แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าสมูทอี เวชสำอางที่คนไว้วางใจที่สุด

แนะนำ #5  โฟมล้างหน้าสมูทอี เวชสำอางที่คนไว้วางใจที่สุด

โฟมล้างหน้า สมูทอี

 

ถ้าพูดถึงแบรนด์สมูทอี เชื่อว่าสาวๆ คงจะรู้จักกันดีเพราะเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานาน ซึ่งแบรนด์นี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีความโด่งดังในเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอย และมีโฟมล้างหน้าที่โด่งดังขายดีมาก คือแบบไม่มีฟอง ซึ่งช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิดได้อย่างล้ำลึกอ่อนโยน และช่วยบำรุงผิวพร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย อีกทั้งทางแบรนด์เครมว่า โฟมล้างหน้าของสมูทอีไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ทำให้เกิดสิว และการระคายเคือง แน่นอนว่าใช้แล้วปลอดภัยอย่างแน่นอน วันนี้มีโฟมล้างหน้าสมูทอี ที่สาวๆ หนุ่มๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้ จะเป็นตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

แนะนำ #5
โฟมล้างหน้าสมูทอี  เวชสำอางที่คนไว้วางใจที่สุด

 

1. โฟมล้างหน้าสมูทอี Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้าสมูทอี

โฟมล้างหน้าสมูทอีตัวแรก มีประสิทธิภาพในการช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสม และความมันส่วนเกิดได้สะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ช่วยกระชับรูขุมขน และยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไป ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีฟอง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทิ้งสารตกค้าง ทำให้ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย

ปริมาณ 36 g
ราคา 87 THB

โฟมตัวนี้ ตอนลองใช้ครั้งเเรก เห้ยยย สิวเสี้ยนหายเว่ยยย หายทันทีเลยอ่ะ แต่เวลาแต่งหน้าระหว่างวันก็ยังมีสิวเสี้ยนบ้างนะ แต่ลดน้อยลง คือตัวนี้ สามารถใช้วันต่อวันได้ เเต่รู้สึกไม่กระชับรูขุมขน และด้วยความไม่มีฟอง เรารู้สึกไม่ค่อยชอบ แต่รวมๆแล้ว ล้างหน้า สะอาด หน้านุ่ม ชุ่มชื้นจริง และยังใช้ทุกๆวัน หมดหลายหลอดแล้วด้วยค่ะ
รีวิวจาก cosmenet คุณ PPandy

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทดลอง ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ทั้งธรรมดา และแพงๆ วนไป
จนวันนึง นึกถึงโฟม Smooth E ขึ้นมา ตั้งใจไว้เลย จะไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว ชอบกลิ่นมากๆ ล้างออกง่าย เราเป็นคนผิวมันมากๆแต่ใช้แล้ว หน้าไม่แห้ง ไม่มัน รู้สึกดีทุกครั้งที่ล้างหน้า โปรดมาก

รีวิวจาก Vanilla คุณ julkajun

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าสมูทอี Smooth E White Baby Face Foam
โฟมล้างหน้าสมูทอี

โฟมล้างหน้าสมูทอีตัวนี้ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนผิวหน้าอย่างหมดจดล้ำลึก ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีฟอง ไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ผิวหน้า ทำให้หน้ากระจ่างใส ทำให้หน้าอ่อนเยาว์และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ปริมาณ 30 g
ราคา 97 THB

เข้ามารีวิว เพราะหลอดนี้ช่วยกู้ผิวหน้าพังจากการแพ้โฟมตัวอื่นมา สิวผด สิวอุดตัน รอยดำค่อยๆผลัดและลดเลือนลง เป็นโฟมไม่มีฟอง ที่ทำความสะอาดหน้าได้ดี เวลาล้างถ้าล้างถูกวิธีจะรุ้สึกว่าสะอาดหมดจด ซึ่งเราชอบนวดๆบนผิวหน้าเปียกด้วยมือหมาดๆจนเป็นครีม นวดสักนาทีแล้วค่อยล้างออก ผิวหน้าเรียบเนียนและผ่องขึ้น จนตอนนี้ไปซื้อหลอดใหญ่มาใช้ซ้ำ อยากให้ผิวใสมากกว่าเดิมขึ้นเรื่อยๆ
รีวิวจาก Vanilla คุณ Cherrywuzun

