10 เต็ม 10 จ้า น้องซึมเร็วมากกก
ไม่มีคำว่าเหนียวเหนอะหนะ แม้แต่นิดเดียว คือแห้งสบายผิวเหมือนไม่ได้ทาครีม
แต่ผิวเนียนนุ่ม เหมือนดื่นน้ำวันละ 10 แก้ว นี่มันไอเท็มเทพที่แท้ทรู 5555555 รีวิวจาก Pantip : MYNAMEISMUSIC อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อเจลเป็นสีชมพูอ่อนจางแบบสุดแสนจะพีช กลิ่นตัวนี้โดดเด่นสุด ๆ ถ้าใครรักพีชซื้อตัวนี้เลยค่ะ หอมเหมือนพกพีชติดตัวตลอดเวลา กลิ่นหวานมากติดทนนานด้วย เนื้อเจลซึมไวใช้ได้ ไม่เหนียว กลิ่นวานิลลาไม่ค่อยออกเท่าไหร่เพราะโดนพีชเตะสกัดขาหมด หอมติดผิว เนื้อเด้งดึ๋งดั๋งเช่นเคย รีวิวจาก True ID : Meepin12 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Beauty Buffet Scentio Whitening Milk Body Lotion
โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมกลิ่นน้ำนม ให้ความรู้สึกนุ่มนวล น่าสัมผัส นอกจากกลิ่นที่หอมหวานแล้วยังมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวจากโปรตีนนม ที่ช่วยเติมอาหารผิวจากวิตามินและแร่ธาตุให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

มีสารต้านอนุมูลอิสระจาก Q10 โดยไม่ต้องห่วงว่าผิวจะเหี่ยวเลยค่ะ เพราะส่วนผสมนี้ช่วยให้ผิวนุ่ม เด้ง ดูอ่อนเยาว์ พร้อมมีสารป้องกันแสงแดดทั้ง UVA และ UVB อีกด้วย

ปริมาณ 400ml
ราคา 220THB
กลิ่น (Scent) : บอกได้เลยว่านางดี อันนี้คือ signature ของตัวนี้ค่ะ!!! ใครได้ชิม เอ้ย! ได้กิน เอ้ย! ได้ดม จะต้องชอบทุกคน เพราะนางมีความเป็น กลิ่นนมหวาน แต่ก็ไม่ได้เลี่ยนจนเกินไป ออกแนวนมในขนมมากกว่าที่จะเป็นนมสดที่เราดื่ม แต่มันไม่ได้รบกวนจิตใจอะไรมากนะคะ คิดว่าผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดีแต่เรื่องกลิ่นก็เป็นเรื่อง personal preference พูดยากว่า คุณจะชอบแบบต่ายไหม ^^ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ได้ลองเทสกลิ่นก่อนตัดสินใจค่ะ ^^ รีวิวจาก Rabitt Moon อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อครีมปกติ จะเหลวๆหน่อย แต่ก็ไม่มากนะกลิ่น : หอมมม หอมม นมมากก แต่บางคนอาจจะดมแล้วคิดว่าไม่เหมือนนมก็ได้นะ เพราะนมจริงๆกลิ่นมันจะไม่ใช่แบบนี้อ่ะ แต่โดยส่วนตัวแล้วเราชอบจ้า
ความคุ้มค่า : ราคา 215 บาท เมื่อเทียบกับปริมาณถึง 400 ML ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ
เวลาในการซึมเข้าผิว : ถ้าทาบางๆ ก็ซึมค่อนข้างไวเลย
ความชุ่มชื้น : ตัวนี้มี Co-enzyme Q10 ที่เข้มข้นกว่า วิตามิน E หลายเท่า พอทาแล้วก็ผิวนุ่มจริงนะ
กันแดด กัน UV: ไม่กันนะ ควรใช้ตอนก่อนนอนจะดีกว่า
ซื้อต่อไหม? : ซื้อแน่นอน ชอบนมๆ
คะแนนของเรา : 4 เต็ม 5 จ้ะ หอมดี เป็นกลิ่นแบบที่ชอบเลย ^^ รีวิวจาก Pantip : กิ่งไม้และสายลม อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Chupa Chups So Sweet Body Lotion
โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมจากลูกอมในวัยเด็กของแบรนด์ Chupa Chups มีกลิ่นสตรอเบอร์รี่และส่วนผสมจากสารสกัดเข้มข้นของเบอร์รี่รวมที่มากกว่า 5 ชนิด อัดแน่นด้วยวิตามินซีและกลูต้าไธโอน ให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้อย่างเต็มที่ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ

