โฟมล้างหน้าลดสิว ผิวสวยเป๊ะ จาก “Neutrogena”นูโทรจีน่า

โฟมล้างหน้าลดสิว ผิวสวยเป๊ะ จาก “Neutrogena”นูโทรจีน่า

สำหรับผู้ที่เป็นสิว

โฟมล้างหน้านูโทจีนาลดสิว
https://ogocare.com/the-different-classifications-of-acne/

ปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคนมากสำหรับการที่หน้าเป็นสิว ผิวไม่เรียบเนียนอย่างที่ควรจะเป็น รักษาหรือดูแลยังไงก็ไม่หายสักที เป็นมาตลอดไม่มีพักเหนื่อยกันบ้างเลยสำหรับเจ้าสิวเนี่ย เราเข้าใจคุณดีหลายคนก็เหนื่อยกับการจัดการกับปัญหาสิวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรักษาโดยแพทย์ การเลเซอร์ การทายาสิว เจ้านี่ก็ยังคงอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาค้างคามาก สิวขึ้นนั้นเกิดมาจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการฮอร์โมน เจอฝุ่นเจอควัน พวกมลพิษทางอากาศต่างๆ หรือการสัมผัสกับสิ่งรอบตัว หมอน ที่นอน พวกนี้ก็มีส่วน รวมไปถึงการรับประทานอาหารเข้าไปในร่างกาย พวกของมัน ของหวาน หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มาจากนมวัวก็มีส่วนเกี่ยวของทำให้เกิดสิวได้ และสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากเลยคือการทำความสะอาดผิวหน้าที่จะช่วยยับยั้งการเกิดของสิวได้ เพราะหากเราทำความสะอาดหน้าจจากสิ่งสกปรก ความมันทั้งหลายที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวเนี่ยได้อย่างสะอาดเกลี้ยง ก็จะช่วยให้หน้าของเราไม่เกิดสิวได้ วันนี้เราจึงมีตัวช่วยที่จะมาแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวนั้นก็คือโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ และช่วยลดการเกิดสิวจาก Neutrogena กันมาฝากค่ะ

ทำความรู้จักกับแบรนด์ Neutrogena นูโทรจีน่า

โฟมล้างหน้านูโทจีนาลดสิว

นูโทรจีนาเป็นแบรนด์จากประเทศอเมริกา และอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังในสหรัฐอเมริกาแนะนำ สำหรับตัวผลิตภัณฑ์ของนูโทรจีนาทั้งหมดพร้อมที่จะช่วยดูแลผิวของคุณให้เป็นผิวสุขภาพดี และให้ความแตกต่างอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ใช้แล้วเห็นผลจริง ผิวสวยช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการทำลายผิว ซึ่งหลายคนที่ได้บอกก็รับรองคุณภาพของแบรนด์ว่าสามารถเลือกใช้ได้อย่างสบายใจ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ใดใด เป็นแบรนด์ที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นจริงไม่จกตาแน่นอนค่ะ

โฟมล้างหน้า Neutrogena ช่วยลดสิว ผิวสวยเป๊ะ

Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser
โฟมล้างหน้านูโทจีนาลดสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/37030/neutrogena-deep-clean-acne-foaming-cleanser

โฟมสำหรับคนเป็นสิว ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ 99% ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผิวหน้าสวย ใส เรียบเนียนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เหมาะสำหรับคนผิวมัน-ผิวผสม ช่วยลดสิวอุดตัน สิวเสี้ยนและลดการเกิดของสิวอักเสบได้อย่างดี

ปริมาณ  100 g
ราคา  229 THB
เราลองสังเกตุหน้าตัวเองระหว่างวันว่าหน้ามันไหม สรุปคือไม่มันเพิ่มค่ะ หน้าเราไม่เยิ้มนะ เราแต่งหน้ทาครีมตามปกติทุกอย่าง เปลี่ยนแค่โฟมล้างหน้า หน้าเรามันลดลง ส่วนสิวก็ไม่มีขึ้นเพิ่มเลยค่ะ เราว่าตัวนี้เข้าไปชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนหน้าเรา ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยนะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrup
โฟมล้างหน้านูโทรจีนาลดสิว
ภาพจาก https://www.neutrogena.co.th

โฟมล้างหน้านูโทรจีน่าเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ช่วยลดสิวเสี้ยนผลเห็นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!! และช่วยป้องกันการเกิดของสิวเสี้ยนอีกด้วย ช่วยทำความสะอาดพวกสิ่งตกค้างบนผิวที่สะสมในรูขุมขนที่อาจก่อให้เกิดสิวหัวดำ ด้วยส่วนผสมของ BHA Microbeads Cedrus atlanticus extract รวมทั้งช่วยรักษาความสมดุลของผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เป็นสครับที่อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของไขมันและไม่อุดตันรูขุมขน ใช้แล้วสบายผิวแน่นอน

