5 คลีนซิ่งออยสัญชาติญี่ปุ่นที่เบ้าหน้าไทยต้องลองโดน

5 คลีนซิ่งออยสัญชาติญี่ปุ่นที่เบ้าหน้าไทยต้องลองโดน

คลีนซิ่งญี่ปุ่นตัวช่วยขจัดความขุ่นมัวบนใบหน้า

 

คลีนซิ่งญี่ปุ่น

คลีนซิ่งญี่ปุ่นดียังไง? แค่ขึ้นชื่อว่าญี่ปุ่นก็คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าคุณภาพสินค้าราคาและแทบจะทุกอย่างนั้นต้องคัดสรรมาอย่างดีแล้วแน่นอน แล้วยิ่งอะไรที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยบนผิวหนัง โดยเฉพาะผิวหน้าเราด้วยแล้ว ไว้ใจเวชสำอางค์ของญี่ปุ่นได้ทั้งใจไปเลย รีวิวนี้จะว่าด้วยเรื่องของคลีนซิ่ง ล้างเครื่องสำอางค์ ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเรา แน่นอนว่าวันๆนึงผิวหน้าเราต้องเจออะไรเยอะแยะมากมาย ดังนั้นก่อนนอนสาวสาวหนุ่มหนุ่มก็คงอยากจะขจัดความหมองออกไปให้สิ้น พร้อมรับความสดชื่นหลังล้างหน้าใช่มั้ยล่ะ แล้วคลีนซิ่งตัวไหนดี ตัวไหนต้องโดน ตามมาดูเลยจ้ะ คัดมาดีดี เน้นๆให้เลย

#5 คลีนซิ่งออยจากญี่ปุ่น

 

1.Kose Softymo Deep Cleansing Oil
คลีนซิ่งญี่ปุ่น
ภาพจาก Shopee

มาที่ตัวแรกกับแบรนด์ Kose ออกคลีนซิ่งมาพร้อมกับสูตรทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ซึ่งเป็นคลีนซิ่งชนิดน้ำมัน นอกจากจะช่วยล้างเครื่องสำอางค์ออกอย่างหมดจดแล้วนั้น ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวกระจ่างใสด้วยวิตามินต่างๆที่ได้ผสมผสานลงไปในผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์นี้ด้วย

ซึ่งโดยส่วนตัวหลังจากได้ลองใช้ตัวนี้มีความประทับใจขั้นสุด เพราะเช็ดออกได้อย่างสะอาดหมดจดจริงๆ ไม่ทิ้งคราบให้ขัดใจ สมชื่อที่บอกว่า Deep Clean เลย

ปริมาณ 230ml
ราคา 285THB

เนื้อออยมีความหนักอยู่ เวลาใช้ให้นวดลงบนใบหน้าแห้ง นวดไปสักพักให้ลูบด้วยน้ำและนวดต่อ และค่อยล้างออก เนื้อออยมีกลิ่นเปรี้ยวๆ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ไม่เกิดสิว รู้สึกหน้านุ่ม ไม่เอี๊ยด รีวิวจาก Vanilla : คุณ MomMuay คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ตัวนี้ค่อนข้างชอบเลย เพราะมันไม่แสบตาเลยยยย แถมล้างออกสะอาดหมดจด ถือว่าเป็นคลีนซิ่งออยอีกตัวนึงที่เก็บไว้ในใจเลย

รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Nattapohn คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

2.MUJI Cleansing Oil
คลีนซิ่งญี่ปุ่น
ภาพจาก Shopee

 

Muji ใช่แล้วค่ะ แบรนด์เรียบๆ ดูหรูอยู่สบายอย่าง Muji ก็ร่วมผลิตออกมากับเค้าด้วย ทำดีไม่แพ้แบรนด์อื่นเลยทีเดียว ตัวนี้ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่แนะนำ โดยเฉพาะคนที่มีผิวพรรณแพ้ง่าย อยากให้ลองตัวนี้เลย เพราะเค้าทำมาเพื่อคนมีผิวบอบบาง ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าจะไม่แพ้ เพราะด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน ใช้ง่าย ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อผิวสาวสาวหนุ่มหนุ่มแน่นอน

ปริมาณ 200ml
ราคา 300THB

เมคอัพต่างๆ หายไปหมดแล้ว แถมผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้กำลังดี แถมยังไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว (เอาใจไปเลยจ้า 💖) รีวิวจาก Vanilla : คุณ Ah Tee Style คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

แรกเริ่มใช้อีกรุ่นของ muji เนื้อออยล์จะใสและบางเบากว่าไม่หนืดเท่ารุ่นนี้ แต่ร้านบอกไม่นำเข้ามาอีกนานเลยต้องใช้รุ่นนี้ไป โดยรวมผลลัพธ์ดีเหมือนกัน ล้างง่าย ล้างมาสคาร่าและอายไลเนอร์กันน้ำออกได้ ไม่อุดตันค่ะ ปริมาณก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป รีวิวจาก Jeban : คุณ Poynet คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

3.Shiseido Waso Quick Gentle Cleanser
คลีนซิ่งญี่ปุ่น
ภาพจาก https://www.shiseido.co.th/

