รวมไอเท็มเด็ด #5 เจลล้างหน้า ช่วยลดสิวอุดตัน อย่างได้ผล

รวมไอเท็มเด็ด  #5 เจลล้างหน้า ช่วยลดสิวอุดตัน อย่างได้ผล

เจลล้างหน้า ลดสิวอุดตัน

 

ปัญหาที่ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ก็คือมีสิวอุดตันบนผิวหน้า ซึ่งเป็นปัญหาระดับโลกสำหรับสาวๆ ต้องสรรหาหลากหลายวิธีที่จะกำจัดสิวอุดตันให้ออกไปจากใบหน้า ซึ่งต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน และทำให้เกิดสิวตามมา วันนี้มีเจลล้างหน้า ที่มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และยังลดและป้องการการเกิดสิว โดยเฉพาะสิวอุดตัน สิวอักเสบ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวมไอเท็มเด็ด #5 เจลล้างหน้า ช่วยลดสิวอุดตัน 

 

1.  เจลล้างหน้า Dr.Somchai Acne Foaming Facial Cleanser

เจลล้างหน้า ลดสิวอุดตัน

สำหรับเจลล้างหน้าตัวแรก เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและคนที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดสกปรกล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดการอุดตันของสิว ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม และยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน พร้อมทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

ปริมาณ 150 ml
ราคา 229 THB

หลังล้างหน้าเสร็จก็คือแบบ รู้สึกหน้าสะอาด หน้าไม่แห้งตึง ผิวยังนุ่มๆอยู่เลยย จากรูปจะเห็นได้ว่ารูปซ้ายจะยังมีความมันบนใบหน้า ส่วนรูปขวาคือหลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นไม่มีความมันบนใบหน้า
รีวิวจาก pantip  คุณ mukimukiee

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

พอดีมีสิวขึ้นจากฮอร์โมนเป็นผดๆ เห็นโฟมตัวนี้เลยซื้อมาลองใช้เพราะเห็นว่าราคาไม่แพง ไม่ได้คาดหวังมากแต่พอใช้แล้วกลับชอบค่ะ หน้าสะอาด ผิวไม่แห้งตึงเกินไป ใช้ร่วมกับยาแต้มสิวตัวอื่นแล้วสิวก็ค่อยๆยุบก็เลยติดใจค่ะ ตอนนี้ใช้หมดไป 1 ขวดแล้วกำลังใช้ขวดที่ 2 ถ้าหมดก็อาจจะซื้อใช้ต่ออีกค่ะ ถือว่าเป็นของที่ถูกและดีจริง

รีวิวจาก Vanilla  คุณ JobjaB

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. เจลล้างหน้า Essentials Foaming Facial Wash

เจลล้างหน้า ลดสิวอุดตัน

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน และคนเป็นสิว มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ช่วยขจัดควมมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ไม่ทิ้งสารตกบ้างบนผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าเกิดการอุดตันของสิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเกลี้ยงเกลา อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

ใช้ตัวนี้หลังจากที่สิวบุกหน้า สิวหายเลยคะ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วยยปลื้มมากๆ แถมยังเป็นเจลล้างหน้าตัวแรกของชีวิตด้วยย กำลังใช้ซ้ำคะ แต่ตัวนี้ล้างออกแล้วหน้าหน้าแห้งนิดนึง แนะนำมากๆสำหรับใครเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน ควบคุมความมันได้ดีคะ *ระยะการเห็นผลขึ้นกับสภาพผิวหน้าแต่ละบุคคลนะคะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ tanatcha_pj

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเจลล้างหน้าที่ควบคุมความมันได้ดีมาก ใช้หมดไปหลายขวดรู้สึกสิวผด สิวอุดตันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำความสะอาดได้ดี หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง  แต่แอบรู้สึกว่าล้างออกยากไปหน่อย

 

 

3. เจลล้างหน้า  Acne-Aid Liquid Cleanser
เจลล้างหน้า ลดสิวอุดตัน

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยเรื่องปัญหาสิวโดย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและเป็นสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันบนผิวหน้าและสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยยับยั้งการเจิญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า
ปริมาณ 50 ml
ราคา 109 THB

ช่วยในเรื่องสิว เมื่อใช้เป็นประจำรู้สึกว่าสิวลดลง สิวผด สิวอักเสบขึ้นน้อยลง อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ปลอบประโลมผิวได้ดี เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว มีฟองนิดนึง เมื่อล้างรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น เก็บความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้หน้าแห้งหน้าตึง ของดีติดบ้านแล้วค่ะตัวนี้ ขาดไม่ได้เลย
รีวิวจาก  cosmenet คุณ aomtikamporn

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แบบขวดกลางหมดไป3ขวดแล้วค่ะ ซื้อมาจากเซเว่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีฟองเล็กน้อย ล้างน้ำออกง่าย ผิวหน้านุ่มไม่ตึงเวลาล้างหน้าเสร็จ ให้ความชุ่มชื่นผิว เหมาะสำหรับผิวมันก่อให้เกิดสิวอุดตันง่ายค่ะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ มนัสนันท์

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. เจลล้างหน้า  Ziiit wash

เจลล้างหน้า ลดสิวอุดตัน

เจลล้างหน้าตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษ ที่มีคุณสมบัติช่วยจัดการสิวได้อยู่หมัดเลย ตัวนี้มีค่า pH ที่เหมาะกับผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เจลล้างหน้าตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาด ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวอุดตัว สิวผด สิวอักเสบอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 270 THB

เคยใช้โฟมล้างหน้าบางอันแล้วสิวเห่อ จนไม่กล้าใช้ พอเปิดใจใช้อันนี้ คือเลิฟมาก ให้ใจไปเลย สิวไม่เห่อแถมสิวยังลดลงอีกต่างหาก

รีวิวจาก cosmenet  คุณ happytime

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะกับการรักษาสิวจนท้อ เลิกไปคลินิกเพราะเสียเงินเยอะมาก วันนึงตัดสินใจเข้าไปร้านขายสกินแคร์เดินวนเกือบชั่วโมงและได้ ziiit wash ติดมือมาลองใช้ ช่วยเรื่องสิวได้จริง โดยเฉพาะสิวอุดตัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย ไม่เอี้ยด

รีวิวจาก Vanilla  คุณ puntilabam

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5.  เจลล้างหน้าลดสิว Smooth E Babyface Gel

เจลล้างหน้า ลดสิวอุดตัน

สำหรับตัวสุดท้ายเป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยลดและป้องกันสิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหน้า ไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

ปริมาณ 165 ml
ราคา 385 THB

ใช้ในช่วงที่ผิวอ่อนแอ ช่วงเป็นสิวผดเม็ดเล็กๆ เหมาะมากสำหรับผิวอ่อนแอ หักที่ต้องใช้เยอะนิดหนึ่ง 4/5
รีวิวจาก Vanilla  คุณ littleparinya

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวอุดตันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีเลย รู้สึกผิวหน้าสะอาด สิวลด ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ แนะนำคนผิวบางใช้ได้ ผิวปกติก็ใช้ได้

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Amy

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  เจลล้างหน้า ช่วยลดสิวอุดตัน 

 

จบไปแล้วนะคะสำหรับเจลล้างหน้าที่ช่วยลดสิวอุดตัน มีตัวไหนถูกใจกันบ้าง ทั้งหมดเป็นเจลล้างหน้าที่นอกจากช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดการอุดตันของสิว และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวอุดตัน เพราะเป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเกลี้ยงเกลา และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่าย และราคาไม่แพงอีกด้วย

 

 

เจลล้างหน้า ลดสิวอุดตัน

สกินแคร์Latest articles in the category