ครีมซีควีน ครีมมาส์กคอลลาเจน จัดการทุกปัญหาผิว

ครีมซีควีน ครีมมาส์กคอลลาเจน จัดการทุกปัญหาผิว

 

ครีมซีควีน
ภาพจาก www.freepik.com

 

 

ในการบำรุงผิวที่ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดหรือมลภาวะมาในแต่ละวัน การเลือกครีมบำรุงผิวนั้น เราจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าของเรา เพราะถ้าเลือกครีมที่ไม่เหมาะกับตัวเอง ต่อให้ราคาแพงแค่ไหนก็ไม่สามารถบำรุงผิวได้ตรงจุด และเพื่อให้เกิดการบำรุงและแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ ในช่วงเวลากลางคืนคือเวลาที่ร่างกายซ่อมแซมผิว การใช้ครีมมาส์กคอลลาเจน ครีมซีควีนในการบำรุงผิว จะช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำจากการโดนแสงแดดและมลภาวะในแต่ละวัน และยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรงและดูสุขภาพดีอีกด้วย

 

ทำไมต้องครีมซีควีน ?

 

ครีมซีควีน
ภาพจาก : www.sg-saygood.com

 

ครีมซีควีน เป็นครีมมาส์กคอลลาเจนใช้กลางคืน เป็นครีมสูตรเข้มข้นมีคุณสมบัติที่ไม่ต้องล้างออก ตัวนี้เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิวเลย เน้นการบำรุงโดยเฉพาะผิวที่ขาดน้ำ ช่วยเสริมสร้ามสมดุลผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดเวลาและยังบำรุงผิวให้ผิวมีความแข็งแรง ช่วยให้มีความกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง กระชับแต่งตึง และยังช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้งกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาเรื่องสิว คือช่วยลดการอุดตันของสิ่งสกปรก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ทำให้ใบหน้ารู้สึกสดชื่นและสดใสทันทีที่ใช้

วิธีใช้:  ใช้พอกหน้าทาให้ทั่วหน้าก่อนนอน ทาทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้า
เลขที่จดแจ้ง
27-1-62000035877

หาซื้อครีมซีควีน ได้ที่ไหน

ครีมซีควีน  Z Queen Collagen sleeping Mask
ครีมซีควีน
ปริมาณ 15 g
ราคา 350 THB

 

รีวิวครีมซีควีนจากผู้ใช้จริง

 

ใช้ค่ะ ใช้ดีมากเเบบมากๆ ส่วนตัวผิวเเพ้ง่ายเเต่ตัวนี้ไม่เเพ้เลย ปกติเเพ้ง่ายมาก ตัวไหนก็เเพ้ ที่มันดังๆก็เเพ้หมด มาเจอตัวนี้กับเเต้มสิวคลินดาmคือจบเลยค่ะ ไม่ใช้ตัวเเทนนะคะ ใช้จริง หลังไมค์มาขอดูรูปก่อน หลังได้ค่ะ หน้าดีขึ้นมาก ลองเช็คเลขเเล้วก็มีอย.จริงๆ คงเเล้วเเต่ผิวหน้าอ่ะค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5957148   

คลิกอ่านรีวิวครีมซีควีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ตอนใช้หน้าใสมากค่ะ พอเลิกใช้หน้าออกคล้ำๆ ส่วนตัวคิดว่าเหมือนครีมมีสารปรอท  กลิ่นนี้ดมดูแล้วใช่เลย ตอนนี้เลิกใช้แล้วค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5965100

คลิกอ่านรีวิวครีมซีควีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ใช้แล้วสิวยุบประมาณ1-2 วัน ใช้ดีเราหน้าพังมากเป็นสิวฮอโมน
มาเจอตัวนี้ดีขึ้นเลย

