#5 คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ถูกบอกต่อมากที่สุดปี2020

#5 คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ถูกบอกต่อมากที่สุดปี2020

 ประโยชน์ของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์

เชื่อว่าสาวๆทุกคนที่แต่งหน้ารวมถึงหนุ่มๆที่ดูแลตัวเองในปัจจุบันต้องมีคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ไว้ติดบ้านเพราะนอกจากจะค่อนข้างสะดวกต่อการใช้งานแล้วปัจจุบันคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางหลายตัวยังเคลมว่าไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำแถมยังล้างเครื่องสำอางได้สะอาดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ เห็นความสำคัญของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางแล้วใช่มั้ยคะเปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้านเลยทีเดียว วันนี้เรามี #5 คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ตัวเด็ดอันเลืองชื่อลือนามปี2020มาบอกต่อด้วยล่ะค่ะ

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์

#5 คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ถูกบอกต่อมากที่สุดปี2020

1.คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง: Cleansing Water BIODERMA Sensibio H2O
คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางตัวแรกๆที่เป็นกระแส talk of the town จนถึงปัจจุบัน โดยเป็นเจ้าแรกที่นำส่วนผสมของ Micellar Waterมาใช้เพราะอนุภาคขนาดเล็ก สามารถดึงสิ่งสกปรก เครื่องสำอางออกจากผิวได้อย่างหมดจด ทั้งยังมีส่วนผสมของ PROPYLENE GLYCOL ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งตึง น้ำที่ใช้ก็เป็นน้ำบริสุทธิ์เกรด Pharmaceutical Water อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและแพ้งาย ส่วนผสมเด็ดอีกตัวคือ Hydrolipidic Film เป็นเกราะช่วยให้ผิวแข็งแรง ปรับความเป็นกรด ด่างให้ผิว ส่วนผสมดีขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่คงความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

ขนาด 500 ml
ราคา 950 THB

ใช้ขวดที่ 3 เเล้วครับ ปกติทาครีมบำรุง+กันแดด จะเช็ดโดยสำลี 2 แผ่น ใช้แล้วสิวลดลง หน้าไม่แห้งตึง ไม่มีเเอลกอฮอล์ น้ำหอมด้วย… เหมือนน้ำเปล่ามากๆ ควรเช็ดตามแนวขนครับ เยาะน้ำคลีนซิ่งให้ชุ่มๆ จะได้ไม่เสียดสี และจะรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวหน้า สามารถใช้เป็นโทนเนอร์ได้ แต่ไม่ช่วยเรื่องรูขุมขนครับ แต่ข้อเสียคือ ราคาแพง อาจซื้อตามวัตสันตอนโปรชิ้นที่ 2 หนึ่งบาท หรือร้านCosmo 599.- มาตุนก็ได้ครับ รีวิวจาก Vanilla: คุณ Traj Jarintonn คลิกเพื่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

2.คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง: Cleansing Water Bifesta Cleansing Lotion Acne Care
คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางจาก Bifesta สูตร Acne ก็ได้รับความนิยมไม่เป็นรองใครด้วยผสมที่มีคุณภาพบวกกับราคาที่จับต้องได้ ทำให้เป็นกระแสตีตลาดฮอตสุดๆ มีส่วนผสมหลักๆที่ช่วยลดการอักเสบของสิว เช่น o-Cymen-5-ol ที่สามารถลดแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้โดยตรง พร้อมทั้ง Hyaluronate ที่คงความชุ่มชื้นของผิวไว้ แน่นอนว่าต้องปราศจาก สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวไม่มีเลยค่ะ

ขนาด 300 ml
ราคา 290 THB

ล้างเครื่องสำอาง มลภาวะ ขี้ฝุ่นออกดี มีความมอยซ์หลงเหลือหลังเช็ดเสร็จอยู่มาก จะรู้สึกหนึบๆหน้า ถ้าอากาศร้อนๆ จะเหนียวรำคาญควรรีบไปล้างหน้าต่อ ราคาถูกยิ่งซื้อที่ญี่ปุ่นถูกกว่าไทยมากมาย ใช้ได้เยอะไม่รู้สึกเปลือง หรือเสียดาย รีวิวจาก vanilla: คุณ Nw.pmr คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

เป็นเคลนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว เราชอบซื้อเป็นไซส์เล็กๆ เอาไว้เดินทางไปไหนมาไหน สำหรับตัวนี้เราไม่แพ้นะ เขาเคลมมาว่าเป็นสูตรสำหรับผิวมีสิวด้วย แล้วก็ล้างออกสะอาดดี ราคาโอเคน่ารักมาก หาซื้อง่าย 7-11ก็มีขายใช้มาหลายขวดแล้ว ประทับใจ รีวิวจาก cosmenet: คุุณ gersup คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

ชอบมากก ใช้ติดกันมาสามขวดแล้วค่ะ อ่อนโยนกับหน้ามากจริงๆ และล้างเครื่องสำอางได้สะอาดทั้งที่ใช้ในปริมาณไม่เยอะด้วยค่ะ รีวิวจาก konvy: คุณ No***ng 

คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

 

3.คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง: Cleansing Water La Roche Posay Micellar Water Sensitive Skin
คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางจาก La Roche ตัวนี้ดังมากๆเรื่องเช็ดเครื่องสำอางค์ติดทนนาน กันน้ำ เพราะมีการใช้เทคโนโลยี Glyco Micellar Technology เป็นการรวมพลังของไมเซล่าและกลีเซอรีนที่สามารถทำความสะอาดได้มากกว่าคลีนซิ่งทั่วๆไปถึง3เท่า สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้ถึง 98% เพียงลูบเบาๆเท่านั้น ตัวเด็ดอีกอย่างคือ การใช้ช้ำแร่ลาโรซจากประเทศฝรั่งเศษ มีส่วนผสมของแร่ซิลิเนียมที่ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก สุดยอดไปเลย

