อัพเดต #6 โลชั่นน้ําหอมที่มีขายใน 7-11 ตัวใหม่ล่าสุด ผิวหอมๆไม่มีวันหยุด

อัพเดต #6 โลชั่นน้ําหอมที่มีขายใน 7-11 ตัวใหม่ล่าสุด ผิวหอมๆไม่มีวันหยุด

โลชั่นน้ําหอม 7 11 ล่าสุด

อัพเดตโลชั่นน้ําหอมใน7-11 ล่าสุด

นอกจากหน้าตาผิวพรรณที่เราต้องดูแลกันแล้วนั้น เรื่องความสะอาดและกลิ่นกายก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องดูแลและให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าถ้าหน้าหรือผิวพรรณไม่ดี อาจทำให้เราหมดความประทับใจตั้งแต่แรกพบได้ ความสะอาดของร่างกายเราต้องยืนหนึ่งนะจ้ะ คงไม่มีใครอยากเข้าใกล้ สาวผมเหนียวๆ หรือ สาวๆที่มีกลิ่นกายแรงๆหรอกนะ นอกจากไม่มีใครเข้าใกล้แล้วยังทำให้เราเสียบุคลิกและเสียความมั่นใจอีกด้วย

สำหรับในบทความนี้เรามีเรื่องของโลชั่นน้ำหอมมาอัพเดตกัน เป็นโลชั่นน้ําหอมที่มีขายใน 7-11 ล่าสุดมานำเสนอ เพราะหาซื้อง่ายมากๆแถมราคาไม่แพง พกพาง่าย เอามาไว้ให้เลือกซื้อกัน จะได้มีผิวกายที่หอมตลอดทั้งวัน  จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นมาติดตามไปพร้อมๆกันเลย

โลชั่นน้ําหอม 7 11 ล่าสุด

Malissa Kiss Perfume Lotion

   โลชั่นน้ำหอมที่มาลงขายในเซเว่นเท่าไหร่ไม่เคยพอขายกับMalissa Kiss Perfume Lotion โลชั่นน้ำหอมยอดฮิตมีหลายกลิ่น นอกจากจะให้กลิ่นที่หอมแล้ว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมากขึ้น ด้วยความที่เนื้อโลชั่นเข้มข้น อาจจะมีซึมช้าไปบ้าง แต่เรื่องความหอมเราการันตีเลยว่าติดผิวนานมาก แต่อย่าทาเยอะจนเกินไป เพราะอาจจะฉุนเกินไปจนรบกวนคนรอบข้างได้

ปริมาณ 226 ml
ราคา 289 THB

เพื่อนฝากซื้อ บอกว่าเคยใช้ ถ้ามีการลดราคา ก็จะฝากซื้ออีกอ่ะนะ

รีวิวจาก konvy: คุณna***ee

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

ที่สำคัญมากๆ ตัวนี้แอลกอฮอลล์เขาน้อยกว่าน้ำหอมทั่วไปนะคะ จะวางใจได้เรื่องกลิ่นของแอลกอฮอลล์ล่ะ แถมติดทนนานจริงๆ ไม่เชื่อไปลองเอง มาดูตัวเนื้อครีมกัน จะเป็นสีขาวๆ แบบนี้นะคะ ทาไปก็จะรู้สึกชุ่มชื่นมากๆ ใครผิวแห้งแตก ขาดน้ำ เหมาะมากๆ เลยล่ะ และจากที่วี่ใช้มาพักหนึ่ง วี่ว่าผิวตัววี่กระจ่างใสขึ้นนะ รู้สึกได้

 

รีวิวจาก malissakiss.com: คุณadmin admin

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Cute Press Dream It Fragrance Body Cream #Glow with Happiness

โลชั่น น้ํา หอม 7 11 ล่าสุด

    Cute Press Dream It Fragrance Body Cream #Glow with Happiness เป็น1ใน4 เซ็ทโลชั่น้ำหอมสุดคิวท์จากCute Press ขอบอกว่าหอมมาก หอมละมุน กลิ่นหอมอ่อนๆแต่ติดผิวได้ฟิลเจ้าหญิง กลิ่นแบบคุณหนูน่ารักน่าใช้มากๆ แต่มีขายบาง7-11นะจ้ะ ต้องเป็นสาขาใหญ่ๆถึงจะหาซื้อได้

ปริมาณ 200 ml
ราคา 149 THB

กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

รีวิวจาก konvy: คุณจิ***มิ

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Jome doba Body Lotion London Lover

