ขจัดรอยสิว ปัญหาผิวเก่า ๆ ให้หน้าของเราเนียนใสได้ด้วยครีมหลอดชมพู SKINRx LAB

ขจัดรอยสิว ปัญหาผิวเก่า ๆ ให้หน้าของเราเนียนใสได้ด้วยครีมหลอดชมพู SKINRx LAB

รอยสิว รอยแดง รอยดำปัญหาตามมาหลังเกิดสิว

ครีมหลอดชมพู
ภาพจาก: http://www.storejurness.com/product/262/skinrx-lab-madecera-cream-re-turn-cream-50-ml

สาว ๆ หลายคนที่ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้างจนทำให้หน้าของเรามักเป็นสิวบ่อย ๆ แล้วคิดว่าการแกะเกา หรือไปกดออกเป็นวิธีที่ถูกต้อง จนสุดท้ายทิ้งปัญหาใหญ่ไว้นั่นก็คือรอยสิว ยิ่งถ้าเป็นสิวที่อักเสบขนาดใหญ่ที่มีระดับของความรุนแรงมาก ๆ ก็จะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการทิ้งร่องรอยแผลเป็นจากสิวได้หลังจากที่สิวหายไป รอยสิวที่เกิดก็อาจมีทั้งรอยแดง รอยดำซึ่งต้องขอบอกว่ารักษายากมาก ๆ ทำให้ผิวหน้าของเราดูไม่เนียนใสด้วย แล้วปัญหาเหล่านี้ที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ บนผิวหน้าของเราจะต้องแก้ปัญหาอย่างไรดี แน่นอนว่าใครอยากรู้ต้องมารวมตัวทางนี้เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวดี ๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ SKINRx LAB MadeCera Cream ครีมหลอดชมพูที่เรามักเห็นกันแบบผ่านหูผ่านตา ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติมากมายในการช่วยดูแลเรื่องรอยสิว ถ้าใครอยากรู้ว่าดียังไงต้องตามมาดู

ครีมหลอดชมพู SKINRx LAB MadeCera Cream  

ครีมหลอดชมพู
ภาพจาก: https://vvishop.com /SkinRx-Lab-MadeCera-Cream-Mild-Whipped-Cleanser-100-ml.

            สำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักเจ้าครีมตัวนี้มาก่อนเลยก็ต้องขอแนะนำกันก่อนว่า SKINRx LAB MadeCera Cream เป็นครีมรักษารอยสิว รอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ที่ได้รับการนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ถือเป็นสกินแคร์บำรุงผิวสุดฮอต และเป็นที่พูดถึงมากในโซเชี่ยล จากสกินอาร์เอ็กซ์ แลบ เพราะด้วยคุณสมบัติในการลดเลือนรอยสิวจากสารสกัดสำคัญ ๆ ในครีมตัวนี้ ทำให้ครีมหลอดชมพูได้ไปอยู่ในใจของวัยรุ่นหลาย ๆ คนที่มักมีปัญหาสิวเดิม ๆ แบบที่ไม่ต้องเสียเงินไปกับการเลเซอร์หน้าหลายพัน อีกทั้งครีมนี้ยังช่วยบำรุงผิวได้ในระยะยาว แม้รอยสิวจางก็ยังคงทาได้เรื่อย ๆ เพราะอ่อนโยนต่อมา ส่วนสารสกัดที่ว่าดี ๆ จะมีอะไรบ้างต้องมาดูกันต่อ

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญของครีมหลอดชมพู SKINRx LAB

            มาถึงเรื่องของส่วนประกอบที่อยู่ในรีมหลอดชมพูตัวนี้กันบ้าง สารสกัดแรก ๆ ที่เราจะต้องยกมาพูดถึงเลยก็คือ สารสกัดใบบัวบก (Centella) ซึ่งในทางการแพทย์แล้วใบบัวบกเป็นพืชที่มีคุณประโยชน์หลายอย่างโดยมีสาระสำคัญถึง 4 ชนิดที่อยู่ในพืชชนิดนี้ โดยในครีมตัวนี้ได้สกัดเอาสาร Madecassoside ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ส่วนผสมอย่างเซราไมด์ (Ceramind) ที่ทำหน้าที่ปกป้องป้อมปราการของผิวให้ผิวของเราแข็งแรง และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวได้ยาวนาน อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 และ อะดีโนซิน (Adenosine) ที่จะมาผสานพลังกันเพื่อซ่อมแซมผิวส่วนที่ถูกทำร้ายมา ช่วยลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง รวมทั้งรอยดำ รอยแดงฝังลึกให้แลดูจางลงได้ ถือเป็นครีมที่ใช้สามารถใช้ร่วมกับยา หรือเป็นเวชสำอางได้

วิธีใช้และข้อแนะนำในการใช้ครีมหลอดชมพู SKINRx LAB

ครีมหลอดชมพู
ภาพจาก: http://zmmore.com/shop/cosmetics/skinrx-lab-madecera-cream-15ml/

            สำหรับใครที่ซื้อเจ้าครีมหลอดชมพูของ SKINRx LAB มาแล้วก็จะพบว่าเนื้อครีมตัวนี้จะออกแนว moisturizer ทำให้ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายมากเพียงแค่บีบเนื้อครีมออกมาแล้วทาไปให้ทั่วใบหน้าตามจุดสำคัญ ใช้ทั้งเช้า-เย็นได้เลย ครีมซึมง่ายมาก ๆ แต่งหน้าต่อแบบไร้กังวล ข้อแนะนำสำหรับใครที่มีจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ รอยแผลสิวชัด ๆ ก็ให้ทาครีมตรงบริเวณนั้นเยอะ ๆ แล้วก็นวดซ้ำ ๆ จนครีมซึมเข้าสู่ผิวจะช่วยให้เราได้บำรุงหน้าอย่างตรงจุดมากขึ้นด้วย