ขนาด 400 ml
ราคา 1,000 THB

เราแต่งหน้าไม่เยอะ มีแค่ครีมกันแดด กับแป้งบาง ๆ เท่านั้น ใช้ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางที่แต่งอยู่ได้หมดจดดี ไม่ต้องถูแรง ๆ ไม่แสบตาด้วยดีมาก ที่ยอมซื้อเพราะลองมาหลายยี่ห้อที่โฆษณาว่าไม่ระคายเคืองตา แต่ก็แสบตาทั้งหมด เคยลองใช้อีกยี่ห้อที่เค้าฮิต ๆ กัน แต่อันนั้นเราแสบหน้า แต่อันนี้เหมาะกับเรามาก ใช้สูตร SENSITIVE SKIN กำลังดี ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป และไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะเกินไป ราคาสูง แต่รอซื้อตอนโปรโมชั่น คุ้ม ใช้ต่อแน่นอน รีวิวจาก cosmenet: คุณ Orangylady An  คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ฉบับเต็ม

 

4.คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง: Cleansing Water Mizumi Smooth Cleansing Water
คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางชื่อญี่ปุ่นสัญชาติไทยที่กำลังมาแรงในตลาดและเป็นที่พูดถึงต้องให้มิซูมิโดยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ของมิซูมิใช้เทคโนโลยี Double Micellar ทำความสะอาดได้มากเป็นพิเศษแต่ไม่ทำร้ายผิวแถมยังทำให้ผิวนุ่มลื่นยิ่งเช็ดยิ่งลื่น ลืมไปเลยว่าใช้สำลีเช็ด เพราะว่ามี สารสกัดจาก Broccoli, Chicory, และ Celery ช่วยลดแรงเสียดสีของผิว อีกทั้งยังเคลมว่าเป็นสูตร 5free ปราศจากสารทำร้ายผิวทั้ง 5 อาทิเช่น น้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์

ขนาด 500 ml
ราคา 490 THB

ก็ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างถูก เมื่อเปรียบเทียบกับ แบรนด์อื่นๆในท้องตลาด เรียกได้ว่า คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ. รีวิวจาก jeban: คุณ aiwa

คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

ปกติเป็นคนที่แต่งหน้าค่อยข้างแน่น แต่คลีนซิ่งตัวนี้เอาอยู่
คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางออกดีมากๆ มีความลื่นๆหน่อยๆ
ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบนส์(สารกันเสีย)
หลังเช็ดหน้าเสร็จหน้าจะช่ำๆเหมือนมันๆสักแปบ (1-2 นาที)
หลังจากนั้นหน้าก็แห้งปกติ
ล้างออกง่าย ไม่มั่น เพราะเหมือนซึมเข้าผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว
ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน พอใช้ตัวนี้แล้วสิวไม่ค่อยขึ้น
ความมันระหว่างวันก็น้อยลง เหมาะกับช่วงที่ต้องใส่ผ้าปิดปากตลอดวันมากๆ

รีวิวจาก cosmenet: คุณ Rainbow_Queen คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

ใช้มาหลายขวดแล้ว ซื้อตอน1แถม1 คุ้มมาก
เคยลองเปลี่ยนไปใช้ three oil ดีนะแต่แพงกว่า ก็เลยกลับมาใช้ mizumi
ชอบที่เช็ดออกได้หมดจด นุ่มลื่น เช็ดจนกว่าจะออกหมดแล้วล้างด้วยคลีนิเซอร์ mizumi หน้าสะอาดมาก สิวไม่ค่อยขึ้นเลย รีวิวจาก Vanilla: คุณ klommon

คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

5. คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง: Cleansing Water Purevivi Cleansing Lotion
คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางน้องใหม่มาแรง ตัวนี้สามารถเช็ดเครื่องสำอางค์ติดทนนานอย่างมาสคาร่ากันน้ำได้เพียงเช็ดที่เปลือกตาเบาๆ ส่วนผสมบำรุงผิวก็อัดแน่นมีทั้งตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวขาดน้ำอย่าง ว่านห้างจระเข้และไฮยาลูรอน อีกทั้งบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากผมไม้หลายชนิด เช่น แอปเปิ้ล ส้มและมะนาว

ขนาด 500 ml
ราคา 490 THB

ใช้ดีมากคะปลื้ม….เช็ดสะอาดทำให้รู้สึกสิวอุดตันลดลงคะ……

รีวิวจาก Jeban: คุณ smini kt คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

เคยใช้ทั้ง bioderma bifesta purevivi
ชอบความรุ้สึกหลังเช็ดของ bioderma สีมพูมากสุดค่ะ รองมาก็ purevivi แล้วก็ bifesta อันดับสุดท้าย รีวิวจาก Pantip: คุณ ป้าไอซ์ คลิกเพื่อดูรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางฉบับเต็ม

สรุปความดีงามของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ที่ถูกบอกต่อปี 2020

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง
ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนอกจากฝุ่นขนาดเล็กอย่าง pm 2.5แล้ว ยังมีสาเหตุมาจากการล้างหน้าไม่สะอาดทำให้มีสารตกค้างที่ผิว ปัจจุบันมีตัวเลือกคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางมากมายที่มีส่วนผสมที่ดีพร้อมบำรุงผิวโดยไม่ต้องล้างออกช่วยประหยัดเวลาเหมาะกับสาวๆปัจจุบันที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา เราควรใส่ใจการเลือกผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์โดยสามารถดูได้จากส่วนผสมและรีวิวต่างๆจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ หวังว่าบทความคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจ ขอให้สนุกกับการดูแลผิวนะคะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category