แนะนำ #3 โฟมล้างหน้าพอนด์ส สูตรใหม่ ตัวไหนใช่ที่สุดสำหรับคุณ

แนะนำ  #3  โฟมล้างหน้าพอนด์ส  สูตรใหม่  ตัวไหนใช่ที่สุดสำหรับคุณ
โฟมล้างหน้าพอนด์
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/products/ponds-facial-foam-white-beauty-pinkish-white-100-g-100-i726146542.html

 

การมีผิวที่สุขภาพดี ต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวที่สะอาด การเลือกโฟมล้างหน้าจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้าของเรา และสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด โฟมล้างหน้าพอนด์ส ตัวใหม่จึงมีให้เลือกถึง 3 สูตร โดยทั้ง 3 สูตรให้สาวๆ เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ซึ่งทั้ง 3 สูตรมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดความมันบนใบหน้า และสิ่งสกปรกที่จากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอในแต่ละวัน ทั้งฝุ่นละออง แสงแดดได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองโดย หลอดสีชมพู จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หลอดสีฟ้า เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว และหลอดสีดำ ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

แนะนำ #3 โฟมล้างหน้าพอนด์ส

 

1.  โฟมล้างหน้าพอนด์ส  White Beauty Facial Foam

โฟมล้างหน้าพอนด์

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าสูตรสีชมพู ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เน้นในเรื่องช่วยขจัดผลัดเซลล์ผิวเก่า มีสารสกัดจากโรสฮป วิตามินบี 3 และมี 4D ไฮยารูรอนิค มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำบนใบหน้า ให้มีความสว่างกระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เป็นโฟมสีขาว ฟองนุ่ม เนื้อแน่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ปริมาณ 100 g
ราคา 115 THB

หลังจากได้ใช้รู้สึกได้เลยว่าหน้ารู้สึกสะอาดขึ้นเหมือนได้ผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกอย่างอ่อนโยน และผิวรู้สึกมีความเปล่งปลั่งโกลว์แลดูสุขภาพดี๊ดี
รีวิวจาก tatukkanokporn  คุณ tatuktatuk

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมอ่อนๆของมวลดอกไม้​ ฟองนุ่ม​ฟองเนียนเยอะดี​ ล้างหน้าสะอาดหมดจดแถมล้างออกง่ายอย่างง่ายดาย​ ด้านแพ็คเก็จ​ก็โอเครสมราคา​ ราคาถูกมีตั้งแต่20บาท​ หาซื้อง่ายมีทั่วไป​ ความกระจ่างใสก็ไม่มากเท่าไหร่เพราะล้างหน้าแค่แปบเดียว​ แต่โดยรวมถือว่าผ่านสมราคาจริงๆ
รีวิวจาก cosmenet คุณ Ky♥WTF

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าพอนด์ส Acne Clear Facial Foam

โฟมล้างหน้าพอนด์

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจด เหมาะสำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะเป็นสูตรที่คิดค้นมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเเบคทีเรีย และยังผ่านการทดสอบจากคลินิคว่า ตัวนี้มีสามารถช่วยสิวอุดตัน และลดสิวเสี้ยนได้ นอกจากนี้ยังช่วยปรับให้ผิวมีความกระจ่างใส และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย

ปริมาณ 100 g
ราคา 115 THB

ชอบสูตร Acne Clear ค่ะ ตอนแรกซื้อมาใช้แก้ขัดเพราะโฟมเก่าหมด แต่ใช้ไปใช้มา สิวอุดตันสมัยบุกเบิกมันดันลดลงอ่ะ เลยใช้ต่อมาเรื่อยๆ คือจะบอกว่าคนเป็นสิวเยอะๆอ่ะลองเถอะ ลดสิวได้จริงจังมาก หน้าไม่ตึงด้วย
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3413358

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราผิวมีสิวอะ เลยจะไม่ค่อยกล้าใช้สครับเท่าไร เพราะกลัวมันจะทำให้สิวที่เป็นอยู่อักเสบ เลยเลือกใช้ตัว Acne Clear ที่เค้าทำสูตรมาใหม่คือมันดีมาก ตั้งแต่กลิ่นละมุน โฟมที่นุ่ม ไม่มีการทำร้ายผิวแน่นอน แถมยังมีการผลัดเซลล์ผิวเทียบได้เป็นการสครับผิวอ่อนๆอีก 10/10
รีวิวจาก jeban  คุณ boxcry

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าพอนด์ส Pure White Facial Foam

โฟมล้างหน้าพอนด์

สำหรับโฟมล้างหน้าพอนด์สตัวนี้เป็นสูตร Pure White จะช่วยเน้นในเรื่องการดีท๊อกสิ่งสกปรกลึกถึงรูขุมขน มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันได้อย่าสะอาดล้ำลึก ทำให้ลดการเกิดสิวต่างๆ โดยเฉพาะสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี ตัวนี้มีส่วนผสมหลักของชาร์โคลและสารสกัดใบชาเขียวญี่ปุ่น และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว ช่วยปรับให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสได้ทันที นอกจากนี้ตัวนี้ยังมีความอ่อนโยนสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

ปริมาณ 100 g
ราคา 115 THB

ไปเจอในเซเว่นมา ขนาดเล็กน่ารักมากเลย เหมาะกับพกไปเที่ยวได้สบาย โฟมสูตรนี้เป็นเนื้อสีดำ ชอบตรงกลิ่นหอม ตีฟองง่าย แต่ค่อนข้างแห้ง ใครชอบโฟมแนวนี้จะรู้สึกว่าสะอาดดีค่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่โดยรวมชอบกลิ่นมากค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Yaowares

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สเพิ่มเติมได้ที่นี่

รีวิวโฟมล้างหน้าผลัดผิวเก่า ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขนผลัดเซลล์ผิวตาย ช่วยให้หน้ากระจ่าง

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ เดือนฉาย

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป โฟมล้างหน้าพอนด์ส สูตรใหม่ 

 

โฟมล้างหน้าพอนด์ส

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าพอนด์ส ซึ่งทั้ง 3 สูตร มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและความมันบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน  ตัวสีชมพู สูตร ไวท์บิวตี้  จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำโดยเฉพาะ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูในหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย ตัวสีฟ้าเป็นสูตรสำหรับคนที่ปัญหาสิว ผิวมัน คนที่มีผิวมัน ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เป็นสิวง่าย ตัวนี้จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้า ช่วยป้องกันการเกดสิวต่างๆ รวมทั้งสิวเสี้ยนด้วย ตัวสุดท้าย หลอดสีดำเป็นสูตรเพียวไวท์ ตัวนี้โดดเด่นที่มีส่วนผสมชาร์โคล ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจดถึงรูขุมขน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย สำหรับโฟมล้างหน้าพอนด์ส สาวๆ คนไหนอยากหาโฟมล้างหน้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ลองเลือกซื้อกันดูนะคะ เพราะว่ามีให้เลือกกันถึง 3 สูตรกันเลย และสามารถหาซื้อได้ง่ายตามะห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป และสามารถช้อปได้ทางออนไลน์อีกด้วย 

สกินแคร์Latest articles in the category