โลชั่น น้ํา หอม 7 11 ล่าสุด

 เป็นโลชั่นแบบพกพาที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยกับJome doba Body Lotion London Lover ตัวนี้เป็นหนึ่งในกลิ่นยอดนิยมที่เราชอบมากเป็นการส่วนตัว เนื้อโลชั่นไม่เหนียว เกลี่ยง่าย ซึมไวดี ไม่ทิ้งคราบเลย ทาแล้วลื่นผิว กลิ่นหอมนุ่มๆไม่ฉุน กลิ่นติดผิวนานพอสมควร  ได้อารมณ์แบบสาวอังกฤษได้ดีเลยล่ะ สวยใสตัวหอมในราคาจับต้องได้แถมหาซื้อได้ง่ายใน 7-11อีกต่างหาก

ปริมาณ 80 ml
ราคา 69 THB

หอมดี แต่หอมแปลงๆ ใช้ไปก็ระแวงกลัวจะแพ้แต่ก็ไม่แพ้ ราคาย่อมเยาว์ พกพาสะดวก

รีวิวจาก konvy: คุณ rp***27

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

อันนี้หอมมากๆ ชอบมากใช้แล้วติดใจ ลองไปหามาใช้ดูน่ะค่ะ ของเขาดีจริงๆขวดเล็กพกพาสะดวกราคาไม่แพง

รีวิวจาก konvy: คุณ น้***fb

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

NIVEA Dewy Sakura White Lotion

โลชั่นน้ําหอม 7-11 ล่าสุด

  ความหอมที่มาพร้อมสารอาหารดีๆเพื่อผิวสวยจากสารสกัดดอกซากุระที่ยิ่งทายิ่งหอมติดผิวกับโลชั่นNIVEA Dewy Sakura White Lotion ที่ขอบอกเลยว่าขายดีมาก เพราะหลายคนที่ซื้อใช้เพราะหลงรักในกลิ่นหอมที่ติดผิวนานหลายชั่วโมง ทาได้ทั้งวันเพราะเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมไว สบายผิว ทาซ้ำระหว่างวันได้ตัวหอม ผิวหอมทั้งวัน หาซื้อง่ายตามเซเว่นทั่วไป แต่รีบหน่อยนะเพราะของมาไวไปไวมาก

ปริมาณ 525 ml
ราคา 269 THB

คุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมนิดๆ ชอบค่ะ คุ้มมากๆ ส่งของรวเร็ว แพคของดีมากๆค่ะ

รีวิวจาก konvy: คุณNu***ka

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

โลชั่น NIVEA DEWY SAKURA WHITE LOTION
สมคำโฆษณา : สมคำโฆษณาเรื่องความชุ่มชื้น ผิวสว่างกระจ่างใส กลิ่นหอมละมุนจากซากุระ

ความรู้สึกเมื่อใช้ : เนื้อครีมเจลเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ให้ความชุ่มชื้นดีแต่ถ้าอยู่ห้องแอร์ต้องทาบ่อยขึ้นหน่อย ให้ความกระจางใสขึ้นเล็กน้อย ให้กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน
ทาเสร็จจะรู้สึกผิวลื่นๆเนียนนุ่มชุ่มชื้นจุดนี้ชอบมาก

ผลลัพท์หลังใช้ : ผิวเนียน นุ่มชุ่มชื่นขึ้น

ราคา : ราคาประหยัด ที่ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นยังคงถูกกว่า

คะแนน : เราให้5ดาว ให้ความชุ่มชื้นดีมากและราคาถูก

 

รีวิวจากcosmenet.in.th : คุณ st.natthakan

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Madelyn Minion Booster Body Lotion Banana Wonderful 

โลชั่นน้ําหอม 7-11 ล่าสุด

   ความหอมแบบซนๆกับแพคเกจที่เห็นแล้วก็รับรู้ได้ว่ากลิ่นของโลชั่นจะเป็นอย่างไร สำหรับMadelyn Minion Booster Body Lotion Banana Wonderful กลิ่นกล้วยเด่นมาก่อนเลย ตามด้วยกลิ่นหอมนุ่มๆแต่สดชื่น ได้กลิ่นอายแบบทรอปิคานา  กลิ่นไม่แรงมาก ให้อารมณ์ความสดชื่นและสนุกสนาน สามารถทาได้ทั้งวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ตัวโลชั่นไม่หนียวมาก เป็นโลชั่นน้ำหอมอีกตัวที่แนะนำให้ใช้เลยล่ะ ไปจัดกันเลยที่ 7-11สาขาใกล้บ้าน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 199 THB

