#6 ไอเทม เพื่อผิวขาวกระจ่างใสใน 7-11

#6 ไอเทม เพื่อผิวขาวกระจ่างใสใน 7-11

ผิวขาวกระจ่างใสด้วย ไอเทมใน 7-11

สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนอยากผิวขาวกระจ่างใสมีออร่า ไม่ต้องหาตัวช่วยให้ยุ่งยาก เพียงแค่ไป 7-11 ใกล้บ้านเท่านั้นก็มีไอเทมสำหรับสาวๆและหนุ่มที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสแล้วล่ะ ในราคาตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักร้อย

เพราะผิวพรรณเป็นเรื่องที่สำคัญและต้องการการบำรุงดูแลอย่างสม่ำเสมอ หากใครอยากมีผิวสวยด้วยแล้วต้องห้ามพลาด 6 ไอเทมลับที่จะนำมาฝากกันเด็ดขาด !! ไปดูกันเลยกับ 6 ไอเทมเพื่อผิวขาวกระจ่างใสใน 7-11

#6 ไอเทม เพื่อผิวสวยกระจ่างใสใน 7-11

บำรุงจากภายในด้วย Glutamax เพื่อผิวขาวกระจ่างใส

ผิว ขาว 7 11

บำรุงผิวด้วยการทาน Glutamax วันล่ะหนึ่งเม็ดอุดมไปด้วย สารสกัดจากผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นองุ่น หรือ ทัมทิบ และผลไม้อีกหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมี วิตามิน C ซึ่งเป็นตัวช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแถมยังลดเลือนจุดด่างดำ และปัญหาสิวต่างๆได้อีกด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Glutamax ที่สกัดมาจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 10 Capsule
ราคา 99 THB
สำหรับ Glutamax ตัวนี้ก็เป็นอาหารเสริมอีกหนึ่งตัวที่ปลอดภัยราคาไม่แพงหาซื้อง่ายและเห็นผลได้จริงๆเมื่อทานในปริมาณที่เหมาะสมและต่อเนื่องกัน  ทั้งนี้การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ทานผักผลไม้สดก็จะช่วยให้เรามีผิวที่สวยสุขภาพดีในระยะยาว และการทานอาหารเสริมควรเว้นระยะสักช่วงหนึ่งค่อยกลับมาทานใหม่เพื่อไม่ให้เป็นภาระหนักที่ตับจนเกินไปนะคะ
สำหรับตัวนี้ก็สามารถหาซื้อง่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศแต่ถ้าใครไปแล้วของชอบหมดกามารถสั่งจากเซเว่น แคตตาล็อก หรือ สามารถซื้อแบบกล่อง 3 ซองในราคา 285 บาทได้ที่ Watson ทุกสาขาเลยจ้า รีวิวจาก Pantip:Cozy_T ดูเพิ่มเติมได้ที่
ดีจริงจ้าาาา  เราเห็นผลซองที่สอง (กินวันละ 2 เม็ดก่อนนอน ซองที่สามละต่อๆไปกินวันละเม็ดพอจ้ะ)
ผลที่ได้เราชอบน้ะ ผิวมันใสขึ้น ดูเป็นผิวที่สุขภาพดี และผิวมันดูลื้นๆใส  จุดด่างดำบนใบหน้าก็ช่วยได้จริง  OK เลยตัวนี้
ที่สำคัญเจ้าตัวนี้ไม่ต้องกินคู่กับ วิต C ให้ต้องสิ้นเปลื่องสองต่อ  กินแค่เค้าตัวเดียวโดดๆเลย ดีมากจ้าาา อยากบอกต่อให้สาวๆ ได้สวยสุขภาพดีไปด้วยกัน ^^ รีวิวจากPantip:สมาชิกหมายเลข 2001334 ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

กันแดด Vaseline Vaseline Sun Pollution Protection Serum SPF50+ แบบซอง

ผิว ขาว 7 11

vaseline Lotion ที่มาพร้อมด้วยสารกันแดด SPF 50+++ แถมยังปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA และ UVB ได้อีกด้วย