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมล้างหน้าที่ซื้อซ้ำบ่อยมาก ใช้ประจำมาหลายปี เราเป็นคนแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้ไม่แพ้เลย รอยสิวจางลง ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ถูวนๆก่อน แล้วค่อยล้างออก ล้างเครื่องสำอางค์ออกอยู่ ถ้าไม่แต่งหน้าหนัก ถ้าวันไหนแต่งหน้าจัดอาจต้องใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดด้วย สรุปแล้วชอบเพราะไม่แพ้ ผิวดีไม่แห้ง หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง
รีวิวจาก Vanilla คุณ Preewara

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าสมูทอี Smooth E Babyface Gel

โฟมล้างหน้าสมูทอี

โฟมล้างหน้าสมูทอีตัวนี้ เป็นเนื้อเจล สูตรไม่มีฟอง และปราศจากน้ำมัน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินใบบนหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึง 95% ช่วยป้องกันการเกิดสิว ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนแพ้ง่าย ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ และยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน และยังทำให้หน้าเรียบเนียน เนียนนุ่มอีกด้วย

ปริมาณ 45 ml
ราคา 130 THB

อันนี้เราใช้มาตั้งเเต่สูตร โฟมออริจินัลหลอดเขียว มาสูตรไวท์หลอดขาว สครับ โอ๊ะ! ใช้มาหมดทุกแบบจริงๆ แต่ชอบสูตรนี้กับสูตรออริจินัลมากสุดแว้ววว อันนี้เรามาใช้ตอนขึ้นมหาลัย ก่อนหน้านั้นใช้หลอดเขียวกับขาวสลับกันแล้วแต่อารมณ์ หุหุ เห็นเขาว่ามันอ่อนโยนดีนักแล เลยฟาดซะเลย แล้วก็จริงๆด้วย อ่อนโยน ไม่ทำให้หน้าแห้ง ไม่อุดตัน ให้ 10/10 ไปเลยจ้าาา
รีวิวจาก pantip คุณ  ติสติส

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใครผิวแพ้ผายมือมาทางนี้ได้เลย โฟมล้างหน้าสามัญประจำตัวคนเป็นสิวผิวแพ้อย่างแท้จริง คือโฟมไม่มีฟองอะเหมาะกับคนที่รักษาสิวมากกกกก อย่าเอาตัวนี้ไปใช้ล้างเครื่องสำอางนะไม่ออกนะจ๊ะ มันเหมาะกับคนที่กำลังซ่อมผิวอยู่แบบไม่ได้แต่งหน้าหนักคือเปลือยหน้ารักษาสิวอยู่ ไม่ได้ชะล้างความมันออกไปหมดและไม่ได้ดึงน้ำในผิวออกมามาก บางคนใช้เลยรู้สึกเฉยๆ เพราะเหมือนกับตัวโฟมรักษาสมดุลของหน้าให้อยู่ตรงกลางไม่แห้งไม่มันไป แต่เมื่อหน้าหายสิวหายแพ้จะไปใช้ตัวไหนก็ได้ แต่ตัวนี้ต้องมียามเป็นสิวอะบอกเลย ต้องมี!
รีวิวจาก Vanilla คุณ  msnidt

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้าสมูทอี Smooth E Baby Face Scrub
โฟมล้างหน้า สมูทอี

โฟมล้างงหน้าสมูทอีตัวนี้ เป็นสครับไม่มีฟอง ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าและความมันส่วนเกินได้หมดจดถึงรูขุมขน ไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้า ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ มีเม็ดสครับช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ไม่บาดผิว นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น และช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม พร้อมทั้งช่วยชะลอความชราของผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์น่าสัมผัส