ใช้แล้วหอมมากค่ะ ตอนทาเนี้ยกลิ่นกล้วยเตะจมูกน่ากินมากอย่างกับขนมเลยค่ะ

รีวิวจาก konvy: คุณkv***tt

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

หอมมากเลยค่ะ หลอดละ 79 เอง แถมได้กระเป๋ามินเนี่ยนแถมมาด้วย

รีวิวจาก konvy: คุณsn***ss

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Chupa Chups So Sweet Body Lotion #Strawberry Cream 2in1 

โลชั่นน้ําหอม 7-11 ล่าสุด

 มาถึงโลชั่นน้ำหอมตัวสุดท้ายที่หลายคนน่าจะเคยเห็นและลองใช้ ขอบบอกเลยว่ากลิ่นโครตน่ากิน ทาทีไรอยากเอาแขนตัวเองมาแทะ กลิ่นหอมมากหอมแบบขนมน่ากินสุดๆ เนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่ไม่ข้นจนหนืด ทาแล้วลื่นๆผิว สบายผิวดีนะ แต่รักสุดคือกลิ่นนี้แหละ หอมน่ากินอะไรขนาดนั้นนนนน ถ้าใน 7-11 ของหมดไม่มีขายก็สามารถไปหาซื้อได้ตามร้านขายยาบูธนะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 195 THB

ชอบมาก ซื้อตุนไว้เยอะมาก หอมติดทน แต่เราเองจะไม่ได้กลิ่น คนอื่นจะได้กลิ่น

รีวิวจาก konvy: คุณลู***้ว

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

มาค่า อ่านความเห็นหลังใช้กันบ้างนะคะ ตอนบีบออกมาดูเหมือนแป้งจริงๆด้วยอ่ะ แต่ซึมเข้าผิวไวมาก เนื้อตอนเกลี่ยคล้ายๆครีมทามือ ไม่ติดขน ทาแล้วผิวดูขาวขึ้นทันที เราว่าทาแทนบีบีทาตัวในวันสบายๆได้เลยอ่ะ แต่ไม่กันน้ำกันเหงื่อนะคะ หลุดไปกับน้ำและเหงื่อเลยค่า ลองเอาผ้าดำถูๆก็ไม่หลุดมานะคะ ไม่ติดเบาะจ้ะ มีเม็ดบีดนุ่มๆด้วยเก๋ดีค่ะ ชอบนะ กลิ่นเหมือนตัวบนเลยค่า หอมหวานอมเปรี้ยวน่ารักๆค่ะ ทาแล้วผิวไม่แห้งนะคะ ผิวนุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ ชอบเลยทีเดียว

คะแนน : 10/10 หักอะไร เล่าสิ : ไม่หักค่า ชอบตัวนี้นะ ราคา : 199 บาท ช่วงโปรโมชั่นค่ะ ซื้อต่อมั้ย : ซื้อแน่นอนค่ะ แต่จะลองเป็นกลิ่นอื่นนะคะ

รีวิวจาก konvy: คุณ Chubby.Jolie

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

 

โลชั่นน้ําหอม 7-11 ล่าสุด

บทส่งท้ายกับโลชั่นน้ําหอม 7-11 ล่าสุด

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเหล่าโลชั่นน้ำหอมที่เราได้นำมาอัพเดตกัน ส่วนใหญ่แล้วเราจะหาซื้อได้ตาม7-11 สาขาใหญ่ๆ จะมีบางตัวที่หาซื้อได้ตาม7-11ทั่วไป

อย่าง นิเวียหรือ Chupa Chups แต่ถ้าหาซื้อใน 7-11แล้วไม่เจอก็สั่งซื้อได้ผ่านทางบทความของเราได้เลย นอกจากกลิ่นกายที่หอมแล้วนั้น ยังสร้างความมั่นใจและสร้างตัวตนของเราผ่านทางกลิ่นได้อีกด้วย มาแบ่งปันความหอมพร้อมการบำรุงผิวแบบไม่มีกั๊กกัน หากสาวๆคนไหนมีโลชั่นน้ำหอมที่น่าสนใจ อยากแนะนำให้เพื่อนๆใช้ก็แนะนำกันเข้ามาได้นะจ้ะ แอดรออยู่นะ

สกินแคร์Latest articles in the category