อยากรู้จักโลชั่นนีเวีย C&A ดียังไงทำไมคนบอกต่อเยอะขนาดนี้

อยากรู้จักโลชั่นนีเวีย C&A ดียังไงทำไมคนบอกต่อเยอะขนาดนี้

อยากรู้จักโลชั่นนีเวีย C&A ดียังไงทำไมคนบอกต่อเยอะขนาดนี้

โลชั่นนีเวีย C&A

ขอบคุณรูปภาพจาก NIVEA

สาวกนีเวียต้องมาอีกแล้ววววววว บอกเลยว่าตัวนี้ดีจริง ๆ งงละสิว่าเราจะพูดถึงตัวไหน

วันนี้เรามีโลชั่นนีเวีย C&A มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักบอกเลยว่าตัวนี้มันดีมากแต่ดียังไง ขอยังไม่บอกตอนนี้นะคะเพราะว่าวันนี้เราจะมาแนะนำแบบหมดเปลือกว่าตัวโลชั่นนีเวียตัวนี้มันดียังไง มีคุณสมบัติอะไร และมีส่วนประกอบหรือส่วนผสมที่สำคัญอย่างไร อยากรู้ต้องมาดูกันตามเลย

ส่วนผสมของโลชั่นนีเวีย C&A

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าโลชั่นนีเวียตัวนี้ประกอบไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซีและวิตามินเอซึ่งวิตามินเอที่ได้นี้มาจากเชอรี่มิ้นสกัดสูตรเย็น 100 เท่าและยังมีวิตามินซีที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวของคุณกระจ่างใส ยังไม่พอแค่นั้นยังมีสารสกัดจากองุ่นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณให้เนียนนุ่มแลดูอ่อนเยาว์

บอกเลยว่าแต่ละตัวมันดีจริงๆและคิดดูสิพอมันนำมาผสมผสานกันแล้วตัวโลชั่นถึงช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีสีผิวที่สม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำถึงขีดสุดซึ่งใช้เวลาเพียง 7 วันตามที่ทางแบรนด์เขาการันตีมาบอกเลยว่ามันดีจริงๆยังไม่พอยังมีการผสาน UV filter ที่ช่วยปกป้องผิวของคุณที่ถูกแสงแดดทำร้ายบอกเลยว่าผิวหน้าของคุณจะดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน

โลชั่นนีเวีย C&A มีสรรพคุณยังไง

โลชั่นนีเวีย C&A

ขอบคุณรูปภาพจาก NIVEA

คุณสมบัติของโลชั่น Nivea Extra White C&A ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่คุณสามารถมองเห็นได้ชัด สามารถลดเลือนลงนอกจากนั้นยังช่วยบูสต์ผิวขาวกระจ่างใส สีผิวของคุณหรือใครที่ดูเหมือนแพนด้าสามารถปรับให้สม่ำเสมอเรียบเนียนดุจวัยเยาว์ยังช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดเพราะมี UV filter ที่ช่วยให้ผิวของคุณนอกจากจะขาวกระจ่างใสแล้วยังสามารถปกป้องผิวของคุณได้อีกด้วยซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เพียง 7 วันก็สามารถเห็นผลได้เลย

สั่งซื้อโลชั่นนีเวีย C&A

รีวิวโลชั่นนีเวีย C&A

ความมหัศจรรย์ของน้องเค้ายังไม่หมดแค่นี้ค่ะคุณขา หลังจากที่เอมได้ทดลองทาผิวที่มีจุดด่างดำเยอะที่สุดในร่างกายของฉัน ก็คือขาทั้งสองข้างนั่นเองค่ะ ทาเช้าทาเย็นผ่านไป 2 สัปดาห์ เกือบๆ 3 ด้วยซ้ำ และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้ค่ะทุกคน สังเกตเห็นอะไรมั้ยคะ รอยด่างดำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากยุงกัด แผลเป็นอะไรต่างๆของเอมมันจากลงไปเยอะมาก รอยไหนที่ดำเยอะหน่อยก็อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักก็น่าจะจางได้ ส่วนรอยไหนด่างเล็กน้อยก็คือหายไปเลยค่ะ ถึงตอนนี้คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ รอยด่างดำที่เคยทำให้เอมอายก็น่าจะหายไปจนหมด อีกไม่นานก็สามารถเดินโชว์ขาเนียนๆ ขาวๆไร้จุดด่างดำได้อย่างสบายใจแล้วล่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก Jeban : คุณ Aimmerose.Channel อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่ประทับใจสุดๆไปเลย ก็เห็นจะเป็นในเรื่องของผลลัพธ์ เดิมเราเป็นคนเหงื่อออกง่ายมากๆ
ยิ่งถ้าอากาศร้อนๆ ผดที่แขนก็ขึ้นง่ายๆ พอผดยุบ ก็จะทิ้งจุดด่างดำไว้ แล้วเป็นคนชอบใส่แขนกุด ยิ่งทำให้ไม่มั่นใจไปใหญ่เลยค่า
แต่พอมาลองใช้คุณน้อง NIVEA Extra White C&A vitamin lotion สีชมพู
อันนี้นะ แค่ 7 วัน รู้สึกว่า จุดด่างดำที่แขนจางลงเยอะมาก ผิวดูขาวไบรท์ขึ้นขึ้นต่างหาก

ขอบคุณรีวิวจาก Pantip : คุณ อป ขอรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คือปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้
คือรอยเข้มค่อยๆ เบลอและเริ่มจางลงค่ะ ฝันเชื่อนะคะว่า ถ้าฝันใช้ในระยะทึ่นานกว่านี้จะเห็นผลลัพะ์ที่ชัดกว่านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เราจะทำให้ผิวกระจ่างใส หรือสม่ำเสมอได้ไวได้ช้า มันขึ้นอยู่กับพฤติกรรมความสม่ำเสม เอาใจใส่ของเราด้วยคี่ะ ควบคู่กับการสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปด้วยค่ะ ทและบำรุงเพื่อให้ผิวมีความกระจ่างใสและสม่ำเสมอมากขึ้นค้า
ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ Pafhab อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นนีเวีย C&A ดีจริงไหม

โลชั่นนีเวีย C&A

ขอบคุณรูปภาพจาก NIVEA

ทางแบรนด์การันตีมาว่าใช้เพียง 7 วันก็สามารถขาวกระจ่างใสขึ้นและผิวคุณแลดูสุขภาพดีและยังลดเลือนจุดด่างดำต้องบอกเลยว่ามันดีจริงๆเพราะเราลองใช้แล้วอาจจะไม่ได้ 7 วันไปตามที่แบรนด์การันตีเป๊ะ ๆ

แต่ก็ใช้แค่เพียงไม่นานก็สามารถเห็นผลแล้วจริงๆ ผิวที่ขาวขึ้นก็อยู่ที่สภาพผิวมากผิวของคุณมีพื้นฐานอย่างไร อยากให้ลองไปหามาใช้ดูโส่วนใครคิดยังไงก็สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category