ปริมาณ 2.2 OZ.
ราคา 199 THB

ไม่อยากเชื่อหรอก ว่าโฟมล้างหน้าที่เราไม่อยากจะลองใช้ มันจะดีขนาดนี้
โฟมทั่วไปที่วางขายข้างๆ กัน ลองมาหมดเกือบทุกตัว แห้งตึงบ้าง สิวขึ้นบ้าง ไม่สะอาดบ้าง สารพัดที่จะเจอ ตัวนี้กะจะเอามาลองเล่นๆ ผลัดเซลผิวเล่นๆ ไม่หวังผล พระเจ้า ความรู้สึกตอนล้างมันดีมากกก หน้าไม่แห้ง ไม่ตึง ใช้ได้ทุกวันเช้าเย็น สิวไม่ขึ้นเลยยยถ้าหน้าไม่สกปรกจริงๆ ต้องใช้เยอะกว่าโฟมแบรนอื่นเพราะมันไม่มีฟอง เต้ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วก็วนๆๆ นวดๆ แล้วล้างออก ชอบมากกกกกกกก กะว่าจะลองตัวอื่นของเค้าบ้าง แต่กลัวสิวขึ้น ระหว่างที่ใช้สมูทอีตัวนี้ก็ลองใช้แบรนอื่นเหมือนกันนะ สิวมาเลยภายใน 2 วัน ทิ้งรอยดำ รอยแดงไปหลายเดือนเลยเวลาเกิดสิวแต่ล่ะครั้ง กลัวมากกับการเกิดสิวจากโฟมล้างหน้า แต่ตัวนี้รอด

รีวิวจาก Vanilla คุณ yamapee22

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

สครับดีงามไม่บาดผิว ใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวบางลงเลย ไม่ระคายเคืองผิวและบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ช่วยผลัดเซลผิวเก่าออกด้วย ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยเรื่องรอยดำ สิวเสี้ยนดีมาก
รีวิวจาก Vanilla คุณ  pnsraaa

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้าสมูทอี Smooth E Gold Foam
โฟมล้างหน้า สมูทอี

โฟมล้างหน้าสมูทอีตัวนี้ เป็นสูตรไม่มีฟองเช่นเดียวกัน มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกออกอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ตัวนี้ยังเน้นในการช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยต่อต้านอนูมูลอิสระ ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน พร้อมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งมีมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูง ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไป

ปริมาณ 45 g
ราคา 174 THB

เป็นอีกตัวที่คิดว่าน่าจะกลับมาใช้อีก เพราะสิวไม่ขึ้นเลยช่วงที่ใช้ ขจัดสิวเสี้ยนที่จมูกได้ดีด้วย หน้าขาวอาจจะไม่ช่วยมากแต่ก็ออร่าระดับนึง ใช้ปรับสภาพผิวได้เลย ดีมากมีกลิ่นหอมเอกลักษณ์ของสมูทอีจริงๆ ส่วนกระชับรูขุมขนไม่ค่อยเห็นผล
รีวิวจาก Vanilla คุณ  thechommy

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนโยนดี ไม่ระคายเคืองหน้า ไม่แห้งตึง หน้าสะอาดสดชื่น ผิวนุ่มลื่นหลังใช้ หน้าใสขึ้นนิดๆ
รีวิวจาก cosmenet คุณ  imf16

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสมูทอีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
โฟมล้างหน้าสมูทอี  เวชสำอางที่คนไว้วางใจที่สุด

 

จบไปกันไปแล้ว สำหรับโฟมล้างหน้าสมูทอี ซึ่งเป็นเวชสำอางที่คนไว้วางใจมากที่สุด ซึ่งโฟมล้างหน้าของสมูทอี เป็นสูตรไม่มีฟอง มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจดถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว มีทั้งสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิวง่าย สูตรฟื้นฟูความหมองคล้ำ สูตรลดเลือนริ้วรอย สูตรผิวบอบบางแพ้ง่าย และสูตรที่เป็นสครับช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ล้ำลึกถึงรูขุมขน ซึ่งทั้ง 5 ตัวที่แนะนำเป็นโฟมล้างหน้าที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้มากที่สุด ซึ่งสามารถหาซื้อได้ง่าย และราคาไม่แพงถ้าเทียบกับคุณภาพ

 

 

โฟมล้างหน้า สมูทอี

สกินแคร์Latest articles in the category