ปริมาณ  100 g
ราคา  169 THB
ตั้งใช้ cleanser มา ชอบตัวนี้ทีสุด รอยแผลสิวหายไว จางไว ทำให้เห็นได้ชัดว่าหน้าใสมากๆ แต่จะลองตัวอื่นต่อไปอีก ถ้าตัวอื่นไม่ถูกใจ ค่อนกลับมาใช้ตัวนี้แล้วกัน รีวิวจาก vanilla K.pioneage : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นสครับตัวโปรดเลยค่ะตัวนี้♥
ชอบกลิ่นของเจ้าตัวนี้มาก เราใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง
มีทั้งเม็ดบีดส์ใหญ่ๆและเล็กปนๆกันไป สครับแล้วรู้สึกหน้าสะอาดมากๆ
ล้างออกแล้วก็ยังคงความชุ่มชื่นไว้ หน้าไม่แห้งตึง ถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ

ให้ 9.5/10

รีวิวจาก vanilla K.praew6139 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นคนที่ไม่เคยใช้สครับเลยค่ะ เพราะกลัวแพ้และผิวแห้ง แต่เป็นคนมีสิวเสี้ยนที่จมูกเยอะมากๆ ประกอบด้วยรูขุมขนเห็นชัดเจน ใช้แต่มาร์กลอกเท่านั้น เลยลองซื้อตัวนี้มา เห็นผลครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ สิวเสี้ยนยุบไปจริงๆ ลักษณะเนื้อเป็นครีมเหลมนิดนึงมีเม็ดสครับไม่ใหญ่มาก และไม่บาดผิว ล้างออกไม่ทไให้หน้าเเห้งตึง ให้ความชุ่มชื่นมากกว่าค่ะ
หมดแล้วซื้อต่อค่ะ ถูกใจใช่เลย รีวิวจาก vanilla K.sunny2535: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมมากเลย มีสครับเยอะดี ทั้งเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ แต่ไม่บาดผิว ใช้แล้วรู้สึกสิวเสี้ยนลดลง ระยะเวลาที่หน้ามันจะมาช้าลง ล้างออกง่าย รีวิวจาก vanilla K.somany: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
โฟมล้างหน้านูโทจีนาลดสิว
ภาพจาก https://www.neutrogena.co.th/products/cleanser/deep-clean-foaming-cleanser

โฟมล้างหน้านูโทรจีน่านวัตกรรมใหม่ เป็นเนื้อโฟมคุชชั่น สามารถล้างกำจัดฝุ่นถึงขั้น ฝุ่น PM2.5ก็เอาอยู่ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้หมดเกลี้ยงไม่เหลือสิ่งอุดตันบนรูขุมขน สูตรอ่อนโยน คนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้หมดกังวล ตัวนี้ได้คำเครมว่าสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และมลภาวะ ฝุ่นที่มีขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ได้สะอาดหมดจดถึง 99% โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ

ปริมาณ  175 g
ราคา  219 THB
ซื้อใช้ตามเพื่อนปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ขาดไม่ได้ เนื้อโฟมแน่นละเอียด นุ่มดีชอบ ล้างหน้าสะอาดผิวไม่เอี๊ยด สิวไม่ขึ้นอันนี้รักเลย เพราะผิวค่อนข้างแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ไม่แพ้ดีใจ รีวิจาก cosmenet K.st.natthakan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ความรู้สึกหลังทดลองใช้
จะบอกว่าตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะเนื้อโฟมเป็นคุชชั่นเนื้อนุ่มละเอียดมาก เนื้อฟองนุ่ม ล้างแล้วรู้สึกนุ่มๆที่หน้า ชอบเนื้อสัมผัสนี้มากๆค่ะ หลังล้างเสร็จรู้สึกว่าหน้าสะอาดหมดจด ชุ่มชื้น ไม่แห้งเอี๊ยด หน้าไม่ค่อยมัน และสิวลดลงค่ะ อาจเป็นเพราะโฟมตัวนี้ได้เคลมว่า ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ชะล้างสิ่งสกปรก และมลภาวะ ฝุ่นที่มีขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ได้สะอาดหมดจดถึง 99% คือมันตอบโจทย์ประเทศไทยตอนนี้มากไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!!! รีวิจาก cosmenet K.ZR Beebee : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมล้างหน้าที่เข้ากับสถานการณ์ สภาพอากาศตอนนี้มาก ทางแบรนด์เคลมว่าทำความสะอาดล้ำลึกแม้กระทั่งฝุ่น PM2.5 ที่เล็กมากๆ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะครีมข้นสีขาวเห็นได้ชัดเลยว่าเข้มข้นมากๆ พอล้างฟองโฟมหนานุ่มเพราะทางแบรนด์บอกว่าเป็นคุชชั่นโฟม สามารถตีฟองได้มากกว่าในรูปนะคะ ตีจนเป็นฟองโฟมนุ่มๆจะฟินมาก ส่วนเรื่องความสะอาดหรือความรู้สึกหลังการล้าง ชอบตรงที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และล้างสะอาดหมดจดล้ำลึกมาก เพราะลองใช้โทนเนอร์หยดลงบนสำลีไม่มีสิ่งสกปรกออกมาให้เห็นเลย ชอบมากกก รีวิจาก cosmenet K.Puifaii Norrawee : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ถูกใจมากค่ะ​ ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง​ เนื้อโฟมนุ่ม​ ผิวสะอาด​ สิวไม่ขึ้น​  รีวิจาก cosmenet K.Minkalook : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser
โฟมล้างหน้านูโทจีนาลดสิว
ภาพจาก https://www.neutrogena.co.th/products/cleanser/deep-clean-facial-cleanser

โฟมล้างหน้านูโทรจีน่าเนื้อเนียนนุ่ม ไม่ทำให้หน้าเกิดการเสียดสี ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึก สูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวพร้อมกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าหมดสิ้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน หรือเครื่องสำอางสามารถขจัดออกหมดเกลี้ยง ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนช่วยในการบำรุงให้ผิวเป็นผิวสุขภาพดี

ปริมาณ  150 ml
ราคา  187 THB
ตัวนี้ดีจริง ช่วงไหนมีสิวนะ สิวแห้งหายหมดเลย เป็นอันดี รีวิวจาก vanilla K.katiebibi: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
อยากจะบอกว่าสิวหายเพราะตัวนี้เลย อาจจะถูกกับหน้าด้วย แต่จะสลับใช้กับแอคเน่เอดอะค่ะ คือคิดว่าถ้าใช้อะไรติดกันนานๆก็อาจจะประสิทธิภาพลดลง ผลที่ได้พอใจมากค่ะ (ก็สิวหายนี่เนอะ) 55555+ รีวิวจาก vanilla K.Babypay: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีมากๆ และล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดเกลี้ยงด้วย ที่สำคัญอ่อนโยนมากไม่ทำให้ระคายเคืองหรือเกิดสิวเลย กลิ่นก็หอมอ่อนๆมีความสุขเวลาล้างดั่งเราเป็นพรีเซนเตอร์ ซื้อใช้ต่ออีกแน่นอนคะ รีวิวจาก vanilla K.Pornnapa Kongbangkung: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีมากกก เคยนอกใจไปหลายครั้งสุดท้ายก็ต้องมาลงเอยที่ตัวนี้ ล้างสะอาดมากก แต่งหน้าบางๆ ล้างอันนี้ 2 รอบ ออกเลย ฟองน้อย เป็นเจล หลังล้างไม่แห้งตึง ชอบตรงสะอาดนี่แหละ ใช้แล้วไม่มีสิวอุดตันเลย รักมาก ยังหาตัวที่สะอาดและอ่อนโยนเท่านี้ไม่ได้เลย รีวิวจาก vanilla K.ampp_jc: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างนูโทจีนาลดสิว ดีจริงหรือไม่

โฟมล้างหน้านูโทจีนาลดสิว

หากดูจากรีวิวคนที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของนูโทจีนา ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า สครับ หรือสบู่ล้างหน้า ซึ่งได้แก่ Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser ,Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrup,Neutrogena Deep Clean Cushion Foam, Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser บอกได้เลยนะคะว่าถ้าได้ลองใช้แล้วไม่อาจนอกใจไปใช้อย่างอื่นได้เลยเพราะทั้ง 4 ตัวนี้ใช้แล้วเห็นผลจริง!! สิวลดจริง!! หน้าดีจริง!! แล้วใครจะไปเสี่ยงลองอย่างอื่นได้หละในเมื่อเจอตัวที่ดีอยู่แล้ว เพื่อนๆลองหาซื้อกันมาใช้ดูได้นะคะ แล้วจะติดใจ หน้าสวย สุขภาพผิวดีได้ด้วยโฟมล้างหน้านูโทจีนาค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category