แล้วยังมีวิตามิน E รวมทั้ง B3 ช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและยังฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ดูขาวกระจ่างใสอีกด้วย หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 48 THB
พอเจอ ตัวนี้ กันแดดมาเต็มที่มาก SPF50 PA++++ SPF เยอะมากนึกว่าเป็นครีมกันแดดเลย
ช่วยกันรังสี UVA& UVB และก็มลภาวะต่างๆ
เหมือนมันเป็นเนื้อเซรั่มนะไม่ใช่เนื้อโลชั่น ด้วยความเคยชินกับขวดเราเลยเข้าใจว่าเป็นโลชั่นมาตลอด 555555ตอนแรกฟ้าลองใช้แบบซองไปซักพักลองเนื้อครีมก่อน เพราะกลัวเจอบางยี่ห้อที่ผสมกันแดดชอบหลุดเป็นขุย แล้วเปื้อนเสื้อผ้า
สรุปผ่าน!
น่าจะเพราะเป็นเนื้อเซรั่มด้วย เนื้อเลยบางๆหน่อย ซึมเข้าผิวไปไม่เป็นคราบขุยเลยซื้อขวดไซส์กลางมาใช้159 บาท
ทาเช้าเย็น ตรงไหนแขนเอื้อมถึงก็ทาให้หมด ผ่านไปประมาน 2 อาทิตย์ เริ่มรู้สึกว่าตัวเองผิวสว่างขึ้น
พี่ที่ออฟฟิซก็ทักว่าเริ่มหายเกรียมแล้ว
ตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ดีที่ถ่าย Before เก็บไว้  พอเอามาเทียบกับปัจจุบัน เลยเห็นชัดว่า มีความเปลี่ยนแปลง รีวิวจาก Pantip:fahinline ดูเพิ่มเติมได้ที่
ตัวนี้ซื้อมาตอนวัตสันมีโปรลดราคาอยู่พอดีลดทั้งทีก็จัดซะหน่อย ซึ่งเป็นโลชั่นกันแดดสำหรับทาผิวกายอีกตัวที่เราใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะคุณณ วาสลีนเซรั่มตัวใหม่ที่มี SPF 50 PA++++ ย้ำ!! 4บวกค่ะคุณ เนื้อเซรั่มมีความบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วยังรู้สึกชุ่มชื้นด้วย ไม่ทำร้ายผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นต้นเหตุของผิวเสียสะสมด้วยนาจาตัวนี้เราใช้ทาในวันที่ต้องเผชิญกับแดดแรงๆ  บอกเลยว่าเอาอยู่ เพราะนางมีค่ากันแดดที่สูงม๊ากกก ผิวแข็งแรงแถมไม่หมองคล้ำ เหมาะกับสาวๆที่ต้องออกแดดเป็นประจำมากๆค่า รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 4442864 ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

ขัดผิวด้วยเกลือสปา Yoko

ผิว ขาว 7 11

หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนอยากมีผิวเนียนนุ่มขาวใส แนะนำให้ขัดผิวด้วย เกลือสปา Yoko ที่ไม่เพียงแต่มีกลิ่นหอมของนมเท่านั้นแต่ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มลื่นชุ่มชื่น หลังการขัดผิวอีกด้วย วิธีที่นี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเดิมทำให้เผยผิวขาวใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส หากใครวนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 300 g
ราคา 39 THB
ใช้เกลือสปาขัดผิวโยโกะหรือมะขามพะเยาขัดผิวอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ (ไม่แนะนำให้ขัดบ่อยนะจ๊ะผิวจะบางและแห้ง) หรือเอาง่ายๆมะขามเปียกในตู้เย็นบ้านเราก็ได้จ้า (แอบแสบยิบๆนะอันนี้) รีวิวจาก Pattip:สมาชิกหมายเลข 2167464 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เข้าค่ายมากี่วันแล้วคะ ถ้าเพิ่งไปตากแดดมาอยากให้พักผิวสัก2-3วันนะคะ ถ้าผิวไหม้ให้ทาว่านหางจระเข้ด้วย

แล้วขัดตัว ด้วยใยบวบ สครับ แล้วแต่เลยค่ะ วันเว้นวัน ทาครีมเยอะ ๆ บ่อย ๆ รีวิวจาก Pantip:NWzephyr ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

ดื่มน้ำมะเขือเทศดอยคำ

ผิว ขาว 7 11

น้ำมะเขือดอยคำ อุดมไปด้วยวิตามิน C และ A ที่ช่วยในเรื่องของสารอาหารรวมทั้งบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส และ ช่วยบำรุงรับบมุนเวียนโลหิต ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพผิวดีจากภายในสู่ภายนอก หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาลองดื่มกันได้นะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 16 THB