 ครีมหลอดชมพู SKINRx LAB หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง

            สำหรับใครที่เริ่มสนใจเจ้าครีมหลอดชมพูของ SKINRx LAB ตัวนี้ขึ้นมาแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่าหาซื้อได้ไม่ยากเลย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีบิวตี้ชอปก็มีขาย แต่ตอนนี้สะดวกกว่านั้นคือสามารถกดสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ได้ง่าย ๆ เดี๋ยวเราจะแนบช่องทางไว้ให้ ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าครีมตัวนี้จะถูกจริตกับผิวของเราหรือเปล่าก็ให้เข้าไปอ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนซื้อได้เลย ราคาของเจ้าครีมตัวนี้จะอยู่ที่ 550 บาทในปริมาณ 50 มิลลิลิตร

                      สั่งซื้อออนไลน์คลิก                                 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

รีวิวครีมหลอดชมพู SKINRx LAB จากผู้ใช้จริง

ครีมหลอดชมพู
ภาพจาก: https://th.priceprice.com/SKINRx-LAB-MadeCera-Cream-Re-Turn-32682/
            โดยรวมใบหน้าดูดีขึ้นช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขนได้ดีให้ความชุ่มชื้นกับผิว แต่เรื่องรอยแผลเป็นรอยดำจากสิวไม่ได้ขนาดนั้นติดออกจะช้าเหมือนว่าจะไวในช่วงครั้งแรกๆที่ใช้ตอนนี้ก็ค่อย ๆ จางลงช้า ๆ ลองมาสองอาทิตย์แล้วคิดว่าน่าจะใช้ต่อ คุณภาพได้ในระดับที่น่าพอใจราคาไม่แพงถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายค่ะ
รีวิวจาก Konvy: Ao***na อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            เป็นครีมอเนกประสงค์ที่ใช้ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี เวลาผิวอักเสบ แห้ง หรือแพ้อะไรมา สามารถโบกตัวเดียวได้เลย ช่วยประโลมผิวให้ค่อยๆฟื้นฟู ไม่รู้สึกว่าแพ้ เนื้อครีมขุ่น กลิ่นหอม ไม่เหนียวมาก (โบกทับหลายชั้นได้สำหรับคนผิวแห้ง) คนที่แพ้น้ำหอม อาจต้องระวังหน่อยนะคะ ใช้มา 3 หลอดแล้วค่ะ จากหน้าสิวตอนนี้ ดีขึ้นมาก ๆ
รีวิวจาก Konvy: Na***ii อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
         ตื่นมาแล้วผิวสวยมากกกกกก ฉ่ำ เราว่ามันช่วยบำรุงผิวได้ดี สำหรับเราที่หน้าขาดน้ำ มันเพิ่มความชุ่มชื่นจริง ๆ แล้วถ้าใครผิวอักเสบ ผิวแดงจากการไปเลเซอร์ กดสิว หรือตากแดดผิวไหม้ ๆ มา ทาตัวนี้แล้วตื่นมาความแดงจะลดลงไปเยอะ แต่ถ้าเพิ่งบีบสิวแล้วเป็นแผลให้ทายาเฉพาะทางให้ปากแผลปิดไปก่อนนะ แล้วเอาตัวนี้ทาลดการอักเสบได้ ส่วนเรื่องรอยดำเราว่าก็ช่วย แต่ช้ากว่ารอยแดง เน้นให้ความกระจ่างใสทั้งหน้า
รีวิวจาก Jeban: PEAR_SHNY อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
            ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น พวกรอยกระเล็ก ๆ หรือสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย เวลาแต่งหน้ามีความติดทนมากขึ้นเพราะว่าหน้าไม่แห้งมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว รวมๆ แล้วเราว่าครีมนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยล่ะ หลอดเดียวเค้าแก้ปัญหาได้ครบเลย
รีวิวจาก Vines: Babeburin อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทสรุปส่งท้ายครีมหลอดชมพูของ SKINRx LAB ดีจริง หรือจกตา

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม เพราะกลัวว่าถ้าซื้อครีมตัวนี้มาแล้วจะแพ้ หรือจะไม่ถูกกับสภาพผิวของเราหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องบอกว่าไม่ต้องกังวลเพราะตัวครีมมีแต่สารสกัดที่อ่อนโยน เพราะเขาเน้นเรื่องการรักษาผิวจากการถูกทำร้ายมา ดังนั้น ก็คงจะไม่มีส่วนผสมที่ทำร้ายผิวซ้ำ แต่การจะเห็นผลว่ารอยแดง รอยดำคล้ำลงไหมอันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่ารอยนั้นของเราหนักหนาสาหัสมากไหม ถ้าเป็นรอยใหญ่ก็ต้องให้เวลาเจ้าครีมตัวนี้ได้ทำงาน อาจไม่เห็นผลในทันทีที่ใช้ ไปลองซื้อมาใช้กันดูได้มีขนาดทดลอง 15 มิลลิลิตรให้ลองก่อนได้ เชื่อว่าอย่างน้อย ๆ หน้าเราก็จะดูชุ่มชื้นขึ้นมาแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=Jd9UsehnJPk

ครีมLatest articles in the category