มาถึงคลีนเซอร์ทีเด็ดของ Shiseido ทเป็นคลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งและนมผึ้ง น้ำผึ้งและสารสกัดจากวุ้นเส้นซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องการส่งเสริมสุขภาพและความงามและการส่งมอบกรดอะมิโนวิตามินและแร่ธาตุมากมายเพื่อปกป้องผิว มีเนื่อเป็นโฟมเจลคล้ายน้ำผึ้ง ปราศจากน้ำ เป็นคลีนเซอร์ที่จะช่วยล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นแต่อย่างใด

คลีนเซอร์นั้นจะออกกลิ่นหอมเบาๆ ช่วยลดความรู้สึกเมื่อยล้าได้อย่างดี ซึ่งคลีนเซอร์ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนแม้คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่อุดตันรูขุมขน และ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้ว

ปริมาณ 150ml
ราคา 1,100THB

กลิ่นหอมอ่อนๆ นวดเจลระหว่างที่หน้าแห้งไม่เปียกน้ำ เหมือนได้นวดกระตุ้นผิวไปพร้อมกับการทำความสะอาด ล้างแล้วผิวชุมชื่น ไม่แห้งตึง ผิวสะอาด อยู่ในลิสที่จะซื้อใช้ซ้ำแน่นอนคะ ไซล์นี้ใช้ได้ 2-3 เดือนถือว่าคุ้มคะราคานี้ รีวิวจาก Sephora : คุณ Apples Pannarat คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ความรู้สึกส่วนตัว : ชอบมากๆเลย เหมาะกับจูนมากเว่อ ล้างง่าย สะอาดดี ชอบกลิ่น ชอบเจล เกลี่ยง่ายสุด แถมนางก็ไม่ได้มีฟองเยอะอะไรขนาดนั้น ชอบทุกอย่าง หาคำอธิบายยากมากกกกกกก!! รีวิวจาก Blogspot : คุณ จูน คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

4.SK-II Facial Treatment Cleansing Oil
คลีนซิ่งญี่ปุ่น
ภาพจาก https://www.facialshop.in.th/product/skii-facial-treatment-cleansing-oil-250ml/

 

คลีนซิ่งที่ช่วยลดความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว และช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสหลังการล้างหน้าอีกด้วย ด้วยความเป็น SK-II แล้ว แน่นอนว่าต้องมีส่วนผสมของ พิเทร่า อยู่ด้วย

นอกจากจะช่วยล้างทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึกหมดจดแล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้าเราไปในคราวเดียวกันอีกด้วย

ปริมาณ 250ml
ราคา 2,630THB

ได้ตัวอย่างมาใช้ 3 ขวดเล็กๆๆ เนื้อออยจะใสๆๆ ไม่มีสี กลิ่นอ่อนๆ เมื่อนวดบนหน้าจะรู้สึกหนืดๆๆแล้วแตะน้ำนวดต่อจะกลายเป็นน้ำนม ล้างออกยากนิดนึงต้องใช้น้ำล้างเยอะ พอสมควรถึงจะรู้สึกว่าสะอาดหมดจด โดยรวมถือว่าล้างเครื่องสำอางค์ได้สะอาดดีค่ะ รีวิวจาก Vanilla : คุณ nujabsandee คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ล้างเครื่องสำอางได้หมดจด ลดสิ้วเสี้ยนบนจมูกได้ นวดหน้าก่อนอาบน้ำทุกวันเหมือนสปาอุ่น ๆ ก่อนใช้ Form รีวิวจาก Cosmenet : คุณ นุสลีน คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

5.DHC Deep Cleansing Oil
คลีนซิ่งญี่ปุ่น
ภาพจาก www.ubuy.co.th

 

DHC ก็ได้ผลิตออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์มาด้วย ซึ่งสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน แม้จะเป็นเมคอัพที่ติดทนและกันน้ำ ทั้งยังช่วยชำระล้างและขจัดความมันที่สะสมอยู่บนใบหน้า และขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว เนื้อออยล์นั้นสามารถชะล้างออกได้ง่ายๆด้วยน้ำ ล้างออกหลุดไปหมดพร้อมกับสิ่งสกปรกบนใบหน้า

ปริมาณ 200ml
ราคา 805THB

หลังใช้รู้สึกพอใจมาก ถ้าไม่ติดกลิ่น มะกอกจนเกินไป วนตรงหน้านานๆกลิ่นแอบชวนมึน แต่ออยล์ทำหน้าที่ของมันได้ดีมาก ล้างเครื่องสำอางออกจนหมดเกลี้ยงให้สัมผัสที่นุ่ม ชุ่มชื้นผิวไม่หยาบกระด้างหลังล้างหน้า ตัวนี้ถือว่าดีเลย เหมาะกับทุกวัยและทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ได้เลย ล้างได้ทั้งตา ปาก หน้า เข้าตาไม่แสบตานะ รีวิวจาก Jeban : คุณ Thasa SFX Makeup คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

คลีนซิ่งญี่ปุ่นดีจริงหรือจกตา

 

คลีนซิ่งญี่ปุ่น

คำตอบคือ.. ดีจริงซิค่ะะ รีวิวเยอะแยะขนาดนี้ โดยส่วนตัวก็เคยใช้มาแล้ว ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเวชสำอางของสัญชาติญี่ปุ่นไม่เคยทำให้ผิดหวัง หน้าใสไร้สิวคงไม่ใช่แค่เรื่องของการบำรุง มันต้องมาตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวเลย นั่นก็คือการชำระล้างผิวหน้าเราให้สะอาดก่อนจะไปถึงขั้นตอนการบำรุงต่างๆนั้นเอง

 

 

 

 

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category