เห็นเขากินกันก่อนหน้านี้เลย ลองหันมากินมั้ง
ผลที่ได้นะครับ  สิวที่ก่อนหน้านั้นเป็นยุบลงอย่างรวดเร็ว ภายใน 3-4  วัน สิวไม่ขึ้นเลย   (นอนตี 2-3 ประจำ)
หน้าสว่างขึ้นมาก ปกติเล่นคอมแล้วหน้าจะจะคล้ำลง หลังจากกินมา  หน้ายังสว่างคล้ำลงน้อยมาก
จุดด่างดำยังไม่ค่อยเห็นผล แต่ดูจางลง ไปนิดนึง
ผิวขาวขึ้น   สังเกตุด้วยตัวเองจะมองยาก ต้องไปเทียบกับเพื่อน เห็นถึงความต่างอย่างชัดเจน เพื่อนยังบอกว่าขาวขึ้นมาก อมยิ้ม02

ส่วนตัวแล้วต้องบอกว่ามันเยี่ยมมาก เวลาออกแดดนี่ ผิวผ่องมากๆ   วิธีกินก็ เอาไปแช่ช่องฟรีซ ให้มันเป็นวุ่นแล้วก็กินแค่นี้เอง
กินวันละกล่องเล็ก วันสองกล่องก็ได้  แนะนำให้กินไปเรื่อยๆนะครับ  ของแบบนี้มันบำรุงจากภายใน อมยิ้ม36
ที่บ้านไม่มีคนขาวนะครับ แค่ไม่ดำ   ผิวเหลืองนั้นเอง รีวิวจาก Pantip:คุณหมีก

ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดอยคำ เห็นผลเร็วจริงค่ะ ของเค้าเข้มข้นมากกก
เพื่อนเราทานทุกวันขาววิ้งเลยค่ะ  ส่วนเรากินบ้างไม่กินบ้าง แต่ผิวดีขึ้นจริงๆค่ะเยี่ยม

รีวิวจาก Pantip:phatchalove

ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาบน้ำด้วยสบู่ Bennett

ผิว ขาว 7 11

สบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามิน C เข้มข้นช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น หากใครมีผิวที่บอบบางแล้วให้แนะนำใช้อาทิตย์ล่ะ 2-3 ครั้งก็พอค่ะ รับรองเลยว่าผิวขาวกระจ่างใสอย่างแน่นอน ไปหาซื้อกันได้เลยที่ 7-11 ทุกสาขา

ปริมาณ 2 g
ราคา 45 THB

เจอกระทู้ช้าไป พี่มีสูตรมาแนะนำจ้าอุปกรณ์ก็หาได้ง่ายๆราคาเบาๆสบายกระเป๋าอาจจะไม่ขาวเลยภายใน7วันแต่ผิวจะค่อยๆดีขึ้นจ้า
อาบน้ำด้วย สบู่เบนเนท (สีส้ม) ก้อนละ 35 -45 บาทค่ะถ้าจำไม่ผิด แต่แอบผิวบางหน่อยนะคะต้องทาโลชั่นบำรุงทุกครั้งหลังอาบน้ำเลย รีวิวจาก Pattip:สมาชิกหมายเลข 2167464 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สวัดดีคะ วันนี้ข้าวก็จะมาบอกเคล็ด (ไม่ลับ) ให้กับเพื่อนๆชาวพันทิปนะคะ
[ก่อนอื่นเราขอโม้เรื่องส่วนตัวก่อนน้อเเล้วค่อยเข้าเรื่องกัน55555 ถ้าผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะคะ>< ]