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5585646

คลิกอ่านรีวิวครีมซีควีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ใช้ดีจริงค่ะ นี่ใช้มา3กระปุกแล้ว หน้ากระจ่างใสขึ้น จากที่เคยเป็นผดแดดผดผื่นหน้าลอกหน้าแห้งนะคะ หายเลยค่ะ แถมยังหน้าเนียนนุ่มขึ้นมากเลย จะมาร์คหนาๆ สัปดาห์ละ2-3ครั้งก็ได้ หรือจะทาบางๆเหมือนครีมบำรุงทุกคืนก็ได้ค่ะ ส่วนตัวเราใช้ว่าดีจริงค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2492866

คลิกอ่านรีวิวครีมซีควีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ส่วนตัวเราใช้อยู่นะคะตอนนี้น่าจะกระปุกที่5แล้ว ตอนแรกเราติดสารเสตียรอยด์คือสิวขึ้ยเยอะมากๆๆ ต้องปิดเเมสทุกครั้งเพราะอายมาก แล้วเริ่มใช้เจลลี่มาร์คไป3-4กป.แต่หน้าเราไม่ดีขึ้นเลยคือสิวอักเสบขึ้นเพิ่มมาเยอะมากๆ จากนั้นเราเลยไปเจอตัวซีควีน เลยลองซื้อกระปุกแรกมาใช้ยอมรับเลยสิวไม่หายเลยแต่ก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นจากนั้นเราซื้อมาใช้อีกหน้าดีขึ้นมากแต่ไม่ใช้ว่าสิวจะหายหมดเราเลยเปลี่ยนไปซื้อในร้านบิวตี้เพราะเห็นว่าถูกแต่โดนของปลอมมา555 บอกเลยว่าเหมือนเริ่มไปนับหนึ่งใหม่ จากนั้นเราก็ไปซื้อจากพี่ที่มีบัตรตัวแทนตอนนี้เหลือแค่รอยสิวกับสิวผดประมาณ3-4เม็ดบนแก้มข้างซ้าย แนะนำให้ซื้อเฉพาะกับคนที่มีบัตรตัวแทนนะคะไม่ก็ซื้อที่บริษัทผู้ผลิตเลยเพราะเกิดอะไรขึ้นจะได้มีคนรับผิดชอบ ปล.ยาวนิดหนึ่งนะคะขอโทษด้วยย

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5988168

คลิกอ่านรีวิวครีมซีควีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เราเคยใช้ค่ะ เราใช้แล้วสิวขึ้นจากแต่ก่อนหน้าใสๆ จนตอนนี้เหมือนขึ้นเต็มเลยค่ะ มีแต่คนทักไปทำไรมา  อย่าว่าแต่เราเลยค่ะคนรอบตัวเราสักห้าคนที่ใช้แพ้ไปแล้วสี่คน ส่วนอีกคนเหมือนใช้แล้วไม่แพ้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผิวหน้าด้วย

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5994307

คลิกอ่านรีวิวครีมซีควีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปครีมซีควีน

 

ครีมซีควีน
ภาพจาก : www.sg-saygood.com

 

สำหรับการบำรุงผิวในช่วงกลางคืน ถือว่าสำคัญและจำเป็นมากสำหรับสาวๆ เพราะช่วงเวลากลางคืน ถือว่าเป็นนาทีทองเลยทีเดียวที่ร่างกายจะซ่อมเเซมผิว การใช้ครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ การเลือกใช้ครีมซีควีน ครีมมาส์กคอลลาเจนในช่วงเวลากลางคืน จะช่วยจะช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำจากการโดนแสงแดดและมลภาวะในแต่ละวัน และยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งครีมซีควีนมีขายในอินเตอร์เน็ต ควรซื้อกับตัวแทนจำหน่ายที่มมีบัตรตัวแทนเท่านั้น เพื่อจะได้ของแท้แน่นอน นอกจากนี้ ควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ครีมบำรุงผิวได้เต็มที่ และให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น

 

 

ครีมLatest articles in the category