คลีนซิ่งตัวไหนดีแบบไหนเหมาะกับผิวฉันฉบับปี 2019

คลีนซิ่งตัวไหนดีแบบไหนเหมาะกับผิวฉันฉบับปี 2019

คลีนซิ่งดีมาแรงก่อนโควิดระบาดมีอะไรบ้างนะ

หลายๆคนอาจจะยังงุนงงสับสนว้าวุ่นในใจไม่รู้จะเลือกคลีนซิ่งตัวไหนมาลองใช้ดี รีวิวนี้มีคำตอบ อย่างแรกเลยเราแบ่งมาให้ดูกันชัดๆไปเลย 7 ประเภทของคลีนซิ่ง ดังนั้นก็จะง่ายขึ้นต่อหลายๆคนว่าผิวหน้าเราต้องใช้แบบไหนถึงจะดี คลีนซิ่ง 7 ประเภทที่เรานำมาเสนอนั้น คือ คลีนซิ่งน้ำ,คลีนซิ่งออยล์,คลีนซิ่งน้ำนม,คลีนซิ่งเจล,คลีนซิ่งบาล์ม,คลีนซิ่งครีม และ คลีนซิ่งแผ่น นั้นเอง ซึ่งในแต่ละประเภทนั้นก็มีให้เลือกมากมายอีกหลายแบรนด์ไปอีก ดังนั้นเรามาเลือกประเภทกันก่อนว่าแต่ละคนสะดวกแบบไหน และ แบบไหนที่จะไม่เป็นพิษภัยต่อผิวเรา

1.คลีนซิ่งน้ำ ( Cleaning Water )

มากันที่ประเภทแรกเลย คลีนซิ่งประเภทน้ำนั้นเหมาะมากแก่สาวสาวหนุ่มหนุ่มที่มีผิวแพ้ง่าย ยิ่งสมัยนี้ที่เค้ามีนวัตกรรม Micellar เข้ามาแล้วเราจึงหายห่วงเรื่องการแพ้ หรือ ใดใดก็ตาม แล้วหากพูดถึงคลีนซิ่งน้ำแล้วนั้น มีตัวเลือกเยอะแยะมากมาย รีวิวหลากหลายมาช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นต่อการตัดสินใจมาซื้อใช้ด้วย คลีนซิ่งน้ำมีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้างนะ คลิกที่รูปภาพเพื่อดูรีวิวได้เลยจ้า

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
ภาพจาก http://www.cleothailand.com/beauty/%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%93%E0%B8%91%E0%B9%8C%E0%B8%9A-27.html

คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวคลีนซิ่งวอเตอร์ฉบับเต็ม

2.คลีนซิ่งออยล์ ( Cleansing Oil )

มาต่อกันที่คลีนซิ่งออยล์ ใครหน้าแห้งจะเหมาะกับการล้างหน้าด้วยน้ำมันมากจ้ะ นอกจากจะช่วยล้างเครื่องสำอางค์ออกได้อย่างหมดจดแล้วยังช่วยบำรุงคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเราดูอิ่มฟูไม่แห้งตึงอีกด้วย และด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์แบบน้ำมันนั้นมีมานานแล้ว แน่นอนว่าตัวเลือกต่างๆนานาก็ตามมาด้วยเช่นกัน แล้วคลีนซิ่งออยล์ที่ว่านั้นมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ติดตามชมต่อได้ในรีวิวฉบับเต็มด้านล่างเลย

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
ภาพจาก https://gorgiusgirls.com/best-cleansing-oil/

คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์ฉบับเต็ม1

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งออยล์ฉบับเต็ม2

3.คลีนซิ่งเจล ( Cleansing Gel )

ใครเป็นสิวผิวแพ้ง่ายต้องใช้แบบเจลกันน้าา ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและที่ล้างเครื่องสำอางค์ควรจะใช้แบบเจล จะช่วยได้เยอะเลยของการลดการเกิดสิว และ การแพ้ ไม่ต้องห่วงว่าจะหายากหรืออย่างใด เพราะคลีนซิ่งแบบเจลนั้นมีเกลื่อนกลาดเต็มไปหมด มีทั้งแบรนด์ชั้นนำไปจนถึงตามร้านขายยาแล้วแต่สะดวกซื้อกันเลย

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งเจลฉบับเต็ม

4.คลีนซิ่งน้ำนม ( Cleansing Milk )

คลีนซิ่งน้ำนมเพื่อผิวชุ่มชื้น อยากหน้านุ่มหน้าเนียนหลังล้างเครื่องสำอางค์ต้องโดนนี่เลย คลีนซิ่งน้ำนม! อย่างที่ทราบกันว่าน้ำนมนั้นสามารถบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มได้ น้ำนมนั้นก็ยังสามารถแปรมาเป็นผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์ได้เช่นกัน และยังให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คิดอีกด้วย คลีนซิ่งน้ำนมนั้นมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลย

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งน้ำนมฉบับเต็ม

5.คลีนซิ่งครีม ( Cleansing Cream )

คลีนซิ่งครีม!! ไม่ต้องพูดเยอะก็พอจะรู้คุณสมบัติของคลีนซิ่งครีมกันอยู่แล้ว เป็นประเภทที่อยู่กับเรามาเนิ่นนานตั้งแต่สมัยรุ่นคุณแม่กันเลยทีเดียว เรื่องความสะอาดไม่ต้องพูดถึง ล้างลึกถึงรากถึงขนกันไปเลย

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งครีมฉบับเต็ม

6.คลีนซิ่งบาล์ม ( Cleansing Balm )

คลีนซิ่งบาล์มเป็นคลีนซิ่งสูตรเข้มข้นเหมาะมากสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำ คลีนซิ่งบาล์มนั้นหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วจะไม่ทำให้ผิวของคุณรู้สึกแห้งเลย ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้จะไม่เหมือนคลีนซิ่งตัวอื่นๆ สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางค์บริเวณรอบๆดวงตาได้ไม่ทพให้เกิดการระคายเคืองเลย

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งบาล์มฉบับเต็ม

7.คลีนซิ่งแผ่น ( Cleansing Sheets )

มาถึงคลีนซิ่งประเภทสุดท้าย คลีนซิ่งแผ่น! ช่วงเวลาเร่งรีบ เวลาง่วงนอนต้องการรีบปาดรีบไป ต้องคลีนซิ่งแผ่นเลยค่ะ แต่แนะนำว่าเหมาะกับสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้านะคะ เพราะคลีนซิ่งแผ่นโดยส่วนใหญ่แล้วมักจะผสมแอลกอฮอร์ไปด้วย หากใครเป็นสิวหรือปิวบอบบาง ยอมเสียเวลาซักนิดแล้วปรนนิบัติผิดอย่างเบาๆและปรานีตกันดีกว่า

คลีนซิ่งตัวไหนดี2019
คลิกที่ภาพเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งแผ่นฉบับเต็ม

สรุปภาพรวมคลีนซิ่งตัวไหนดีของปี 2019

เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว มีมาหลากหลายประเภท หลากหลายแบรนด์กันขนาดนี้ อย่าเพิ่งซีเรียสกันไป มีเวลาก็ค่อยๆศึกษา ค่อยๆลองใช้ลองเปลี่ยนกันไปตามฤดูกาล ใช้ตัวนี้หมดจะเปลี่ยนไปลองอีกยี่ห้อก็ไม่เสียหาย เผื่อว่าจะเจอตัวที่เหมาะกับผิวหน้าเราที่สุดเข้าซักตัว

คลีนซิ่งLatest articles in the category