เมื่อก่อน …(ที่จริงก็เเค่ก่อนปิดเทอม ประมาณ2เดือนที่เเล้วนะคะ55) เราผิวดำคล้ำ (ผิวออกน้ำตาล น้ำผึ้ง) เพราะว่าเขาเเถวตากเเดด เเถม! ไม่ชอบทาครีม กฎโรงเรียนก็เยอะห้ามใส่เสื้อกันนงกันหนาว  บอกได้เลยว่าผิวดำคล้ำมากๆ แต่คือตอนั้นไม่สนใจ
แต่พอกลับมามองตัวเองอีกที อีเหี้_ กูดำขนาดนั้นเลยหรอ!!T.T
เราเลยหาวิธีขาว แบบหาตาม เน็ตอะไรประมาณนี้ แต่ของบางอย่างก็หาซื้อยาก เเล้วยุ่งยากมาก ก็เลยสันหาซื้อเอง ก็เจอไอเทมเจ๋งๆ…ที่ถูกใจ หาง่าย เเล้วถูกมาก ย้ำถูกมากๆ ●_●
[ โม้เยอะเเล้ว555 มาเข้าเรื่องเลยน้อ แต่ก่อนเข้าเรื่องสิ่งที่สำคัญอยากจะบอกคือ เราจะมาบอกตั้งเเต่วิธีการขัด อาบ ใช้ครีมเลยนะ ♡_♡]
เริ่มจากการอาบน้ำเลย 😉
อย่าง แรก การอาบน้ำ ใช้เป็นสบู่ เบนเน็ด รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3815465 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทาครีมกันแดดผิวหน้าด้วย NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ผิว ขาว 7 11

ครีมกันแดดผิวหน้าที่มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF50+PA+++ เพื่อปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะและแสงแดดที่เข้ามาทำร้ายผิว ให้ผิวยังคงความขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ และยังไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันอีกด้วย เหมาะสำหรับสาวๆผิวมันและผิวผสม เพื่อผิวหน้าสุขภาพดีและเนียนขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 219 THB

คืออยากจะให้ทุกคนได้ลองกันแดดหน้านีเวียตัวนี้ นี่สาบานเลยว่าไม่มีใครจ้างค่ะ เเบบว่าทาเเล้วต้องร้องว่าโอ้วดีงาม เขาเคลมว่าใช้สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เเต่เมย์ผิวเเห้งก็ใช้ได้นะคะไม่ลอกเป็นขุย ให้เเฟนลอง(ผู้ชาย)ก็ชอบค่ะ เพราะหน้าไม่มันเลยจัดเป็นกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนาน จริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกวัน หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เลยซักนิดเดียวเเถมยังแต่งหน้าติดทนขึ้นมากๆเลย  ข้อนี้สำคัญมาก ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ไม่ใช่วอกลอยนะคะ เวลาโดนแดดผิวจะดูดีมาก  เมย์ลองใช้ช่วงไปเที่ยวเขาใหญ่ บางแสน เรียกง่ายๆว่าถ้าต้องออกแดดจัดๆจะเลือกหยิบกันแดดขั้นเทพตัวนี้ก่อนเลย ไม่มีความลังเลอะไรทั้งนั้น5555 รีวิวจาก Pantip:เจ้าวาฬน้อย ดูเพิ่มเติมได้ที่

ลงครีมกันแดดแล้ว เค้าซึมไปกับผิวเลยจ้า
ที่เค้าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน
เอาจริงๆถ้าดูตามส่วนผสม มีความแตกต่างจากรุ่นเก่าอยู่เพียงนิดเดียวเท่านั้น
ซึ่งตัวเก่าเองก็ไม่ผสมน้ำหอมกับพาราเบนอยู่แล้วค่ะ

ถามว่าลดความมันมั้ย สำหรับเจคือเค้าไม่ทำให้มันเพิ่มไปจากเดิมค่ะ
ข้อดีอีกอย่างคือเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่แมทจนเกินไป
สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่มีเอฟเฟคกับรองพื้นที่ใช้อยู่
เอาง่ายๆคือไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน ใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ รีวิวจาก Pantip:jayzpanda ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

ผิวขาวกระจ่างใสด้วยไอเทมใน 7-11 จริงหรือไม่ ?

หากสาวๆหมั่นทำความสะอาดผิวพร้อมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอตามไอเทมที่ให้ไว้รับรองเลยว่าผิวขาวสวยและยังเนียนนุ่มขึ้น ภายในเดือนเดียวอย่างแน่นอน ทั้งนี้ควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่และดื่มน้ำเยอะๆด้วยนะคะเพื่อสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้นไปอีก  อย่าลืมลองบำรุงผิวด้วย 6 ไอเทมจาก 7-11 กันนะคะ

ผิวLatest articles in the category