แนะนำ #5 สกินแคร์ และขั้นตอนการลงสกินแคร์ก่อนนอน ทำยังไงให้ตื่นมาผิวเป๊ะปัง!

แนะนำ #5 สกินแคร์ และขั้นตอนการลงสกินแคร์ก่อนนอน ทำยังไงให้ตื่นมาผิวเป๊ะปัง!

สกินแคร์ขั้นตอนบำรุงผิวที่สำคัญ

พูดถึงสกินแคร์ไม่ว่าจะสาว ๆ คนไหน ก็ต้องมีติดบ้านกับเพียบ แต่ว่าใครจะรู้ละว่าตัวไหนลงก่อน ตัวไหนลงหลัง แล้วก่อนนอนใช้สกินแคร์อะไรบ้าง วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ และขั้นตอนการลงสกินแคร์ก่อนนอนมาฝาก

#5 สกินแคร์ควรลงก่อนนอน

1.Clean It Zero Cleansing Balm
สกินแคร์ก่อนนอน

คลีนซิ่งเนื้อเซอร์เบท ล้างเมคอัพติดทนนานได้หมดจดในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยกระชับรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวแห้ง หรอระคายเคืองเมื่อล้างออก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  100ml
ราคา  599THB

ยืนหนึ่งในคลีนซิ่งทั้งหมด!
ปกติแล้วเป็นคนที่มีสิวอุดตันขึ้นอยู่ตลอด ตั้งแต่มาใช้ตัวนี้คือหน้าดีเวอร์
นางไม่ได้ช่วยเรื่องสิวนะบอกก่อน แต่ด้วยความที่นางล้างเมคอัพได้สะอาดหมดจดจริงๆ
เลยทำให้ไม่ให้มีสิ่งอุดตันตกค้างอยู่ รักตัวนี้มากก <3

รีวิวจาก cosmenet คุณ pangpoke อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

2.SENKA PERFECT WHIP
สกินแคร์ก่อนนอน

โฟมล้างหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ยอดขายอันดับหนึ่ง 9 ปีซ้อน เนื้อฟองโฟมหนานุ่ม ละเอียด ทำความสะอาดได้ล้ำลึก อย่างอ่อนโยน มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกไม้ ฟองโฟมที่มีอณูฟองเล็กละเอียดเป็นพิเศษ จะขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดลอกออกมาจากรูขุมขนอย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นขณะที่ทำความสะอาดผิว

ปริมาณ  120g
ราคา  169THB

ผลิตภัณฑ์ดีมากก ล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาดหมดจด มีกลิ่นหอม หลังล้างหน้า ผิวหน้าเนียนนุ่ม รู้สึกดีมากค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ กุลธิดา อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

 

3.Thayers Witch Hazel Toner
สกินแคร์ก่อนนอน

ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์จากธรรมชาติที่ช่วยปรับสภาพผิว รักษาความนุ่ม ชุ่มชื่นผิว พร้อมด้วยสารสกัดจาก aloe vera และ alcohol-free toners ด้วยส่วนประกอบจาก Witch Hazel เปลือกของ วิช ฮาเชลที่นำมาใช้ มีคุณประโยชน์ของสาร Hamamelitannin มากกว่าสารสกัดจากใบ 34 เท่า และมากกว่าสารสกัดจากสเตมเซลล์ 87 เท่า ช่วยหยุดการสลายตัวของ Hyaluronic acid ในผิวหนังได้

ปริมาณ  355ml
ราคา  589THB

เช็ดหลังจากล้างหน้าเสร็จทุกวันค่ะ
รู้สึกว่ารอยแดงที่เกิดจากการบีบสิวจางลงด้วยค่ะ
หลังจากใช้มาเกือบ 3 เดือนแล้วรู้ว่าสิวก็ไม่ค่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อน เป็นอีกตัวที่ปลื้มค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pearpeach อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

4.BIOTHERM Life Plankton™ Essence
สกินแคร์ก่อนนอน

เอสเซนต์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลง 3 ปี ภายใน 8 วัน มอบผิวสวย 8 ประการ เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ ริ้วรอยลดเลือนเรียบเนียน ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น นุ่ม ปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมไลฟ์ แพลงก์ตอนถึง 5 %

ปริมาณ  75ml
ราคา  1,600THB

ปกติเป็นคนใช้อะไรแล้วไม่ค่อยรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ พอลองใช้ประมาณวันที่7-8 ตอนล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มขึ้น แตกต่างจากเดิมเหมือนได้รับความชุ่มชื้น ชอบหน้าตัวเองตอนนี้มาก แต่เรื่องลดรอยสิวยังไม่ชัดเจน

รีวิวจาก cosmenet คุณ KhunRin อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

5.CLINIQUE All About Eyes Rich
สกินแคร์ก่อนนอน

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมเข้มข้นสำหรับบำรุงรอบดวงตา  กักเก็บความชุ่มชื่นสูงสุดให้กับผิวรอบดวงตาที่แห้งกร้าน  เสริมให้ผิวรอบดวงตาดูสุขภาพดีขึ้น ช่วยเลือนการปรากฏของขอบตาดำคล้ำและถุงใต้ตา ช่วยเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้แลดูจางลงอีกด้วย เนื้อครีมเข้มข้นให้ความชุ่มชื่นผิวในระดับสูง ด้วยส่วนผสม Sodium Hyaluronate สารสกัดจากพืชธรรมชาติ หลากหลายชนิด

ปริมาณ  15ml
ราคา  1,440THB

 

เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูตื้นขึ้น อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ใช้แล้วรู้สึกชอบใช้ดีมากๆค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ nuwannee อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

สรุปสกินแคร์ที่ควรลงบนผิวหน้าก่อนนอน

การลงสกินแคร์บำรุงก่อนนอนนี้เป็นเพียงตัวอย่างการใช้สกินแคร์เท่านั้น เพื่อน ๆ อาจจะลงตัวอื่นเพิ่มเช่นเซรั่ม แผ่นมาส์กหน้า สลีปปิ้งมาส์ก ลิปมาส์ก เพิ่มเติมเข้าไป เพื่อให้การบำรุงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

สกินแคร์Latest articles in the category