ทางแบรนด์ได้เติมสารต้านอนุมูลอิสระจากคิวเท็นและกรดไฮยาลูรอนิก เพื่อไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย บำรุงให้ผิวสุขภาพดีอยู่เสมอ พร้อมทั้งมีวิตามินอีอัดเป็นเม็ดบีทส์เล็กๆ ที่เมื่อทาแล้วจะแตกตัวให้ความชุ่มชื่นทันที ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 200ml
ราคา 195THB
นิคใช้กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ครีม กลิ่นหอมมากๆๆๆ อันนี้แนะนำเลย หอมน่ากินจริงๆ แล้วมันมีเม็ดบีทวิตามินอีมาช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดรอยต่างๆด้วย คือตัวนี้จะเน้นเรื่องลดเลือนริ้วรอย เนื้อโลชั่นซึมไวสบายผิว ตัวนี้คือเด็ดจริง หอมจริง ผิวนุ่มน่าจุ๊บจริง รีวิวจาก Pantip : Nicki_Chicha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เป็นอะไรที่กรี๊ดมาก STRAWBERRY CREAM BODY LOTION เปิดมาแล้วแบบโหว ตายไปเลยเหมือนกัน 555 คือ เป็นคนชอบกลิ่น STRAWBERRY แบบหนักมากอยู่แล้วตอนแรก ก่อนเปิดก็หวังในใจว่ามันจะต้องฟุ้งมากแน่ๆ พอเปิดก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ

คือ หอมฟุ้งมากเว่อร์ แถมหอมติดนานมากๆ ถ้าให้คิดคร่าวๆ น่าจะ ประมาณ 3-4 ชม เลยค่ะ คร่าวๆ เองนะ 555แล้วมีวิตามิน C & E ช่วยบำรุงผิวเราด้วยโอ๊ยรักนาง ทั้งหอม และ บำรุง ใช้ทุกวันไม่เบื่อเลยจริงๆ ค่ะ ใช้นิดเดียวหอมฟุ้งไปทั่วบ้าน อิอิ รีวิวจาก TimetoReview : by Dew อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Malissa Kiss Perfume Lotion
โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ เย้ายวนเบาๆ ในสูตรของ Crazy in love นอกจากจะเด่นเรื่องความหอมแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผิวสดใสด้วยอาบูติน ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมผสานการบำรุงจากเมล็ดองุ่นที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนและช่วยให้ผิวเต่งตึง นอกจากนี้ยังมีวิตามินอีและว่านหางจระเข้ที่บำรุงให้ผิวชุ่มชื่นทันทีที่ทาค่ะ

ปริมาณ 75ml
ราคา 99THB

เรื่องกลิ่น กลิ่นถูกใจแนนมาก มีความหอมแบบในลุคสาวสวยน่ารักที่แอบแฝงไปพร้อมกับความเซ็กซี่ ประหนึ่งที่ว่า ช้านพร้อมกระโจนได้ในทุกเวลาเนื้อโลชั่น เป็นโลชั่นที่มีเนื้อไม่หนัก หรือบางเบาจนเกินไป เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีทิ้งคราบสีขาวบนผิว

ความหอมที่ติดทน แนนว่าสเปรย์ กลิ่นแน่นกว่าโลชั่น ความติดทนนั้นหากสเปรย์ฉีดลงบนเสื้อผ้าจะหอมนานกว่าลงบนผิว ส่วนโลชั่นสามารถใช้ได้บ่อยตามความต้องการ บางครั้งแนนเอามาฉีดตามห้อง เพราะว่าปริมาณของแอลกอฮอร์น้อย รีวิวจาก Karishmara อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอมที่คัดมาวันนี้มีกลิ่นที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดนะคะ หากคุณต้องการความหอมหวานแบบผู้หญิงลูกคุณหนูแล้วยังช่วยให้ผิวขาวด้วย ขอแนะนำเป็น Nivea Dewy Sakura White Lotion เลยค่ะ หรืออยากได้กลิ่นเซ็กซี่หน่อยๆ ก็เป็น Malissa Kiss Perfume Lotion เลยค่ะ

แต่หากอยากได้หวานอมเปรี้ยวหรือหวานไม่เลี่ยนมากเกินไป ก็ต้องเป็น Oriental Beauty Blooming Violet Body Lotion, Citra Aura Gel Peachy White Aura และ Chupa Chups So Sweet Body Lotion ค่ะ

หากต้องการให้ตัวเราหวานหอมน่ากินแล้วควรลอง Beauty Buffet Scentio Whitening Milk Body Lotion หรือ Victoria’s Secret Lotion bare vanilla shimmer ที่ทาปุ๊บ วิ้งค์ปั๊บ

โลชั่นน้ำหอม

สกินแคร์Latest articles in the category